appel skrifaði:Vá, bara nokkrir mánuðir þar sem þetta var hyped í botn. Ég var fyrir stuttu að furða mig á því afhverju kortin væru ekki komin í sölu, en núna er skýringin komin.
Mikið svekkelsi, en sýnir virkilega hvað þessi tækni er erfið, svona high-end microchips.
Sá umfjöllunarvídjó á youtube um ástand microchip tækni hjá rússum og kínverjum og þeir eru langt á eftir þessum sem leiða í dag, rússland svona 20 árum á eftir, kína aðeins styttra en samt mjög langt.
En intel hefði átt að vera það fyrirtæki sem ætti að geta þetta, þeir eru með mjög þróaða tækni.
Fregnir af andláti mínu eru stórlega ýktar. Á þessu stigi held ég að alveg sé óhætt að líta á þessar dauðasögur
sem hreinræktaðan uppspuna. Intel hefur lagt gríðarlega mikið í grafísku kortin hvort sem litið er til vélbúnaðar
eða hugbúnaðar. Þessi kort sem nú eru í sölu áttu að koma á markað fyrir, tja ef ég man rétt, tveimur árum
og geta kortanna ber því vitni.
Intel lenti í vandræðum með framleiðsluna (eins og annað þar á bæ) og hugbúnaðarþróunin og slípunin dróst
og dróst. Af því sem ég hef lesið er hugbúnaðurinn nú kominn, eiginlega, furðu langt. Næsta kynslóð korta er
svo rétt handan við hornið, þeas 2023 og að 3ja kynslóð gæti komið út 2024.
Semsagt, örvæntið eigi ef þér hafið skjákortsvæntingar til Intel, amk ekki strax