Hað er best???


Höfundur
Aron Fask
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Sun 23. Nóv 2003 23:06
Reputation: 0
Staðsetning: austurland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Aron Fask » Fim 27. Nóv 2003 16:58

ÆÆ... 1 vinur minn seigir EKKI KAUPA MAXTOR. annar SEAGATE og síðan net gaurar allt saman
eg hef verið að pæla í samsung og hef heirt að þeir séu með þeim bestu.. en já milivegurinn.. :P




God.Rebel
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnfj
Staða: Ótengdur

Pósturaf God.Rebel » Lau 29. Nóv 2003 03:07

farðu í Tölvuvirkni og keyptu þér samsung.. ég á 2 svoleiðis 160 gb og þeir eru mjög hljóðlátir, góðir og umfram allt ódýrir..
there.. case closed!!

ath samt með á vaktinni hver er að selja diskana ódýrast.. það mæla flestir með Samsung.. og eitt.. þú færð aldrei svar þar sem allir eru sammála..
prófaðu td að pósta hvort þú eigir að fá þér amd eða intel örgjörva, eða nei,,, ekki gera það!!:)


Textakubbur sem hægt er að bæta við bréfin þín. Takmarkað við 190 stafi

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16307
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2018
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 29. Nóv 2003 11:43

God.Rebel skrifaði:farðu í Tölvuvirkni og keyptu þér samsung.. ég á 2 svoleiðis 160 gb og þeir eru mjög hljóðlátir, góðir og umfram allt ódýrir..
there.. case closed!!


Af hverju að fara í Tölvuvirkni og borga Kr. 14.130 fyrir 160gb samsung þegar þú getur farið í:
Start.is og borgað 13.290.- fyrir hann.
Eða...
Task.is og borgað 13.490 Kr fyrir hann??

p.s. ég er ekki að hallmæla tölvuvirkni...bara benda á ódýrustu staðina, enda er það tilgangurinn með Vaktinni ;)




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Lau 29. Nóv 2003 12:11

Kanski vill God.Rebel bara versla við tölvuvirkni



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16307
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2018
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 29. Nóv 2003 17:46

kannski...




Guffi
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 16:44
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Guffi » Lau 29. Nóv 2003 19:31

samsung nægir mér :?




God.Rebel
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnfj
Staða: Ótengdur

Pósturaf God.Rebel » Mán 01. Des 2003 01:26

nei god.rebel vill ekki bara versla í tölvuvirkni,, en þið gleymduð að reikna að ef þú staðgreiðir diskinn færðu 5% afslátt.. annars þá skiptir ekki máli hvar hann kaupi diskinn bara að hann sé ódýrastur :)


Textakubbur sem hægt er að bæta við bréfin þín. Takmarkað við 190 stafi


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzi » Mán 01. Des 2003 16:08

Held nú að IBM séu komnir á gott ról núna. En annars er það Seagate. Þeir eru góðir og hljóðlátir.


Hlynur


Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Pósturaf Framed » Mán 01. Des 2003 17:47

God.Rebel skrifaði:annars þá skiptir ekki máli hvar hann kaupi diskinn bara að hann sé ódýrastur :)


Þessu gæti ég ekki verið meira ósammála.
Ég myndi borga talsvert meira fyrir sömu vöruna í Tölvuvirkni heldur en í BT eingöngu til þess að fá þjónustuna. Og þetta á sérstaklega við um harða diska vegna þess hversu tiltölulega há bilanatíðnin er á þeim.
Ath. ég er ekki að hallmæla start.is og task.is, ég hef bara ekki verslað hjá þeim sjálfur. En miðað við það sem ég hef verið að heyra þá eru þeir í sama þjónustu klassa og Tölvuvirkni.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 01. Des 2003 19:02

Task.is og Tæknibær eru með góða þjónustu, ég hef ekki verslað við Start.is og Tolvuvirkni og þessvegna aldrei lent í neinum vandræðum þar heldur.




Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Pósturaf Framed » Þri 02. Des 2003 01:33

Ég get nú ekki tekið undir það með þér gumol að Tæknibær sé með góða þjónustu. Í það minnsta ekki miðað við þá þjónustu sem ég fékk hjá þeim.




God.Rebel
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnfj
Staða: Ótengdur

Pósturaf God.Rebel » Þri 02. Des 2003 23:29

Framed skrifaði:
God.Rebel skrifaði:annars þá skiptir ekki máli hvar hann kaupi diskinn bara að hann sé ódýrastur :)


Þessu gæti ég ekki verið meira ósammála.
Ég myndi borga talsvert meira fyrir sömu vöruna í Tölvuvirkni heldur en í BT eingöngu til þess að fá þjónustuna. Og þetta á sérstaklega við um harða diska vegna þess hversu tiltölulega há bilanatíðnin er á þeim.
Ath. ég er ekki að hallmæla start.is og task.is, ég hef bara ekki verslað hjá þeim sjálfur. En miðað við það sem ég hef verið að heyra þá eru þeir í sama þjónustu klassa og Tölvuvirkni.


Já ef þú hefðir lesið hina síðuna hefðiru séð að ég verslaði báða samsung diskana mína í Tölvuvirkni..
Annars þótt að Bt sé slæm og Tölvulistinn þá eru þeir samt með ágæta þjónustu þó allir hafi eitthvað slæmt að segja um þjónustu hvers fyrirtækis.
Ég verslaði td Ace go lap top tölvu hjá þeim fyrir 1 ári á 220.000 þús kall, síðan lenti ég í smá veseni með hana (mic tengið var bilað) og ég fékk nýja tölvu daginn eftir, það fannst mér snilld þó að mér hefði tekist að rispa hana.. en annars yfir höfuð þá held ég að þjónustan þar sé ekkert spes þótt ég hef aldrei lent í því sjálfur.
Annars þá er ég að reyna losna við lappann:)


Textakubbur sem hægt er að bæta við bréfin þín. Takmarkað við 190 stafi