Mediacenter lyklaborð

Höfundur
andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Staðsetning: Ártún
Staða: Ótengdur

Mediacenter lyklaborð

Pósturaf andrig » Mán 17. Des 2007 13:02

Daginn..
keypti mér mediacenter vél hjá Tölvutækni, og er ekkert nema sáttur með hana og þeirra þjónustu.
en ég keypti líka Microsoft MediaCenter lyklaborð: http://flourishcomputer.com/products/de ... _combo.jpg
og þetta borð er CRAP.
Var að reyna að spila Flatout2 og nfsu2 báðir bílaleikir, og stundum er eins og maður sleppi áframtakkanum og bílinn byrjar bara að hægja á sér og gengur ekkert að íta á takkan, og síðan alltí einu virkar hann aftur.
og stundum þegar að ég er að skrifa eitthvað þá koma allir stafirnir 2 sinnum.
bottomline. þetta lyklaborð er einganveginn 10k virði!

email: andrig@gmail.com

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mán 17. Des 2007 20:26

Sæll Andri,

leiðinlegt að heyra að lyklaborðið hafi ekki staðið undir væntingum. Við höfum ekki verið að nota þessi lyklaborð í eins notkun og þú, en að sjálfsögðu er ekki ásættanlegt að borðið hagi sér svona.
Við vorum að fá önnur Media Center lyklaborð frá BTC sem eru mjög þægileg og virðast standa fyrir sínu, hafirðu áhuga er þér velkomið að koma með þitt lyklaborð og fá að skipta yfir í það, að sjálfsögðu fengirðu mismuninn milli borðanna endurgreiddan.
Eins og áður kom fram þá höfum við ekki prófað þessi borð í álíka notkun og þú lýsir en hef ég fulla trú á því að þessi borð ættu að standa sig prýðilega, spurning um að ég prófi sjálfur að henda upp eitthverjum bílaleik hérna hjá okkur til að sjá hvernig borðið reynist, geri það þegar tími gefst til.

Um að gera að hafa samband ef þú ert ekki sáttur með vöruna sem þú keyptir, við reynum að stíla á að bjóða aðeins upp á þær vörur sem við treystum fullkomnlega en ef við fáum ekkert feedback um vörurnar þá er erfitt fyrir okkur að vita hvernig vörurnar reynast, hvort sem það er vel eða illa, nema af eigin reynslu, og tökum því vel í allar ábendingar hvort sem þær eru jákvæðar eða neikvæðar.

Höfundur
andrig
Ofur-Nörd

Pósturaf andrig » Mán 17. Des 2007 21:30

takk fyrir þetta :) reyni að kíkja til ykkar á morgunn.
en síðan með það þegar að ég er að skrifa þá droppar það random inn að allir stafir komi 2 sinnum inn..

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Pósturaf IL2 » Fim 20. Des 2007 12:10

Ein spurning. Hvað ertu langt frá tölvunni þegar þú ert að spila. Er möguleiki að þetta sé sambandsleysi?

Þetta er ekkert ósvipað og með eina þráðlausa mús hjá mér. Um leið og ég fer nær hættir allt vesen og þetta er bara stundum.

Prags9
Nörd
Póstar: 136
Skráði sig: Fim 09. Ágú 2007 18:58

Pósturaf Prags9 » Mán 31. Des 2007 12:47

Sorry að vekja þennann þráð, en ég var einmitt að spá i þessu fyrir svona mánuði, ákvað að kikja á cnet til að sja reveiws, þá voru 95% folkinu sammála um að þetta væri mesta drasl og músabendillinn alveg ónothæfur, og margir sem lentu i sama vandamáli og þu.
Hef gífurlegar væntingar i þetta BTC lyklaborð, ertu buinn að prófa það ?

Höfundur
andrig
Ofur-Nörd

Pósturaf andrig » Mán 31. Des 2007 22:06

nei, ég hef verið að vinna svo svakalega mikið og ekkert komist til þeirra.