rugl með 9600xt
- 
				Mysingur
 Höfundur
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
rugl með 9600xt
ég var hérna bara í mesta sakleysi mínu að spila Vietcong en svo bara fraus hann allt í einu og kom eitthvað error message með að kortið væri hætt að responda við drivers commands.
Ég fór bara út úr því og hélt áfram í leiknum en þá fór myndin öll að verða eitthvað blurruð og skrýtin (sjá screenshot fyrir neðan)
en ég er allavega bara með nýjasta catalyst driverinn sem ég fann á megahertz.is
svona varð myndin:
							Ég fór bara út úr því og hélt áfram í leiknum en þá fór myndin öll að verða eitthvað blurruð og skrýtin (sjá screenshot fyrir neðan)
en ég er allavega bara með nýjasta catalyst driverinn sem ég fann á megahertz.is
svona varð myndin:
- Viðhengi
- 

- 02.JPG (135.7 KiB) Skoðað 1647 sinnum

- 

- 01.JPG (174.95 KiB) Skoðað 1731 sinnum

P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
						- 
				Mysingur
 Höfundur
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
svo þetta s´nú alveg á hreinu, ætti ég þá að uninstalla skjákkortinu í í device manager og svo installa nýja drivernum?
en sé ég þá nokkuð á skjáinn til að installa aftur

en sé ég þá nokkuð á skjáinn til að installa aftur

P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
						- 

Stutturdreki

- Of mikill frítími
- Póstar: 1711
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- 

gnarr

- Kóngur
- Póstar: 6590
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ég hef séð MJÖG svipaðann error á powercolor 9600pro. það er bara svona random hvenar það kemur. ef það kemur, þá er það alveg frá startupi og að næsta shutdown/rebooti, meiraðserja á windowsxp logoinu í startupinu og "dos" stöfunum. ég held að það sé alveg málið hjá þér að prófa kortið í annarri vél og sjá hvort þetta kemur þar líka og fara þá með kortið bara í búðina og fá nýtt.

"Give what you can, take what you need."

spenngjafan stórt hjá þér  minnir að mælt sé með yfir 450 psu held ég
  spenngjafan stórt hjá þér  minnir að mælt sé með yfir 450 psu held ég   
   Plús það er alltaf 1 regla að unistall en það er ekki nóg fara í My Computer og fara svo í program files svo henda background filum  þegar er búið unistall driver ??? bara forvitni
 Plús það er alltaf 1 regla að unistall en það er ekki nóg fara í My Computer og fara svo í program files svo henda background filum  þegar er búið unistall driver ??? bara forvitni