Aflgjafi bilaður? ónytur?
-
atlifreyrcarhartt
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 296
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
- Staða: Ótengdur
Aflgjafi bilaður? ónytur?
konan ss. tók tölvuna ur sambandi ánþess að slökkva á henni, og eftir það fer tölvan ekki i gang ef að ég yti a ræsi takkan þá bara kveiknar á öllu og slökknar strax og svo kveiknar aftur a öllu og slökknar strax svo helldur þetta bara áfram endalaust.... en ef að ég set vir/brefaklemmu a milli græna og svarta i 24pinna þá fer hann i gang og hellst i gangi :S hvað gæti verið að og hvað er hægt að gera ?
Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Aflgjafi bilaður? ónytur?
Hljómar frekar eins og annar vélbúnaður en aflgjafinn. Taktu allt (RAM, HDD, GPU, ROM etc.. ) úr sambandi við móðurborðið og athugaðu hvort vélin helst í gangi þannig. Svo vinnuru þig áfram og athugar hvaða íhlut tölvan byrjar að feila á.
Ef vélin heldur sér ekki í gangi án íhluta (þó með CPU) þá myndi ég skjóta helst á móðurborðið.
Ef vélin heldur sér ekki í gangi án íhluta (þó með CPU) þá myndi ég skjóta helst á móðurborðið.
-
atlifreyrcarhartt
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 296
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55
Prufaði 500w cooler master aflgjafa og allt rauk i gang :/
Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW
-
mikkidan97
- spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Prufaðu að tengja allt saman aftur
Gerðist einu sinni við mig þegar ég var eitthvað að fikta með bílaútvarp og tölvu-PSU (hehe) að það shortaði nokkrum sinnum
Þegar hann shortaði þá drap PSU-ið á sér og vildi bara ekki fara aftur í gang
Prufaði bara að taka þá pinnann úr sem ég nota til að "permanently" shorta græna og jörð og setti hann aftur í og allt virkaði eins og hann átti að gera
Gerðist einu sinni við mig þegar ég var eitthvað að fikta með bílaútvarp og tölvu-PSU (hehe) að það shortaði nokkrum sinnum
Þegar hann shortaði þá drap PSU-ið á sér og vildi bara ekki fara aftur í gang
Prufaði bara að taka þá pinnann úr sem ég nota til að "permanently" shorta græna og jörð og setti hann aftur í og allt virkaði eins og hann átti að gera

Bananas