Based on Ivy Bridge E, the new system will ship with two AMD FirePro GPUs with up to 4096 SPs and capable of delivering 7 TFLOPS of peak FP performance.

Skynjarar sem skynja þegar vélinni er snúið og ljósin kvikna á IO panelnum.

Based on Ivy Bridge E, the new system will ship with two AMD FirePro GPUs with up to 4096 SPs and capable of delivering 7 TFLOPS of peak FP performance.

Klaufi skrifaði:Þetta er heitt.
@GuðjónR: Viss um að þú ætlir að koma "heim"?
GuðjónR skrifaði:
Nei ég er hættur við!!!
Klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:
Nei ég er hættur við!!!
Eigum við ekki að skoða hvort við fáum magnafslátt!
GuðjónR skrifaði:Klaufi skrifaði:Þetta er heitt.
Nei ég er hættur við!!!
Tiger skrifaði:GuðjónR skrifaði:Klaufi skrifaði:Þetta er heitt.
Nei ég er hættur við!!!
Skuldaru mér ekki eitthvað vegna veðmálsins, þarf ég að grafa upp gamla pósta núna

hannesstef skrifaði:Djöfull er þetta flott tölva, ég er harður PC maður en þetta fær mann til að vilja að skipta, allt svo smooth
rapport skrifaði:hannesstef skrifaði:Djöfull er þetta flott tölva, ég er harður PC maður en þetta fær mann til að vilja að skipta, allt svo smooth
Einhver framleiðandinn á PC kössum mun nota Apple leiðina og finna upp svona kassa fljótlega, alveg upp á eigin spítur...
Ætli Coke þurfi ekki að fara hætta að selja súperdós vegna einkaleyfis hjá Apple á cylendrical shaped goods
rapport skrifaði:hannesstef skrifaði:Djöfull er þetta flott tölva, ég er harður PC maður en þetta fær mann til að vilja að skipta, allt svo smooth
Einhver framleiðandinn á PC kössum mun nota Apple leiðina og finna upp svona kassa fljótlega, alveg upp á eigin spítur...
Ætli Coke þurfi ekki að fara hætta að selja súperdós vegna einkaleyfis hjá Apple á cylendrical shaped goods
C2H5OH skrifaði:
Tiger skrifaði:
Segir líklega meira um þig en aðra........ Er ekki hægt að hafa einn þráð um Apple vöru án þess að svona barnaskapur og rugl kemur inn? Þið sjáið í þráðheiti um hvað málið snýst, ekki eyða tíma ykkar í að lesa hann ef þið hafið ekkert um málið að segja.
Ekki sé ég appla fan's koma inná þræði þar sem CoolerMaster er að kynna nýjan turn sem er ferkanntaður og pósta myndum af ískápum og pappakössum.....