Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!


Höfundur
Alliat
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Sun 18. Nóv 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Alliat » Þri 07. Jún 2016 21:57

Daginn/kvöldið/nóttin,

ég er að tjasla saman tölvu fyrir annan strákinn minn og er í standandi vandræðum með gripinn.

Það sem ég er að reka mig á hérna fyrst og fremst er að þetta er í fyrsta skiptið sem ég er að nota móðurborð sem er ekki með innbygðu skjátengi (Gigabyte GA-970A-UD3). Ég er að gera ráð fyrir því að móðurborðið eigi þá að vera með einhvern innbyggðan generic driver sem keyrir flest skjákort í einhverri grunnupplausn þar til rétti driverinn er keyrður inn. En ég fæ ekkert signal á skjáinn.

Er búinn að reyna:
-Að tengja skjáinn við aðra tölvu - hann virkar fínt þar.
-Að skipta út vinnsluminninu.
-Að skipta út skjákortinu.

Þegar ég kveiki snúast allar viftur og það hljómar eins og tölvan sé að vinna, en ég er algjörlega lost. Er ég þá með ónýtt móðurborð, eða er örgjörvinn kannski dauður?



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Njall_L » Þri 07. Jún 2016 21:59

Eins og þú segir þá er ekki skjártengi á þessu móðurborði, í hvað ertu þá að tengja skjáinn? Færðu mynd í ræsingu og í BIOS?


Löglegt WinRAR leyfi


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Dúlli » Þri 07. Jún 2016 22:00

Hvernig skjákort ertu að nota ? Mundir þú að tengja 6 pin tengi í skjákortið ? flest öll kort í dag þurfa auka straum.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Njall_L » Þri 07. Jún 2016 22:01

Dúlli skrifaði:Hvernig skjákort ertu að nota ? Mundir þú að tengja 6 pin tengi í skjákortið ? flest öll kort í dag þurfa auka straum.


Langflest skjákort koma samt með meldingu á skjánum um að slökkva á vélina og tengja power ef að það er vandamálið


Löglegt WinRAR leyfi


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Dúlli » Þri 07. Jún 2016 22:04

Njall_L skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvernig skjákort ertu að nota ? Mundir þú að tengja 6 pin tengi í skjákortið ? flest öll kort í dag þurfa auka straum.


Langflest skjákort koma samt með meldingu á skjánum um að slökkva á vélina og tengja power ef að það er vandamálið


Nei ekki ef skjákortinn fá ekki rafmagn, Gæti verið að tölvan ræsi sig en sýni enga mynd því skjákortið fær engan kraft, tölvan fær öruglega meldingu en hann sér hana ekki og kannski er hann með engan hátalara á móðurborðinu.

Bætt við :

Ertu með skjákortið í efri PCI-E raufinni ?



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Njall_L » Þri 07. Jún 2016 22:07

Dúlli skrifaði:
Njall_L skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvernig skjákort ertu að nota ? Mundir þú að tengja 6 pin tengi í skjákortið ? flest öll kort í dag þurfa auka straum.


Langflest skjákort koma samt með meldingu á skjánum um að slökkva á vélina og tengja power ef að það er vandamálið


Nei ekki ef skjákortinn fá ekki rafmagn, Gæti verið að tölvan ræsi sig en sýni enga mynd því skjákortið fær engan kraft, tölvan fær öruglega meldingu en hann sér hana ekki og kannski er hann með engan hátalara á móðurborðinu.

Bætt við :

Ertu með skjákortið í efri PCI-E raufinni ?


Þetta er í stuttu máli það sem ég er að tala um, langflest skjákort sýna einfalda villumeldingu á skjá ef þau eru ekki tengd við rafmagn til að kveikja á sér alminnilega
153942.jpg
153942.jpg (11.8 KiB) Skoðað 1765 sinnum


En snúum okkur aftur að aðalefninu í þessum þráð


Löglegt WinRAR leyfi


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Dúlli » Þri 07. Jún 2016 22:10

Njall_L skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Njall_L skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvernig skjákort ertu að nota ? Mundir þú að tengja 6 pin tengi í skjákortið ? flest öll kort í dag þurfa auka straum.


Langflest skjákort koma samt með meldingu á skjánum um að slökkva á vélina og tengja power ef að það er vandamálið


Nei ekki ef skjákortinn fá ekki rafmagn, Gæti verið að tölvan ræsi sig en sýni enga mynd því skjákortið fær engan kraft, tölvan fær öruglega meldingu en hann sér hana ekki og kannski er hann með engan hátalara á móðurborðinu.

Bætt við :

Ertu með skjákortið í efri PCI-E raufinni ?


Þetta er í stuttu máli það sem ég er að tala um, langflest skjákort sýna einfalda villumeldingu á skjá ef þau eru ekki tengd við rafmagn til að kveikja á sér alminnilega
153942.jpg

En snúum okkur aftur að aðalefninu í þessum þráð


Ég hef nú aldrei fengið upp svona mynd, af hef farið í gegnum slatta af kortum.

Og ég var á efninu, Þetta var bara hugmynd sem þú fórst að drulla yfir. Við vitum hvorugir hvernig búnað hann er að keyra, Hann gæti vel verið með eithvað eldra skjákort og því kostar ekkert að gefa maninum hugmyndir.




Höfundur
Alliat
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Sun 18. Nóv 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Alliat » Þri 07. Jún 2016 22:12

Hef bara verið að nota efri PCI-E raufina já. Annað skjákortið sem ég er að prófa virðist ekki taka inn rafmagn (club 3d cgnx g2224yli) mjög lítið og nett 1gb kort.
Hitt kortið er stórt og mikið (sparkle gts250 512mb) og tekur tvo 6pinna PCI kappla.
Þessi tölva er zombie úr notuðum hlutum svo það gæti verið hvað sem er sem er vandamálið. Er farinn að verða hræddur um að örgjörvinn sé dauður. :(



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Njall_L » Þri 07. Jún 2016 22:13

Dúlli skrifaði:
Njall_L skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Njall_L skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvernig skjákort ertu að nota ? Mundir þú að tengja 6 pin tengi í skjákortið ? flest öll kort í dag þurfa auka straum.


Langflest skjákort koma samt með meldingu á skjánum um að slökkva á vélina og tengja power ef að það er vandamálið


Nei ekki ef skjákortinn fá ekki rafmagn, Gæti verið að tölvan ræsi sig en sýni enga mynd því skjákortið fær engan kraft, tölvan fær öruglega meldingu en hann sér hana ekki og kannski er hann með engan hátalara á móðurborðinu.

Bætt við :

Ertu með skjákortið í efri PCI-E raufinni ?


Þetta er í stuttu máli það sem ég er að tala um, langflest skjákort sýna einfalda villumeldingu á skjá ef þau eru ekki tengd við rafmagn til að kveikja á sér alminnilega
153942.jpg

En snúum okkur aftur að aðalefninu í þessum þráð


Ég hef nú aldrei fengið upp svona mynd, af hef farið í gegnum slatta af kortum.

Og ég var á efninu, Þetta var bara hugmynd sem þú fórst að drulla yfir. Við vitum hvorugir hvernig búnað hann er að keyra, Hann gæti vel verið með eithvað eldra skjákort og því kostar ekkert að gefa maninum hugmyndir.


Þetta átti alls ekki að vera eitthvað drull yfir þig eða þínar hugmyndir :happy . Hef persónulega aldrei lent í því að gleyma að tengja PCI power og ekki fengið upp svona meldingu, þetta sýnir okkur bara mismunandi reynslur af þessum búnaði.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Njall_L » Þri 07. Jún 2016 22:20

Alliat skrifaði:Hef bara verið að nota efri PCI-E raufina já. Annað skjákortið sem ég er að prófa virðist ekki taka inn rafmagn (club 3d cgnx g2224yli) mjög lítið og nett 1gb kort.
Hitt kortið er stórt og mikið (sparkle gts250 512mb) og tekur tvo 6pinna PCI kappla.
Þessi tölva er zombie úr notuðum hlutum svo það gæti verið hvað sem er sem er vandamálið. Er farinn að verða hræddur um að örgjörvinn sé dauður. :(


Búinn að prófa neðri PCI-E raufina? Getur einnig prófað að endursetja CMOS


Löglegt WinRAR leyfi


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Dúlli » Þri 07. Jún 2016 22:24

Prufaðu að taka kælingunna af og skjá hvort örgjörvinn situr vel í.

Annars eru þetta frekar gömul skjákort.

Áttu svona hátalara sem tengist í móðurborð ? ef svo þá getur þú tengt hann við og heyrt í villumeldingu ef hún sé til staðar.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1305
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Klemmi » Þri 07. Jún 2016 22:28

Möguleiki að þú hafir gleymt að tengja 4/8pin afltengið í móðurborðið?




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Bioeight » Þri 07. Jún 2016 22:35

Hvaða örgjörva ertu með? Kannski þarf BIOS update ef hann er nýr.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


Höfundur
Alliat
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Sun 18. Nóv 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Alliat » Þri 07. Jún 2016 22:53

Þetta er AMD Phenom II hexa örri. Hann var alveg örugglega ekki almennilega í hjá mér því þegar ég losaði kælinguna kom hann með henni upp úr. En núna er hann pottþéttur í og no dice. :(



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3358
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Tengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf mercury » Þri 07. Jún 2016 22:58

Hefur þessi cpu verid notaður áður með þessu borði ?
Man eftir tilfellum þar sem mobo þurfti bios update þegar hex core cpu komu




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Dúlli » Þri 07. Jún 2016 23:00

  • Var þessi örgjörvi í móðurborðinu nú þegar ?
  • Hvaða version af móðurborði ertu með, 1, 1.2, eða 3 ?
  • Hvaða örgjörva ertu með ? gefðu upp nákvæmt heiti.
  • Hvaða BIOS version ertu með ?
  • Ertu með hátalara ? Móðurborðs, ef já tengdu hann
  • Búin að athuga allar tengingar ?




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Bioeight » Mið 08. Jún 2016 08:49

Alliat skrifaði:Þetta er AMD Phenom II hexa örri. Hann var alveg örugglega ekki almennilega í hjá mér því þegar ég losaði kælinguna kom hann með henni upp úr. En núna er hann pottþéttur í og no dice. :(


Allir Phenom II x6 örgjörvar sem eru á cpu-support listanum http://www.gigabyte.com/support-downloads/cpu-support-popup.aspx?pid=3907 eru studdir í upprunalega BIOS-num svo það ætti ekki að þurfa BIOS update.

Þessir örgjörvar eru frekar lausir í svo það er algengt að þeir komi upp með kælingunni.

Myndi athuga allar snúrur úr aflgjafanum, eins og Klemmi segir, 8 pinna tengið í móðurborðið(er á milli örgjörvans og tengjanna aftaná móðurborðinu) og svo líka athuga auka power-tengin í skjákortið.

Beep code væri líka fínt eins og Dúlli segir(tengja pc speaker við móðurborðið).


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Dúlli » Mið 08. Jún 2016 09:54

Bioeight skrifaði:
Alliat skrifaði:Þetta er AMD Phenom II hexa örri. Hann var alveg örugglega ekki almennilega í hjá mér því þegar ég losaði kælinguna kom hann með henni upp úr. En núna er hann pottþéttur í og no dice. :(


Allir Phenom II x6 örgjörvar sem eru á cpu-support listanum http://www.gigabyte.com/support-downloads/cpu-support-popup.aspx?pid=3907 eru studdir í upprunalega BIOS-num svo það ætti ekki að þurfa BIOS update.

Þessir örgjörvar eru frekar lausir í svo það er algengt að þeir komi upp með kælingunni.

Myndi athuga allar snúrur úr aflgjafanum, eins og Klemmi segir, 8 pinna tengið í móðurborðið(er á milli örgjörvans og tengjanna aftaná móðurborðinu) og svo líka athuga auka power-tengin í skjákortið.

Beep code væri líka fínt eins og Dúlli segir(tengja pc speaker við móðurborðið).


Ef þú athugar Version 1.2 af þessu borði þá þarf hann F6 BIOS update fyrir 6 kjarna örgjörva.

hann þarf bara gefa upp hvað hann vill dugar ekki að segja nafn á móðurborði ef það eru til 3 kynslóðir af því borði.




Höfundur
Alliat
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Sun 18. Nóv 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Alliat » Mið 08. Jún 2016 13:34

Dúlli skrifaði:
  • Var þessi örgjörvi í móðurborðinu nú þegar ?
  • Hvaða version af móðurborði ertu með, 1, 1.2, eða 3 ?
  • Hvaða örgjörva ertu með ? gefðu upp nákvæmt heiti.
  • Hvaða BIOS version ertu með ?
  • Ertu með hátalara ? Móðurborðs, ef já tengdu hann
  • Búin að athuga allar tengingar ?


1) nei, örgjörvinn var í annari tölvu (sem drap á sér nánast um leið og kveikt var á henni óháð aflgjafa).
2) Ég held ég geti ekki séð versionið án þess fá út video signal.
3) AMD Phenom™ II HDT90ZFBK6DGR CCBBE CB 1123MPM 9U01442G10155 (2009 módel)
4) Get ég séð BIOS útgáfuna án þess að fá video signal?
5) Ég þarf klárlega að splæsa í svona móðurborðshátalara.
6) Ég er búinn að margyfirfara allar tengingarnar - en ég er, eins og áður sagði, engin reynslubolti í þessu enn.

Mér finnst svona líklegast að ég sé að díla við dauðan örgjörva, eða ónýtt móðurborð (sem á nú að vera ónotað).
Eru þessir móðurborðshátalarar ekki bara á eitthvað slikk í t.d. Íhlutum? Þetta lúkkar alla vega voða beisikk stykki.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Dúlli » Mið 08. Jún 2016 13:46

átt að geta séð verion nr á móðurborðinu sjálfu.

Ættir að geta fengið þessa hátalara frítt hjá flest öllum verkstæðum




Höfundur
Alliat
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Sun 18. Nóv 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Alliat » Mið 08. Jún 2016 14:08

Fann svona móðurborðshátalara. Hann gefur ekkert beep frá sér, er þetta þá ekki móðurborðið? Eða ég að tengja allt í ruglinu (sem mér finnst afskaplega hæpið, er búinn að margyfirfara þetta. :/




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Dúlli » Mið 08. Jún 2016 14:10

Alliat skrifaði:Fann svona móðurborðshátalara. Hann gefur ekkert beep frá sér, er þetta þá ekki móðurborðið? Eða ég að tengja allt í ruglinu (sem mér finnst afskaplega hæpið, er búinn að margyfirfara þetta. :/


Komdu með myndir af þessu, kannski nær maður að sjá eithvað.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 448
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf hagur » Mið 08. Jún 2016 14:23

Alliat skrifaði:Fann svona móðurborðshátalara. Hann gefur ekkert beep frá sér, er þetta þá ekki móðurborðið? Eða ég að tengja allt í ruglinu (sem mér finnst afskaplega hæpið, er búinn að margyfirfara þetta. :/


Situr móðurborðið örugglega á púðum, þ.e er örugglega engin útleiðsla út í kassann? Ég lenti einu sinni í svona vandamáli, prófaði svo að taka borðið úr kassanum og láta það liggja bara á t.d bubble wrappi sem ég átti og tengdi svo power og allt við það. Þá bootaði það normally. Kom svo í ljós að ég hafði gleymt að setja einangrandi skinnu á a.m.k eina festinguna sem móðurborðið skrúfast við þannig að það leiddi út í kassann og þá bootaði dótið ekki.




Höfundur
Alliat
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Sun 18. Nóv 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Alliat » Mið 08. Jún 2016 14:23

Hérna er mynd (núna er minna skjákortið um borð sem lætur sér duga strauminn frá móðurborðinu):

https://www.dropbox.com/s/gkl0k7gtav128 ... .jpeg?dl=0




Höfundur
Alliat
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Sun 18. Nóv 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Semi- núbbí í tölvusamsetningu, fæ ekkert video!

Pósturaf Alliat » Mið 08. Jún 2016 14:26

Gæti verið útleiðsla! Tjékka á einangruninni - á til sveigjanlegt frauðplast sem ég get smellt á milli ef það er málið.