Cpu rendering node rig?

Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Cpu rendering node rig?

Pósturaf kubbur » Fim 15. Apr 2021 03:12

Basically vantar að smíða mér rendering node fyrir resolve, nema það er auðvitað ekki séns á að fá skjákort svo ég verð að nota cpu cycles fyrir það, sem er svosem allt í lagi...
Hvaða örgjörvi ætli sé bestur í svona ? Er búinn að vera að horfa stíft á 3900x, sýnist það vera mesta bftb sem maður getur fengið, get svo bætt við fleiri nodes seinna þegar að því kemur


Kubbur.Digital

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Cpu rendering node rig?

Pósturaf gnarr » Fim 15. Apr 2021 09:12

Mér skilst á því sem ég hef lesið að rendering nóður noti bara GPU, svo að ég veit ekki hvort þetta geti gengið upp hjá þér.

There are a couple VERY important considerations with your video format, however. On Windows, Resolve can utilize its own “Native” H264 encoder, but this is not available on Linux. If you try to send a render job to a Linux render server with the “Native” encoder option selected for H264, it will error out because that encoder is unavailable on the server.
Instead, Linux just leverages GPU encoding for H264 and H265 encoding - and at this point only on Nvidia as far as I can determine. This means that your editing and render machine should match having the same GPU family - Nvidia or AMD, preferably Nvidia at the moment - that way you can assign the correct encoder for H264 specific tasks.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Cpu rendering node rig?

Pósturaf kubbur » Fim 15. Apr 2021 17:44

Damnit


Kubbur.Digital