iPhone 4 | keyptur úti | hægt að nota hérna?

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 4 | keyptur úti | hægt að nota hérna?

Pósturaf dori » Fös 29. Apr 2011 08:44

zdndz skrifaði:
dori skrifaði:Hann keypti ekki símann á $200 dollara án þess að skrifa undir samning. Ekkert frekar en að þú gætir farið í Nova og keypt iPhone 4 á 8000 krónur.


ertu að saka mig um lygar :lol:
hann keypti hann víst á 200$ og skrifaði ekki undir samninginn, endilega lestu þráðinn og svörin mín betur ;)
samt alveg ótrúlegt hjá afgreiðslumanninum :O

Ég er ekki að saka þig um lygar. En ég bara trúi því ekki að þú getir gengið út með þennan síma án þess að borga fullt verð eða skuldbinda þig eitthvað. Kannski ver vinur þinn að misskilja?




Höfundur
zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 4 | keyptur úti | hægt að nota hérna?

Pósturaf zdndz » Fös 29. Apr 2011 10:02

dori skrifaði:
zdndz skrifaði:
dori skrifaði:Hann keypti ekki símann á $200 dollara án þess að skrifa undir samning. Ekkert frekar en að þú gætir farið í Nova og keypt iPhone 4 á 8000 krónur.


ertu að saka mig um lygar :lol:
hann keypti hann víst á 200$ og skrifaði ekki undir samninginn, endilega lestu þráðinn og svörin mín betur ;)
samt alveg ótrúlegt hjá afgreiðslumanninum :O

Ég er ekki að saka þig um lygar. En ég bara trúi því ekki að þú getir gengið út með þennan síma án þess að borga fullt verð eða skuldbinda þig eitthvað. Kannski ver vinur þinn að misskilja?


ég var bara að fíflast í þér, en það á ekki að vera hægt, mistök hjá afgreiðslufélaganum


@ManiO:
var að tala við hann og hann sagði við afgreiðslugæjann að hann vildi fá síma ÁN samnings og gaurinn sagði bara jájá og lét hann borga 200$ og lét hann EKKI skrifa undir samninginn svo félaginn minn hélt að afgreiðslugæjinn var bara að láta hann borga vitlaust verð (því hann var ekkert látinn skrifa undir samninginn) og var ekkert að minnast á það og deif sig bara út úr búðinni


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 4 | keyptur úti | hægt að nota hérna?

Pósturaf Pandemic » Fös 29. Apr 2011 11:38

Ég myndi samt alveg vera tilbúin í það að þeir viti um þessi mistök.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 4 | keyptur úti | hægt að nota hérna?

Pósturaf ManiO » Fös 29. Apr 2011 11:55

Pandemic skrifaði:Ég myndi samt alveg vera tilbúin í það að þeir viti um þessi mistök.


Ef að hann borgaði með reiðufé, sem er líklegt, þá er eina sem hægt væri að rekja hann með einhverjir serial kóðar á eintakinu. Af minni reynslu á Best Buy þá finnst mér ekki líklegt að það hafi verið skráð í kerfið og myndi því erfitt reynast að rekja þennan tiltekna síma.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."