Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 02. Maí 2020 10:18

Sælir/Sælar

Var að pæla hvort þið þekktuð almennilega inná Self managed hugbúnaðarleyfin hjá Atlassian.
Er að pæla í því að reka fyrir sjálfan mig Confluence,Jira service desk og Jira software og get ekki betur séð en að maður borgar 3X10$ fyrir öll leyfin
Mynd

Er það ekk rétt skilið hjá mér að maður borgar þá árlega 3X10$ fyrir hugbúnaðaruppfærslur fyrir öll leyfin (eða eru þau að fela einhvern aukakostnað án þess að maður fatti það í smáa letrinu)?

https://www.atlassian.com/software/jira/pricing?tab=self-managed
https://www.atlassian.com/software/confluence/pricing?tab=self-managed
https://www.atlassian.com/software/jira/service-desk/pricing?tab=self-managed-new


Just do IT
  √

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf daremo » Lau 02. Maí 2020 10:53

Ég hef rekið þessar Atlassian vörur í nokkur ár en man ekki eftir að hafa rekist á einhvern falinn kostnað.
Þetta hefur alltaf bara verið uppgefið verð per user.

Self hosted virðist samt núna vera $10 fyrir allt að 10 notendur.
Passaðu þig bara að búa ekki óvart til 11 notendur, því þá þarftu að borga $3500.



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 02. Maí 2020 11:00

daremo skrifaði:Ég hef rekið þessar Atlassian vörur í nokkur ár en man ekki eftir að hafa rekist á einhvern falinn kostnað.
Þetta hefur alltaf bara verið uppgefið verð per user.

Self hosted virðist samt núna vera $10 fyrir allt að 10 notendur.
Passaðu þig bara að búa ekki óvart til 11 notendur, því þá þarftu að borga $3500.


Gott mál, jamm þetta verður eingöngu fyrir heimavöllinn - Kann ágætlega við þessi kerfi og ekkert Note-taking app eða þess háttar hefur leyst mínar þarfir uppá að rekja ýmis mál aftur til baka.Borga 30 dollara á ári brosandi ef ég kemst upp með að hýsa þetta á mysql grunni og geta keyrt þessi kerfi í docker containerum.


Just do IT
  √


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf Televisionary » Lau 02. Maí 2020 11:55

Grunnkostnaður er m.v. 10$ fyrir allt að 10 notendur á hverju leyfi fyrir sig fyrir 12 mánaða tímabil þ.e.a.s. þú færð ekki uppfærslur eftir þann tíma.

Ef mig misminnir eigi er ekki opinber stuðningur fyrir þetta í Docker frá Atlassian það er ágætt að hafa það í huga. Ég í það minnsta vildi halda í stuðning frá Atlassian þvi´að ég var með meira en 10 notendur ef eitthvað klikkaði.

Lítil sýndarvél eða VPS dugir ágætlega í þetta. Ég keyrði stærri vélar í production umhverfinu hjá mér og nýtti óspart snapshot/backup á þessum vélum hjá hýsingaraðilanum.

Eitt sem er ágætt að muna að SSL uppsetningin er frekar leiðinleg á þessu og þú þyrftir að eiga við hana eftir hverja uppfærslu. Það reyndist best að hafa http(s) proxy fyrir framan þetta samanber Apache eða Nginx eftir því hvað þér líkar betur. Þá þurfti ég bara að ýta einni config skrá eftir uppfærslur sem var með breytingum er varðaði SSL portin.

Hjaltiatla skrifaði:
daremo skrifaði:Ég hef rekið þessar Atlassian vörur í nokkur ár en man ekki eftir að hafa rekist á einhvern falinn kostnað.
Þetta hefur alltaf bara verið uppgefið verð per user.

Self hosted virðist samt núna vera $10 fyrir allt að 10 notendur.
Passaðu þig bara að búa ekki óvart til 11 notendur, því þá þarftu að borga $3500.


Gott mál, jamm þetta verður eingöngu fyrir heimavöllinn - Kann ágætlega við þessi kerfi og ekkert Note-taking app eða þess háttar hefur leyst mínar þarfir uppá að rekja ýmis mál aftur til baka.Borga 30 dollara á ári brosandi ef ég kemst upp með að hýsa þetta á mysql grunni og geta keyrt þessi kerfi í docker containerum.



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 02. Maí 2020 12:10

Televisionary skrifaði:Grunnkostnaður er m.v. 10$ fyrir allt að 10 notendur á hverju leyfi fyrir sig fyrir 12 mánaða tímabil þ.e.a.s. þú færð ekki uppfærslur eftir þann tíma.

Ef mig misminnir eigi er ekki opinber stuðningur fyrir þetta í Docker frá Atlassian það er ágætt að hafa það í huga. Ég í það minnsta vildi halda í stuðning frá Atlassian þvi´að ég var með meira en 10 notendur ef eitthvað klikkaði.

Lítil sýndarvél eða VPS dugir ágætlega í þetta. Ég keyrði stærri vélar í production umhverfinu hjá mér og nýtti óspart snapshot/backup á þessum vélum hjá hýsingaraðilanum.

Eitt sem er ágætt að muna að SSL uppsetningin er frekar leiðinleg á þessu og þú þyrftir að eiga við hana eftir hverja uppfærslu. Það reyndist best að hafa http(s) proxy fyrir framan þetta samanber Apache eða Nginx eftir því hvað þér líkar betur. Þá þurfti ég bara að ýta einni config skrá eftir uppfærslur sem var með breytingum er varðaði SSL portin.

Mér sýnist þeir supporta docker umhverfi: https://hub.docker.com/u/atlassian
Ég er allavegana að keyra Confluence server (í trial) á docker container og tengist við mysql server á sömu vél.
Mynd


Ég er að vinna í því að prófa að restore-a mysql afriti á annari host vél áður en ég treysti þessari uppsetningu.
Eitthvað fiff í ákveðinni confluence.cfg.xml skrá sem þarf að breyta ef ip talan er önnur en upprunalega host vélin.

Ég reikna með að nota wireguard til að tengjast við kerfin (slepp þá við allt SSL föndur). Er með wireguard client uppsettan á öllum tækjunum mínum til að tengjast við heimanetið.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Lau 02. Maí 2020 12:10, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf Viktor » Lau 02. Maí 2020 13:04

Þetta er 10$ one-time payment fyrir alla þrjá notendurna.


Þetta er í rauninni frítt þar sem þessi peningur fer í góðgerðarmál.
Næsta leyfi fyrir ofan er 100 agents fyrir 2400$.

Svo Confluence 10$ one-time payment fyrir tíu notendur.

Server er ekki rukkað mánaðarlega eða árlega. Ef þú vilt uppfærslur geturðu gert það samt sem áður.

Hefurðu prófað Cloud?

Það er frítt fyrir fyrstu 3-10 notendurna.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 02. Maí 2020 13:11

Sallarólegur skrifaði:Þetta er 10$ one-time payment fyrir alla þrjá notendurna.

Hefurðu prófað Cloud?

Það er frítt fyrir fyrstu 3-10 notendurna.


Jamm, ég hef prófað Cloud version-ir af þessum tólum.
Það sem þú átt við er Jira service desk en ég er að skoða að taka 3 kerfi frá þeim þ.e Confluence,Jira service desk og Jira software og það er meiri kostnaður í cloudinu við það.

Annars nota ég Trello í cloudinu (kanban spjöld) fyrir persónuleg verkefni.

Edit: Hmmm mögulega er þetta frítt í cloudin :-"
Síðast breytt af Hjaltiatla á Lau 02. Maí 2020 13:15, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf Viktor » Lau 02. Maí 2020 13:18

Þú ert eitthvað að misskilja held ég, þetta er allt frítt í Cloud :)

Þetta er í rauninni frítt í Server líka - nema þeir láta þig gefa 10$ í góðgerðarmál fyrir hverja vöru.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Atlassian Hugbúnaðarleyfi - Verð á self managed leyfum

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 02. Maí 2020 13:21

Sallarólegur skrifaði:Þú ert eitthvað að misskilja held ég, þetta er allt frítt í Cloud :)

Þetta er í rauninni frítt í Server líka - nema þeir láta þig gefa 10$ í góðgerðarmál fyrir hverja vöru.

Jæja , Rétt hjá þér :)

Þetta kostaði áður fyrr 10$ á mánuði fyrir allt að 10 notendur í cloudinu en hefur greinilega breyst nýlega.
https://www.computerworld.com/article/3435838/atlassian-adds-free-tiers-for-jira-and-confluence.html


Just do IT
  √