Minni á 10% afsláttinn ykkar
vesley skrifaði:Opið hjá okkur alla virka daga frá 8-17
Minni á 10% afsláttinn ykkar
CendenZ skrifaði:Ég er búinn að panta og greiða tíma fyrir jeppann í þrif, en hvernig virkar að fá tíma ? Á ég að hringja eða hringir þú ?:Þ
worghal skrifaði:er ekki enþá vaktara afsláttur?
og er það einhver afsláttar kóði?
vesley skrifaði:Á meðan Vaktin lifir þá mun afslátturinn halda áfram![]()
Plushy skrifaði:Hef fylgst með þér á snapchat en ef það væri til kannski playlist á youtube almennt um þrifaferlið eða skýring og virkni myndi fylgja vörunum væri það snilld.
Hauxon skrifaði: Svona bíla-Sólrún Diego!
vesley skrifaði:Ég skal græja svona "step by step" ferli þar sem ég fer yfir hvaða vörum ég mæli með að kaupa og sýni hvernig þetta allt er notað. Mun smella þessu í "highlight" á Instagram.
Hef gælt við það lengi að taka upp myndbönd og smella á youtube, vill ekki einhver lána mér 2-3 klst úr sínum sólarhring ? Skortir tíma í þetta allt saman![]()
Fínt að fólk viti að ég nota ekki lengur Massabón snapchat aðganginn og hef ekki gert í ca 2. ár. Færði mig alfarið á Instagram/Facebook fyrir "story" færslur.
Ýmislegt skemmtilegt á döfinni sem við sýnum á samfélagsmiðlunum. Verð með stóran bás á bíladögum þar sem við sýnum bíla og tæki og tól fyrir Massabón/Raceparts. Stuttu seinna er það ferðalag til London að kíkja á AutoFinesse og ein eða tvær ráðstefnur sem ég er bókaður á líkaHauxon skrifaði: Svona bíla-Sólrún Diego!
Var einmitt að sulla með edik í morgun í smávegis mygluverkefni
Tóti skrifaði:Sæll vesley
Water spots after cquartz ?
Af hverju og út af hverju hvernig losnar maður við þá?
Plushy skrifaði:vesley skrifaði:Ég skal græja svona "step by step" ferli þar sem ég fer yfir hvaða vörum ég mæli með að kaupa og sýni hvernig þetta allt er notað. Mun smella þessu í "highlight" á Instagram.
Hef gælt við það lengi að taka upp myndbönd og smella á youtube, vill ekki einhver lána mér 2-3 klst úr sínum sólarhring ? Skortir tíma í þetta allt saman![]()
Fínt að fólk viti að ég nota ekki lengur Massabón snapchat aðganginn og hef ekki gert í ca 2. ár. Færði mig alfarið á Instagram/Facebook fyrir "story" færslur.
Ýmislegt skemmtilegt á döfinni sem við sýnum á samfélagsmiðlunum. Verð með stóran bás á bíladögum þar sem við sýnum bíla og tæki og tól fyrir Massabón/Raceparts. Stuttu seinna er það ferðalag til London að kíkja á AutoFinesse og ein eða tvær ráðstefnur sem ég er bókaður á líkaHauxon skrifaði: Svona bíla-Sólrún Diego!
Var einmitt að sulla með edik í morgun í smávegis mygluverkefni
Haha já nákvæmlega þannig
Æjj sorry ég meinti auðvitað Facebook, en var að fylgjast með þér á Snapchat á sínum tíma.
Ég er á AK annars myndi ég eflaust renna við og kaupa eitthvað og fá smá fræðslu með
littli-Jake skrifaði:Eru ekki ennþá sér kjör fyrir vaktina?
Heimasíðan er btw úti.