Okur hjá bílaumboðum

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

mort
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fim 31. Jan 2008 15:47
Reputation: 52
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf mort » Fim 13. Maí 2021 18:18

Smá pæling

tengdó á um 2 ára gamlan Jaguar - keyra hann ekki mikið , hann er kominn í ca 15-16þús km

hann fór með hann í þjónustuskoðun hjá umboðinu, og þeir sögðu að það ætti að skipta um bemsur og diska - 200-250þús. Hann var ekki alveg á því en þeir ákváðu allt í einu að vera good-guys og hann fékk þetta "frítt"

Hann var samt smá forvitinn, og spyr - hva þarf að skipta um þetta á 15 þús km fresti ? (fékk engin svör)

flestir bílar sem ég hef átt duga diskarnir 50k+ og svo bara klossar

Þeir sögðu eitthvað í þá áttina að þar sem bíllin væri ekki keyrður svo mikið, þá skemmdust diskarnir.

ég er ekki alveg að kaupa þetta, hann er notaður nær daglega, 50% að keyra út í bústað og svo snatt innan breiðholts..

þetta hljómar eins og bara scam ?


---


Kull
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 19:03
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf Kull » Fim 13. Maí 2021 18:31

Eitthvað scam, hlýtur að hafa verið galli í diskunum eða álíka sem framleiðandi borgar fyrst þeir geta þetta frítt.
Minn BMW var keyrðu mun minna en 15 þús þegar hann var tveggja ára og það var ekkert sett útá bremsur í þjónustuskoðun hjá mér.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf audiophile » Fim 13. Maí 2021 19:14

Diskar og klossar er bölvað drasl í dag miðað við gamla daga þegar diskar voru alltaf renndir og entust nánast líftíma bílsins. Enda kosta diskar á venjulega fólksbíla mjög lítið í dag og skipt um þá á sama tíma og skipt um klossa. Ég hef lent í því oftar en einu sinni að diskar verpast við nokkuð eðlilega notkun.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf GuðjónR » Fim 13. Maí 2021 19:53

Ég skipti um diska í Skodanum í september síðastliðnum, þá var bíllinn ekinn 165.000.- og ennþá á original diskunum en klossarnir voru sett númer 2.
Keyrði fulllengi á þessum diskum eins og sést á myndunum, en ég keypti aðeins dýrari diska, þ.e. heilhúðaða þannig að þeir ættu að endast vel, amk. 100k km.
Viðhengi
IMG_3707.jpeg
IMG_3707.jpeg (380.24 KiB) Skoðað 3043 sinnum
IMG_3708.jpeg
IMG_3708.jpeg (523.21 KiB) Skoðað 3043 sinnum
IMG_3710.jpeg
IMG_3710.jpeg (312.92 KiB) Skoðað 3043 sinnum
IMG_3711.jpeg
IMG_3711.jpeg (300.98 KiB) Skoðað 3043 sinnum
IMG_3712.jpeg
IMG_3712.jpeg (580.32 KiB) Skoðað 3043 sinnum
IMG_3728.jpeg
IMG_3728.jpeg (238.1 KiB) Skoðað 3043 sinnum




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf orn » Fim 13. Maí 2021 20:55

Ég persónulega hef mjög góða reynslu af Heklu. Þeir hafa alltaf verið sanngjarnir við mig í viðgerðarmálum. Ég lenti í bilun á Golf sem var búinn að vera utan ábyrgðar í ár, en vegna þess að ég hef komið til þeirra í þjónustuskoðanir (þ.m.t. eftir að ábyrgð rann út), þá fékk ég viðgerðina ókeypis þ.s. þeim fannst þetta óeðlileg bilun á svona "ungum" bíl.



Skjámynd

mort
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fim 31. Jan 2008 15:47
Reputation: 52
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf mort » Fös 14. Maí 2021 09:05

þetta er mjög misjafnt, t.d. sögur af Heklu.. ég keypti nýjan bíl "úr kassanum" fyrir 2 árum - keypti Nissan Qashqai beinskiptan !. Ég var búinn að ákveða að taka ekkert frá VW samsteypunni, enda eru 3 félagar mínir með nær ónýta bíla um 70-90k keyrða - bilanir í DSG skiptinum og bílarnir bara nær afskrifaðir. Ákvað bara að kaupa eitthvað einfallt - skíthræddur við allt þetta nýja ;) - Bróðir minn var með Passat, rétt skriðin yfir 2 ár og kom bilun í sjálfskiptingu, það var víst eitthvað 50/50 dæmi á móti Heklu eftir töluvert þref.

En þetta með disakna í Jaguar er mjög spes - hann átti að biðja um að fá klossana og diskana afhenta, en held að það sé of seint.


---

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1309
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf viddi » Fös 14. Maí 2021 20:04

Miðað við allar þessar hryllingsögur af DSG þá er ég farinn að hallast að því að Hekla þjónusti þær ekki, (eða eigendur bílana) það þarf að skipta um vökva og síu á 60 þús km fresti, mín er kominn í 400 þús km og enn í toppstandi.



A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf rapport » Lau 15. Maí 2021 13:32

Mér finnst óþolandi þegar fyrirtæki gera þau mistök að halda að slæmir samningar sem þau gera um ábyrgðir, claim, þjónustu ofl. færist sjálfkrafa yfir á viðskiptavini þeirra.

Það gilda ákveðin lög og reglur um viðskipti við neytendur sem þeir geta ekki fríað sig frá, sama hvernig þeirra samningar, ferlar og verklag eru. Almenan reglan er að allir ferlar og verklag þurfa að uppfylla þær kröfur sem gerðar eru í lögum og reglum, að vera með lélega ferla er ekki afsökun.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf netkaffi » Sun 16. Maí 2021 12:30

Lexxinn skrifaði:Það að "kíkja á eitthvað" á svona verkstæði er ekki það sama og að líta á hlutina eins og margir telja það vera, það þýðir einfaldlega að gera við þetta.
:lol:
Ekki hægt að gera ráð fyrir að allir tali sömu íslenskuna lengur (það er bara ekki raunin lengur). Árið 2021 en ekki 1998 --- ísland er allt öðruvísi en það var fyrir 20 árum :O

Plús, þetta hefði svo sem alveg getað misskilist fyrir 20 árum. En í samfélagi mikilla breytinga verður fólk að kappsetja sér að vera mjög beinskeitt í meiningu, eins og með kostnað. Segja bara beint út "X kostar þetta, og Y kostar þetta" og ekki bara gera ráð fyrir að fólk viti hvað maður meinar.
Síðast breytt af netkaffi á Sun 16. Maí 2021 12:33, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf rapport » Sun 16. Maí 2021 17:53

netkaffi skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Það að "kíkja á eitthvað" á svona verkstæði er ekki það sama og að líta á hlutina eins og margir telja það vera, það þýðir einfaldlega að gera við þetta.
:lol:
Ekki hægt að gera ráð fyrir að allir tali sömu íslenskuna lengur (það er bara ekki raunin lengur). Árið 2021 en ekki 1998 --- ísland er allt öðruvísi en það var fyrir 20 árum :O

Plús, þetta hefði svo sem alveg getað misskilist fyrir 20 árum. En í samfélagi mikilla breytinga verður fólk að kappsetja sér að vera mjög beinskeitt í meiningu, eins og með kostnað. Segja bara beint út "X kostar þetta, og Y kostar þetta" og ekki bara gera ráð fyrir að fólk viti hvað maður meinar.


Verkstæði er óheimilt að hefja viðgerð sem veldur kostnaði nema í samráði við eiganda, sjá 6., 7. og 8.gr. - https://www.althingi.is/lagas/nuna/2000042.html

Neytendur eiga ekki að fá að viat eftirá hvað viðgerð kostar.

p.s. Bílson eru með þetta 100% enda flottasta verkstæði sem ég hef verslað við (er ekkert tengdur þeim nema sem viðskipatviur)



Skjámynd

Stingray80
Gúrú
Póstar: 523
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28
Reputation: 13
Staða: Tengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf Stingray80 » Þri 18. Maí 2021 21:41

GuðjónR skrifaði:Ég skipti um diska í Skodanum í september síðastliðnum, þá var bíllinn ekinn 165.000.- og ennþá á original diskunum en klossarnir voru sett númer 2.
Keyrði fulllengi á þessum diskum eins og sést á myndunum, en ég keypti aðeins dýrari diska, þ.e. heilhúðaða þannig að þeir ættu að endast vel, amk. 100k km.



Á hvað gömlum bíl ?

Mín reynsla er allavega sú að diskar endast ekki eins og þeir gerðu.

Og þá er vitnað í breytingar efni sem notað er í diska. Eitthvað með mengunarstaðla og evrópu reglugerðir.

Sel það samt ekki dýrara en ég keypti það.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf worghal » Þri 18. Maí 2021 23:37

Stingray80 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég skipti um diska í Skodanum í september síðastliðnum, þá var bíllinn ekinn 165.000.- og ennþá á original diskunum en klossarnir voru sett númer 2.
Keyrði fulllengi á þessum diskum eins og sést á myndunum, en ég keypti aðeins dýrari diska, þ.e. heilhúðaða þannig að þeir ættu að endast vel, amk. 100k km.



Á hvað gömlum bíl ?

Mín reynsla er allavega sú að diskar endast ekki eins og þeir gerðu.

Og þá er vitnað í breytingar efni sem notað er í diska. Eitthvað með mengunarstaðla og evrópu reglugerðir.

Sel það samt ekki dýrara en ég keypti það.

allt sem er gott er annaðhvort óhollt eða slæmt fyrir umhverfið :fly


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf appel » Þri 18. Maí 2021 23:52

Dís, var ekki bílalakki breytt einnig í eitthvað endingaverra útaf mengunarreglugerðum? Það eru allir að húða bílana sína með einhverju núna, keramik, grafín, filmum, því lakkið á nýju bílum er bara eitthvað bull.


*-*

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf GullMoli » Mið 19. Maí 2021 07:54

appel skrifaði:Dís, var ekki bílalakki breytt einnig í eitthvað endingaverra útaf mengunarreglugerðum? Það eru allir að húða bílana sína með einhverju núna, keramik, grafín, filmum, því lakkið á nýju bílum er bara eitthvað bull.


Getur alveg fengið bíla með gott lakk, en ekki óalgengt að framleiðendur spari hvað það varðar. Margir framleiðendur tekið tímabil með óvenju slæmu lakki á einhverjum árum.

VW voru með svakalega þunnt lakk rétt í kringum 2005-2010 á sumum ódýari bílunum. KIA hafa líka verið með frekar lélegt finnst mér, brotnar auðvelda uppúr því við grjótkast, við hættum snarlega við að kaupa KIA jeppling eftir það kom í ljós. Sá líka umræðu nýlega varðandi það hve lélegt lakkaði á Mitsubishi Outlander PHEV væri.

Svo eru til framleiðendur eins og Koenigsegg sem svoleiðis HELLA lakki yfir bílana sína, enda áttu að geta massað þá nokkrum sinnum án þess að eins séns á því að glæran verði of þunn.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 19. Maí 2021 07:59

GullMoli skrifaði:
appel skrifaði:Dís, var ekki bílalakki breytt einnig í eitthvað endingaverra útaf mengunarreglugerðum? Það eru allir að húða bílana sína með einhverju núna, keramik, grafín, filmum, því lakkið á nýju bílum er bara eitthvað bull.


Getur alveg fengið bíla með gott lakk, en ekki óalgengt að framleiðendur spari hvað það varðar. Margir framleiðendur tekið tímabil með óvenju slæmu lakki á einhverjum árum.

VW voru með svakalega þunnt lakk rétt í kringum 2005-2010 á sumum ódýari bílunum. KIA hafa líka verið með frekar lélegt finnst mér, brotnar auðvelda uppúr því við grjótkast, við hættum snarlega við að kaupa KIA jeppling eftir það kom í ljós. Sá líka umræðu nýlega varðandi það hve lélegt lakkaði á Mitsubishi Outlander PHEV væri.

Svo eru til framleiðendur eins og Koenigsegg sem svoleiðis HELLA lakki yfir bílana sína, enda áttu að geta massað þá nokkrum sinnum án þess að eins séns á því að glæran verði of þunn.



VW Passatinn minn er með fínt lakk. 2018 bíll, hef verið að keyra í ALLSKONAR aðstæðum og þrifið reglulega. Engin kústaför, swirlmarks eða neitt.

Auðvitað smá steinkast hér og þar sem er eðlilegt miðað við.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf kjartanbj » Mið 19. Maí 2021 21:16

appel skrifaði:Dís, var ekki bílalakki breytt einnig í eitthvað endingaverra útaf mengunarreglugerðum? Það eru allir að húða bílana sína með einhverju núna, keramik, grafín, filmum, því lakkið á nýju bílum er bara eitthvað bull.



Þetta er allt eitthvað vatns based lakk í dag, ég átti einu sinni 83 módel af Benz með orginal lakki og bíllinn var 20 ára ca þá og það var ekki til steinkast eða neitt að lakkinu á honum, í dag má ekkert koma við bílana þá liggur við rispast þeir



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Okur hjá bílaumboðum

Pósturaf appel » Mið 19. Maí 2021 22:34

Er á 22 ára gamalli toyotu, og jú einhverjir ryðblettir aðallega á rúðuþurrkunum og gluggalistunum og svo við handfangið á hurðinni, en annarsstaðar ekki. Þríf og bóna aldrei, læt regnið um þetta. Spúla kannski 1-2 á ári. Fór athugasemdalaust í gegnum skoðun. Svo sér maður nýrri bíla á götunum allir út í ryðblettum á boddíinu einsog hann sé með hlaupabólur.


*-*