Innflutningur á jeppa

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
gommari
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 05. Des 2019 20:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Innflutningur á jeppa

Pósturaf gommari » Fös 14. Maí 2021 20:04

Sælir og sælar.
Ég er að hugsa um að flytja inn bíl frá Þýskalandi, ég er búinn að reyna og reyna að fá eitthvað út úr þessum reiknivélum frá skattinum og tollinum en ég fæ bara nokkra þúsund kalla sem getur bara ekki verið rétt....

Ekki er einhver sem hefur sjálfur flutt inn bíl eða veit sirka hvað það kostar.

Ég fæ hann á 37.000 evrur + 19% vat sem ég fæ svo til baka, en söluverð á pappír verður 37.000€

Væri mjög þakklátur ef einhver gæti hjálpað mér með þetta.
Viðhengi
Screenshot_20210514-201813_mobilede.jpg
Screenshot_20210514-201813_mobilede.jpg (177.3 KiB) Skoðað 3180 sinnum



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1309
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf viddi » Fös 14. Maí 2021 20:08

Svona ca

Útreikningur
Verð vörunnar (tollverð + aðflutningsgjöld) miðað við þær forsendur sem þú gafst upp hér að ofan:
5.583.300 kr. + 3.618.870 kr. = 9.202.170 kr.



A Magnificent Beast of PC Master Race


Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf Sinnumtveir » Fös 14. Maí 2021 23:33

Ath að flutningskostnaður er hluti af tollverði. Ath líka ef tollinum finnst bíllinn óeðlilega ódýr geta þeir skáldað nýtt og hærra verð á hann.




Höfundur
gommari
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 05. Des 2019 20:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf gommari » Lau 15. Maí 2021 04:37

Takk fyrir þetta. Ég bjóst ekki alveg við 3-4 miljónum þannig að ég þarf að hugsa þetta betur.

Er samt 2 miljónum ódýrari en sameiginlegir bílar hér heima.



Skjámynd

KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf KaldiBoi » Lau 15. Maí 2021 08:56

gommari skrifaði:Takk fyrir þetta. Ég bjóst ekki alveg við 3-4 miljónum þannig að ég þarf að hugsa þetta betur.

Er samt 2 miljónum ódýrari en sameiginlegir bílar hér heima.


Hef tekið þetta ferli nú að verða 3 sinnum.

Ég mæli einungis með þessu ef þetta er bíll yfir 7-8 milljónir.
Annars er flutningskostnaður og slíkt mjög takmarkað að borga sig finnst mér.

Svo er sniðugt að fá reynda menn til að gera þetta fyrir sig, hvort sem það er Óli afruglari eða bílainnflutningur frá Evrópu, held ég að hann heiti á Facebook. Því þessir menn þekkja hvern krók og kima, bæði með samgöngustofu,tollinn og Þjóðverjann.




Höfundur
gommari
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 05. Des 2019 20:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf gommari » Lau 15. Maí 2021 15:25

Já takk fyrir það.

En nú er einginn flutningskostnaður þar sem að ég bý í Danmörku rétt hjá bílasölunni í Þýskalandi, og þeir leyfa mér að keyra hann á þýsku númerinu til Íslands og svo þegar ég er kominn á íslensk númer keyri ég beint aftur til Danmerkur og skila þeim númerunum í Þýskalandi og fæ 19% Vat endurgredd.

Þannig að eini flutnings kostnaðurinn fyrir mig er miðinn í ferjuna milli Danmörku og Íslands.

Er flutningskostnaður há upphæð af þessum 3,2 miljónum sem Viddi reiknaði út sem sirka verð?

Ég er íslenskur ríkisborgari sem bý hjá unnustu minni héríDanmörku, þessvegna get ég verið á bíl með íslenskum númerum. Svona bill kostar örugglega 100 miljónir hér í Danmörku verðið á bílum er svo fáránlegt.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf Hizzman » Lau 15. Maí 2021 17:33

gommari skrifaði:Já takk fyrir það.

En nú er einginn flutningskostnaður þar sem að ég bý í Danmörku rétt hjá bílasölunni í Þýskalandi, og þeir leyfa mér að keyra hann á þýsku númerinu til Íslands og svo þegar ég er kominn á íslensk númer keyri ég beint aftur til Danmerkur og skila þeim númerunum í Þýskalandi og fæ 19% Vat endurgredd.

Þannig að eini flutnings kostnaðurinn fyrir mig er miðinn í ferjuna milli Danmörku og Íslands.

Er flutningskostnaður há upphæð af þessum 3,2 miljónum sem Viddi reiknaði út sem sirka verð?

Ég er íslenskur ríkisborgari sem bý hjá unnustu minni héríDanmörku, þessvegna get ég verið á bíl með íslenskum númerum. Svona bill kostar örugglega 100 miljónir hér í Danmörku verðið á bílum er svo fáránlegt.


Hvar er lögheimilið þitt? Það er það sem skiptir máli, ekki ríkisborgararéttur. Mig grunar að þú megir ekki keyra bíl á útlendum plötum í landinu þar sem þú hefur lögheimili, ef landið er annað hvort Danmörk eða Ísland. Tjekkaðu vel á þessu.

Þú ættir einnig að getað fengið bílinn á export-plötum í Þýskalandi.
Síðast breytt af Hizzman á Lau 15. Maí 2021 17:36, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
gommari
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 05. Des 2019 20:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf gommari » Lau 15. Maí 2021 19:19

Lögheimili mitt er á Íslandi. Mátt vera á erlendum númerum í 1 ár. Ég er búinn að vera á íslenskum númerum í 5 ár og það er ekkert vesen, hvert skipti sem ég fer yfir landamærin Danmörk/Þýskaland byrja nýtt ár að telja.

En þeir stoppa alla á þýskum númerum, margir danir sem kaupa bíla í Þýskalandi og Svíþjóð en með Lögheimili í Danmörku, og ef þú ert stoppaður þá fer það bara eftir því hvernig skapi löggan er hvort hún taki bílinn eða ekki, ef hann er tekinn þarftu að borga 180% af andvirði bílsins.

Ég fæ vænt þannig númer hjá þeim.




Höfundur
gommari
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 05. Des 2019 20:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf gommari » Lau 15. Maí 2021 19:20

En bara þeir sem eru með íslenskt lögheimili meiga keyra bílinn.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf Hizzman » Lau 15. Maí 2021 20:24

En þegar þú kemur til Íslands á bíl með útlendar plötur? Er það ok?




Höfundur
gommari
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 05. Des 2019 20:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf gommari » Lau 15. Maí 2021 21:03

Já gildir sama allstaðar 1/2 eða 1 ár á utlenskum númerum.

Planið mitt er samt að vera sem styðst á Íslandi.

Las að ferlið ætti ekki að taka lengri tíma en 30 daga.




talkabout
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Fös 26. Mar 2004 14:49
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf talkabout » Lau 15. Maí 2021 21:33

gommari skrifaði:Lögheimili mitt er á Íslandi. Mátt vera á erlendum númerum í 1 ár. Ég er búinn að vera á íslenskum númerum í 5 ár og það er ekkert vesen, hvert skipti sem ég fer yfir landamærin Danmörk/Þýskaland byrja nýtt ár að telja.

En þeir stoppa alla á þýskum númerum, margir danir sem kaupa bíla í Þýskalandi og Svíþjóð en með Lögheimili í Danmörku, og ef þú ert stoppaður þá fer það bara eftir því hvernig skapi löggan er hvort hún taki bílinn eða ekki, ef hann er tekinn þarftu að borga 180% af andvirði bílsins.

Ég fæ vænt þannig númer hjá þeim.


Þú ert eitthvað að misskilja reglurnar í DK, og er í raun ótrúlegt að þú hafir sloppið so far. Tíminn núllstillist ekkert þótt þú rúllur yfir grensuna, það væri alveg galið.
https://skat.dk/skat.aspx?oid=2234542


Ryzen 7 5800X - Noctua NH-D15S - Gigabyte Gaming OC RTX3070- G.Skill Trident Z 2x16 3600 - ASRock X570 Steel Legend- Seasonic M12II-620 EVO - Nanoxia Deep Silence Case


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf Hizzman » Lau 15. Maí 2021 21:43

einnig þetta:

https://www.tollur.is/einstaklingar/tol ... ngarmerki/

ég skil þetta þannig að einstaklingur með íslenskt lögheimili megi ekki aka út úr ferjunni á Seyðisfirði á bíl á erlendum númerum.




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf Sinnumtveir » Lau 15. Maí 2021 22:15

Hizzman skrifaði:einnig þetta:

https://www.tollur.is/einstaklingar/tol ... ngarmerki/

ég skil þetta þannig að einstaklingur með íslenskt lögheimili megi ekki aka út úr ferjunni á Seyðisfirði á bíl á erlendum númerum.


Þessi texti er um tímabundinn innflutning. Ég fæ ekki séð að Innflutningur með stóru I-i geti verið bannaður. Giska á að Norræna sé ódýrasta og öruggasta flutningsleiðin fyrir einkainnflutning bíla. Hér fyrr nefndi einhver "export" númeraplötur frá Þýskalandi ...

Þegar bíllinn er svo kominn á íslensk númer er sjálfsagt að taka hann með út í tímabundna vist, td í .dk. :)
Síðast breytt af Sinnumtveir á Lau 15. Maí 2021 22:16, breytt samtals 1 sinni.




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf Semboy » Lau 15. Maí 2021 22:43

Thetta er ahugaverdur thradur. +REP op


hef ekkert að segja LOL!


Höfundur
gommari
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Fim 05. Des 2019 20:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Innflutningur á jeppa

Pósturaf gommari » Lau 15. Maí 2021 23:56

Ég fæ export numeraplötur.

Ég bý ekki í Danmörku ég bý á Íslandi, ég er bara túristi sem er búinn að vera í 6 ár í Danmörku on and off þannig að ég get verið í hvaða landi sem er í ákveðinn tíma á bílnum. Löggan kom 3 sinnum heim vegna bílsins en ég sýndi fram á að ég hafi komið frá Þýskalandi fyrir nokkrum mánuðum, og að ég er bara túristi og það var nóg, hún hefur ekki komið í 4 ár eftir þessi 3 skipti.

En ég var bara að spyrja útí innflutning á bíl sem ég vil kaupa mér og er ég búinn að fá þau svör og er ég mjög þakklátur fyrir það.
Síðast breytt af gommari á Sun 16. Maí 2021 16:38, breytt samtals 2 sinnum.