Velja rafmagnsbíl - Tesla Y - Mustang Mach - KIA EV6 - Polestar 2

Allar tengt bílum og hjólum

kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Velja rafmagnsbíl - Tesla Y - Mustang Mach - KIA EV6 - Polestar 2

Pósturaf kjartanbj » Lau 27. Nóv 2021 10:57

mikkimás skrifaði:
kjartanbj skrifaði:
blitz skrifaði:Hvernig er annars reliability á þessum bílum? Núna finnst mér ég hafa lesið að Tesla sé að koma frekar illa úr þeim?



Þeir eru mjög áreiðanlegir, enda lítið sem getur bilað , ég amsk er að fara fá mér bíl nr 2 frá þeim og gæti ekki hugsað mér að fara í annan framleiðanda

Örugglega áreiðanlegir, en samt illa samsettir.



Ég átti Model 3, hann var ekki illa samsettur, er að fá Tesla model Y sem er smíðaður í Kína og þeir eru víst enn betur settir saman, ekki með panel gaps eða neitt vesen, það er stór munur á því hvernig þeir voru smíðaðir fyrir 2+ árum og núna. En þessir byrjunar eiginleikar eru fastir við þá

Þeir eru smíðaðir allt öðruvísi núna, Tesla model Y er tildæmis með stórt casting að aftan þannig að skelin að aftan er smíðuð úr 2 hlutum í stað þess að vera soðinn saman úr einhverjum tugum parta, þá er alltaf erfiðara fyrir boddy hluti að passa 100% saman en það hefur stórlagast eftir að þeir fóru að geta notað 2 hluti




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Velja rafmagnsbíl - Tesla Y - Mustang Mach - KIA EV6 - Polestar 2

Pósturaf mikkimás » Lau 27. Nóv 2021 11:44

kjartanbj skrifaði:Ég átti Model 3, hann var ekki illa samsettur, er að fá Tesla model Y sem er smíðaður í Kína og þeir eru víst enn betur settir saman, ekki með panel gaps eða neitt vesen, það er stór munur á því hvernig þeir voru smíðaðir fyrir 2+ árum og núna. En þessir byrjunar eiginleikar eru fastir við þá

Þeir eru smíðaðir allt öðruvísi núna, Tesla model Y er tildæmis með stórt casting að aftan þannig að skelin að aftan er smíðuð úr 2 hlutum í stað þess að vera soðinn saman úr einhverjum tugum parta, þá er alltaf erfiðara fyrir boddy hluti að passa 100% saman en það hefur stórlagast eftir að þeir fóru að geta notað 2 hluti

Fair enough.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Velja rafmagnsbíl - Tesla Y - Mustang Mach - KIA EV6 - Polestar 2

Pósturaf Black » Lau 27. Nóv 2021 21:32

Vaski skrifaði:Eru þið ekkert spenntir fyrir Hyundai Ioniq 5?

https://www.hyundai.is/nyir/nyr-ioniq-5/yfirlit


Þessi bíll er eins og gamlar fermingagræjur í útlit. Sá hann í umferðinni um daginn og það helsta sem ég tók eftir var að hann er allur út í svona stöðum sem drulla sest í og er pain að þrífa. t.d Hátalara grindurnar á afturstuðaranum
Síðast breytt af Black á Lau 27. Nóv 2021 21:33, breytt samtals 1 sinni.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Velja rafmagnsbíl - Tesla Y - Mustang Mach - KIA EV6 - Polestar 2

Pósturaf Tiger » Sun 28. Nóv 2021 01:11

Sjá Polestar2 á götunni í gær, almáttur hvað afturendin á honum er LJÓTUR !!!

Fer hönnun á nýjum bíl ekki í gegnum neina rýnihópa spyr maður sig stundum.

Polestar_2_004.jpg
Polestar_2_004.jpg (62.33 KiB) Skoðað 893 sinnum


Mynd