Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf netkaffi » Sun 11. Des 2022 03:01

Afsakið, ég hef litla reynslu í þessu. Held að vélin sé biluð. Verður maður ekki að kaupa bifreiðaflutninga/dráttarþjónustu? Eða er hægt að draga hann bara sjálfur á öðrum bíl?
Annars ef einhver veit um góða bifreiðaflutningaþjónustu á Selfossi, má hinn sami láta mig vita.




raggzn
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Mán 30. Júl 2007 10:18
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf raggzn » Sun 11. Des 2022 05:27

Ef þetta er ekki löng vegalengd sem þú þarft að fara til að koma bílnum á versktæði er ekkert sem ætti að stoppa þig í að draga bílinn. Bara hafa hann í hlutlausum/N (Neutral) og fara hægt yfir.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf Tbot » Sun 11. Des 2022 07:35

Það sem skiptir máli er hvort bílinn er bein-/sjálfskiptur og hvort hann sé fjórhjóladrifinn.

t.d. má ekki draga suma fjólhjóladrifsbíla.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf netkaffi » Sun 11. Des 2022 09:25

Tbot skrifaði:t.d. má ekki draga suma fjólhjóladrifsbíla.
Já, nú er ég hlessa.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf Tbot » Sun 11. Des 2022 09:39

netkaffi skrifaði:
Tbot skrifaði:t.d. má ekki draga suma fjólhjóladrifsbíla.
Já, nú er ég hlessa.


T.d var það með subaru sem ég átti að þeir voru í sítengdu fjórhjóladrifi og þar með mátti ekki draga þá.
Átti m.a. Forester og með hann þurfti að gera ákveðna aðgerð, svo hann færi úr fjórhjóladrifinu, og þá fyrst mátti draga hann með dráttarbíl.

En þetta stendur allt í "owners manual" í hverjum bíl, hvað má gera þegar bíll þarf á verkstæði.



Skjámynd

KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf KaldiBoi » Sun 11. Des 2022 11:26

Hvernig bíll er þetta og hvernig lýsir bilunin sér?




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf Hlynzi » Sun 11. Des 2022 12:49

Oftast kostar um 15 þús. kr. að fá einhvern á bílaflutningabíl til að skutla bílnum á verkstæði.
Eins og menn nefna það má ekki draga alla bíla hvernig sem er svo bílaflutningabíll er alltaf fínasti kostur.


Hlynur

Skjámynd

joekimboe
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 06. Apr 2014 18:52
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf joekimboe » Sun 11. Des 2022 15:11

getur leigt kerru hjá n1, kostar rétt undir 10þús dagurinn.




Kull
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 19:03
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Bíll sem er bilaður er fyrir utan hjá ættingja mínum. Hvernig kemur maður honum á verkstæði?

Pósturaf Kull » Sun 11. Des 2022 20:12

Ganga í FÍB, færð einn dráttarbíl á ári ókeypis. Aðild kostar bara um 9 þúsund. https://www.fib.is/is/thjonusta/fib-adstod