Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Allar tengt bílum og hjólum

MuffinMan
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Lau 03. Des 2016 21:55
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf MuffinMan » Fim 16. Feb 2023 09:48

jonsig skrifaði:
pattzi skrifaði:Er ekki búið að rífa egr úr bílnum???
ef ekki þá mæli ég með því

Ég á hyundai santa fe 2013 (Ekinn btw 515.000) original mótor og tímakeðja líka :O

En egr var rifið úr og bíllinn mappaður af einmitt bílaforritun í 450.000 og þetta er allt annar bíll hvað varðar kraftinn.... eina sem er að einstaka sinnum kemur hann með vélarljós annaðhvort stöðug eða blikkandi og þá kemur villa út á egr en svo hverfur þetta ljós í margar vikur.


Það er spurning hvort bíllinn hefði náð svona miklum akstri ef þetta hefði verið gert þegar hann var nýr ? Það eru skiptar skoðanir hvort þetta sé sniðugt að taka EGR úr bílnum, bruninn verður örugglega mikið heitari við að hafa engan EGR ventil spurning hvernig það færi með stimplana á 450þkm á hyundai sem smíða ekki alveg bestu vélarnar.

Sjálfur hugsa ég þetta þannig að EGR og DPF eru ekki til vandræða yfirleitt nema fyrir þá sem nenna ekki að sjá um bílana sína. Þessir algengu hlutir sem eru að bila sem láta sótsíuna bila er hvort sem er eitthvað sem maður þarf að laga eins og spíssar sem leka, vesen á soggreininni eða túrbínu. osvfr. Ég fer með bílinn minn á vottað þjónustuverkstæði sem skoða EGR og almenn ástandið á bílnum einu sinni á ári, kostar 20þ m.vsk
Og núna í bensínverkfallinu .. þá er bíllinn að fara rúlla vel á annan mánuð á fullum tank meðan bensín druslan hjá konunin verður tóm eftir 2-3vikur.

Eruð þið ekkert að lenda í veseni með að fá skoðun með EGR og DPF tekið úr bílnum ?



Fer eftir hvar þú ferð í skoðun með bílinn en það eru margir bílar að fara í gegn með egr óvirkt


I7 4790K 4.6ghz. RTX 2080 . Z97 Asus. Corsair 570x. Corsair H150I. SSD Samsung pro 2x raid 0. 2x hdd


thor12
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Þri 14. Apr 2020 01:11
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf thor12 » Fim 16. Feb 2023 12:23

Nú verður gaman að sjá þegar skoðunarstöðvar fara að lesa af bílum á næsta ári, og fá endurskoðun því búið er að eiga við mengunarbúnað.
https://www.samgongustofa.is/umferd/oku ... narhandbok



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf Henjo » Fim 16. Feb 2023 13:27

thor12 skrifaði:Nú verður gaman að sjá þegar skoðunarstöðvar fara að lesa af bílum á næsta ári, og fá endurskoðun því búið er að eiga við mengunarbúnað.
https://www.samgongustofa.is/umferd/oku ... narhandbok


Þetta er flott, það er sorglegt þegar menn finnst í lagi að eiga við eða fjarlægja mengunarbúnað í bílum. Ekki trúi ekki öðru en að það sé góð ástæða fyrir að honum.




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf Sinnumtveir » Fim 16. Feb 2023 14:18

thor12 skrifaði:Nú verður gaman að sjá þegar skoðunarstöðvar fara að lesa af bílum á næsta ári, og fá endurskoðun því búið er að eiga við mengunarbúnað.
https://www.samgongustofa.is/umferd/oku ... narhandbok


Sjúdderarírei! Menn eiga eftir næstu áramót að fá blóðugt trýni fyrir allan fjandann ef bíllinn er nýskráður frá og með ~ 2014. Sumt þarna er ansi langt gengið verð ég að segja.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf jonsig » Fim 16. Feb 2023 15:17

Segir skoðunin ekkert við þessu ?



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf pattzi » Fös 24. Feb 2023 23:57

jonsig skrifaði:Segir skoðunin ekkert við þessu ?



Nei afhverju ættu þeir að gera það?

En eftir 1 mars breytist allt varðandi skoðanir bæði til betra og verra....sérstaklega fyrir gamla bíla enda sótti ég flotann úr skemmum og skúrum til að fá 2 ára skoðun a´fornbila fyrir 1 mars....sem líklega falla á nýju reglunum fokk en jæja sjóða og skrúfa meira hehe

Breytist allt og hann var einmitt í skoðuninni að tala um það við mig að hefði fallið á nýju reglunum haha á tveim bílum sem ég fór með þarna sama dag...
Síðast breytt af pattzi á Fös 24. Feb 2023 23:58, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf jonsig » Fös 17. Mar 2023 17:26

GuðjónR skrifaði:
MatroX skrifaði:taka og hreinsa úr dpf kútnum og EGR delete og halda mappinu, myndi svo skipta um glóðarkerti þar sem það er löngu kominn tími á það hjá þér

Gæti verið að þetta hafi verið DPF kútur sem þeir hreinsuðu út í ágúst, þ.e. þessi 70 gr. af sóti? Varla margir kútar sem hægt er að moka sóti út úr. Þeir fengu víst gert eftir einhverja villumeldingu þegar þeir tölvulásu hann í kjölfar lagfæringar á Díselspíssum (það lak þettigúmmí á þeim).
Myndirðu halda tjún-mappinu þó það þýddi 1-2L í aukinn eldsneytiskostnað? Veit að það er óvenjuleg kuldatíð og eyðslumæling ekki alveg sanngjörn en mín tilfinning er að hann séð a eyða slatta meira núna en fyrir möppun.

Ég sé að þeir eru komnir með einhverja hreinsivél:



Er bíllinn hjá þér orðin ónýtur ? Hvað kom útúr þessu ?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf rapport » Fös 17. Mar 2023 18:52

Úff, þarna verður tékkað á framleiðslunúmerum bíla svo þeir fái skoðun.

Heyrði um bónstöð í Garðabæ sem átti að hafa verið dugleg í að stela þessu úr bílum sem þangað fóru.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf jonsig » Fös 17. Mar 2023 19:09

rapport skrifaði:Úff, þarna verður tékkað á framleiðslunúmerum bíla svo þeir fái skoðun.

Heyrði um bónstöð í Garðabæ sem átti að hafa verið dugleg í að stela þessu úr bílum sem þangað fóru.


hverju þá ? sótsíunni :sleezyjoe
Síðast breytt af jonsig á Fös 17. Mar 2023 19:09, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf rapport » Fös 17. Mar 2023 19:42

jonsig skrifaði:
rapport skrifaði:Úff, þarna verður tékkað á framleiðslunúmerum bíla svo þeir fái skoðun.

Heyrði um bónstöð í Garðabæ sem átti að hafa verið dugleg í að stela þessu úr bílum sem þangað fóru.


hverju þá ? sótsíunni :sleezyjoe


Neið þessum serial badges sem eru á vélinni og hvalbaknum.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Apr 2023 18:30

Moldvarpan skrifaði:Hvað er að frétta af bílunum hjá þér guðjón?
Skodinn og hyundai komnir í lag?

Það er ýmislegt búið að gerast, hyundai átti að fara á verkstæði en 2 vikum eftir að ljósin komu þá hurfðu þau. Hugsanlega verður þá bara athugað með þetta í næstu þjónustuskoðun.

Skódinn hefur verið til meiri vandræða, ég fór með hann aftur í janúar í bílaforritun sem blinduðu EGR ventilinn með plötu og forrituðu upp á nýtt í samræmi við það. Þá kikkaði snerpan inn en mér fannst torkið versna ef eitthvað var, eyðslan jókst líka í 8+ á hundraðið. Ég ætlaði svo að bíða eftir frosti í tveggja stafa tölu til að sjá hvort þetta hefði áhrif á kaldstartið en það frost kom aldrei.

Svo fyrir c.a. 2 vikum var staddur á skoðunarstöð Í Hafnarfirði og er að keyra bílinn út þegar vökvastýrið hætti að virka og ég þurft að beita afli til að beygja. Stuttu seinna dó bíllinn á plani fyrir aftan Orkuna og neitaði að fara í gang. Ég hafði samband við verkstæði sutt frá, gaurar sem höfðu lagað spíssana í haust og skipt um tímareim og þeir komu á staðinn með tölvu og fundu út að öryggi nr6 (m.a. vökvastýrið) væri sprungið.

En á þessum tímapunki byrjuðu allskonar aðvörunar ljós að blikka eins og jólasería í mælaborðinu, vélarljósið, ESC og líknarbelgs ljósin loguðu stöðugt meðan forhitara ljósið blikkaði. Ég sagði honum frá möpuninni og þá sagðist hann vera búinn að fá tugi bíla þessarar tegundar sem hefðu "krassað" út af svona möppun. Sagði mér að fara undir eins með hann og láta re-stora original svo hægt væri að fá vitræna lesningu af villukóðunum, það væri ekkert að marka þá þegar svona möppun væri virk.

Ég fór með bílinn og þeir restoruðu í original en gleymdu að lesa villukóðana, bara líknarbelgsljósið hvarf við restorið. Mér finnst bíllinn mun skemmtilegri á original en því mappi sem var en eftir standa villurnar. Ég hitti vin okkar littla-jake í hádeginu í dag og hann las af bílnum fyrir mig. Hér eru myndir af villukóðunum. Ég spurði ChatGTP út í þetta og fékk allskonar svör. Ein eitthvað þarf ég að gera í framhaldinu. Ætla að skipta um glóðakerti við fyrsta tækifæri en hugsa að það sé ekki nóg. Bíllinn heldur afli þrátt fyrir að forhitaraljósið blikki stanslaust.
Viðhengi
IMG_7141.jpeg
IMG_7141.jpeg (139.55 KiB) Skoðað 3620 sinnum
IMG_6840.jpeg
IMG_6840.jpeg (219.9 KiB) Skoðað 3620 sinnum
IMG_7177.jpeg
IMG_7177.jpeg (176.37 KiB) Skoðað 3620 sinnum
IMG_7173.jpeg
IMG_7173.jpeg (59.54 KiB) Skoðað 3620 sinnum
Screenshot 2023-04-06 at 14.07.45.png
Screenshot 2023-04-06 at 14.07.45.png (269.37 KiB) Skoðað 3620 sinnum
Screenshot 2023-04-06 at 14.12.04.png
Screenshot 2023-04-06 at 14.12.04.png (275.35 KiB) Skoðað 3620 sinnum
Screenshot 2023-04-06 at 14.22.59.png
Screenshot 2023-04-06 at 14.22.59.png (284.1 KiB) Skoðað 3620 sinnum



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf jonsig » Fös 07. Apr 2023 12:22

Ég hugsa að þú lendir í tómu tjóni með sótsíuna næst ef þú lést ekki fjarlægja hana. Bíllinn er örugglega að sóta allt í drasl.

Samt er EGR ventillinn ekki að fokka mikið í þér þegar þú ert á hraðbrautinni. Með að taka hann úr umferð þá er örugglega mun meiri hiti á stimplunum hjá þér.

Ég ákvað að hafa bílinn minn bara í topp standi, þá þarf ég ekkert að pæla í sótsíubúnaðinum eða stressa mig á að hjálpa einhverjum að drepast fyrr útaf NOx.
Og ef ég þarf meira PowAH þá kaupi ég mér bara betri bíl. Þó helst ekki rafmagnsbíl nema fyrir konuna.
Síðast breytt af jonsig á Fös 07. Apr 2023 12:24, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf GuðjónR » Fös 07. Apr 2023 12:29

jonsig skrifaði:Ég hugsa að þú lendir í tómu tjóni með sótsíuna næst ef þú lést ekki fjarlægja hana. Bíllinn er örugglega að sóta allt í drasl.

Samt er EGR ventillinn ekki að fokka mikið í þér þegar þú ert á hraðbrautinni. Með að taka hann úr umferð þá er örugglega mun meiri hiti á stimplunum hjá þér.

Ég ákvað að hafa bílinn minn bara í topp standi, þá þarf ég ekkert að pæla í sótsíubúnaðinum eða stressa mig á að hjálpa einhverjum að drepast fyrr útaf NOx.
Og ef ég þarf meira PowAH þá kaupi ég mér bara betri bíl. Þó helst ekki rafmagnsbíl nema fyrir konuna.

Nei lét ekki fjarlægja neitt, EGR var blindaður með plötu en hún var tekin úr þegar bíllinn var restoraður á original. Eftir standa þessar villur.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf jonsig » Fös 07. Apr 2023 12:49

Skil ekki af hverju þú ert að standa í þessu rugli. Væri löngu búinn að setja inn endurkröfu á kortið eins og með þvottavélaníðingana þarna um daginn.
Láta umboðið re-flasha tölvuna og senda þeim reikninginn ef þeir geta það ekki.

Svona áður en þú stíflar 300þ DPF filterinn. Kannski að lenda í DPF regen á 100km fresti núna ? :lol:
Síðast breytt af jonsig á Fös 07. Apr 2023 12:51, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf GuðjónR » Fös 07. Apr 2023 12:57

Ég veit ekki hvort það sé svo einfalt að re-flasha ef það eru virkar villumeldingar. Þá væntanlega poppa þær upp aftur.
Bíllin var re-storaður á original.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf jonsig » Fös 07. Apr 2023 13:00

GuðjónR skrifaði:Ég veit ekki hvort það sé svo einfalt að re-flasha ef það eru virkar villumeldingar. Þá væntanlega poppa þær upp aftur.
Bíllin var re-storaður á original.


Þetta hljóta nú að vera fagmenn og tryggðir fyrir mistökum ef við erum að tala um að þeir hafi gert tölvuna fubar ? :lol:
Alveg um að gera að bjóða þeim að borga heimsóknina í umboðið að láta laga þetta.
Síðast breytt af jonsig á Fös 07. Apr 2023 13:01, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf GuðjónR » Fös 07. Apr 2023 13:34

jonsig skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég veit ekki hvort það sé svo einfalt að re-flasha ef það eru virkar villumeldingar. Þá væntanlega poppa þær upp aftur.
Bíllin var re-storaður á original.


Þetta hljóta nú að vera fagmenn og tryggðir fyrir mistökum ef við erum að tala um að þeir hafi gert tölvuna fubar ? :lol:
Alveg um að gera að bjóða þeim að borga heimsóknina í umboðið að láta laga þetta.

Þetta er ekki alveg svona einfalt, held það sé útilokað að sanna eitt eða neitt enda gæti þetta þess vegna verið random bilun hvort sem forritunin ýtti undir eða ekki, er ekki að leyta að blóraböggli, get sjálfum mér um kennt enda tók ég þessa ákvörðun.
Eina sem mig langar er að finna lausn á þessu.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf Danni V8 » Fös 07. Apr 2023 15:20

Þessi villa bendir til þess að það sé short circuit á milli vélartölvu og MAF skynjara.

Það þarf að skoða rafkerfið frá skynjaranum. Ef það er að nuddast utaní eitthvað annað þá gæti það jafnvel útskýrt sprungna öryggið líka.

Það er náttúrulega nýbúið að vera að eiga við allt þarna í kring. Held að það sé kominn tími á að panta greiningu hjá sérhæfðu verkstæði, Heklu eða Bílson t.d.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráður fyrir bifvélavirkja eða menn með mikið vit á bílvélum

Pósturaf GuðjónR » Fös 07. Apr 2023 16:12

Danni V8 skrifaði:Þessi villa bendir til þess að það sé short circuit á milli vélartölvu og MAF skynjara.

Það þarf að skoða rafkerfið frá skynjaranum. Ef það er að nuddast utaní eitthvað annað þá gæti það jafnvel útskýrt sprungna öryggið líka.

Það er náttúrulega nýbúið að vera að eiga við allt þarna í kring. Held að það sé kominn tími á að panta greiningu hjá sérhæfðu verkstæði, Heklu eða Bílson t.d.

Já ætli það sé ekki næsta rökrétta skref úr því sem komið er...