Toyota Prius Hybrid Automatic

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf GuðjónR » Sun 04. Jún 2023 18:04

Ætla skella mér aðeins í sólina í sumar.
Er að plana bílaleigubíl.
Hvernig er þessi fyrir 5 manneskjur? Toyota Prius Hybrid Automatic.
Sýnist plássið í skottinu ekkert til að hrópa húrra fyrir en það er þá hægt að taka leigubíl frá flugvelli á hótel líka.
Skárra en að taka einhvern huge bíl bara fyrir farangur.

Og svona „Hybrid“ hleður hann sig ekki on the go?
Ekkert kaplavesen er það?
Ætti ég kannski að skoða eitthvað annað en þetta?
Viðhengi
5b62bd5850412.jpg
5b62bd5850412.jpg (16.97 KiB) Skoðað 6272 sinnum



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf Daz » Sun 04. Jún 2023 19:47

Ég myndi halda að hann væri dýrari en sambærilegur bensín / dísil bíll í leigu. Varla það mikill munur á eyðsluna ef hann er ekki plugin.




Maggibmovie
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mið 02. Des 2020 12:49
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf Maggibmovie » Sun 04. Jún 2023 19:54

Líkurnar á að fá bíltegundina sem þú bókar er svona 15%
Síðast breytt af Maggibmovie á Sun 04. Jún 2023 19:55, breytt samtals 1 sinni.


Lian-Li O11 Evo XL | Asus ROG Maximus z790 Apex Encore | Intel i9-14900KS | Direct die kæling m/420mm rad | G-skill Trident Z5 48GB 8200 | Samsung 990 Pro 4tb | Palit RTX4090 GameRock OC 24GB | BeQuiet Darkpower Pro 1600w | Samsung Odyssey G9 240hz |


Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf Predator » Sun 04. Jún 2023 22:22

Daz skrifaði:Ég myndi halda að hann væri dýrari en sambærilegur bensín / dísil bíll í leigu. Varla það mikill munur á eyðsluna ef hann er ekki plugin.

Hybrid toyota hefur verið jafn dýr hér heima og sami bíll sjálfskiptur í eingöngu bensíns útfærslu og einnig hafa raundæmi sýnt að það er að muna svona 1-2L að meðaltali í eyðslu þar sem Hybrid bíllinn eyðir minna. En ef menn eru bara að taka svona til leigu í stuttan tíma myndi ég sjálfur ekki eltast við svona bíl umfram aðra.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf Moldvarpan » Sun 04. Jún 2023 23:11

Skiptir það þig máli hvernig hann er knúinn áfram?

Ef þú ert að fara til spánar, þá mæli ég með Centauro. Þeir reyndust mér vel, stóðst allt og ekkert ves.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf GuðjónR » Sun 04. Jún 2023 23:35

Þessi bíll kostar sama í leigu og aðrir sambærilegir non-hybrit bílar.
Fannst hann bara flottur og með þokklagt pláss.
Sjálfskiptur og góður í snattit.
En ég vona að séu meiri en 15% líkur á því að fá bílinn sem maður pantar.
Síðast breytt af GuðjónR á Mán 05. Jún 2023 00:10, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf Henjo » Mán 05. Jún 2023 00:47

Um að gera leigja sér eitthv sem maður er ekki vanur og prufa nýja hluti. Hef aldrei átt eða keyrt hybrid bíll að neinu viti, þannig myndi sjálfur hiklaust prufa eitthv svona.

Ættir ekki þurfa að hlaða hann neitt, hybrid búnaður er stór plús t.d. getur notað rafmótorin til að hægja á sér og notað síðan raforkuna til að taka af stað á ný.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf mikkimás » Mán 05. Jún 2023 08:49

GuðjónR skrifaði:En ég vona að séu meiri en 15% líkur á því að fá bílinn sem maður pantar.

Fer eftir lengd leigunnar.

Því lengri sem hún er, því meiri líkur.




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf mainman » Mán 05. Jún 2023 10:04

Ég fer út 10-13 sinnum yfir árið vegna vinnunar og ég tek bíl í hvert einasta skipti.
Ég man aldrei eftir að hafa fengið nokkurntíman bílinn sem ég valdi. það eru alltaf bara einhverjir bílar í svipuðum stærðarflokki.
Er oftast í ágætis málum ef ég panta Bens eða eitthvað svoleiðis því þá fæ ég oftast eitthvað sem mig langar í.
En ef ég sé bara fram á að þurfa að vera heila viku í borg eins og Hamburg, Berlín eða eitthvað svoleiðis þá vil ég alltaf fá minni bíl upp á að geta fundið stæði fyrir hann og þá fæ ég alltaf bara eitthvað.
oftast ágætir bílar en ég verð samt að segja þér að tveir verstu bílar sem ég hef á æfi minni fengið voru hybrid bílar.
Annað var nýr BMW í svíþjóð. Ég keyrði hann eitthvað um 900km og það fóru tveir fullir tankar í hann eða um 120 lítrar.
Ég var samt eiginlega aldrei á meira en 140 á honum svo það var ótrúlegt hvað hann eyddi. Hann var ekki plugin hybrid.
Hinn var einhver sú alversta Toyotu drusla sem ég hef ever keyrt og það var í Hollandi.
Þetta var eitthvað svona á stærð við Rav4 og leit út eins og 5 ára barn hefði teiknað geimskip. Ég var á honum í viku og hafði ekki áhuga á að vita hvað þetta ógeð hét.
Hann var með álíka mikla orku og meðvindur. Snúningshraðamælirinn hékk alltaf í botni bara við að reyna að koma þessu í 100km.
Var reyndar allt í lagi að innan og ágætis pláss inn í honum en þarna var samt búið að safna saman öllu því versta sem finnst í bílaframleiðslu og troða því saman í álgrind með álpappír utan um.
Vélin var algjörlega aflvana, rafmagnsmótorinn var aflvana, það var einhver takki til að velja að keyra bara á rafmagnsmótornum en hann virkaði bara á undir 25km hraða. þú hafðir ekki beint snúningshraðamælir heldur einhverja skífu sem átti að sýna þér hvort þú varst að keyra á ECO eða POWER og ef þú aðeins snertir gjöfina þá fór allt í power en samt gerðist ekkert.
Þennan bíl keyrði ég í 6 daga þarna, skaust aðeins yfir til þýskalánds og Belgíu og fór með 3 tanka á þessum 6 dögum,
Ég hefði sjálfsagt náð þessu öllu á einum tank á einhverjum almennilegum bensín eða diesel bíl svo þetta var sannkallað ógeð að lenda á þessu.
Hef eftir þetta neitað að taka á móti hybrid bílum þegar ég fæ afhenta bíla á bílaleigum.
Svo mín tíu cent eru þau að ekki reyna að fá þér hybrid bíl, það verða bara vonbrigði plús það að þú sparar ekkert á því.
Minn daglegi bíll hérna heima er Tesla Model 3 Performance svo það er ekki eins og ég sé að krítisera þetta vegna þess að ég sé á móti rafmagnsbílum yfir höfuð.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1776
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf axyne » Mán 05. Jún 2023 10:07

Af minni reynslu þá fylgja kapplar til að plugga í hleðslustöð aldrei með þessum hybrid plug-in bílum hjá bílaleigum.
þeir sem ég hef leigt hafa geta hlaðið sig "on the go" með bensínvélinni ef þú vilt.

Fyrir mér er mikilvægast að bílinn sé með AC og styðji Android Auto eða apple CarPlay.
Finnst það miklu skemmtilegra navigation kerfi heldur en það sem kemur í bílunum.

Svo bara velja það sem þér langar að prófa og passar við budduna :)


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf GuðjónR » Mán 05. Jún 2023 13:18

Vá hvað þið eruð SPOT on með þetta!
Ég held það hafi verið 50 bílar í það minnsta á listanum og það virðast vera þrír í boði samkvæmt tölvupósti sem ég var að fá frá bílaleigunni:

We regret to tell you that for the selected dates, we can only offer you:

MAZDA CX3 AUTOMATIC from group K.
total price: 634.20€

DACIA DUSTER AUTOMATIC from group K.
total price: 596.40 €

MERCEDES CLA AUTOMATIC from group K.
total price: 736.40€ + 300€ DEPOSIT (PREMIUM CAR)

Please, confirm if you wish to book this model as soon as possible.



Er þá ekki Benzinn málið?




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf agnarkb » Mán 05. Jún 2023 13:29

Allaveganna ekki Dusterinn, værir held ég betur settur með að taka gamla góða Skodann með þér út frekar.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf GuðjónR » Mán 05. Jún 2023 13:38

agnarkb skrifaði:Allaveganna ekki Dusterinn, værir held ég betur settur með að taka gamla góða Skodann með þér út frekar.

Pínu hræddur um að ég verði full með Skódann ef ég fá tækifæri á að leika mér flottum Mercedes.




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf mainman » Mán 05. Jún 2023 19:31

Solldið mikið að borga 150 þús furir bensann. Eru þetta tvær vikur?




Uncredible
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf Uncredible » Mán 05. Jún 2023 21:10

Hvaða bílaleigu ertu að nota?



Skjámynd

RassiPrump
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Sun 22. Jan 2017 03:42
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf RassiPrump » Þri 06. Jún 2023 10:30

Var með Ford C-Max í 3 vikur í Frakklandi 2019, algjör snilld fyrir 4 fullorðna með mikinn farangur, CLA Benz er ekkert sérstaklega stór að innan fyrir þá sem eru aftur í, sérstaklega ef manneskjurnar eru hávaxnar...

Mæli með Enterprise, notaði þá í Frakklandi og ekkert vesen með neitt, annað en þegar ég notaði Europcar á Ítalíu, reyndu í marga mánuði eftir leiguna að rukka mig um einhverja hraðasekt sem ég átti að hafa fengið, versta var að sektin átti sér stað 3 dögum eftir að ég skilaði bílnum...


CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.4Ghz MB: Gigabyte Z170X Gaming 5 GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 4x8GB 3200Mhz CPU Cooler: Cooler Master Hyper T4 PSU: Phanteks Revolt Pro 850W Case: NZXT H440W Silent

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf GuðjónR » Þri 06. Jún 2023 10:47

mainman skrifaði:Solldið mikið að borga 150 þús furir bensann. Eru þetta tvær vikur?

Þetta eru fjórar vikur (28 dagar)
Hætti við þennan bíl, verðið var rúmar 700 evrur en svo ætluðu þeir að bæta við 600 evrum í sjálfsábyrgð ef það kæmi eitthvað fyrir.
Nenni ekki að fá á mig 100k reikning ef einhver hurðar mig á stæði. En þessi leiga býður ekki upp á 100% tryggingu fyrir premium bíla.

Uncredible skrifaði:Hvaða bílaleigu ertu að nota?

Er að spá í https://www.pluscar-tenerife.com/
Er búinn að „taka frá“ Mazda CX3 Automatic í 4 vikur, kostar 634€ með öllu.
Eina sem ég hef áhyggjur af er plássleysi aftur í fyrir farþegana.
Ekki alveg viss hvort ég ætti að breyta, ætti líka að geta skipt um bíl á miðju tímabili ef þessi hentar ekki og þá borgað mismun ef við á.




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf mainman » Þri 06. Jún 2023 14:03

Ég tek aldrei auka tryggingu, það er alveg svakalegt peningaplokk í því.
Ég hef einu sinni lent í það miklu tjóni að bíllinn var gjörónýtur eftir það og þá var það cirka 250 þús sem ég þurfti að borga.
Annars tek ég aldrei auka tryggingu og hef aldrei lent í því að það sé fundið að einhverju hjá mér.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf littli-Jake » Þri 06. Jún 2023 14:36

GuðjónR skrifaði:
mainman skrifaði:Solldið mikið að borga 150 þús furir bensann. Eru þetta tvær vikur?

Þetta eru fjórar vikur (28 dagar)
Hætti við þennan bíl, verðið var rúmar 700 evrur en svo ætluðu þeir að bæta við 600 evrum í sjálfsábyrgð ef það kæmi eitthvað fyrir.
Nenni ekki að fá á mig 100k reikning ef einhver hurðar mig á stæði. En þessi leiga býður ekki upp á 100% tryggingu fyrir premium bíla.

Uncredible skrifaði:Hvaða bílaleigu ertu að nota?

Er að spá í https://www.pluscar-tenerife.com/
Er búinn að „taka frá“ Mazda CX3 Automatic í 4 vikur, kostar 634€ með öllu.
Eina sem ég hef áhyggjur af er plássleysi aftur í fyrir farþegana.
Ekki alveg viss hvort ég ætti að breyta, ætti líka að geta skipt um bíl á miðju tímabili ef þessi hentar ekki og þá borgað mismun ef við á.



Það er nú alveg til slatti af cx3 á landinu. Afhverju ekki að fara með hópinn og prófa?


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


Uncredible
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf Uncredible » Þri 06. Jún 2023 15:17

Uncredible skrifaði:Hvaða bílaleigu ertu að nota?

GuðjónR skrifaði:Er að spá í https://www.pluscar-tenerife.com/
Er búinn að „taka frá“ Mazda CX3 Automatic í 4 vikur, kostar 634€ með öllu.
Eina sem ég hef áhyggjur af er plássleysi aftur í fyrir farþegana.
Ekki alveg viss hvort ég ætti að breyta, ætti líka að geta skipt um bíl á miðju tímabili ef þessi hentar ekki og þá borgað mismun ef við á.


Við vorum með stóran bíl í gegnum Hertz þegar við vorum á Tenerife í sirka vika. En það var líka um jólin.

En það var klárlega þess virði að vera með bíl á leigu í Tenerife, leyfði mann að skoða svo meira á þessum stutta tíma.

Ég hef alltaf leigt í gegnum Hertz þótt það kosti yfirleitt "meira" þá hef ég samt oftast borgað minna heldur en verðið á netinu segir til um og aldrei verið neitt vesen með skil á bílum eða einhverjir eftirmálar. Hef líka alltaf fengið þann bíl sem ég valdi. Hef leigt af þeim 5 sinnum á 5 mismunandi stöðum.
Síðast breytt af Uncredible á Þri 06. Jún 2023 15:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf GuðjónR » Mið 07. Jún 2023 20:12

littli-Jake skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
mainman skrifaði:Solldið mikið að borga 150 þús furir bensann. Eru þetta tvær vikur?

Þetta eru fjórar vikur (28 dagar)
Hætti við þennan bíl, verðið var rúmar 700 evrur en svo ætluðu þeir að bæta við 600 evrum í sjálfsábyrgð ef það kæmi eitthvað fyrir.
Nenni ekki að fá á mig 100k reikning ef einhver hurðar mig á stæði. En þessi leiga býður ekki upp á 100% tryggingu fyrir premium bíla.

Uncredible skrifaði:Hvaða bílaleigu ertu að nota?

Er að spá í https://www.pluscar-tenerife.com/
Er búinn að „taka frá“ Mazda CX3 Automatic í 4 vikur, kostar 634€ með öllu.
Eina sem ég hef áhyggjur af er plássleysi aftur í fyrir farþegana.
Ekki alveg viss hvort ég ætti að breyta, ætti líka að geta skipt um bíl á miðju tímabili ef þessi hentar ekki og þá borgað mismun ef við á.



Það er nú alveg til slatti af cx3 á landinu. Afhverju ekki að fara með hópinn og prófa?


Gangi mér vel að fá þrjá unglinga með mér á bílasölurúnt.
Góð hugmynd annars. :)




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf kjartanbj » Fim 08. Jún 2023 17:21

Ef þú ert að fara á Tenerife þá þarftu engan vegin að vera með bíl á leigu allan tímann, leigir bara bíl í þau skipti sem þú þarft og notar taxa í rest, skipuleggur kannski svona 2-3 daga þar sem þú ætlar að fara í einhverja garða eða svæði, ég var þarna í viku í Mars og leigði bíl í einn dag og það kostaði engar stórar upphæðir. það er ekkert mál að láta hótelið bóka fyrir þig bíl og fá hann til þín á hótelið yfirleitt. mæli svo með að bóka bara transfer fyrirfram frá flugvellinum og aftur á flugvöllinn þá þarftu ekkert að spá í neinu



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf urban » Fim 08. Jún 2023 20:02

Hvar ertu að fara að vera á Tene ?
Ég myndi ekki leigja mér bíl allan tíman þar ef að ég væri einhver staðar á túristasvæðum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Toyota Prius Hybrid Automatic

Pósturaf GuðjónR » Fim 08. Jún 2023 20:55

Ég hef farið einu sinni áður á Tene, þá var ég á Adeje við Playa La Pinta ströndina á með hótelíbúð á Flamingo Beach Mate sem er alveg ofan í ströndinni. Þá vorum við í þrjár vikur og ég tók tvisvar bílaleigubíl í 3 daga hvort skipti. Restina var það bara labb og leigubílar.
Núna verðum við í íbúð fyri ofan hraðbrautina og í 4 vikur og því frekar nauðsynlegt að vera með bíl.
Ekkert víst að ég noti hann alla daga en vil hafa frelsið.