Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Athvarf handlagna heimilisnördsins

Hvar finnst þér best að versla málningu og aukahluti með tilliti til verðs, gæði og viðmóts?

Slippfélagið
31
45%
Sérefni
14
20%
Flügger
11
16%
Múrbúðin
2
3%
Húsasmiðjan
5
7%
Byko
1
1%
Annað? Hvað?
5
7%
 
Samtals atkvæði: 69

Skjámynd

Höfundur
Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Plushy » Mán 22. Jún 2020 11:04

Hæhæ.

Langar að setja smá könnun.

Ég er orðinn pínu þreyttur á að biðja um skoðun fólks á hinu og þessu og fólk les ekki það sem maður skrifar heldur ælir út úr sér fyrirtækinu sem það verslar venjulega við eins og það sé partur af einhverjum söfnuði.

Það má endilega bæði kjósa og segja svo frá hvaða viðmóti má búast við þegar verslað er hjá viðkomandi aðila. Það má líka endilega segja frá því hvernig gekk að mála, hvort það hafi þurft margar umferðir, lykt, þekjun o.s.frv. Það má líka endilega lasta staði ef maður hefur slæma reynslu, annaðhvort af málningunni sem seld var eða upplifunin.

Það er nauðsynlegt að málningin sé þvottaheld og þoli mikinn umgang þar sem þetta fer í barnaherbergi.

Málningarkveðjur...



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf worghal » Mán 22. Jún 2020 11:08

ég ætla að standa hlutlaus hérna og fylgjast bara með, en ég málaði alla íbúðina hjá mér með málningu frá slippfélaginu og mér finnst hún gæti verið betri, en hún er samt allt í lagi.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Pandemic » Mán 22. Jún 2020 11:25

Ég hef málað heila íbúð með Flugger og núna fyrir nokkrum dögum síðan málaði ég íbúðina mína með Nordsjö/Sikkens frá sérefnum og þurfti svo að mála restina með Jötun frá Húsa þar sem það var ekki opið á sunnudegi ](*,)
[*] Bæði Jötun og Nordsjö/Sikkens eru frábærar málningar, þekja vel og það voru allir sem aðstoðuðu sammála því að þetta væru góð efni.
[*] Þurfti tvær umferðir
[*] Mjög góð þjónusta hjá Sérefnum
[*] Húsasmiðjan er vissulega bara eins og maður veit, enginn þjónusta og þeir aðstoða þig ekki við litaval og það er bara happa og glappa hvort þú lendir á sumarstarfsmanni sem veit ekki neitt. Hinsvegar selja þeir topp efni.
[*] Flugger var síst af þessum efnum en engu að síður góð málning. Þekur ekki alveg jafnvel og hin merkin og þeir sendu okkur heim með tvær "gallaðar" dósir á sínum tíma sem gæti hafa verið eitthvað tilfallandi.
[*] Vonlaus þjónusta í Skeifunni en mun betri uppá Höfða.

Versta málning sem ég hef notað er örugglega frá Múrbúðinni, sérstaklega vond lykt af henni og það þurfti endalaust af umferðum til þess að ná veggnum góðum. En það var fyrir 6 árum síðan og ég held að þeir séu komnir með ný efni.

Að mínu mati gæði=dýrara í þessum efnum, hinsvegar er óþarfi að láta gera sig að fífli og fá eitthvað minna en 30% afslátt.



Skjámynd

Höfundur
Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Plushy » Mán 22. Jún 2020 11:40

worghal skrifaði:ég ætla að standa hlutlaus hérna og fylgjast bara með, en ég málaði alla íbúðina hjá mér með málningu frá slippfélaginu og mér finnst hún gæti verið betri, en hún er samt allt í lagi.


Takk fyrir þetta er einmitt það sem ég hræðist. Að finnast eitthvað "í lagi" er sama sem slæmt fyrir mér. Ég vill vera mjög ánægður.

Manstu hvað málningin heitir sem þú keyptir?
Síðast breytt af Plushy á Mán 22. Jún 2020 11:44, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Plushy » Mán 22. Jún 2020 11:43

Pandemic skrifaði:Ég hef málað heila íbúð með Flugger og núna fyrir nokkrum dögum síðan málaði ég íbúðina mína með Nordsjö/Sikkens frá sérefnum og þurfti svo að mála restina með Jötun frá Húsa þar sem það var ekki opið á sunnudegi ](*,)
[*] Bæði Jötun og Nordsjö/Sikkens eru frábærar málningar, þekja vel og það voru allir sem aðstoðuðu sammála því að þetta væru góð efni.
[*] Þurfti tvær umferðir
[*] Mjög góð þjónusta hjá Sérefnum
[*] Húsasmiðjan er vissulega bara eins og maður veit, enginn þjónusta og þeir aðstoða þig ekki við litaval og það er bara happa og glappa hvort þú lendir á sumarstarfsmanni sem veit ekki neitt. Hinsvegar selja þeir topp efni.
[*] Flugger var síst af þessum efnum en engu að síður góð málning. Þekur ekki alveg jafnvel og hin merkin og þeir sendu okkur heim með tvær "gallaðar" dósir á sínum tíma sem gæti hafa verið eitthvað tilfallandi.
[*] Vonlaus þjónusta í Skeifunni en mun betri uppá Höfða.

Versta málning sem ég hef notað er örugglega frá Múrbúðinni, sérstaklega vond lykt af henni og það þurfti endalaust af umferðum til þess að ná veggnum góðum. En það var fyrir 6 árum síðan og ég held að þeir séu komnir með ný efni.

Að mínu mati gæði=dýrara í þessum efnum, hinsvegar er óþarfi að láta gera sig að fífli og fá eitthvað minna en 30% afslátt.


Takk fyrir þetta - geggjað komment.

Ég hefði helst viljað versla við Sérefni en með stuttum fyrirvara og verandi fyrir norðan treysti ég mér ekki til að panta blindandi litina. Vill geta mætt og fengið ráðgjöf og svona.

Langar núna t.d. ekki í Jötunn/Lady málningu hjá Húsa því ég treysti ekki á að þeir veiti góða þjónustu í kringum það.

Ég hef helst verið að hallast að Flügger og Slippfélaginu. Þau eru bæði hér á AK og eru víst bæði mjög hjálpsöm með allt ferlið. Hinsvegar finnst mér mikið um að fólk finnist Slippfélagið "fínt" en ekki frábært. Gæti verið að fólk sé að kaupa ódýrari málninguna sem þeir bjóða upp á?

Ég fæ bæði góðan afslátt hjá Flügger og Slippfélaginu. Mér þykir meira fólk mæla með Flügger bæði upp á verð, gæði og viðmót en eins og þú segir - alveg gott en ekki jafn gott og X.

Manstu hvað málningin sem þú keyptir frá Flügger heitir? hef séð fólk mæla með Dekso 5. Þarf að vera auðþrifanleg og þola hnjask og pot og krot frá börnum.
Síðast breytt af Plushy á Mán 22. Jún 2020 11:45, breytt samtals 1 sinni.




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf arons4 » Mán 22. Jún 2020 11:59

Allir málarar í kringum mig nota flugger fyrir spartlið og akrílmálningu og svo eitthvað annað fyrir olíu.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf ColdIce » Mán 22. Jún 2020 12:14

Var að mála 2 hæða raðhús á Akureyri og notaði málningu frá Slippfélaginu því þar er 50% afsláttur fyrir mig og hún var hrikalega góð. Þekur vel og nánast lyktarlaus :)


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf olihar » Mán 22. Jún 2020 13:12

ColdIce skrifaði:Var að mála 2 hæða raðhús á Akureyri og notaði málningu frá Slippfélaginu því þar er 50% afsláttur fyrir mig og hún var hrikalega góð. Þekur vel og nánast lyktarlaus :)


Eru ekki allir með 50% afslátt hjá öllum af þessum fyrirtækjum, ég hef nánast varla heyrt um annað. Ég er með 50% líka bara með því að biðja um það, þegar ég keypti síðast fekk ég verð sjálfur og svo á fyrirtæki afsláttar prósentan var önnur en endaði í sama verði þar sem verðir breyttist bara í takt við afsláttinn.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf hagur » Mán 22. Jún 2020 14:18

Ég hef málað töluvert og prófað flest, nema innanhússmálningu hjá Benjamin Moore og Sérefnum en hef heyrt góða hluti um þessar tvær búðir sem og efnin sem þær selja. Hef reyndar verslað lakk og grunn í Sérefnum og þar er góð þjónusta og starfsfólk sem veit hvað það er að tala um.

Besta innanhúss málningin sem ég hef notað so far er Jotun Lady úr Húsasmiðjunni. Lady Purecolor ultra matt nánar tiltekið. Ótrúlega góð málning sem þekur vel og þar sem hún er alveg mött þá njóta litir sín mun betur. Ef þú ert að mála bara hvítt þá kannski skiptir það engu máli. Ég hef keypt þessa málningu í Húsasmiðjunni í Skútuvogi.

Þessi afsláttur t.d í Flugger og Slippnum er bara prump. Ef þú tilheyrir einhverjum hópi sem telur fleiri en 1 manneskju, þá færðu "40% afslátt". Það borgar enginn fullt verð fyrir málningu í þessum búðum. Málarar eru svo að fá allt að 70% afslátt þarna. Einhver er nú álagningin.



Skjámynd

Höfundur
Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Plushy » Mán 22. Jún 2020 14:30

hagur skrifaði:Ég hef málað töluvert og prófað flest, nema innanhússmálningu hjá Benjamin Moore og Sérefnum en hef heyrt góða hluti um þessar tvær búðir sem og efnin sem þær selja. Hef reyndar verslað lakk og grunn í Sérefnum og þar er góð þjónusta og starfsfólk sem veit hvað það er að tala um.

Besta innanhúss málningin sem ég hef notað so far er Jotun Lady úr Húsasmiðjunni. Lady Purecolor ultra matt nánar tiltekið. Ótrúlega góð málning sem þekur vel og þar sem hún er alveg mött þá njóta litir sín mun betur. Ef þú ert að mála bara hvítt þá kannski skiptir það engu máli. Ég hef keypt þessa málningu í Húsasmiðjunni í Skútuvogi.

Þessi afsláttur t.d í Flugger og Slippnum er bara prump. Ef þú tilheyrir einhverjum hópi sem telur fleiri en 1 manneskju, þá færðu "40% afslátt". Það borgar enginn fullt verð fyrir málningu í þessum búðum. Málarar eru svo að fá allt að 70% afslátt þarna. Einhver er nú álagningin.


Ég endaði með að versla allt í Flügger. En er sammála, hrikalega er allt dýrt en með afslættinum er þetta kannski nær eðlilegri verðlagningu kannski. Borgaði rúmar 6.300 kr fyrir dollu af lakki sem var merkt 11.990 kr í hillunni sem dæmi.

4 litir af Dekso 5 (Dýrasta málningin þeirra og besta segja þeir)
2 litir af lakki
2 brúsar af spreyi (grunnur og svartur/mattur)

fullt af málningardóti, penslum, bökkum, rúllum, dúki o.s.frv.

Á eftir að gera allt en læt vita hvernig þetta reynist.

Fékk derhúfu með :happy
Síðast breytt af Plushy á Mán 22. Jún 2020 14:32, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf rapport » Mán 22. Jún 2020 14:36

Jötun og Lady - Húsasmiðjan.

Að geta fengið bæs í hvaða lit sem er er líka geggjað



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf GullMoli » Mán 22. Jún 2020 15:04

Er enginn að nota Kópal málninguna frá Málning Hf?


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Pandemic » Mán 22. Jún 2020 15:26

GullMoli skrifaði:Er enginn að nota Kópal málninguna frá Málning Hf?


Sama fyrirtæki og slippfélagið síðast þegar ég vissi.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf worghal » Mán 22. Jún 2020 18:04

Plushy skrifaði:
worghal skrifaði:ég ætla að standa hlutlaus hérna og fylgjast bara með, en ég málaði alla íbúðina hjá mér með málningu frá slippfélaginu og mér finnst hún gæti verið betri, en hún er samt allt í lagi.


Takk fyrir þetta er einmitt það sem ég hræðist. Að finnast eitthvað "í lagi" er sama sem slæmt fyrir mér. Ég vill vera mjög ánægður.

Manstu hvað málningin heitir sem þú keyptir?

ég man það því miður ekki.
ég er með gráa liti á veggjum hjá mér og mér finnst þeir of "grípandi" frekar en þurrir, minnir smá á gúmmí.
annars er ég líka með standard hvíta loft málningu frá slippfélaginu sem mér finnst frábær.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Dúlli » Mán 22. Jún 2020 20:00

Er að nota málningu frá Bauhaus, sem heitir Sadolin, hentar mjög vel sem komið er, verður notað á allt heimilið.

Slippfélagið er ofmetið fyrirbæri sem gefur öllum 50% afslátt gegn því að óskast sé eftir því.

Byko, kópal málninginn er líka fín, fékk bara talsvert betra verð í Bauhaus.




KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf KristinnK » Þri 23. Jún 2020 09:03

Hvernig farið þið að því að fá 50% afslátt í málningarbúðum? Farið þið á kassan með dollu og segið ,,þessi málning er verðmerkt á 10 þúsund en ég vil borga 5 þúsund"? Kaupið þið eitthvað magn til þess að fá svona mikinn afslátt?


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf steinarorri » Þri 23. Jún 2020 09:13

KristinnK skrifaði:Hvernig farið þið að því að fá 50% afslátt í málningarbúðum? Farið þið á kassan með dollu og segið ,,þessi málning er verðmerkt á 10 þúsund en ég vil borga 5 þúsund"? Kaupið þið eitthvað magn til þess að fá svona mikinn afslátt?


Hef verslað hjá slippfélaginu og fékk 50% afslátt þegar ég keypti málningu og vörur fyrir alla íbúðina. Svo í vikunni fékk ég einhvern afslátt í gegnum starfsmannafélagið mitt.
Mér finnast þetta samt fáránlegir starfshættir, hafa gríðarháa álagningu til að geta veitt mikinn afslátt.

Kýs ekki í könnuninni þar sem ég hef ekkert vit á málningu, bara það að ég hef verslað í slippfélaginu :-D



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Tengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Njall_L » Þri 23. Jún 2020 09:21

KristinnK skrifaði:Hvernig farið þið að því að fá 50% afslátt í málningarbúðum? Farið þið á kassan með dollu og segið ,,þessi málning er verðmerkt á 10 þúsund en ég vil borga 5 þúsund"? Kaupið þið eitthvað magn til þess að fá svona mikinn afslátt?

Sýnir fram á að þú sért til dæmis í Skreytum Hús grúppunni á Facebook, ert skráður í stéttarfélag, starsmannafélag, hlaupahóp eða bara hvað sem er eiginlega. Hérlendis er jafn eðlilegt að fá há afsláttakjör á málningu og að drekka vatn.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 969
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf brain » Þri 23. Jún 2020 13:33

KristinnK skrifaði:Hvernig farið þið að því að fá 50% afslátt í málningarbúðum? Farið þið á kassan með dollu og segið ,,þessi málning er verðmerkt á 10 þúsund en ég vil borga 5 þúsund"? Kaupið þið eitthvað magn til þess að fá svona mikinn afslátt?


Biður um að fá tilboð í það sem þú ætlar að kaupa. Þá færðu að tala við þá sem geta gert tilboð.

Hægt að gera við flest allar vörur í Byko og Húsasmiðjuni.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1159
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 153
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf g0tlife » Þri 23. Jún 2020 15:00

Ég hef verslað bæði við Flügger og Slippfélagið. Get ekkert sett út á málninguna sjálfa þar sem ég vinn ekki við þetta, frábær hjá þeim báðum en mér finnst þjónustan betri hjá Slippfélaginu. Voru sneggri að vinna úr löngum röðum, gefa álit og vinna með mér. Lánuðu mér strimla til þess að fara og bera við vegginn heima í þeirri trú um að ég mundi skila því aftur.

Er með hringstiga heima og vildi athuga hvort trappa hönnuð fyrir stiga passaði. Þeir hjá Slippfélaginu rifu upp kassann utan um tröppuna og leyfðu mér að setja hann saman og mæla til að athuga.

Fýla svona þjónustu.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


JVJV
Nörd
Póstar: 145
Skráði sig: Lau 13. Ágú 2016 19:57
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf JVJV » Þri 23. Jún 2020 15:27

Það er varla til sú málning sem er 100% þvottheld, sérstaklega þessi venjulega innanhússmálning. Þannig að það er svo til vonlaust að vera pæla of mikið í því, langbest bara að finna málningu sem er fín í vinnslu og á góðu verði. Sem málari sem er búinn að vera ansi lengi í þessu finnst mér þetta alltaf vera hálfgert sölutrix að auglýsa t.d. Easy to clean málningu. Það er hægt að þrífa drullu af flestum efnum, misauðvelt kannski, en í flestum tilfellum skilja þrifin eftir sig meiri ummerki en drullan sem var á þeim. Lykillinn að nota eingöngu vatn, aldrei hreinsiefni og nudda laust.

Akrýl 20 og Akrýl 35 hef ég mikið notað í rýmum sem þurfa að þola raka og þær þrífast vel en glansinn á þeim er ekki fallegur í herbergjum. Semsagt það eru margar verslanir með ágætis efni, persónulega nota ég Slippfélagið mikið vegna aðgengis að verslunum í Keflavík og Hafnarfirði og góðrar þjónustu. Bett 10 er ágæt og á sanngjörnu verði, hún var skelfileg en fyrir stuttu lagfærðu þeir hana. Á loft nota ég annaðhvort Flutex 2S frá Flugger eða Jotun loftamálningu, mjög léleg hjá Slippfélaginu og Málningu.

Get líka mælt með Jotaproff Akryl á veggi, fannst hún dekka merkilega vel og getur verið mjög öruggur á að tvær umferðir dugi.



Skjámynd

Höfundur
Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Plushy » Þri 23. Jún 2020 15:42

JVJV skrifaði:Það er varla til sú málning sem er 100% þvottheld, sérstaklega þessi venjulega innanhússmálning. Þannig að það er svo til vonlaust að vera pæla of mikið í því, langbest bara að finna málningu sem er fín í vinnslu og á góðu verði. Sem málari sem er búinn að vera ansi lengi í þessu finnst mér þetta alltaf vera hálfgert sölutrix að auglýsa t.d. Easy to clean málningu. Það er hægt að þrífa drullu af flestum efnum, misauðvelt kannski, en í flestum tilfellum skilja þrifin eftir sig meiri ummerki en drullan sem var á þeim. Lykillinn að nota eingöngu vatn, aldrei hreinsiefni og nudda laust.

Akrýl 20 og Akrýl 35 hef ég mikið notað í rýmum sem þurfa að þola raka og þær þrífast vel en glansinn á þeim er ekki fallegur í herbergjum. Semsagt það eru margar verslanir með ágætis efni, persónulega nota ég Slippfélagið mikið vegna aðgengis að verslunum í Keflavík og Hafnarfirði og góðrar þjónustu. Bett 10 er ágæt og á sanngjörnu verði, hún var skelfileg en fyrir stuttu lagfærðu þeir hana. Á loft nota ég annaðhvort Flutex 2S frá Flugger eða Jotun loftamálningu, mjög léleg hjá Slippfélaginu og Málningu.

Get líka mælt með Jotaproff Akryl á veggi, fannst hún dekka merkilega vel og getur verið mjög öruggur á að tvær umferðir dugi.


Takk kærlega fyrir þetta :)

Ég endaði í Flügger og er með Dekso 5 allstaðar eiginlega. Finnst þetta ganga frekar vel hingað til og litirnir eru mjög fallegir. Þurfti 2 umferðir á flesta veggi. Er með túrkis grænan/bláan, Fjólubláan/bleikan, dökkggráan og svo málarahvítan. Tók líka hvítt og svart lakk á hurðarnar og hurðarkarmana og primer og svart matt sprey fyrir ljósarofana og svona.

Núna er bara keyra þetta í gang og sjá muninn eftirá.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf Black » Lau 04. Júl 2020 22:25

Kíkti við í vikunni í Benjamin Moore, fín þjónusta og flott verslun en fyrsta sem sölumaðurinn sagði þegar ég bað um tilboð í málningu var "við erum ekki ein af þessum verslunum sem gefa 60% afslátt" Mig grunaði það, en er búin að heyra góða hluti um þessa málningu svo ég er var tilbúin í að borga meira fyrir þau gæði sem fólk talar um.
Tilboðið sem ég fékk var 47.000kr fyrir 12L sem samkvæmt sölumanni dugar sem ein umferð ef þú ert mjög góður að mála, en ef ég vill vera öruggur þá væri ráð að taka 16L :catgotmyballs

Sérefni var með 10L 27.000kr og það var án afslátts.

Held ég taki málningu frá Sérefnum :-k


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf gRIMwORLD » Fim 10. Sep 2020 23:51

Ætla bara að tala út frá eigin reynslu, hef í gegnum árin notað málningar frá öllum stöðum (þar sem konast þykist alltaf vera að gera bestu kaupin í gegnum "grúppurnar")

Þegar ég dæmi málningu þá eru ákveðnir hlutir sem ég horfi á.

1. Þekja
2. Áferð
3. Hreinsun áhalda

Góð áhöld geta verið dýr, því er líka mikilvægt geta nýtt þau lengur en bara þetta eina skiptið sem þú varst að mála.

Án þess að rekja það neitt frekar þá er að mínu mati besta málningin, Jotun Lady frá Húsasmiðjunni. Þekur vel, áferðin er gullfalleg, og það er auðvelt að þrífa áhöldin. Hef kosið frekar dýrari tegundir af rúllum og penslum sem halda sér þrátt fyrir mikla notkun. Ekkert leiðinlegra en að pikka út smá hnoðra hér og þar af veggjunum sem losna úr lélegum rúllum, eða tína upp hár sem losna úr penslum.

Aðrar tegundir hafa oft skilað lakari árangri, eða frekar, það þurfti mun meiri natni til að ná góðri áferð og það kostar mig bara auka tíma í verkið.

Þegar kemur að þekju, þá er td gott að vita að ef málning er blönduð í C stofn (glær) þá þarf fleiri umferðir, sérstaklega ef verið er að skipta um lit.


IBM PS/2 8086

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besta málningin? Besta fyrirtækið?

Pósturaf GuðjónR » Fös 11. Sep 2020 11:29

50% afsláttur hjá Slippfélaginu er ekki afsláttur ef allir fá hann sem raunin er, þá er það bara verðið.
Hvað kostar líterinn þar fyrir afslátt? Eru það ekki einhver súrealísk verð?

Held það megi strika Múrbúðina úr flestum samanburði svo og Verkfæralagerinn, því ef gæði eru sett inn í jöfnuna þá eru það eflaust dýrustu búðirnar.

Mín upplifun er sú að Lady málningin í Húsasmiðjunni hefur reynst mér best, þ.e. ef ég set verð og gæði og endingu á vogaskálarnar.
Allt sem kemur frá Málningu í Kópavogi nema Steinvari 2000 fer í ruslflokk að mínu mati, þá sérstaklega Kjörvarinn sem rignir af á nokkrum vikum.