Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Athvarf handlagna heimilisnördsins

Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf netkaffi » Sun 01. Nóv 2020 08:32

Maður sér svona oft á skrifstofum. EInhverjir svona meðfærilegir veggir notaðir til að búa til aðskilin vinnurými. Gæti verið þetta heiti divider á ensku. Allavega mig vantar einhvern svona meðfærilegan vegg til að setja í rými gagnvart hurð þar sem ég heyri svo mikið í traffík frammi í gegnum hurðina.

Kannski eitthvað af þessu. https://www.amazon.com/sound-proof-divi ... f+dividers
https://www.amazon.com/Luxor-Reclaim-Ac ... B07FPM5W7L

Fæst ekki eitthvað svona á íslandi? Sem virkar vel? Er ekki að tala um neina vélaverksmiðju frammi, bara fólk að labba og tala og skella hurðum.

Ath. hef ekki kost á aað skipta um hurðina sjálfa. En gæti kannski sett eitthvað sound proof / acoustic protection drasl á hana líka til viðbótar. Svo meðmæli fyrir slíkt eru vel þegin.
Síðast breytt af netkaffi á Sun 01. Nóv 2020 08:39, breytt samtals 5 sinnum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf rapport » Sun 01. Nóv 2020 09:02

Hugsanlega yrði best að setja eitthvað hljoðgleypandi fyrir utan dyrnar til að hljóðið þar ómi minna.

Yfirleitt snýst svona um að auka yfirborð sem dempar hljóð, s.s. endurkastar því ekki og drepur óm.

Svona skilrúm hjálpa tóluvert, en líka að skipta gipsplötum í lofti fyrir steinullarplötur ef það er kerfisloft.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf netkaffi » Sun 01. Nóv 2020 10:46

Takk. Það heyrist ekki mikið í gengum veggina held ég, bara hurðina. Ég er mjög sáttur að búa hérna fyrir utan þennan í-gegnum-hurð óm. Hlýt að finna einhverja lausn á þessu. Get reyndar ekkert sett fyrir utan hana þar sem ekkert er pláss. En fyrir innan, þá gæri ýmsar lausnir komið til greina.




mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf mjolkurdreytill » Sun 01. Nóv 2020 11:13

Ódýrasta lausnin væri einfaldlega bara að taka fataslá og hengja á hana eins mörg handklæði og þú getur. Handklæði eru alræmd fyrir að sjúga í sig hljóðbylgjur.

Í einhverjum blokkum hafa hurðirnar verið bólstraðar að innanverðu.




SolviKarlsson
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf SolviKarlsson » Sun 01. Nóv 2020 12:21

Þetta er væntanlega ekki að fara gera mikið um hljóðið sem berst í gegnum hurðina. Það besta sem þú getur gert er að reyna þétta kantana í kringum hurðina. Hugsaðu um herbergið sem þú ert í eins og það sé fiskabúr. Ef að vatnið myndi leka í gegnum hurðina, þá fer hljóðið þar í gegn. Ef hurðin er þegar þétt hins vegar. Þá er kannski möguleiki á að flekinn geri eitthvað gagn.

Edit: svona free standing skilrúm hafa oft fengist hjá Efnisveitunni.
Síðast breytt af SolviKarlsson á Sun 01. Nóv 2020 12:27, breytt samtals 1 sinni.


No bullshit hljóðkall

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf Viktor » Sun 01. Nóv 2020 18:09



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


selur2
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf selur2 » Sun 01. Nóv 2020 18:15

Þ.Þorgrímsson í Ármúla er að selja helling af hljóð"dempandi" lausnum

https://www.thco.is/kerfisloft/amf/hljo ... nir/apama/



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf Oak » Sun 01. Nóv 2020 18:25

Er ekki hægt að setja einhvern þéttikannt í kringum hurð eða eitthvað í þá áttina?


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf Lexxinn » Sun 01. Nóv 2020 18:49

Ég ætlaði alltaf að gera svona heimagerða handklæða-myndaramma hljóðdempun þar sem ég leigi erlendis en vegna COVID hef ég verið óvenju mikið heima og því ekki látið verða af þessu.

https://www.youtube.com/watch?v=pABvTWSxOes&t=457s
Síðast breytt af Lexxinn á Sun 01. Nóv 2020 18:52, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf rapport » Mán 02. Nóv 2020 11:57

Var að aðstoða vinahjón fyrr skemmstu að flytja í 102 og sá þar geggjaða þriggja falsa yfirfellda eldvarnar og hljóðeinangrandi hurð fram á stigagang með tveim felliþröskuldum.

Það var svo mikill wow faktor í þessari hurð að við vorum tveir fertugir öskrandi á stigaganginum á meðan einhver stóð inni og opnaði og lokaði til að heyra virknina í hurðinni.

Ég held að það sé sérstaklega góður punktur frá SölvaK að þétta meðfram hurðinni svo að hljóð "leki" ekki inn meðfram óþéttum könntum.

En það er í lögum/reglum að það eigi að vera eldvarnarhurð úr íbúð fram á stigagang, þannig að hurðin ætti að vera nokkuð þétt. Mjög líklega er þetta einhver óþéttni sem mætti laga.




Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hljóðeinangrandi meðfærilegur "veggur"/plata

Pósturaf Zethic » Mán 02. Nóv 2020 13:33

Ég náði að minnka hávaða með því að fara í Byko og kaupa nettan þéttilista. Setti það síðan í hurðarfalsið og lét hurðina klemmast á listann.
Snarminnkaði hávaða, losnaði við loft "flaut/ýlfr" og lykt sem kom stundum úr ruslalúgunni

https://byko.is/leit/vara?ProductID=219533