Smart heimili: "Philips Hue - V4 Lightstrip Plus Starter Kit" -- hvað er það?

Athvarf handlagna heimilisnördsins

Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Smart heimili: "Philips Hue - V4 Lightstrip Plus Starter Kit" -- hvað er það?

Pósturaf netkaffi » Mán 30. Nóv 2020 21:11

Hvað er þetta, einhver ræma með LED ljósum?
https://www.coolshop.is/vara/philips-hu ... le/236U7E/
Ef ég ætla fara smart-lýsa heimilið mitt, á ég að fara í svona?






Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart heimili: "Philips Hue - V4 Lightstrip Plus Starter Kit" -- hvað er það?

Pósturaf hagur » Mán 30. Nóv 2020 21:36

Já, Philips Hue LED borði. Þú þarft samt að kaupa Hue bridge líka til að geta stýrt þessu með appi í símanum. Þetta kit inniheldur bara 2 metra LED borða og PSU fyrir hann.

Meikar meira sense að taka þetta: https://www.coolshop.is/vara/philips-hu ... le/236U7G/ og þá færðu Bridge-ið með í pakkanum fyrir örlítið meira.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Smart heimili: "Philips Hue - V4 Lightstrip Plus Starter Kit" -- hvað er það?

Pósturaf netkaffi » Mán 30. Nóv 2020 21:55

hagur skrifaði:Meikar meira sense að taka

Takk kærlega. Myndiru mæla með að fara í Philips vörur ef ég ætla að fara smart-lýsa heimili mitt og einhverra fjölskyldumeðlima? Eða mæliru með einhverju öðru?
Síðast breytt af netkaffi á Mán 30. Nóv 2020 22:00, breytt samtals 3 sinnum.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Smart heimili: "Philips Hue - V4 Lightstrip Plus Starter Kit" -- hvað er það?

Pósturaf bigggan » Mán 30. Nóv 2020 21:56

Eg keypti þennan frekar vegna þess hann er með "Bridge" sem gefur þér fleiri möguleikar.


https://www.coolshop.is/vara/philips-hu ... le/236U7G/



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Smart heimili: "Philips Hue - V4 Lightstrip Plus Starter Kit" -- hvað er það?

Pósturaf hagur » Mán 30. Nóv 2020 22:00

netkaffi skrifaði:Takk kærlega. Myndiru mæla með að fara í Philips vörur ef ég ætla að fara smart-lýsa heimili mitt og einhverra fjölskyldumeðlima? Eða mæliru með einhverju öðru?


Já ég mæli hiklaust með Philips Hue. Það er ekki ódýrt, en þetta eru gæðavörur að mínu mati. Svo er þetta lang-stærsti playerinn á þessum markaði þannig að það vilja allir vinna með þeim, enda er varla til sá smart home búnaður sem ekki integrate-ast við Philips Hue.

Svo er hægt að spara slatta með því að kaupa Ikea Tradfri perurnar - þær virka beint með Hue kerfinu.

Ég byrjaði sjálfur á Hue Starter kitti sem samanstóð af 3 E27 litaperum og brú. Svo er þetta bara ávanabindandi og núna er ég kominn með Hue í allt húsið meira og minna. Fullt af led borðum, allskonar perur og ljós, hue dimmer rofar, hue hreyfiskynjarar o.sv.frv. Ótrúlega skemmtilegt dót.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Smart heimili: "Philips Hue - V4 Lightstrip Plus Starter Kit" -- hvað er það?

Pósturaf netkaffi » Mán 30. Nóv 2020 22:01

Takk. Kaupi þetta.