Íslenskir takkar á lyklaborð?

Athvarf handlagna heimilisnördsins

Höfundur
Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Íslenskir takkar á lyklaborð?

Pósturaf Vaski » Mán 04. Jan 2021 12:06

Ég er með Filco Majestouch-2 með MX Brown tökkum, og eitthvað af tökkunum eru ekki með neinar merkingar heldur bara svartir, svo eru líka nokkrir sem erum með UK merkingar. Þetta er alla jafna ekki vandamál, en núna eru tveir krakkar að byrja að leika sér á lyklaborðinu og það truflar þau aðeins að sjá ekki merkingar (sérstaklega þ og ö takkanna).
Mig langar ómögulega að líma á takkanna íslenskar merkingar, en hins vegar finn ég ekki í fljótu bragði hvar ég get fengið þessa takka með áprentunum íslenskum merkingum.

Hvar eru vaktarar að kaupa íslenska áprentaða takka á lyklaborðin sín?



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Íslenskir takkar á lyklaborð?

Pósturaf Njall_L » Mán 04. Jan 2021 12:34

Ég hef fengið https://www.wasdkeyboards.com/ til að prenta fyrir mig íslenska hnappahatta. Hef bæði keypt hönnunina sem er til hjá þeim default og látið sérprenta mína hönnun og hef alltaf verið sáttur.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

osek27
spjallið.is
Póstar: 414
Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
Reputation: 44
Staðsetning: 815
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslenskir takkar á lyklaborð?

Pósturaf osek27 » Mán 04. Jan 2021 12:40

Ég fekk svona takka frá cooler master i tölvulistanum. Islenskir stafir. Ekki viss hvort þau eru enn i boði hja þeim




Höfundur
Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Íslenskir takkar á lyklaborð?

Pósturaf Vaski » Mán 04. Jan 2021 13:11

Njall_L skrifaði:Ég hef fengið https://www.wasdkeyboards.com/ til að prenta fyrir mig íslenska hnappahatta. Hef bæði keypt hönnunina sem er til hjá þeim default og látið sérprenta mína hönnun og hef alltaf verið sáttur.


Nákvæmlega þetta sem að mig vantaði, takk fyrir.