Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Athvarf handlagna heimilisnördsins
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf appel » Fim 13. Maí 2021 20:11

Er að hugsa um að sameina tvö herbergi, eitt lítið herbergi og stærra í eitt stórt herbergi. Nota þetta litla eiginlega ekkert.

Þetta er gips milliveggur með rafmagnsdósum og rofum.

Ætti svosem að vera auðvelt hugsa ég, en vildi allavega tjékka hérna hvort það sé eitthvað sem þarf að hafa í huga. Hef alllavega ekki gert svona áður. Svo er mér alltaf sagt að ég eigi ekki að gera þetta, meira virði í íbúð með fleiri herbergjum og svona, en þetta herbergi bara nýtist mér ekkert.

Þetta er ekkert sem þarf að tilkynna til skipulagsyfirvalda? :D lol held varla, eða nágrönnum? Kemur þeim líklega ekkert við. Teikningarnar á íbúðinni verða allavega outdated.

Svo er spurning með rafmagnsdósirnar og hvernig er best að ganga frá því. Það er alveg líklegt að þessir veggir verði settir aftur upp af einhverjum öðrum en mér í framtíðinni, ef maður flytur annað, svo það þyrfti auðvitað að vera hægt að endurtengja allt saman aftur.

Allavega, ef einhver hefur input endilega commenta.


*-*


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf Dúlli » Fim 13. Maí 2021 20:18

Ef þú ætlar að fylgja bókstafa lagana þá þarftu að tilkynna allt og breyta teikningum.

Ef þér er drull þá rífur þú vegginn, fjarlægir raflagnirnir sparslar og lokar öllu.

í framtíðinni er þetta bara seinna tíma vandamál og þá er bara fundið lausn.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf appel » Fim 13. Maí 2021 20:26

Önnur spurning.

Það er gegnheilt niðurlímt mahogny herringbone gólf í 25x5 bútum og það koma þá för eftir veggina þar sem er ekki parket. Vitiði hver getur lagfært svona fyrir lítinn pening, sett alveg eins parket þar sem vantar þannig að þetta sé samfellt og líti rétt út?


*-*


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf Dúlli » Fim 13. Maí 2021 20:35

appel skrifaði:Önnur spurning.

Það er gegnheilt niðurlímt mahogny herringbone gólf í 25x5 bútum og það koma þá för eftir veggina þar sem er ekki parket. Vitiði hver getur lagfært svona fyrir lítinn pening, sett alveg eins parket þar sem vantar þannig að þetta sé samfellt og líti rétt út?


Held að það sé aldrei ódýrt að splæsa saman / laga sár í góflefni, hugsa að það yrði mikið ódýrara að henda nýtt á allt gólfið.

Annars er þetta góð spurning fyrir Iðnaðarmenn Íslands fésbókar hópinn.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf appel » Fim 13. Maí 2021 20:39

Dúlli skrifaði:
appel skrifaði:Önnur spurning.

Það er gegnheilt niðurlímt mahogny herringbone gólf í 25x5 bútum og það koma þá för eftir veggina þar sem er ekki parket. Vitiði hver getur lagfært svona fyrir lítinn pening, sett alveg eins parket þar sem vantar þannig að þetta sé samfellt og líti rétt út?


Held að það sé aldrei ódýrt að splæsa saman / laga sár í góflefni, hugsa að það yrði mikið ódýrara að henda nýtt á allt gólfið.

Annars er þetta góð spurning fyrir Iðnaðarmenn Íslands fésbókar hópinn.


Líklega er hægt að setja alveg eins búta í gólfið held ég. Þetta er bara sagaðir maghony bútar, ekki með læsingar, svo er þetta bara pússað og lakkað.
Gólfið er sambærilegt þessu:
Mynd


*-*


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf Dúlli » Fim 13. Maí 2021 20:44

appel skrifaði:
Dúlli skrifaði:
appel skrifaði:Önnur spurning.

Það er gegnheilt niðurlímt mahogny herringbone gólf í 25x5 bútum og það koma þá för eftir veggina þar sem er ekki parket. Vitiði hver getur lagfært svona fyrir lítinn pening, sett alveg eins parket þar sem vantar þannig að þetta sé samfellt og líti rétt út?


Held að það sé aldrei ódýrt að splæsa saman / laga sár í góflefni, hugsa að það yrði mikið ódýrara að henda nýtt á allt gólfið.

Annars er þetta góð spurning fyrir Iðnaðarmenn Íslands fésbókar hópinn.


Líklega er hægt að setja alveg eins búta í gólfið held ég. Þetta er bara sagaðir maghony bútar, ekki með læsingar, svo er þetta bara pússað og lakkað.
Gólfið er sambærilegt þessu:
Mynd


ah skil þig, þarna er ég komin fyrir utan mitt fagsvið, er bara rafvirki. Mæli með þessu facebook hóp mikið af góðum ráðum hægt að fá þér.

En ef ég myndi giska þá væri erfitt að halda þessu mynstri, ef þetta er niðurlímt þá er mjög erfitt að fá upp stökum kubbum til að halda áfram með mynstrið og það þyrfti að slipa og lakka upp á nýtt í heildina. Þetta er alveg hægt en þetta er líklega hvergi nálægt því að vera ódýrt.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf appel » Fim 13. Maí 2021 20:49

Já, takk, er búinn að subscriba á grúppuna. Líklega besti staðurinn þar.


*-*


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf Dúlli » Fim 13. Maí 2021 20:50

appel skrifaði:Já, takk, er búinn að subscriba á grúppuna. Líklega besti staðurinn þar.


Já myndi segja það, fyrir þetta þarftu einhverjar sérfræðinga í gólfefnum, myndi hafa samband við fyrirtæki sem eru í góflefna viðgerðum, slippun, lökkun þeir ættu að geta svarað til um kostnað.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf urban » Fim 13. Maí 2021 21:23

Dúlli skrifaði:
ah skil þig, þarna er ég komin fyrir utan mitt fagsvið, er bara rafvirki. Mæli með þessu facebook hóp mikið af góðum ráðum hægt að fá þér.

En ef ég myndi giska þá væri erfitt að halda þessu mynstri, ef þetta er niðurlímt þá er mjög erfitt að fá upp stökum kubbum til að halda áfram með mynstrið og það þyrfti að slipa og lakka upp á nýtt í heildina. Þetta er alveg hægt en þetta er líklega hvergi nálægt því að vera ódýrt.


Alveg spurning hvort að mynstrið bara almennt standist á, á milli herbergja.
Ef að það gerir það, þá ætti þetta alveg að vera hægt með því að pússa allt upp og lakka uppá nýtt eftir viðgerðir.

En líkurnar á því að það standist alveg 100% á á milli herbergja eru bara alveg rosalega litlar í rauninni.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf Dúlli » Fim 13. Maí 2021 21:25

urban skrifaði:
Dúlli skrifaði:
ah skil þig, þarna er ég komin fyrir utan mitt fagsvið, er bara rafvirki. Mæli með þessu facebook hóp mikið af góðum ráðum hægt að fá þér.

En ef ég myndi giska þá væri erfitt að halda þessu mynstri, ef þetta er niðurlímt þá er mjög erfitt að fá upp stökum kubbum til að halda áfram með mynstrið og það þyrfti að slipa og lakka upp á nýtt í heildina. Þetta er alveg hægt en þetta er líklega hvergi nálægt því að vera ódýrt.


Alveg spurning hvort að mynstrið bara almennt standist á, á milli herbergja.
Ef að það gerir það, þá ætti þetta alveg að vera hægt með því að pússa allt upp og lakka uppá nýtt eftir viðgerðir.

En líkurnar á því að það standist alveg 100% á á milli herbergja eru bara alveg rosalega litlar í rauninni.


Algjörlega það líka.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 318
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf oliuntitled » Fim 13. Maí 2021 21:46

Mæli algerlega með því að fá fagmann til að ganga frá raflögnunum, sérstaklega ef þú ert að hugsa útí framtíðina með húsnæðið að nýr eigandi gæti viljað vegginn upp aftur.
Annars mæli ég hreinlega með fagmönnum í allann frágang, niðurrifið er ekki gífurlega flókið í sjálfu sér.



Skjámynd

g1ster
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Mið 30. Apr 2014 10:02
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf g1ster » Fim 13. Maí 2021 22:25

Mæli með aðmfá fagmann til að laga parketið, einhverja sem hafa reynslu af fílabeinsparketlögn.

Mæli með að heyra í hgoghinir varðandi það, ekkert nema fagmenn þar!




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf vesley » Fim 13. Maí 2021 23:27

Að rífa herbergið er minnsta málið. Rafvirki er enga stund að aftengja það rafmagn sem er fyrir herbergið og taka það úr og veggirnir lítið mál líka.
Aðalatriðið er gólfefni og loftið. Held það sé alltaf betra að skipta út gólfefni heldur en að reyna að redda því saman, það mun alltaf sjást viðgerðin og ansi líklegt að hún verði áberandi. Með loftið þá er spurning hvort það sé hraunað hjá þér eða ekki. Varðandi að það sjáist ekki raufin eftir létta vegginn.

Varðandi tilkynningaskildu þá skaltu ekki hafa áhyggjur af því. Ansi líklegt er með rafmagn að herbergið deili öryggi með öðru rými og því engin breyting á rafmagnstöflu. Hvort þú hrærir í léttum veggjum, þá er ekkert sem þarf samþykki sérstaklega þar. Þú hefur engin áhrif á burðarþol eða neitt sem skiptir máli.




peturm
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf peturm » Fim 13. Maí 2021 23:51

Varðandi parketið þá mun mynstrið nokkuð örugglega ekki halda sér milli rýma og yrði líklega klúður að reyna að fella það saman en þarf alls ekki að vera ljótt að fella fallega harðviðar fjöl í sárið efitr endilöngu þar sem veggurinn var, slípa saman og lakka svo gólfið.
Þó þetta sé föndur og nákvæmnisvinna þá er ekkert fjarstætt að gera þetta sjálfur ef þú ert handlaginn.




ABss
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf ABss » Fös 14. Maí 2021 09:26

Gæti einmitt verið sterkur leikur að eyða ekki alltof miklu púðri í að fá parketið til að stemma 100%, þar sem það er frekar ólíklegt að það takist yfir höfuð. Fyrri uppástunga hér að ofan, að fella hreinlega eitthvað annað skemmtilegt/smekklegt inn í það gæti verið ljómandi gott.

Það er víst lítið mál að setja upp nýjan millivegg, allskonar lausnir. Ef það er auðvelt að komast aftur í rafmagnið til að leggja nýjar dósir í þann vegg, þá er þetta bara besta mál.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Breyta skipulagi íbúðar - taka niður milliveggi

Pósturaf Viktor » Fös 14. Maí 2021 10:06

http://www.mannvirkjastofnun.is/bygging ... amkvaemda/

Í 2.3.5. gr. byggingarreglugerðar eru tilgreindar þær minniháttar framkvæmdir sem ekki þurfa byggingarleyfi.

Framkvæmdir innanhúss í íbúðarhúsnæði

  • Allt viðhald innanhúss í íbúðarhúsum, s.s. endurnýjun innréttinga, viðhald lagnabúnaðar innan íbúðar o.þ.h.
  • Breytingar eða endurnýjun á léttum innveggjum íbúðar, að undanskildum burðarveggjum og eldvarnarveggjum. Ekki má þó flytja til votrými eða eldhús innan íbúðar, né breyta burðarvirki, nema að fengnu byggingarleyfi.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB