Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Athvarf handlagna heimilisnördsins

Höfundur
SBen
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Sun 09. Sep 2012 11:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf SBen » Fös 21. Okt 2022 00:08

Hvað segja reynsluboltar um verkfærin. Hvaða merki eru best, endingabest o.s.frv. Eru menn að mixa merkjum eða halda sig innan sama....



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf GuðjónR » Fös 21. Okt 2022 00:16

SBen skrifaði:Hvað segja reynsluboltar um verkfærin. Hvaða merki eru best, endingabest o.s.frv. Eru menn að mixa merkjum eða halda sig innan sama....

Hef alltaf mixað þessu bara, sum merki eru betri í einu en önnur í öðru.




agust1337
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 40
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf agust1337 » Fös 21. Okt 2022 03:25

Ef þú ert hobbý gaur myndi ég nú bara fara í Ryobi, framleiðandinn er sá sami og sem býr til Milwaukee, frábært bang for the buck svo lengi sem þú ert ekki nota þau sem fagmaður.

En til að svara þessu þá myndi ég segja þér að fara í Sindra fyrir dewalt og vfs fyrir Milwaukee og prufa þær vélar sem þú vilt fá þér og fá góða tilfinningu um hvernig þær koma sér i hendurnar à þér.
En ég efast um að munurinn á endingu sé svo mikill a milli þessara merkja að það skipti ekki miklu máli, þú getur i raun ekki valið rangt á þann veg.


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf ColdIce » Fös 21. Okt 2022 07:10

Dewalt.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Hlynzi » Fös 21. Okt 2022 07:11

Ég er með allt frá Makita (nema laser frá DeWalt), vandamálið við þessi tæki er að maður er fastur í þeirra rafhlöðukerfi.
Vinnufélagi minn er með Milwaukee og þær vélar eru ansi öflugar. Mér hefur þótt Makita örlítið þægilegri en DeWalt held annars að gæðin séu svipuð.

Menn hafa keypt DeWalt frá USA á hlægilegu verði og mig grunar að það séu bara ekki sömu tæki og eru seld í Evrópu (þar sem munar helming á verði milli USA og EU), verkfærin geta einnig verið mjög dýr hér heima og verðmunurinn á Makita rafhlöðu borvél (með 2 rafhlöðum, hleðslutæki og kassanum) kostar um og yfir 85.000 kr. hér heima meðan ég keypti sömu vél (tax free - endurgreiðsla) á 33.000 kr. í Noregi.

Ef þú velur Makita fáðu þér þá borvélina sem heitir DDF484 en EKKI fá þér DDF482 (hún dugir víst fyrir hobby en 482 var ekki brushless motor og með verri gírkassa).

Er með borvél, höggborvél, höggborvél (stærri) með ryksugu, slípirokk, stingsög, hjólsög, tif-sög og líka stóra geirungssög sem er tengd í rafmagn. Þetta hefur allt saman virkað fínt og rafhlöðurnar 4-5 Ah (nú er komnar 6 Ah duga yfirleitt heillengi í flest öll verk sem ég þarf að vinna.


Hlynur

Skjámynd

KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf KaldiBoi » Fös 21. Okt 2022 07:54

Mæli með að skoða https://www.youtube.com/c/projectfarm fyrir þau verkfæri sem þú ert að leita af.

Ég er sjálfur í Milwaukee frá Dewalt og ég kann virkilega að meta þau, en svo er rosa erfitt að fá rétt/sönn svör því þetta eru eins og trúabrögð fyrir mörgum.




Peacock12
Fiktari
Póstar: 70
Skráði sig: Fim 17. Des 2020 13:25
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Peacock12 » Fös 21. Okt 2022 10:58

Tek undir með Ryobi sem „fúskari“. Hef skrúfað, sagað (hjól og stungu), nagað, pússað og sprautað tvo sæmilega stóra palla með Ryobi, auk þess sem ég á hersluvél, handryksugu og bónvél. Allt með sömu 4 rafhlöðum. Allt keypt á tilboðum hjá þessum 3 stóru sem selja Ryobi (og tryggja þannig smá verðkeppni). Öll þessi verkfæri hafa enst vel og kostnaðurinn sennilega helmingur miðað við „stóru“ merkinn.

Ég sé alveg að skrúfvélin hefur verið notuð og ég er viss að eh betri/dýrari getur enst lengur, en ég var kannski að setja á hana 40-60 klst notkun við einn pall, og síðan kannski 10 klst á ári. Ef stóru merkin endast 1000 klst meðan Ryobi dugar 200 þá sé ég kannski eftir Ryobi eftir áratug eða svo. Væri ég fagmaður skipti það meira máli enda kláruðust þessir líftímar fyrr, en dæmigerði heimilisreddarinn fær meira fyrir krónuna með Ryobi að mínu mati.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf TheAdder » Fös 21. Okt 2022 11:06

Sem fagmaður, þá get ég vottað að það skiptir ekki miklu hvort um er að ræða Milwaukee, Makita, eða DeWalt, þetta er allt góðar vörur.
Fyrir heimilisnotkun, þá myndi ég mæla með 12V línunum hjá þessum aðilum, eða Ryobi eða jafnvel eitthvað hræódýrt eins og Einhell.
Ef maður er ekki að nota þessi verkfæri í atvinnuskyni, eða allt að daglega heima við, þá eru ódýrustu tækin full nógu góð til þess að leysa verkefnin.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf rapport » Fös 21. Okt 2022 13:13

Finnst alltaf gleymast að HiKoki (gamla Hitachi) er líka fagmannalína.

Dewalt framleiðir Stanley, Black&Decker ofl. vörumerki. Einhver sagði mér að oft væri hægt að samnýta rafhlöður á milli.

Hægt að fá flest þessara merkja í húsó - https://husa.is/netverslun/verkfaeri/ra ... 637150717p



Skjámynd

Ghost
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Þri 07. Jún 2022 22:52
Reputation: 26
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Ghost » Fös 21. Okt 2022 14:00

Vil bara skjóta hér inn að hjá Verkfærasölunni er hægt að nota afsláttarkóðann Pitturinn til að fá 15% afslátt :happy (Mæli svo auðvitað með Pitturinn á Patreon og Spotify ef menn hafa áhuga á F1.)



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Hrotti » Fös 21. Okt 2022 14:38

Ekkert merki er betra í öllu, þetta fer eftir hvaða verkfæri þig vantar helst. Ég er með allt frá dewalt en það er aðallega vegna þess að maður er "fastur" í batteríiskerfinu. Ég er svo með snúruverkfæri úr öllum áttum.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf audiophile » Fös 21. Okt 2022 15:30

Ryobi dugar mér enda gríp ég bara af og til í þetta. Milwaukee og DeWalt er væntanlega vinsælt hjá þeim sem þurfa það besta.


Have spacesuit. Will travel.


Krisseh
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
Reputation: 4
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Krisseh » Fös 21. Okt 2022 21:15

Pípari Milwaukee..., Rafvirki Dewalt, Makita..., Smiðurinn Dewalt, Makita, Festool... allur gangur á þessu.

Fyrri vinnustaðurinn var eingöngu með eigin verkfæri: Makita, en ég sjálfur mín eigin: Dewalt.

Betra að halda sig við eitt kerfi varða hleðslutæki og rafhlöðu ef hægt er, fjárfestingin felst í rafhlöðunum og að geta keypt stakt verkfæri án rafhlaðna í framhaldi.

Bestu kaupin í dag væri líklega ennþá 6 véla settið hjá Sindri.is
ps. Keyptu það sem þér langar.


i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf ColdIce » Fös 21. Okt 2022 21:20

Það sem þú átt að gera er að skoða þessi tæki í verslun og fá þér það merki sem leggst best í þínar hendur þegar þú heldur um það.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


KristinnK
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf KristinnK » Fös 21. Okt 2022 22:06

Annað atkvæði fyrir Ryobi frá mér. Frábærar vélar á langtum betri verðum en Dewalt/Makita/Milwaukee/etc. Ég á einhver tíu Ryobi batteríverkfæri, aldrei lent í neinum vandræðum með neitt þeirra.

Til dæmis datt hjá mér hersluvél sem ég sjálfur keypti notaða úr meir en tveggja metra hæð beint á steypu og varð ekkert meint af.

Nema þú hafir hugsanlega gagn af því að það séu 10% minni líkur á því að tækið bili vegna þess að þú getur verið að vinna verk sem myndi valda tuga eða jafnvel hundraða þúsunda króna tapi ef það tefst, þá er engin ástæða til að fara í dýrari merkin. Ryobi eru góðar vélar, punktur.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


Borð
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Sun 03. Jan 2021 13:59
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Borð » Fös 21. Okt 2022 22:12

GALAXIA Verkfærin hjá tunglskin eru víst það besta sem þú færð fyrir peninginn



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf jonsig » Lau 22. Okt 2022 15:53

Ég er með heilt Ryobi kit heima, þetta eru performance verkfæri en ég held þaug þoli ekki mikla misnotkun. En hvað áhugamanninn varðar sakar ekki að þeir hafa notað sömu týpuna af rafhlöðu mjög lengi.

Í vinnunni eru menn að nota Dewalt og milwaukee. Þetta eru mjög sambærileg merki með sína góðu og slæmu daga.
Giska á að makita sé betri kostur ef maður vill eitthvað "proven and true" semsagt minni sveiflur á gæðum hjá þeim fyrir auka pening.

Annars er verkfærasalan hætt að vera staðurinn til að fá góðan díl eins og maður gerði hérna í den þegar allir voru með DeWalt, ég kaupi allt ryobi af amazon ,einnig rafhlöður.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Manager1 » Lau 22. Okt 2022 16:48

Milwaukee ef þú ert fagmaður sem vinnur með þetta allann daginn eða peningar skipta þig ekki máli. Ryobi ef þú ert áhugamaður og vilt nota peningana þína í annað en verkfæri.



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf techseven » Sun 23. Okt 2022 14:37

DeWalt er svona "allt í lagi" gæði en bara mjög vel markaðsett.


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf nidur » Mán 24. Okt 2022 10:47

Ég fór í dewalt, sé ekki eftir því. Hef verið að nota þetta stanslaust í tvö ár, inni og úti.

Er ekki að fjárfesta í dewalt þegar kemur að tækjunum sem kosta yfir 100þús stk. samt.




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf agnarkb » Mán 24. Okt 2022 14:56

Ég keypti Stanley borvél með höggi fyrir nokkrum árum fyrir bara svona basic heimilisverk. Hræódýr en bara drullugóður, ekkert fancy pro stuff en bara virkar og hefur ekki slegið feilpúst. Þessi 18c lína var seld sem Craftsman í USA.
Vantar fleirri verkfæri núna og var lengi að pæla í að kaupa mig inn í Ryobi línuna en Bauhaus er ennþá að selja Stanleyinn svo ég held mig við það. Finnst það alger vitleysa fyrir heimili að fjárfesta tugum/hundruðþúsunda í einhver pro verkfæri sem verða notuð tvisvar á ári.
Ryobi er held ég það besta fyrir heimili núna, svo er Byko líka að selja fín Einhell verkfæri sem virka fínt fyrir heimili.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500

Skjámynd

Gislos
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Þri 01. Sep 2020 21:58
Reputation: 16
Staðsetning: Selfoss
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Gislos » Þri 25. Okt 2022 18:48

Svo má ekki gleyma Hilti

Sem rafvirki Þá hefur 12V línan verið nóg. Það er svo þreytandi að skrúfa upp fyrir haus með þunga vél.
Viðhengi
image.jpg
image.jpg (2.66 MiB) Skoðað 6205 sinnum


CPU: AMD Ryzen 5 3600 /
MB: MSI Z690 Tomahawk /
GPU: Hellhound AMD Radeon RX 7700 XT /
Display:32" Oddisey 240Hz Qled /
Case: Mastercase SL600M black /
PSU: Seasonic focus plus 750 gold /
RAM: Trident Z 32GB 3600mhz CL16 /
Storage: 1TB Cardea zero /
Cooling: Be quiet - Dark rock pro 4

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 10. Okt 2023 17:09

jonsig skrifaði:Ég er með heilt Ryobi kit heima, þetta eru performance verkfæri en ég held þaug þoli ekki mikla misnotkun. En hvað áhugamanninn varðar sakar ekki að þeir hafa notað sömu týpuna af rafhlöðu mjög lengi.

Í vinnunni eru menn að nota Dewalt og milwaukee. Þetta eru mjög sambærileg merki með sína góðu og slæmu daga.
Giska á að makita sé betri kostur ef maður vill eitthvað "proven and true" semsagt minni sveiflur á gæðum hjá þeim fyrir auka pening.

Annars er verkfærasalan hætt að vera staðurinn til að fá góðan díl eins og maður gerði hérna í den þegar allir voru með DeWalt, ég kaupi allt ryobi af amazon ,einnig rafhlöður.

Hvar kaupiru Ryobi verkfærin af Amazon , Amazon.de ?


Just do IT
  √


EinnNetturGaur
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Mán 21. Maí 2018 12:41
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf EinnNetturGaur » Þri 10. Okt 2023 23:26

bæði góð merki ég er samt meiri dewalt maður sjálfur hefur reynst mér rosa vel í gegnum áratugina.




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Verkfærin. Milwaukee eða Dwalt eða?

Pósturaf Sinnumtveir » Mið 11. Okt 2023 01:03

Hjaltiatla skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég er með heilt Ryobi kit heima, þetta eru performance verkfæri en ég held þaug þoli ekki mikla misnotkun. En hvað áhugamanninn varðar sakar ekki að þeir hafa notað sömu týpuna af rafhlöðu mjög lengi.

Í vinnunni eru menn að nota Dewalt og milwaukee. Þetta eru mjög sambærileg merki með sína góðu og slæmu daga.
Giska á að makita sé betri kostur ef maður vill eitthvað "proven and true" semsagt minni sveiflur á gæðum hjá þeim fyrir auka pening.

Annars er verkfærasalan hætt að vera staðurinn til að fá góðan díl eins og maður gerði hérna í den þegar allir voru með DeWalt, ég kaupi allt ryobi af amazon ,einnig rafhlöður.

Hvar kaupiru Ryobi verkfærin af Amazon , Amazon.de ?


Ath. að Bauhaus er með alla Ryobi línuna, en ekki bara Ryobi. Rafhlöðuplokkið er sér kapítuli. Stundum (eða oft) ódýrara að kaupa fínustu græju með rafhlöðum en rafhlöðurnar stakar.

Sjálfur er ég með Stanley og hef þannig séð ekki yfir neinu að kvarta en ég er uþb sannfærður um gikkurinn (sbr hraða og kraft) á mínum græjum standi sumum sambærilegum talsvert að baki. Það sem ég á við er að gikkurinn mætti vera nákvæmari, næmari.