Besti Rapparinn?

Allt utan efnis
Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Dormaster » Fös 21. Okt 2011 22:01

Wiz Khalifa á þennan sigur allan daginn :D


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf vesley » Fös 21. Okt 2011 22:07

coldcut skrifaði:Eminem var góður.



Akúrat. Þoli ekki grenjið í honum núna, nóg til að lögum frá honum þar sem hann er að væla um einhverja kellingu sem átti að hafa mölvað í honum hjartað.




Orri
Geek
Póstar: 897
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Orri » Fös 21. Okt 2011 22:10

Klaufi skrifaði:Skildi þetta alveg hjá þér ;)

En stuttu eftir að hann varð vinsæll, þá varð nánast allt grátlegt sem kom frá honum. Sbr. Póstinum frá Kaldskurði.

Harðkjarna menn myndu jafnvel kalla þetta: "Sellout". :-"

Myndi seint kalla Eminem sellout..
Þótt hann geri líka rapplög með öðrum frægum artistum þá er hann ekki bara sellout..

"Kaldskurður" talar um Hip/Hop vs Rapp..
Væri fínt að fá útskýringuna ykkar á því, þar sem enginn virðist svara því sama.
Oft talað um að Rapp sé tegund af tónlist en Hip-Hop sé lífstíll sem inniheldur m.a. rapptónlist, breikdans o.fl.

Nánast allt grátlegt ? Eminem hefur alveg átt slæma tíma en myndi ekki alhæfa svona.
Vissulega virðast alltaf vera nokkur lög á hverri plötu með honum algjört rugl, eins og We Made You, Just Lose It, Shake That o.fl., en það þýðir samt ekki að "nánast allt" hitt sé grátlegt.

Skoðaðu t.d. Space Bound af Recovery. Það varð alltíeinu vinsælt í sumar hérna á Íslandi eftir að útvarpsstöðvarnar uppgvötuðu það.
Það er enganveginn sellout lag og bara yfirhöfuð mjög solid rapplag.

Rapplög þurfa ekki að vera hardcore svertingjarapp til að teljast gott rapplag. Ekki að mínu mati allaveganna.

greenpensil skrifaði:Ég tel að Eminem sé ekki bestur, hann er samt lang vinsælastur. Hann var mjög góður í gamla daga en hann er ekki lengur svo góður. Ég er samt viss um að nokkuð stór þáttur í vinsældum hans er að hann er hvítur. Þó að hann hafi gefið út klassísk lög eins og t.d. Mocking Bird og When im gone sem eru með bestu storytelling lögum sem ég hef heyrt. Lögin hans eru samt mjög breytt frá í gamla daga. Núna er hann bara vælandi í lögunum sínum.
Hann er samt ekki jafngóður og hann er vinsæll. Margir aðdáendur hans eru einhverjar unglingsstelpur sem halda að hann sé besti rappari í heimi.

Að mínu mati er Nas bestur en hann er hættur í hip-hopi.

Aftur þessar alhæfingar ? Hann bara vælandi í lögunum sínum ?
Þessu er ekki einusinni svaravert.
Maðurinn er ekkert bara búinn að gleyma hæfileikunum sínum þótt hann sé búinn að aðlaga eitthvað af tónlistinni sinni að því sem er vinsælt í dag.

vesley skrifaði:Akúrat. Þoli ekki grenjið í honum núna, nóg til að lögum frá honum þar sem hann er að væla um einhverja kellingu sem átti að hafa mölvað í honum hjartað.

Finnst þér semsagt rapp um fíkniefni eða mömmu hans mikið betra ?
Alhæfingar hérna hægri og vinstri.. öll lögin um kellingar ? hélt ekki.

En þessu er við búist, enda vinsælt að skjóta niður Eminem bara því hann er vinsæll.




Höfundur
greenpensil
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Lau 03. Apr 2010 22:52
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf greenpensil » Fös 21. Okt 2011 22:36

Orri skrifaði:
Klaufi skrifaði:Skildi þetta alveg hjá þér ;)

En stuttu eftir að hann varð vinsæll, þá varð nánast allt grátlegt sem kom frá honum. Sbr. Póstinum frá Kaldskurði.

Harðkjarna menn myndu jafnvel kalla þetta: "Sellout". :-"

Myndi seint kalla Eminem sellout..
Þótt hann geri líka rapplög með öðrum frægum artistum þá er hann ekki bara sellout..

"Kaldskurður" talar um Hip/Hop vs Rapp..
Væri fínt að fá útskýringuna ykkar á því, þar sem enginn virðist svara því sama.
Oft talað um að Rapp sé tegund af tónlist en Hip-Hop sé lífstíll sem inniheldur m.a. rapptónlist, breikdans o.fl.

Nánast allt grátlegt ? Eminem hefur alveg átt slæma tíma en myndi ekki alhæfa svona.
Vissulega virðast alltaf vera nokkur lög á hverri plötu með honum algjört rugl, eins og We Made You, Just Lose It, Shake That o.fl., en það þýðir samt ekki að "nánast allt" hitt sé grátlegt.

Skoðaðu t.d. Space Bound af Recovery. Það varð alltíeinu vinsælt í sumar hérna á Íslandi eftir að útvarpsstöðvarnar uppgvötuðu það.
Það er enganveginn sellout lag og bara yfirhöfuð mjög solid rapplag.

Rapplög þurfa ekki að vera hardcore svertingjarapp til að teljast gott rapplag. Ekki að mínu mati allaveganna.

greenpensil skrifaði:Ég tel að Eminem sé ekki bestur, hann er samt lang vinsælastur. Hann var mjög góður í gamla daga en hann er ekki lengur svo góður. Ég er samt viss um að nokkuð stór þáttur í vinsældum hans er að hann er hvítur. Þó að hann hafi gefið út klassísk lög eins og t.d. Mocking Bird og When im gone sem eru með bestu storytelling lögum sem ég hef heyrt. Lögin hans eru samt mjög breytt frá í gamla daga. Núna er hann bara vælandi í lögunum sínum.
Hann er samt ekki jafngóður og hann er vinsæll. Margir aðdáendur hans eru einhverjar unglingsstelpur sem halda að hann sé besti rappari í heimi.

Að mínu mati er Nas bestur en hann er hættur í hip-hopi.

Aftur þessar alhæfingar ? Hann bara vælandi í lögunum sínum ?
Þessu er ekki einusinni svaravert.
Maðurinn er ekkert bara búinn að gleyma hæfileikunum sínum þótt hann sé búinn að aðlaga eitthvað af tónlistinni sinni að því sem er vinsælt í dag.

vesley skrifaði:Akúrat. Þoli ekki grenjið í honum núna, nóg til að lögum frá honum þar sem hann er að væla um einhverja kellingu sem átti að hafa mölvað í honum hjartað.

Finnst þér semsagt rapp um fíkniefni eða mömmu hans mikið betra ?
Alhæfingar hérna hægri og vinstri.. öll lögin um kellingar ? hélt ekki.

En þessu er við búist, enda vinsælt að skjóta niður Eminem bara því hann er vinsæll.


En nýju plöturnar hans eru öðurvísi en þær gömlu. Nýjustu plöturnar t.d. recovery eru meira pop-rap heldur en hip-hop/rap.
Og í nýju lögunum er hann mjög oft að væla útaf einhverri kellingu. Það gerði hann ekki áður fyrr t.d. í marshall mathers lp.
Hann er allt of oft að rappa um sama hlutinn aftur og aftur.

Hann er búinn að breytast mjög mikið. Eftir að hann hætti á dópinu breyttist rap-stíllinn hans. Ég tel að hann sé verri en það er bara mitt álit O:)
Það er líka útaf hann er búinn að "aðlaga" sig að tónlistinni í dag sem hann hefur verið kallaður "sellout".

En jæja það er bara mitt álit




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Tesy » Fös 21. Okt 2011 23:05

Eminem er og hefur alltaf verið minn uppáhalds en verð samt að vera sammála ykkur um nýju lögin hans.
Finnst þetta hafa endað eftir Curtain Call albumið.
Síðast breytt af Tesy á Fös 21. Okt 2011 23:42, breytt samtals 1 sinni.




OUTNUMBERED
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Þri 24. Jan 2006 23:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf OUTNUMBERED » Fös 21. Okt 2011 23:23

Rap er stytting á CRAP



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf beatmaster » Fös 21. Okt 2011 23:36

B-RAD er klárlega toppurinn!


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Black » Fös 21. Okt 2011 23:38

mér fannst tveir pakkar alltaf mjög góður, með lagið kæra móðir eða dear mama


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf DJOli » Fös 21. Okt 2011 23:45

Ég er ekki það mikið inni í rappi...

Annars verð ég að segja Tupac, Biggie, Big L, Eminem (fyrir 2003), ICP (fyrir 2006), Kottonmouth Kings.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Vesturbær
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Victordp » Fös 21. Okt 2011 23:56

coldcut skrifaði:Eminem var góður.

Haha svo satt. Ice cube er mjög góður, svo Nas og margt sem hefur komið upp á þessum þræði en það er einn sem að vanatar hingað, Tyler The Creator.


Klaufi skrifaði:Skildi þetta alveg hjá þér ;)

En stuttu eftir að hann varð vinsæll, þá varð nánast allt grátlegt sem kom frá honum. Sbr. Póstinum frá Kaldskurði.

Harðkjarna menn myndu jafnvel kalla þetta: "Sellout". :-"

Eminem varð vinsæll eftir fyrstu plötuna sína. Hann er alls ekki sellout hann breytti bara um stíl og gerði meira væmið. Ég fílaði mjög mikið allt það gamla sem kom frá Eminem en svo kom Relapse út (skulum ekki tala meira um það)

greenpensil skrifaði:
Ég tel að Eminem sé ekki bestur, hann er samt lang vinsælastur. Hann var mjög góður í gamla daga en hann er ekki lengur svo góður. Ég er samt viss um að nokkuð stór þáttur í vinsældum hans er að hann er hvítur. Þó að hann hafi gefið út klassísk lög eins og t.d. Mocking Bird og When im gone sem eru með bestu storytelling lögum sem ég hef heyrt. Lögin hans eru samt mjög breytt frá í gamla daga. Núna er hann bara vælandi í lögunum sínum.
Hann er samt ekki jafngóður og hann er vinsæll. Margir aðdáendur hans eru einhverjar unglingsstelpur sem halda að hann sé besti rappari í heimi.

Að mínu mati er Nas bestur en hann er hættur í hip-hopi.

http://www.youtube.com/watch?v=aSLZFdqwh7E&ob=av2e Stan er ánefa eitt besta storytelling lag sem hefur komið út.


|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Vesturbær
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Victordp » Lau 22. Okt 2011 00:04

greenpensil skrifaði:Ég tel að Eminem sé ekki bestur, hann er samt lang vinsælastur. Hann var mjög góður í gamla daga en hann er ekki lengur svo góður. Ég er samt viss um að nokkuð stór þáttur í vinsældum hans er að hann er hvítur. Þó að hann hafi gefið út klassísk lög eins og t.d. Mocking Bird og When im gone sem eru með bestu storytelling lögum sem ég hef heyrt. Lögin hans eru samt mjög breytt frá í gamla daga. Núna er hann bara vælandi í lögunum sínum.
Hann er samt ekki jafngóður og hann er vinsæll. Margir aðdáendur hans eru einhverjar unglingsstelpur sem halda að hann sé besti rappari í heimi.

Að mínu mati er Nas bestur en hann er hættur í hip-hopi.

Nas er alls ekki hættur http://www.youtube.com/watch?v=wo97R0ib1CE Published on Oct 12, 2011 by NasVEVO


|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2704
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 152
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf SolidFeather » Lau 22. Okt 2011 00:18





Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Leviathan » Lau 22. Okt 2011 00:21



AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Höfundur
greenpensil
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Lau 03. Apr 2010 22:52
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf greenpensil » Lau 22. Okt 2011 00:31

Victordp skrifaði:
greenpensil skrifaði:Ég tel að Eminem sé ekki bestur, hann er samt lang vinsælastur. Hann var mjög góður í gamla daga en hann er ekki lengur svo góður. Ég er samt viss um að nokkuð stór þáttur í vinsældum hans er að hann er hvítur. Þó að hann hafi gefið út klassísk lög eins og t.d. Mocking Bird og When im gone sem eru með bestu storytelling lögum sem ég hef heyrt. Lögin hans eru samt mjög breytt frá í gamla daga. Núna er hann bara vælandi í lögunum sínum.
Hann er samt ekki jafngóður og hann er vinsæll. Margir aðdáendur hans eru einhverjar unglingsstelpur sem halda að hann sé besti rappari í heimi.

Að mínu mati er Nas bestur en hann er hættur í hip-hopi.

Nas er alls ekki hættur http://www.youtube.com/watch?v=wo97R0ib1CE Published on Oct 12, 2011 by NasVEVO


Varð fyrir vonbrigðum með þetta lag. Samt mjög gott að hann sé að gera lög.



Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Vesturbær
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Victordp » Lau 22. Okt 2011 00:32

SolidFeather skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=27zhsc_O508

End ov Thread.

WU TANG CLAN AIN'T NOTHING TO FUCK WITH
/thread


|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf worghal » Lau 22. Okt 2011 00:48

rapparar sem segja manni sögu með textum sínum eru góðir rapparar,
en þeir sem eru að troða því upp á mann hvaða bíl þeir voru að kaupa eða hversu margar gellur þeir eru að ríða, það er bara rusl.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Philosoraptor
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Lau 14. Maí 2011 19:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Philosoraptor » Lau 22. Okt 2011 02:07

Michael Larsen, Aka Eyedea er án efa besti rappari sem uppi hefur verið RIP..


Turn:
CPU: AMD Phenom 2 x6 1055T @ 4,2ghz, Kæling Corsair H80, RAM: Mushkin Blackline 8gb 1600mhz DDR3 CL9 Mobo: Gigabyte 990FXA -UD3 , Kassi: EZ-Cool H-60B H2 ATX, GPU: MSI R9 270X OC, HDD: 1x 500gb 1x 320gb og 1x 1000gb og 640gb external, PSU: Thermaltake Toughpower XT 775w

Skjámynd

Ýmir
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Fös 16. Júl 2010 01:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Ýmir » Lau 22. Okt 2011 02:31

Eminem er að mínu mati besti rapparinn, gömlu lögin hans eru svo miklu betri en nýju. Finnst þetta nýja mainstream rapp eins og Lil Wayne, Wiz Khalifa, Soulja Boy o.f.l. ömurlegt gamalt rapp er svo miklu betra t.d. Notorious B.I.G., 2Pac, Big L, Mobb Deep, Nas, N.W.A , Masta Ace, Bone Thugs-N-Harmony, Wu-Tang Clan, Gang Starr, Tribe Called Quest, Jurassic 5




Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Ripparinn » Lau 22. Okt 2011 03:41

Ég er besti rIpparinn ^^


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf Minuz1 » Lau 22. Okt 2011 04:12

Victordp skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=aSLZFdqwh7E&ob=av2e Stan er ánefa eitt besta storytelling lag sem hefur komið út.


http://www.youtube.com/watch?v=7ag4pBKYWeQ


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1042
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf rapport » Lau 22. Okt 2011 04:28

Uppáhalds lagið af fyrstu rappplötunni sem ég eignaðist...

http://www.youtube.com/watch?v=KI-FTdtg ... re=related



Skjámynd

jamibaba
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Fös 04. Sep 2009 23:14
Reputation: 0
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf jamibaba » Lau 22. Okt 2011 11:24

IMO eru bestu lifandi rappararnir Dr.Dre, Eminem og Snoop
En besti er 2pac


i5 2500K @ 3,3. MSI 6950 Twin frozr III 2Gb, Mushkin 8GB DDR3 1600mhz, Noctua NH-D14, Asus P8P67 pro, 850W Cooler Master silent pro, Fractal Design R3
Steam: Jamibaba88
PSN: Viddi88


322
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Mán 17. Jan 2011 19:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf 322 » Lau 22. Okt 2011 12:33

Minn uppáhalds rappari er Sage Francis, en hann er svona indie-rappari. Mjög flottir textar og flæði.
Einhver nefndi Eyedea, ein eitt af mínum uppáhaldslögum er einmitt Here for you með Eyedea.

Fyrir textatækni held ég að Canibus fái titilinn. Eins flottir textarnir hans eru og flott flæði þá er próduseringin og beatin oft ekkert sérstök. Að vísu er nýjasta platan hans mjög flott.
Storytelling þá má ekki gleyma Slick Rick, en það er búið að nefna Nas og fleiri.

Það er búið að nefna fullt af flottum röppurum í þessum þræði.

En það má ekki fara fram umræða um bestu rapparana og nefna ekki:
Chuck D
KRS One
Rakim
Scareface
Ras Kass
Kool Keith
Big Pun
Kool G Rap

Og Eminem er langt frá því að vera besti rappari í heimi. Það er ekki hægt að tala um rap/hip hop án þess að einhverjir Stan fanboys og Eminem haters fara að rífast um hvort hann sé bestur eða sell-out. Hann er góður rappari en langt frá því að vera bestur.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1040
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf braudrist » Lau 22. Okt 2011 14:17

Hver er munurinn á rap og hip-hop ?


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti Rapparinn?

Pósturaf ViktorS » Lau 22. Okt 2011 14:37

greenpensil skrifaði:
ViktorS skrifaði:Immortal Technique, allavega besti textasmiðurinn.


Tjaa það er nú hægt að rökræða um það :-k

Það er hægt að rökræða um alla þessa umræðu, en Immortal er einn af þeim sem eru ekki sell-out eins og Eminem varð, hann vildi frekar halda sínu striki.