midi.is og harpa.is fóru á hliðina
Búið að bæta við þriðju tónleikunum

svensven skrifaði:Hef ekki enþá fengið miða, en það er víst þannig að flestir þeir sem eru með miða fóru í Hörpuna og fengu þá á staðnum, hélt að það væri ekki hægt og sat því fyrir framan tölvuna
Og það er uppselt á fyrstu 2 tónleikana og lítið eftir á 3ju víst.

kubbur skrifaði:þetta var náttúrulega bara afburðar heimska hjá hörpunni og midi.is að bæði, auglýsa þetta svona sjúklega mikið, og að vera ekki með vélbúnað til að standa undir álagi
það segir sig voða mikið sjálft að ef að íslendingar frétta af einhverju fríu þá flykkjast þeir í það eins og fluga af skít
hálvitar!
Sé ekki alveg afhverju þetta er heimska hjá hörpunni eða miði.is, það var verið að gefa hlut, þeir sem vildu gjöfina gátu farið í röð. Ég fékk miða á netinu.
Kæmi mér raunar á óvart ef það hefur ekki verið fyrirframákveðið hversu margir miðar færu á netinu og hversu margir færu á staðnum.
Daz skrifaði:kubbur skrifaði:þetta var náttúrulega bara afburðar heimska hjá hörpunni og midi.is að bæði, auglýsa þetta svona sjúklega mikið, og að vera ekki með vélbúnað til að standa undir álagi
það segir sig voða mikið sjálft að ef að íslendingar frétta af einhverju fríu þá flykkjast þeir í það eins og fluga af skít
hálvitar!
Sé ekki alveg afhverju þetta er heimska hjá hörpunni eða miði.is, það var verið að gefa hlut, þeir sem vildu gjöfina gátu farið í röð. Ég fékk miða á netinu.
Kæmi mér raunar á óvart ef það hefur ekki verið fyrirframákveðið hversu margir miðar færu á netinu og hversu margir færu á staðnum.
kubbur skrifaði:Daz skrifaði:kubbur skrifaði:þetta var náttúrulega bara afburðar heimska hjá hörpunni og midi.is að bæði, auglýsa þetta svona sjúklega mikið, og að vera ekki með vélbúnað til að standa undir álagi
hálvitar!
já ég skil það vel að það hafi verið að gefa miða, en samt finnst mér fáránlegt og illa gert vélbúnaðarins vegna að kýla svona álagi inn á 01
GuðjónR skrifaði:Ohh hvað það væri gaman að fara á tónleika með Mugison.
Frábær tónlistamaður á ferð, gleymir stundum textunum en það er bara krúttlegt og honum fyrirgefst það af því að hann er frábær.

dori skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ohh hvað það væri gaman að fara á tónleika með Mugison.
Frábær tónlistamaður á ferð, gleymir stundum textunum en það er bara krúttlegt og honum fyrirgefst það af því að hann er frábær.
Hahahaha... Ég fór á útgáfutónleikana hans í Fríkirkjunni í haust og hann var einmitt eitthvað... "Uhm... Hvernig var þetta aftur?" Og fékk lánan svona bækling hjá einhverjum sem sat þarna á fremsta bekk.
Annars er þetta ótrúlega vel gert af honum. Greinilegt að hann er ekki með einhverja stæla og er að gera þetta af því að honum finnst gaman að skemmta fólki
jericho skrifaði:Náði einum, fyllti allar upplýsingar út og staðfestingarhnappurinn var með rauðu "x" sem ég smellti á. Nei, nei. Þá var það ekkert hnappurinn og ég fattaði ekki fyrr en of seint að hann var "falinn" vinstra megin á hvíta svæðinu. Sá það óvart þegar ég fór með músina yfir hann og sá linkinn (http://www.midi...confirm..eitthvað). Smellti auðvitað á rétta hnappinn, en fékk þá SERVER BUSY. TRYLLTUR!!!
-myndsnipp-
Omerta skrifaði:I don't get it. Er hann svona góður eða eru allir bara desperate í fría skemmtun?