urban skrifaði:Varasalvi skrifaði:worghal skrifaði:þetta hefur 0% áhrif, ef eitthvað er þetta bara að ýta undir þunglyndi, láta fólk líða sem það sé eitthvað lítið sem skiptir ekki máli

Þú getur litið þannig á það.
Hversu stórt getur vandamál þitt verið ef þú ert bara oggulítill partur af veröldinni. Ekki gera mikið úr littlu.
ok, það kom hópur af sjóræningum frá sómalíu hingað heim.
nauðguðu systir minni og létu mig horfa á.
skáru báða foreldra mína á háls og létu mig horfa á að sjálfsögðu.
fundu síðann gæjann með alstærsta titlinginn sem að nauðgaði mér í rassgatið ítrekað.
en ok...
þetta er ekkert vandamál, vegna þess að það eru plánetur og stjörnur sem að eru stærri en jörðin...
að sjálfsögðu er þetta bara tilbúið dæmi.
en ffs þú hlýtur að geta séð hvað þetta er vitlaus hugsun hjá þér.
Vitlaus hugsun? Hjá mér? Hefuru aldrei heyrt um "To look up in a night sky and forget your troubles". Þetta er vel þekkt og léttir á mörgum.
Ég er frekar hissa að sjá að fólk skilur ekki einu sinni hvernig þetta getur verið róandi.
Hérna er annað dæmi
Looking up into the night sky and finding your way to one of the thousands of stunning objects that await your inspection night after night. If it makes you happy, it can’t be that bad.
Þetta quote er tekið úr grein um stress, þar sem eitt tip er að horfa uppí himininn.
Þetta er ekki vitlaus hugsun, og ekki bara ég. Þú getur tekið það sem ég var að reyna að seigja og sett það upp þannig það líti út eins og bull...
þetta er ekkert vandamál, vegna þess að það eru plánetur og stjörnur sem að eru stærri en jörðin...
...En þetta er ekki bull.