Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Allt utan efnis

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf Tbot » Lau 27. Okt 2012 11:52



Sinfóníutónleikar
Sé útgjöldunum og tekjunum jafnað á tónleikagesti kemur í ljós að hver aðgöngumiði kostaði tæplega 11.000 krónur og að gestir greiddu að meðaltali 1.600 krónur fyrir miðann.

Leiksýningar
Með einföldun má áætla að kostnaður á sýningargest hafi numið 9.000 krónur og að til jafnaðar hafi hver þeirra greitt 2.400 krónur fyrir þjónustu leikhússins.

Óperan
greiddi ríkið tæpar 159 milljónir króna fyrir eða um 28.800 krónur á gest

Ég var ekki spurður um peningaaustur í Hörpuna, enda væri það síðasta sem ég mundi gera, að kjósa Samspillinguna.
Siðan er bæði ríki og borg að ráða stöðugt fleiri á jötuna því það er svo framleiðsluhvetjandi. => Skilar svo miklu inn í hagkerfið.

Ég held að flestir geri sér grein fyrir að það er nauðsyn að borga skatta. Spurningin er hversu háir þeir séu og það sem er mest áríðandi hvernig er farið með þá peninga og meðferð þeirra í dag er skelfileg.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16314
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Okt 2012 10:19

biturk skrifaði:flatan skatt já takk, hátekjuskattur er það heimskulegasta sem ég veit um

ég til dæmis þræla mér út 12 tíma á dag lágmark, 20 daga mánaðarins og er að fá umþabil 800.000 fyrir það, þegar allt er dregið af er ég að fá um 400.000 útborgað, ef ég er svo óheppin að lenda í skattaþrepi 3 þá er það svona 50.000 sem er dregið af mér aukalega..........bara fyrir það að hafa unnið örlítið meir til að reina að eiga smá meira í vasan


þetta er fáránlegt að þurfa að borga ríflega helminginn af því sem maður vinnur sér inn í ofurskatta og rugl, ekki eins og maður sé í þægilegri skrifstofu vinnu með ofurlaun :x


Svo er þér refsað meira, þú missir t.d. tekjutengdar vaxta og barnabætur en það getur verið skarð uppá rúma milljón á ári þannig ná þeir af þér sem svarar þriggja mánaða útborguðum launum miðað við þennan þrældóm sem þú vitnar í....
Já og til hamingju með daginn :)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Gúrú » Sun 28. Okt 2012 16:18

biturk skrifaði:ég til dæmis þræla mér út 12 tíma á dag lágmark, 20 daga mánaðarins og er að fá umþabil 800.000 fyrir það, þegar allt er dregið af er ég að fá um 400.000 útborgað, ef ég er svo óheppin að lenda í skattaþrepi 3 þá er það svona 50.000 sem er dregið af mér aukalega..........bara fyrir það að hafa unnið örlítið meir til að reina að eiga smá meira í vasan


Þetta er ekki rétt, ef þú vissir ekki af því.


Modus ponens

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf Xovius » Sun 28. Okt 2012 16:37

lukkuláki skrifaði:
Garri skrifaði:Pointið er kannski að sektir séu nú einmitt eitt form af flötum skatti. Óréttlætið er svo sannanlega til staðar í slíku kerfi og verður ekkert minna þótt "svona sé þetta í dag"


Það er ekkert óréttlæti í sektum ? Sektir eru oftast tilkomnar vegna afbrota/lögbrota. Ef þú brýtur ekkert af þér þá þarftu ekki að borga sekt.
Kostar herraklipping ekki það sama hvort sem það er verið að klippa minn haus eða þinn á sömu hárgreiðslustofunni ? (Dæmi um flatan skatt ? Nei)
Flatur skattur = Föst prósentutala. Að sumu leiti lýst mér vel á þá hugmynd en að öðru leiti ekki.

Skilst að eitthvað land í heiminum sé með "flatan skatt" hafið þið kynnt ykkur hvar og hvernig það er ?


Óréttlætið er ekki það að sá launalági þurfi að þjást vegna lögbrotsins, það er frekar það að sá launahái geti bara gert það sem hann vill án virkilegra afleiðinga ólíkt hinum...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16314
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Okt 2012 16:59

Núverandi skattkerfi bitnar verst á millitekjufólki, eða millistéttinni.
Fyrir hrun voru þrjár stéttir hérna og flestir í millistéttinni, í dag eru að myndast tvær stéttir þar sem millistéttin er að þurrkast út.
Tími Jóhönnu hefði aldrei átt að koma...



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf hakkarin » Sun 28. Okt 2012 22:08

GuðjónR skrifaði:Núverandi skattkerfi bitnar verst á millitekjufólki, eða millistéttinni.
Fyrir hrun voru þrjár stéttir hérna og flestir í millistéttinni, í dag eru að myndast tvær stéttir þar sem millistéttin er að þurrkast út.
Tími Jóhönnu hefði aldrei átt að koma...


Kaldhæðnislegasta við þetta allt er að Jóhanna kallar sig jafnaðarmann... ](*,)



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flatum skatti?

Pósturaf tlord » Þri 30. Okt 2012 14:41

biturk skrifaði:flatan skatt já takk, hátekjuskattur er það heimskulegasta sem ég veit um

ég til dæmis þræla mér út 12 tíma á dag lágmark, 20 daga mánaðarins og er að fá umþabil 800.000 fyrir það, þegar allt er dregið af er ég að fá um 400.000 útborgað, ef ég er svo óheppin að lenda í skattaþrepi 3 þá er það svona 50.000 sem er dregið af mér aukalega..........bara fyrir það að hafa unnið örlítið meir til að reina að eiga smá meira í vasan


þetta er fáránlegt að þurfa að borga ríflega helminginn af því sem maður vinnur sér inn í ofurskatta og rugl, ekki eins og maður sé í þægilegri skrifstofu vinnu með ofurlaun :x


800þ

1. þrep 209.400kr 37,31 % 78.127kr
2. þrep 471.150kr 40.21 % 189.449kr
3. þrep 119.450kr 46.21 % 55.198kr

samt 322.774 kr
afsláttur 44.205 kr

semsagt af 800þ mánaðarlaunum þarf að borga 278.569 í skatt

þetta er alveg langt frá að vera ríflega helmingur!

þetta er ca 35% !!




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf Tbot » Þri 30. Okt 2012 15:57

það er aðeins meira en 35%.
Síðan eru það 4% sem fara í hít sem kallast lífeyrissjóðir, sem þú getur ekki haft nein áhrif á.

Ekki gleyma vörugjöldum og vsk. Ef þú ert með í búð eru það fasteignagjöld og skítaskatturinn hennar Ingibjargar Sólrúnar.



Skjámynd

Talmir
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Fös 27. Sep 2002 01:04
Reputation: 1
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf Talmir » Þri 30. Okt 2012 16:05

Ég vann verkamannavinnu í mörg ár áður en ég drattaði mér í skóla og kláraði af rafmagns og tölvuverkfræðibraut nú í vor. Ég hef séð báðar hliðarnar, og ég verð að segja að mér þykir ég hafa algerlega unnið fyrir laununum mínum hingað til :P Gerum ekki lítið úr skrifstofustörfum, það getur verið hell fyrir suma að komast í þau, og þau eru mjög oft ekki auðveldari en verkamannastörfin. Vinna er vinna.

En ég er ágætlega fylgjandi þrepasköttum að ákveðnu marki. Þeir meika fullkomið sense fyrir mér fyrir utan að það virðist vera viðbjóðslega auðvelt fyrir marga að misnota þá. Mér þykir það ágætis pæling t.d. að ég, sem gaur sem fer upp í önnur skattþrep borgi hlutfallslega meira af þeim peningum sem fara upp fyrir það þrep svo annar sem þénar minna þurfi ekki að borga meira en hann gerir þegar.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf tlord » Þri 30. Okt 2012 16:25

3. þrepið er allt of hátt! Það ætti helst að sleppa því.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf tdog » Fim 01. Nóv 2012 07:28

tlord skrifaði:3. þrepið er allt of hátt! Það ætti helst að sleppa því.

Skattþrepin eru of lág ef eitthvað er... Það er fásinna að byrjunarlaun nái upp í annað skattþrep...




Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er skoðun ykkar á flötum skatti?

Pósturaf Ic4ruz » Lau 03. Nóv 2012 16:42

tdog skrifaði:Ég væri til í að greiða 50% skatt af mínum tekjum, ef að öll grunnþjónusta á vegum ríkisins væri ókeypis, hér væri mannbjóðandi heilbrigðiskerfi, elliþjónusta og löggæsla. Það mætti líka afnema virðisaukaskattinn – því hann er ekkert nema bull.


Ja algjörlega sammála. Ættum í rauninni að horfa til Noregs í þessum málum. Miklu hærri skattar þar en hér, en samt vinna þeir minna og eru samt með svo miklu meira kaupkraft og heilbrigðisþjónustu en við, og nei það er ekki bara út af olíunni. Siðan eru nú margir hér að fara þangað til að lífa betra lífi og fá vinnu.

Kannski er aðalmunurinn að þar hefur Sósial-demókratiskur flokkur byggt upp landið, en hér höfum við haft sérhagsmunaflokk til hægri......(Sjálfstæðisflokkurinn).

Skil ekki fylgi hans, það var hrun hérna, aðallega af völdum hans, en samt er hann alltaf stærsti flokkurinn ? Er fólk með gullfiskaminni eða er tryggðin(ástin) svo blind ? Minnir meira á cult.

Siðan er ég alltaf að heyra að að þessi rikisstjórn sé þú versta hingað til! og að ,,það" eigi það mun erfiðara núna en áður, já duuh það var hrun hérna en ekki var það þessari ríkistjórn að kenna að fullu leyti ? Finnst að margir ættu að hugsa aðeins til lengri tima heldur en það gerir nú.

http://politico.ie/images/politico/soci ... celand.jpg

X eru þeir rikustu og fer siðan niður á við (í tekjum). Er hræddur um að óréttlæti myndi rikja ef það væri ekki fyrir þessa rikisstjórn......


Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W