Innbrot!

Allt utan efnis
Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf sakaxxx » Lau 02. Mar 2013 19:12

þar sem þú varst kallaður óvænt í vinnuna þá gæti verið sniðugt að athuga hver vissi að þú færir í vinnuni.


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf Stuffz » Lau 02. Mar 2013 19:36

demaNtur skrifaði:
tanketom skrifaði:einhvernveginn hef eg það á tilfinnngu að þu sert að reyna komast framhjá því að borga þessum aðila sem þú skuldar hérna á spjallinu og þú þykist leit af tölvu sem er stolinn og veski af einhverri ákveðni upphæð til að fá athygli og svo sagan þín verði trúverðugari.. ég er bara ekk að kaupa þetta bull


Ég mun að sjálfsögðu borga honum, enda topp maður sem seldi mér þetta! Ég hef alltaf staðið við mín viðskipti!

Og já, hann er líka með hlut frá mér í "pant" sem er dýrari en það sem ég fékk hjá honum þannig hann þarf ekki að hafa áhyggjur.

ps. er farinn að gruna 3 stráka sem komu í partý hjá mér fyrir þó nokkuð löngu síðan og ég gæti trúað þessu uppá þá :evil:



ok ég er með nokkur atriði sem dettur í hug..

hver myndi vita að þú varst kallaður í vinnu, og hve algengt er að þú sért kallaður svona út á nóttunni?

ertu vanalega með svona mikinn pening í veskinu og ef ekki þá hverjir myndu geta vitað að þú værir með svona mikinn pening í veskinu á þessum tíma.

líka afhverju varstu ekki með veskið á þér, og hverjir myndu vita að þú værir vanalega ekki með veskið á þér í vinnunni.

þú ætti að rifja upp allar upplýsingar sem þú hefur deilt nýverið um að þú værir með mikinn pening á þér á þessum tíma, um að þú gætir verið kallaður í vinnu á þessum tíma, o.s.f. allt sem eitthver gæti notað til að púsla saman þeim upplýsingum sem voru nauðsynlegar til komast upp með verknaðinn.

varðandi kassann, geturðu teiknað mynd af kassanum og skannað inn, hve þungur var hann, eitthverjar einkennandi t.d. rispur eða annað sem hægt væri að bera kennslu á o.s.f.

hvernig var brotist inn og hvaða dag, brotin hurð/gluggi, notaður lykill, býrðu í blokk

Líka for the record, þekkirðu nokkuð eitthvern sem gæti talið þig skulda sér pening og hafa "hjálpað" sjálfum sér að dótinu þínu.

Hversvegna stendur (bráðabyrgða) við skjákortin í undirskriftinni þinni?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Knubbe
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 15:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf Knubbe » Sun 03. Mar 2013 14:41

demaNtur skrifaði:
tanketom skrifaði:einhvernveginn hef eg það á tilfinnngu að þu sert að reyna komast framhjá því að borga þessum aðila sem þú skuldar hérna á spjallinu og þú þykist leit af tölvu sem er stolinn og veski af einhverri ákveðni upphæð til að fá athygli og svo sagan þín verði trúverðugari.. ég er bara ekk að kaupa þetta bull


Ég mun að sjálfsögðu borga honum, enda topp maður sem seldi mér þetta! Ég hef alltaf staðið við mín viðskipti!

Og já, hann er líka með hlut frá mér í "pant" sem er dýrari en það sem ég fékk hjá honum þannig hann þarf ekki að hafa áhyggjur.

ps. er farinn að gruna 3 stráka sem komu í partý hjá mér fyrir þó nokkuð löngu síðan og ég gæti trúað þessu uppá þá :evil:



Ég hef alltaf staðið við mín viðskipti!

Annað hef ég nú heyrt t.d tölvu sem þú seldir enn virkaði ekki svo þegar kaupandi kom með hana heim, móðurborð brann yfir og þú segist ætla taka þátt í kostnað á viðgerð þegar þú fengir útborgað.

Svo þegar kom að skuldardögum þá neitaru að taka þátt í því og hótar honum að þú þekkir lið til að svæfa þessi viðskipti niður.

Þetta er nottla fyrir neðan allar hellur og að þessi maður heldur hérna áfram inná vaktinni ótrauður með viðskipti sín.

Þú færð alltaf svona í bakið sama hvað.

Kv. Jón spæjó



Skjámynd

Höfundur
demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1247
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 64
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf demaNtur » Sun 03. Mar 2013 15:12

Knubbe skrifaði:
demaNtur skrifaði:
tanketom skrifaði:einhvernveginn hef eg það á tilfinnngu að þu sert að reyna komast framhjá því að borga þessum aðila sem þú skuldar hérna á spjallinu og þú þykist leit af tölvu sem er stolinn og veski af einhverri ákveðni upphæð til að fá athygli og svo sagan þín verði trúverðugari.. ég er bara ekk að kaupa þetta bull


Ég mun að sjálfsögðu borga honum, enda topp maður sem seldi mér þetta! Ég hef alltaf staðið við mín viðskipti!

Og já, hann er líka með hlut frá mér í "pant" sem er dýrari en það sem ég fékk hjá honum þannig hann þarf ekki að hafa áhyggjur.

ps. er farinn að gruna 3 stráka sem komu í partý hjá mér fyrir þó nokkuð löngu síðan og ég gæti trúað þessu uppá þá :evil:



Ég hef alltaf staðið við mín viðskipti!

Annað hef ég nú heyrt t.d tölvu sem þú seldir enn virkaði ekki svo þegar kaupandi kom með hana heim, móðurborð brann yfir og þú segist ætla taka þátt í kostnað á viðgerð þegar þú fengir útborgað.

Svo þegar kom að skuldardögum þá neitaru að taka þátt í því og hótar honum að þú þekkir lið til að svæfa þessi viðskipti niður.

Þetta er nottla fyrir neðan allar hellur og að þessi maður heldur hérna áfram inná vaktinni ótrauður með viðskipti sín.

Þú færð alltaf svona í bakið sama hvað.

Kv. Jón spæjó


Nú er ég ekki alveg að kveikja á perunni um hvað þú ert að tala um.. Ef viðkomandi talar við mig þá skal ég glaður borga minn hluta af þessu, vill ekki hafa svona óorð á mér í viðskiptum! [-X

enn OT;

Fæ þetta bætt með tölvuna með mestu líkindum, enn ekki með veskið og þal. peninginn!



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf Frantic » Sun 03. Mar 2013 15:35

Það er alls ekki skrítið að það sé aðeins brotist inní herbergið og ekki farið víðar um íbúðina.
Þetta er búið að vera að gerast mikið í grafarvoginum.
Þessir vitleysingar vita það að það er aldrei hreyfiskynjari í svefnherbergjum svo þeir brjótast yfirleitt bara þar inn.
Gæti verið sömu náungarnir.




troll face96
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 02. Jan 2013 15:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf troll face96 » Sun 03. Mar 2013 15:43

demaNtur skrifaði:Núna í fyrri nótt, var brotist inn til mín (einungis mitt herbergi) í hafnarfirðinum, þar var stolið tölvunni minni (!!!flest allt nýtt/notað í henni!!!) ásamt veskinu mínu þar sem voru 172 þús (aleigan og meirihlutinn sem ég skulda ma. vegna viðskipta hér á spjallinu!)..

Ef eitthver verður var við tölvu eins og þessa;

Gigabyte X58A-UD3 |
Intel i7 950 @ 3.06 GHz |
Mushkin 6x2GB 1600MHz RedLine |
WD RED 2TB 64MB |
Corsair GS 700W Gaming |
2x8800GTS @ SLi |

og/eða veski (svart leður kortaveski frá landsbankanum, endinlega látið mig vita í 823-6293.. 30 þúsund krónur í fundarlaun eða þann sem getur bent mér á viðkomandi sem braust inn, 100% nafnleynd lofað!!

Vinsamlegast EKKI deila þessu á facebook, myndi halda ef viðkomandi sér þetta á facebook hjá eitthverjum að hann setji þetta í geymslu eða noti sjálfur í stað sölu..


Ég hata fólk sem stela dótið okkar er það ekki satt :mad



Skjámynd

Höfundur
demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1247
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 64
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf demaNtur » Sun 17. Mar 2013 00:54

Jæja tölvan er komin í leitirnar, enn veskið er ennþá týnt!



Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf vargurinn » Sun 17. Mar 2013 02:23

demaNtur skrifaði:Jæja tölvan er komin í leitirnar, enn veskið er ennþá týnt!



hvernig fannstu tölvuna?


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf Eiiki » Sun 17. Mar 2013 10:41

Fannst tölvan við húsleit en veskið er ennþá týnt?
Þetta hljómar eins og lélegt tryggingarsvindl..


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 789
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 138
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf Baldurmar » Sun 17. Mar 2013 12:54

Eiiki skrifaði:Fannst tölvan við húsleit en veskið er ennþá týnt?
Þetta hljómar eins og lélegt tryggingarsvindl..


Ég er nokkuð viss um að reiðufé sem er stolið fæst ekki bætt...


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf rapport » Sun 17. Mar 2013 12:58

Baldurmar skrifaði:
Eiiki skrifaði:Fannst tölvan við húsleit en veskið er ennþá týnt?
Þetta hljómar eins og lélegt tryggingarsvindl..


Ég er nokkuð viss um að reiðufé sem er stolið fæst ekki bætt...


passar... fæst ekki bætt, veit ekki hvernig það er með verslanir samt... held að það sé spes trygging...




jonandrii
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Mið 17. Mar 2010 23:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf jonandrii » Sun 17. Mar 2013 14:20

Það má læsa þessum þræði. kv demantur



Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Innbrot!

Pósturaf Sveinn » Sun 17. Mar 2013 14:25

demaNtur skrifaði:Fundið :happy

Alltsaman ?