9/11 þráður

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 118
Staða: Ótengdur

9/11 þráður

Pósturaf svanur08 » Fös 19. Apr 2013 19:43

Búinn að vera skoða gegnum árin mörg myndbönd um þetta allt og horfa á margar heimildarmyndir, voru bandaríkjamenn á bakvið þetta eða hryðjuverkamenn, hvað finnst ykkur, komið með ykkar skoðanir.

http://www.youtube.com/watch?v=EFiEgwLQVJk


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf AntiTrust » Fös 19. Apr 2013 19:51

Þetta verður áhugaverður þráður.

Ég vil ekki ganga svo langt að berja niður hendinni og segja staðfast að þetta hafi verið Bush sjálfur að verki, en þetta voru fjandakornið ekki Al-qaeda einir að verki. Hvernig húsin falla niður, hitastigið eftir fallið, skortur á myndböndum á Pentagon árásina, vitnisburður tuga slökkviliðs- og sprengjusérfræðinga, ótrúlegur feill og fjarvera/langur svartími bandaríska flughersins og NORAD, staðsetning háttsettra manna..



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf Kristján » Fös 19. Apr 2013 19:54

really? srsly? why?



Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 118
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf svanur08 » Fös 19. Apr 2013 19:58

Building 7, svört vél með enga glugga seigja vitni, fjarðstýrð military vél?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf AntiTrust » Fös 19. Apr 2013 19:58

Kristján skrifaði:really? srsly? why?


Ringulreiðar þráðurinn útbrunninn, ekkert varið í umræðu um buy.is lengur.. Hvað eigum við að gera, sitja og tala um tölvur og tækni? :o



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1247
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 64
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf demaNtur » Fös 19. Apr 2013 19:59

Sit á hliðarlínunni við þennan þráð

Mynd




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf AntiTrust » Fös 19. Apr 2013 19:59

svanur08 skrifaði:Building 7, svört vél með enga glugga seigja vitni, fjarðstýrð military vél?


Þetta. WTC7, steingleymdi að minnast á hana. Aldrei séð staka lógíska útskýringu á bakvið það.



Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 118
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf svanur08 » Fös 19. Apr 2013 20:02

Ég er ekki að seigja ég trúi þetta samsærisbulli, en það er eitthvað loðið við þetta allt.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf capteinninn » Fös 19. Apr 2013 20:08

Ég held að í versta falli vissi Bandaríkjastjórn að verið væri að fara að ráðast á þá.

Í besta falli voru þeir gífurlega incompetent og skitu illilega á sig.

Mér finnst það mjög ólíklegt að hátt settir leiðtogar í stjórn Bandaríkjanna hafi skipulagt fjöldamorð á sínum eigin borgurum, hinsvegar má alveg skoða innrásina í Afghanistan og Írak sem eitthvað sem hafði eitthvað annað að gera en að ná litlum hópi af hryðjuverkamönnum en ég held að það sé ótengt árásinni sjálfri. Ég held að þeir (neoconservitarnir í hæstu stöðum Bandarískra stjórnvalda) hafi séð tækifæri á borði og nýtt sér það til að fara í aðgerðir til að bæta stöðu sína sem og koma á breytingum á Bandarísku þjóðlífi sem þeir töldu að væri nauðsynlegt að fara í.

Mér finnst annars áhugavert að lesa sögu Al Qaeda og hvernig það varð til, tenging þess við Muslim Brotherhood og fleira.

Mæli með að fólk skoði heimildaþættina The Power of Nightmares eftir Adam Curtis (reyndar eru allir þættirnir hans góðir). Þeir eru mjög góðir og fjalla um mikið af þessu sama efni á mun rökstuddari hátt en t.d. ömurlegu Zeitgeist myndirnar.

Annars ótengt þessu finnst mér alveg hræðilegt að heyra í fólki nánast froðufellandi og öskrandi (eins og ákveðinn aðili sem kom í viðtal í Harmageddon um þennan hlut) því að með þessum látum fælir maður burt málefnalega umræðu og fólk sem þekkir lítið um málið hefur engan áhuga á að tala um þetta því það heldur að maður sé bara alger nötter að hafa einhverjar pælingar sem ganga gegn "opinberu" útgáfunni af hlutunum sem gerðust.



Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 118
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf svanur08 » Fös 19. Apr 2013 20:12

Maður gleymir því aldrei því sem gerðist ég var 20 ára þá, þetta verða fast í minni manns það sem eftir er.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf Moldvarpan » Fös 19. Apr 2013 20:37

Reynar ef að byggingarnar hafa verið sprengdar upp ( ef maður gefur sér að flugvélarnar létu turnana ekki falla ), þá hefði verið mikið af sprengjuvíra rusli sem fylgir svoleiðis sprengingum sem ómögulegt er að fela.

En mér finnst e-h meira en bogið við það hvernig þessar byggingar fóru niður.


Ég veit að Jesse Ventura er algjör rugludallur, en ef það er möguleiki á að það hafi verið þróaður death ray sem noti einhverskonar margar stuttar bylgjur, nái búa til svo mikinn víbring að hvaða efni sem er brotnar upp/duftast.

Hérna er myndband með Death ray þættinum, en svona eftir 30 mínoturnar af myndbandinu fer hann að snúa sér að því hvort þetta "vopn" gæti hafa verið notað til þess fletja þessar byggingar við jörðu. Hann er með marga mjög athyglisverða punkta.

http://www.youtube.com/watch?v=0MJPpWNxvZo




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf capteinninn » Fös 19. Apr 2013 20:50

Moldvarpan skrifaði:Reynar ef að byggingarnar hafa verið sprengdar upp ( ef maður gefur sér að flugvélarnar létu turnana ekki falla ), þá hefði verið mikið af sprengjuvíra rusli sem fylgir svoleiðis sprengingum sem ómögulegt er að fela.

En mér finnst e-h meira en bogið við það hvernig þessar byggingar fóru niður.


Ég veit að Jesse Ventura er algjör rugludallur, en ef það er möguleiki á að það hafi verið þróaður death ray sem noti einhverskonar margar stuttar bylgjur, nái búa til svo mikinn víbring að hvaða efni sem er brotnar upp/duftast.

Hérna er myndband með Death ray þættinum, en svona eftir 30 mínoturnar af myndbandinu fer hann að snúa sér að því hvort þetta "vopn" gæti hafa verið notað til þess fletja þessar byggingar við jörðu. Hann er með marga mjög athyglisverða punkta.

http://www.youtube.com/watch?v=0MJPpWNxvZo


Seriously, þáttur með Jesse Ventura og Alex Jones á fokking Tru TV

Mynd

Þetta er ástæðan fyrir að fólk lítur á mann sem nötter að lesa samsæriskenningar um hluti.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf Moldvarpan » Fös 19. Apr 2013 20:57

Ég byrjaði setninguna á "Ég veit að Jesse Ventura er algjör rugludallur".


Oft ratast kjöftugum satt orð á munn




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf capteinninn » Fös 19. Apr 2013 20:59

Moldvarpan skrifaði:Ég byrjaði setninguna á "Ég veit að Jesse Ventura er algjör rugludallur".


Oft ratast kjöftugum satt orð á munn


Já, ég er ekki að saka þig um neitt en mér finnst bara svo kjánalegt þegar þetta er svona ofur stílíserað




cc151
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fim 04. Nóv 2010 22:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf cc151 » Fös 19. Apr 2013 21:00

Verkfræðingar og basic sannanir segja að turn 7 fór niður vegna þess að rústir frá tvíbura turnunum hrundu niður á turn 7 og óvarinn eldur sem var búinn að veikja styrkingarnar á ákveðnum hæðum hjálpaði við að fella hann.




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf JohnnyX » Fös 19. Apr 2013 21:23

Eruði með einhverjar góðar heimildarmyndir um þetta? Væri gaman að kíkja á þær



Skjámynd

Maakai
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Mið 20. Feb 2013 19:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf Maakai » Fös 19. Apr 2013 21:24

AntiTrust skrifaði:Þetta verður áhugaverður þráður.

Ég vil ekki ganga svo langt að berja niður hendinni og segja staðfast að þetta hafi verið Bush sjálfur að verki,


Nope, þetta var bróðir bush, þeir gerðu þetta til að bæta difence system-ið þeirra, svarta boxið var tekið úr báða vélunum og hafa ekki sést síðan, og þeir plöntuðu sprengjuefni á báða tunrana nokkrum hæðum á milli og líka kjallarann, seinni heimsstyrjöldin þá klessti sprengju flugvél á Emipre state og það hrundi ekki, það sýnir styrk byggingana, ef það væri nú ekki sprengjur í tvíbura turnanna þá hefði allir sem voru fyrir neðan flugvélasprengjuna höfðu geta lifað þetta af, enganveigin getur flugvéla eldsneyti brennt stál svona hratt og allí einu hrunið niður.


Asus ROG STRIX X470-F | AMD RYZEN 5 3600X @ 4GHz | 16g corsair vengance | Asus GTX 1070 Strix | Seagate 2tb |SSD Vertex 128GB |BenQ XL2411Z @144Hz

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6321
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 446
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf worghal » Fös 19. Apr 2013 21:25

JohnnyX skrifaði:Eruði með einhverjar góðar heimildarmyndir um þetta? Væri gaman að kíkja á þær

http://topdocumentaryfilms.com/search/?results=9%2F11

go nuts


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf Bjosep » Fös 19. Apr 2013 21:29

Ég sá nú einhverja "heimildarmynd" þar sem kynnt var til sögunnar eitthvað sem kalla mætti Gulf-of-Tonkin-effect. Árið 1964 var meint árás Víetnamískra herbáta á bandarískt herskip notað til að réttlæta þátttöku Bandaríkjamanna í Víetnamstríðinu.

Árið 1990 var komið af stað þeirri sögu að íraskir hermenn hefðu drepið Kúwaitsk ungabörn í hitakössum á sjúkrahúsi. Vitni var leitt fyrir bandaríska þingnefnd sem sagðist hafa séð atburðina. Síðar kom í ljós að þessi saga var uppspuni og vitnið var dóttir Kúwaitska sendiherrans og var líklegast í BNA þegar meintir atburðir áttu sér stað.

og síðan 2001, notað til að réttlæta innrás í Afghanistan og Írak ...



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf Moldvarpan » Fös 19. Apr 2013 21:32

http://www.youtube.com/watch?v=TFPOstgw3rk

Það er bara svo margt furðulegt við þennan dag, frá A-Ö.

Sumt sem að stangast á, sumt sem að verkfræðingar klóra sér í hausnum yfir hvernig geti gerst og svo leyndin með að sýna engin video af meintri flugvél sem fór á Pentagon.


Það er svo auðvelt fyrir Bandaríkjaríkisstjórn að drepa þessa umræðu (samsæriskenningarnar) bara með því að sýna fólki myndbandið, en það þolir víst ekki skoðun, annars væri búið að sýna það.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 610
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 87
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf Manager1 » Fös 19. Apr 2013 21:41

Maakai skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta verður áhugaverður þráður.

Ég vil ekki ganga svo langt að berja niður hendinni og segja staðfast að þetta hafi verið Bush sjálfur að verki,


Nope, þetta var bróðir bush, þeir gerðu þetta til að bæta difence system-ið þeirra, svarta boxið var tekið úr báða vélunum og hafa ekki sést síðan, og þeir plöntuðu sprengjuefni á báða tunrana nokkrum hæðum á milli og líka kjallarann, seinni heimsstyrjöldin þá klessti sprengju flugvél á Emipre state og það hrundi ekki, það sýnir styrk byggingana, ef það væri nú ekki sprengjur í tvíbura turnanna þá hefði allir sem voru fyrir neðan flugvélasprengjuna höfðu geta lifað þetta af, enganveigin getur flugvéla eldsneyti brennt stál svona hratt og allí einu hrunið niður.

Ég veit að maður á ekki að gefa tröllunum að borða... en ég verð bara að svara þessu.

1. Ef sprengiefni hefði sprungið í byggingunni, hefði það ekki sést þegar það sprakk? Varla dugði einhver smásprenging til að fella þessar byggingar sem skv. þér eiga að þola árekstur við risaflugvél.

2. Empire State byggingin er ekki Tvíburaturnarnir, þessar byggingar voru örugglega ekki byggðar á sama hátt (ég hef enga heimild) og þannig ekki hægt að yfirfæra það sem gerðist í Empire State yfir á Twin Towers. Það er líka ansi mikill munur á lítilli B-25 sprenguflugvél sem flaug á frekar litlum hraða og stórri Boeing 757 farþegaflugvél sem flaug á miklum hraða. Sem dæmi þá vegur sprengjuvélin rúmlega 8 tonn þegar hún er tóm en 757 er næstumþví 58 tonn.

3. Það var ekki bara flugvélaeldsneyti sem brann, heldur allt sem gat brunnið í byggingunni, hitinn sem myndast við svona mikinn bruna er gífurlegur og miklu meiri en nóg til að bræða stál.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7193
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1058
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf rapport » Fös 19. Apr 2013 22:03

:klessa :klessa :klessa :klessa :klessa :klessa :klessa :klessa
:baby :baby :baby :baby :baby :baby
](*,) ](*,) ](*,) ](*,) ](*,)

Vil ekki taka þátt.....


En sögurnar um að það hafi orðið sprening í kjallara WTC nokkru áður en húsið fór að hrinja?




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf capteinninn » Fös 19. Apr 2013 22:08

Bjosep skrifaði:Ég sá nú einhverja "heimildarmynd" þar sem kynnt var til sögunnar eitthvað sem kalla mætti Gulf-of-Tonkin-effect. Árið 1964 var meint árás Víetnamískra herbáta á bandarískt herskip notað til að réttlæta þátttöku Bandaríkjamanna í Víetnamstríðinu.

Árið 1990 var komið af stað þeirri sögu að íraskir hermenn hefðu drepið Kúwaitsk ungabörn í hitakössum á sjúkrahúsi. Vitni var leitt fyrir bandaríska þingnefnd sem sagðist hafa séð atburðina. Síðar kom í ljós að þessi saga var uppspuni og vitnið var dóttir Kúwaitska sendiherrans og var líklegast í BNA þegar meintir atburðir áttu sér stað.

og síðan 2001, notað til að réttlæta innrás í Afghanistan og Írak ...


Eins með Al-Qaeda, eftir því sem mér skilst voru Bandarísk yfirvöld að fara að kæra fyrri árásina á WTC en gátu ekki kært Bin Laden sjálfan því þeir höfðu engar beinar sannanir um sekt hans en með því að nota RICO gátu þeir kært hann sem höfuðpaur glæpasamtaka. Þeir kölluðu fram vitni sem sagði að Bin Laden væri leiðtogi hryðjuverksamtaka sem kölluðust Al Qaeda, þannig kom til nafnið Al Qaeda sem hefur verið notað síðan. Vitnið sem þeir komu með heitir Jamal al-Fadl og hann fékk gífurlegar upphæðir og vitnavernd fyrir að bera vitni, þessi Al Fadl var víst mjög óáreiðanlegur og mjög misjafn náungi. Margir telja að hann hafi bara logið þessu öllu saman eða verið látinn ljúga þessu til að kæra Bin Laden á sínum tíma



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf FuriousJoe » Fös 19. Apr 2013 22:11

Manager1 skrifaði:
Maakai skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þetta verður áhugaverður þráður.

Ég vil ekki ganga svo langt að berja niður hendinni og segja staðfast að þetta hafi verið Bush sjálfur að verki,


Nope, þetta var bróðir bush, þeir gerðu þetta til að bæta difence system-ið þeirra, svarta boxið var tekið úr báða vélunum og hafa ekki sést síðan, og þeir plöntuðu sprengjuefni á báða tunrana nokkrum hæðum á milli og líka kjallarann, seinni heimsstyrjöldin þá klessti sprengju flugvél á Emipre state og það hrundi ekki, það sýnir styrk byggingana, ef það væri nú ekki sprengjur í tvíbura turnanna þá hefði allir sem voru fyrir neðan flugvélasprengjuna höfðu geta lifað þetta af, enganveigin getur flugvéla eldsneyti brennt stál svona hratt og allí einu hrunið niður.

Ég veit að maður á ekki að gefa tröllunum að borða... en ég verð bara að svara þessu.

1. Ef sprengiefni hefði sprungið í byggingunni, hefði það ekki sést þegar það sprakk? Varla dugði einhver smásprenging til að fella þessar byggingar sem skv. þér eiga að þola árekstur við risaflugvél.

2. Empire State byggingin er ekki Tvíburaturnarnir, þessar byggingar voru örugglega ekki byggðar á sama hátt (ég hef enga heimild) og þannig ekki hægt að yfirfæra það sem gerðist í Empire State yfir á Twin Towers. Það er líka ansi mikill munur á lítilli B-25 sprenguflugvél sem flaug á frekar litlum hraða og stórri Boeing 757 farþegaflugvél sem flaug á miklum hraða. Sem dæmi þá vegur sprengjuvélin rúmlega 8 tonn þegar hún er tóm en 757 er næstumþví 58 tonn.

3. Það var ekki bara flugvélaeldsneyti sem brann, heldur allt sem gat brunnið í byggingunni, hitinn sem myndast við svona mikinn bruna er gífurlegur og miklu meiri en nóg til að bræða stál.


Ég sá heimildarþátt um þetta þar sem Thermite var aðalumræðuefnið, mikið af thermite fannst í rústunum, í kjölfar þess voru gerðar prufanir með thermite, þegar kveikt var í því át það sig í gegnum margra tonna stálbita á nokkrum sekúndum. Ummerki um brennandi thermite sáust í kringum alla bygginguna fyrir fallið.

hitinn sem myndast við svona mikinn bruna er gífurlegur og miklu meiri en nóg til að bræða stál.


Gott og gilt, en afhverju líður svona stutt á milli þess að þær falla ? gefið að fyrri byggingin var búin að loga í ca klukkutíma áður en flogið var á seinni, þá falla þær nánast á sama tíma.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: 9/11 þráður

Pósturaf Bjosep » Fös 19. Apr 2013 22:31

Manager1 skrifaði:
1. Ef sprengiefni hefði sprungið í byggingunni, hefði það ekki sést þegar það sprakk? Varla dugði einhver smásprenging til að fella þessar byggingar sem skv. þér eiga að þola árekstur við risaflugvél.

3. Það var ekki bara flugvélaeldsneyti sem brann, heldur allt sem gat brunnið í byggingunni, hitinn sem myndast við svona mikinn bruna er gífurlegur og miklu meiri en nóg til að bræða stál.


1. Það sjást reyndar margar "sprengingar" í báðum turnunum meðan þeir eru að falla, rúður sem springa út rétt neðan við efsta punktinn hverju sinni. Það gæti vissulega átt sér aðrar skýringar en þetta er allavega það sem sést.

Einnig má benda á það að hefði þermít (thermite) verið notað þá hefði það verið notað til að skera stálbitana, sem er hlutverk þermíts eftir því sem ég best veit. Allavega sést á ljósmyndum af rústunum að þar eru margir stálbitar sem líta út eins og þeir hafi verið skornir á ská.

3. Flugvélaeldsneyti brennur reyndar við töluvert lægri hita en bræðslumark stáls. Hinsvegar hefur bent á það að það hefði ekki þurft að bræða stálið og það hefur enginn haldið því fram sem hefur rannsakað þetta að stálið hafi bráðnað, heldur að hitinn frá brennandi hlutunum hafi hitað stálið nógu mikið til þess að það veiktist.

http://en.wikipedia.org/wiki/Jet_fuel
http://en.wikipedia.org/wiki/Steel