Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf urban » Þri 28. Jan 2014 23:51

e332 skrifaði:
90% af notendum veit ekkert um þetta og er alveg sama.
1) Hugsanlega fækkar kúnnum eitthvað, en þeir hljóta að veðja á að auknar tekjur vegi það upp.
2) Það er alveg möguleiki að aðrir ISP taki þessa hegðun upp :evil:


1. Miðað við fréttir sem að maður hefur heyrt ásamt viðtölum við vini og vinnufélaga þá virðast nú nokkuð margir hafa tekið eftir töluverðri aukningu á gagnamagni undanfarna mánuði hjá Vodafone.
2. Finnst þér líklegt að önnur fyrirtæki skjóti sig í fótinn, og fari að breyta þessu hjá sér, eftir að svona umræða kemur upp og fréttir birtast í fjölmiðlum ?


1) Það kæmi mér verulega á óvart ef meira en 100-200 myndu hætta hjá voda út af þessu
2) Hvað með þessi fyrirtæki sem eru á svörtum lista hjá ASI, http://eyjan.pressan.is/frettir/2014/01/14/svarti-listi-asi/
Þau hafa fengið slæma umfjöllun en draga ekki sínar hækkanir til baka. Ég held að það þurfi töluvert meira en eina litla grein á DV til að hafa einhver áhrif á vodafone. En vonandi tekst notendum að mótmæla nógu kröftuglega til að vodafone endurskoði sýna ákvörðun.


Eimskip/Herjólfur eru búnir að draga hækkanir til baka
Veit t.d. með lýsi, þar sem að ég þekki til afurðarverðs, að hækkanir þar voru miklar og það er ekki hægt að ætlast til þess að fyrirtæki haldi sömu verðum ef að innkaup hafa hækkað um tugi prósenta
önnur fyrirtæki get ég bara ekkert tjáð mig um þar sem að ég þekki það ekki.

Þetta með að bara 100 - 200 manns hætti hjá Vodafone útaf þessu.
Ég vona þín vegna að þú rekir ekki fyrirtæki með þessa hugsun, þar sem að þú færir með það rakleiðis á hausinn.

Mikilvægasta salan í sölufyrirtækjum er þriðja salan, ekki sú fyrsta og ekki sú önnur.
alveg á sama hátt skiptir þetta óhemju máli, sérstaklega hjá fyrirtæki sem að er búið að drulla uppá bak í öðrum málum fyrir.

þessir 100 - 200 aðilar sem að segja (kannski, við vitum engar tölur enþá) upp sínum áskriftum koma ekki til með að mæla með Vodafone.
aðrir notendur hérna á spjallborðinu koma alveg örugglega ekki til með að mæla með vodafone.
aðilar sem að lesa þessar fréttir koma líklegast ekki til með að mæla með vodafone.

Þannig að Vodafone eru ekkert bara að missa þessa 100 - 200 kúnna (svona úr því að við erum búnir að útbúa þá tölu), þeir eru búnir að missa helling að mögulegum kúnnum líka.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf rubey » Mið 29. Jan 2014 00:34

Hvað ætli þeir séu búnir að stela miklu af fólki á þessum tíma? Algjört skíta fyrirtæki! Ég mun allaveganna hætta hjá þeim, það er alveg klárt mál!




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 690
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kjartanbj » Mið 29. Jan 2014 01:09

ég mun koma til með að fara annað útaf þessu, skoða valmöguleikana vel og segja þessum svikurum upp , gaman væri að vita hvaða fleiri netsíður eru hýstar á þessu ipneti sem þeir eru að rukka erlent gagnamagn fyrir og gaman væri að vita nákvæmlega hvaða ip tölur þeir rukka erlent fyrir, hvort það sé allt ipnetið eða hluti af því




Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Ic4ruz » Mið 29. Jan 2014 01:32

Ég hélt að ég væri sá eini sem væri að lenda í þessu!

Í minu húsi eru margar tölvur sem eru allar nettengdar, í nánast heilt ár vorum við með um 170gb pakkan hjá þeim. Oftast fórum við ekki yfir það þak, en stundum gerðist það alveg í lok mánaðar. Svo núna í Haust stækkuðum við í 250 gb þar sem að af eitthverjum ástæðum vorum við alltaf að fljúga yfir þetta þak löngu fyrr en venjulega. Það alskrýtnasta er að núna erum við 3 mánuði í röð farnir að fara yfir 250gb þakið, þótt að netvenjur okkar allra hafa ekkert breyst!(I minu tilviki er ég meri segja að ná í minna erlent en áður þar sem að ég fékk aðgang á Deildu). Ég var farinn að halda að eitthver tölva væri með eitthverskonar virus sem olli þessu.

Vodafone hefur náð örugglega helling af peningum úr fólki með þessary breytingu(sérstaklega þar sem þeir breyttu því þannig að þegar maður fer yfir þakið þá bætast sjálfkrafa 10gb við á okurverði. Rugl fyrirtæki er Vodafone að verða :x


Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf tveirmetrar » Mið 29. Jan 2014 02:04

Mæli eindregið með því að skipta um þjónustuaðila, það er alveg rosaleiga einfalt þegar kemur að netþjónustu.
Fór sjálfur yfir í Tal, skráði mig á netinu, símtal daginn eftir og eru að koma á morgun með búnað og setja allt upp fyrir þig. Þetta er núll vinna fyrir kúnnann.

Fór í Tal þar sem Default router hjá þeim er Cisco Lynksis E900 á móti kínversku DRASLI frá Vodafone.
Einnig eru þeir með sinn búnað tengdann í gegnum Símann sem er mun betra en að fara í gegnum Vodafone.

Vinn hjá Öryggisfyrirtæki og við erum með sérstakt orð yfir tengingarleysi í kerfi sem eru tengd í gegnum netið, það er Vodafone veikin....
Þessir routerar sem þeir gefa út eru handónýtir og þeir rukka 1.800.- fyrir Cisco router hjá sér.
Vodafone hleypa þér heldur ekki inn á mínar síður nema þú sért með gsm síma hjá þeim... Sem er enn eitt markaðstrixið ef þú spyrð mig, segja þetta tímabundið en ég er viss um að nokkrir óþolinmóðir skipta bara um símaþjónustu til að geta fullnýtt netþjónustuna.

Mæli sjálfur með Tal, hef ekki prófað þá en heyrt góðar sögur og þeir eru með mjög góðan router (Cisco) og þjónustuverið fljótt að svara þegar mér vantaði upplýsingar. Svo vitna ég í nokkra hérna á vaktinni og mína eigin reynslu hjá öryggisfyrirtæki með 20.000 kerfi tengd og mörg þeirra tengd í gegnum ljósleiðara, góður router með gott viðmót skiptir hellings máli.

Verðskráin hjá Vodafone er hreinlega lygi þar sem enginn heilvita maður getur notað þennan default router hjá þeim, getur bætt 1800 krónum á verðið. Og svo 3x 1700 krónum þegar þú kárar gagnamagnið á mbl.is :guy Ég meina sumar fréttirnar koma erlendis frá...

Tal panta ljósleiðara

Hringiðan panta ljósleiðara

Hringdu panta ljósleiðara


Hardware perri

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1828
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 181
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Nariur » Mið 29. Jan 2014 02:22

tveirmetrar skrifaði:... og þeir rukka 1.800.- fyrir Cisco router hjá sér.


Í allri sanngirni, þá er það alvöru Cisco router sem er margfalt dýrari (í innkaupum) og margfalt betri en routerar sem aðrir bjóða uppá. Cisco keypti Lynksys fyrir nokkrum árum og settu merkið sitt á vörurnar þeirra. Tal er bara með Linksys routera.

Edit: lagaði stafsetningu.
Síðast breytt af Nariur á Mið 29. Jan 2014 05:00, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf tveirmetrar » Mið 29. Jan 2014 02:27

Nariur skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:... og þeir rukka 1.800.- fyrir Cisco router hjá sér.


Í allri sanngirni, þá er það alvöru Cisco router sem er margfalt dýrari (í innkaupum) og margfalt betri en routerar sem aðrir bjóða uppá. Cisco keypti Lynksys fyrir nokkrum árum og settu merkið sitt á vörurnar þeirra. Tal er bara með Lynksys routera.


Jæja... þekki það nú ekki og hef ekki prófað þennan E900. En grunar nú samt að þetta séu betri routerar en kínverska knock off dótið sem Vodafone lætur frá sér.
Þekki nokkra sem hafa gefist upp á routernum hjá þeim og eru að leigja EA4500 fyrir 1800 á mánuði... Hann er reyndar mjög fínn.

EA4500 Borgar sig upp á einu ári.

Edit: Linksys E900 er reyndar að fá fína dóma: Amazon nýr - -Refurbished og hann kemur á venjulegu "router leiguverði" hjá Tal.

Og vill taka það fram að ég er engan veginn tengdur Tal og veit þannig séð lítið um þá, er aðallega að hvetja fólk til að skipta um þjónustuaðila, leyfa Vodafone að finna aðeins fyrir því að við sættum okkur ekki við svona vitleysu.


Hardware perri


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Jan 2014 08:33

Ég er með EA4500 frá Voda, finnst í raun ekkert athugavert við að greiða hærra leigugjald fyrir dýrari búnað, en þessi router er ekki 1800kr virði. Finnst í raun alveg út í hött að ekkert fjarskiptafyrirtæki (sem ég þekki til) bjóði upp á router sem er með eins basic hlutum og 1Gbit LAN tengjum og 5Ghz WiFi.

Endalaust verið að henda peningum og nýjar og fancy lausnir í flestum fyrirtækjum og basic hlutir látnir sitja á hakanum.




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf hallihg » Mið 29. Jan 2014 08:40

Af því einhver nefndi Mínar Síður hjá vodafone, þá er það eitt verst hannaða vefkerfi sem ég hef þurft að nota.

Málið er bara að ef Vodafone vill covera einhvern kostnað sinn við þessa speglun á t.d. Youtube efni, þá mega þeir alveg gera það. Rukkið fyrir það og útskýrið af hverju, hækkiði þessa háu verðskrá ykkar.

En ekki gera þetta með því að endurskilgreina hvað er erlent niðurhal og hvað ekki með útúrsnúningum sem standast ekki, og skekkja mælingar á niðurhali hjá notendum. Án þess að láta þá vita.

Bandwith caps eins og þau sem ríkja hér með takmörkunum á erlendu niðurhali er eitt og sér mjög umdeilt fyrirbæri! Við eigum einfaldlega til að átta okkur ekki á því / gleyma því af því að þetta hefur verið svo lengi við lýði hérlendis.

Að taka síðan fyrirbæri eins og niðurhals takmarkanir / kvóta og fara að skekkja mælingar er athæfi sem yrði fyrirtækinu að falli í Evrópu, þar sem "net neutrality" og landamæralaust internet er í forgangi.


count von count

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Haxdal » Mið 29. Jan 2014 09:24

Vodafone skrifaði:[..]
Almennt getum við hins vegar sagt að við höfum farið ítarlega yfir allar okkar gagnamagnsmælingar og gengið úr skugga um að okkar mælingar eru réttar. Við erum ekki að mæla innlenda gagnanotkun sem erlenda og það er ekki skekkja í mælingunum.
[..]
Erlent gagnamagn er sú netumferð sem kemur frá erlendum aðilum. Það á t.d. við um erlendar efnisveitur á borð við Google (þ.á.m. YouTube) og Akamai.


kthordarson skrifaði:í gær prófaði ég að downloada öllum pdf skrám sem ég fann á http://www.n1.is (hýst hjá vodafone á 193.4.115.0/24 netinu), með wget, nokkrum sinnum (ok, kannski oft). Viti menn, það telur sem erlent niðurhal.

Kóði: Velja allt

while true; do wget --domains=n1.is -r -k -A"*.pdf" -R"http://www.n1.is/starfsemi/stodvar" http://www.n1.is -q ; rm -fr "www.n1.is"; done


Var ekki búið að sýna frammá það að þetta er ekki bara umferð frá GGC sem er talin heldur fleira sem er hýst á þessu server neti hjá Vodafone?. Ekki er N1 hýst á GGC hjá Google.

Hvað meðmæli varðar þá er ég allavega ánægður með Símann (vdsl) og Hringdu (gagnaveitunni).
og hvað router dótið varðar þá er E900 _ekki_ það dýr að það warranty 1800 kall á mánuði aukalega.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Jan 2014 09:26

Haxdal skrifaði:..
og hvað router dótið varðar þá er E900 _ekki_ það dýr að það warranty 1800 kall á mánuði aukalega.


Nei það er fyrir EA4500 hjá Voda, ég held að Tal rukki ekki aukalega fyrir E900.



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Haxdal » Mið 29. Jan 2014 09:28

AntiTrust skrifaði:
Haxdal skrifaði:..
og hvað router dótið varðar þá er E900 _ekki_ það dýr að það warranty 1800 kall á mánuði aukalega.


Nei það er fyrir EA4500 hjá Voda, ég held að Tal rukki ekki aukalega fyrir E900.

ah, þá meikar þessi 1800 kall meira sens. EA4500 er aðeins dýrari í innkaupum en E900 :)


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf hallihg » Mið 29. Jan 2014 09:53

Haxdal skrifaði:
Vodafone skrifaði:[..]
Almennt getum við hins vegar sagt að við höfum farið ítarlega yfir allar okkar gagnamagnsmælingar og gengið úr skugga um að okkar mælingar eru réttar. Við erum ekki að mæla innlenda gagnanotkun sem erlenda og það er ekki skekkja í mælingunum.
[..]
Erlent gagnamagn er sú netumferð sem kemur frá erlendum aðilum. Það á t.d. við um erlendar efnisveitur á borð við Google (þ.á.m. YouTube) og Akamai.


kthordarson skrifaði:í gær prófaði ég að downloada öllum pdf skrám sem ég fann á http://www.n1.is (hýst hjá vodafone á 193.4.115.0/24 netinu), með wget, nokkrum sinnum (ok, kannski oft). Viti menn, það telur sem erlent niðurhal.

Kóði: Velja allt

while true; do wget --domains=n1.is -r -k -A"*.pdf" -R"http://www.n1.is/starfsemi/stodvar" http://www.n1.is -q ; rm -fr "www.n1.is"; done


Var ekki búið að sýna frammá það að þetta er ekki bara umferð frá GGC sem er talin heldur fleira sem er hýst á þessu server neti hjá Vodafone?. Ekki er N1 hýst á GGC hjá Google.

Hvað meðmæli varðar þá er ég allavega ánægður með Símann (vdsl) og Hringdu (gagnaveitunni).
og hvað router dótið varðar þá er E900 _ekki_ það dýr að það warranty 1800 kall á mánuði aukalega.


Ef satt þá er þetta náttúrulega útúr korti.


count von count

Skjámynd

asgeireg
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 20:26
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf asgeireg » Mið 29. Jan 2014 12:22

Ég verð að játa að ég er ekki búinn að lesa allann þráðinn og veit því ekki hvort þetta hefur komið áður fram.

Á Hacker Halted ráðstefnunnni sem var í Hörpunni á seinasta ári var fyrirlestur frá Vodafone. Gaurinn sem var að tala þar var eitthvað að tala um að á næstunni þyrftu þeir að fara að rukka meira fyrir gagnamagn þar sem að útaf samkeppni væri neikvæð framleiðni á gagnamagninu sem er verið að setja í alla þessa pakka og í raun verið að borga með henni. Það er spurning hvort þeir séu að dumpa þessu út á markaðinn núna í staðin fyrir að fá á sig enn meiri álitshnekk og missa fleiri viðskiptavini með því að kynna þetta almennilega fyrir sínum viðskiptavinum. Það er aðeins lítill hluti af viðskiptavinum þeirra sem að tekur eftir þessu, eða allavega telur þetta vera óeðlilegt.

Vildi allavega henda þessu fram, ég hef ekkert meira fyrir mér í þessu en það litla sem ég man eftir að hafa setið þenna hörmulega lélega fyrirlestur frá Vodafone gaur sem vissi ekkert hvað hann var að tala um fyrir framan fullan sal af fagfólki :)


Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Tbot » Mið 29. Jan 2014 12:43

Vodafone - British multinational telecommunications company

Einföld skýring á hverju allt kostar hjá þeim í dl. Kemur allt utan frá. :evillaugh



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf intenz » Mið 29. Jan 2014 14:52



i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dori » Mið 29. Jan 2014 14:59

intenz skrifaði:https://twitter.com/vodafoneis/status/428536974350512128

Auðvelt ef þeir telja sama magn sem helmingi meira.

Too little too late að mínu mati samt. Ég er farinn og mun aldrei fara aftur í viðskipti við þá.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Jan 2014 15:02

Ég skal veðja útlim að þessi hækkun er partur af því ferli sem flestir ISPar stefna í, það verður allt mælt, innlent/erlent og upphal/niðurhal undir einu gagnamagnsþaki.

En þangað til fá þér smá props.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Mið 29. Jan 2014 15:05

damage control.....




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 231
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Vaktari » Mið 29. Jan 2014 15:07

Þessi hækkun er veruleg.
En það í raun kemur ekkert fram hvort þetta sé bara hækkun á erlendu gagnamagni eða hvernig það er.
Verður forvitnilegt að sjá, held að allir ættu að bomba spurningum á vodafone núna.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Jan 2014 15:08

kthordarson skrifaði:damage control.....


Þetta er alltof stór og róttæk breyting til að hafa orðið til á einum sólahring. Þetta er e-ð sem hefur verið í bígerð hjá þeim í lengri tíma og var hugsanlega rushað til þess að slá tvær flugur í einu höggi.

En ef þetta neyðir aðra ISPa til að elta, flott, frábært.




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf linenoise » Mið 29. Jan 2014 15:15

Ég sagði þeim upp áðan og það gengur ekkert til baka. Sms leki, lekinn til löggunnar, ítrekað uppvísir að lygum og almennu rugli. Þeir geta vodafokkað sér með sitt gagnamagn.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16307
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2018
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf GuðjónR » Mið 29. Jan 2014 15:17

Það eitt og sér að bjóða meira gagnamagn segir ekki allt, "ef" og ég segi ef stór partur að innanlands traffíkinni er taldur með sem erlent.
Þá myndi ég frekar vilja óbreytt og erlent sé erlent og innlent sé innlent.
Viðhengi
BfJ4G4QIYAAnT_c.png
BfJ4G4QIYAAnT_c.png (58.55 KiB) Skoðað 2060 sinnum



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dori » Mið 29. Jan 2014 15:17

AntiTrust skrifaði:
kthordarson skrifaði:damage control.....


Þetta er alltof stór og róttæk breyting til að hafa orðið til á einum sólahring. Þetta er e-ð sem hefur verið í bígerð hjá þeim í lengri tíma og var hugsanlega rushað til þess að slá tvær flugur í einu höggi.

En ef þetta neyðir aðra ISPa til að elta, flott, frábært.

Hvernig getur þetta ekki hafa orðið til á sólarhring? Ég er nokkuð viss um að þeir geti lofað hverju sem er með stuttum fyrirvara og það er ekkert flókið að hækka svona gildi í einhverjum kerfum.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Mið 29. Jan 2014 15:18

AntiTrust skrifaði:
kthordarson skrifaði:damage control.....


Þetta er alltof stór og róttæk breyting til að hafa orðið til á einum sólahring. Þetta er e-ð sem hefur verið í bígerð hjá þeim í lengri tíma og var hugsanlega rushað til þess að slá tvær flugur í einu höggi.

En ef þetta neyðir aðra ISPa til að elta, flott, frábært.


Ef svo, mjög einkennileg tímasetning. Ótrúleg tilviljun?
Hvað voru notendur Vodafone rukkaðir mikið fyrir "umfram erlent niðurhal" síðan þessi var breytt í fyrra ?
Hve margir stækkuðu gagnamagnspakkann eftir breytinguna hjá þeim?
Hvað eiga þessi viðskiptavinir inni hjá Vodafone eftir að svindlið komst upp?