Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf hakkarin » Mán 31. Mar 2014 13:01

Fyrir svona nokkrum árum (kanski 2-3) þá var ég vanur að fara stundum á hlöllabát (á Selfossi) til að fá mér 1 góðan bát og eitthvað gos til þess að drekka með. Það sem að ég keypti oftast var hádegistilboð sem að var 12 tommu bátur (keypti oftast beikon bát) og stór gos. Þetta kostaði 1000kr sléttar. Eftir þó nokkuð hlé frá hlölla ákvað ég að kíkja þangað í hádeginu áðan. Núna kostaði þetta sirka 1400kr! Bara fyrir bátinn og gos. Ekkert annað. Og þetta er bara fyrir basic báta. Sumir bátar kosta jafnvel meira! Hér er matseðilinn þar sem að þið getið skoðað verðinn http://www.hlollabatar.com/#!matsedlar/cjdh

"Verðbólga!" segja sumir, en mér finnst að það geti varla útskýrt hækkunina að því að almennt verð á öðrum skindibita (allavega á Selfossi) eins og til dæmis á Subway er ekki svona hátt. Hvað segja stuðningsmenn Hlölla við þessu? Af hverju er þetta orðið svona andskoti dýrt?



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Kristján » Mán 31. Mar 2014 13:07

eru ekki 2 Hlöllabátar fyrirtæki til?

höllabátar hjá ártúnsbrekku eru ekki þeir sömu og eru t.d í smáralind

eða er ég að bulla eitthvað?




ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf ronneh88 » Mán 31. Mar 2014 13:15

Og hver ber ábyrgð á ofnunum hérna??! Það er alltaf, það er alltaf eitthvað bank í þeim! Það er alltaf eins og þeir séu fullir af lofti??! Hver á að hleypa því út??! Á á ég að gera það?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5020
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 895
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf jonsig » Mán 31. Mar 2014 13:16

Útaf því fólk heldur áfram að versla líkt og ekkert hafi í skorist



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2506
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 118
Staða: Tengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf svanur08 » Mán 31. Mar 2014 13:30

Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf hakkarin » Mán 31. Mar 2014 13:39

svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad


Já fokk þoli það ekki þegar þeir sem selja haldi að þeir séu geðveikt sniðugir með því að gefa geiðveikt lítið af frönskum. Halda líklega að þeir séu að spara. Kanski eru þeir að gera það, Íslendingar eru jú hálvitar :-"



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf rango » Mán 31. Mar 2014 14:15

svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad



KFC fær hrós frá mér þar sem þeir leyfa mér að borga '150kr' eða einhvað svipað fyrir stærra gos og mun meira af frönskum sem er bara mjög sangjarnt.
sáttur líka með magnið sem þú færð standard, kanski bara afvþví að borgarinn er svo stór enn svipað magn og hjá öðrum búllum.


Olís ætti enginn að versla við, vilja rukka mig 400kr fyrir meiri franskar, 'osturinn' kostar aukalega og franskarnar væru fínar í barnabox.
Ekkert gos fylgir heldur, bara verst að kfc sé ekki nálægt mér.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Plushy » Mán 31. Mar 2014 14:23

rango skrifaði:
svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad



KFC fær hrós frá mér þar sem þeir leyfa mér að borga '150kr' eða einhvað svipað fyrir stærra gos og mun meira af frönskum sem er bara mjög sangjarnt.
sáttur líka með magnið sem þú færð standard, kanski bara afvþví að borgarinn er svo stór enn svipað magn og hjá öðrum búllum.


Olís ætti enginn að versla við, vilja rukka mig 400kr fyrir meiri franskar, 'osturinn' kostar aukalega og franskarnar væru fínar í barnabox.
Ekkert gos fylgir heldur, bara verst að kfc sé ekki nálægt mér.


Í sundagörðum er KFC og Olís á sama bílaplani :)



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2473
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 232
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf GullMoli » Mán 31. Mar 2014 14:41

Kristján skrifaði:eru ekki 2 Hlöllabátar fyrirtæki til?

höllabátar hjá ártúnsbrekku eru ekki þeir sömu og eru t.d í smáralind

eða er ég að bulla eitthvað?


Hlölli uppá höfða er upprunalegi alvöru, þeir eru líka stundum með vagn niðrí bæ. Allt hitt er ekki það sama.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf vikingbay » Mán 31. Mar 2014 14:50

rango skrifaði:
svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad



KFC fær hrós frá mér þar sem þeir leyfa mér að borga '150kr' eða einhvað svipað fyrir stærra gos og mun meira af frönskum sem er bara mjög sangjarnt.
sáttur líka með magnið sem þú færð standard, kanski bara afvþví að borgarinn er svo stór enn svipað magn og hjá öðrum búllum.


Olís ætti enginn að versla við, vilja rukka mig 400kr fyrir meiri franskar, 'osturinn' kostar aukalega og franskarnar væru fínar í barnabox.
Ekkert gos fylgir heldur, bara verst að kfc sé ekki nálægt mér.


afhverju að borga 150 kall til að fá meira af verstu frönskum sem fyrir finnast á þessu landi!?
flott option, en þessar franskar :pjuke



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf HalistaX » Mán 31. Mar 2014 15:11

vikingbay skrifaði:
rango skrifaði:
svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad



KFC fær hrós frá mér þar sem þeir leyfa mér að borga '150kr' eða einhvað svipað fyrir stærra gos og mun meira af frönskum sem er bara mjög sangjarnt.
sáttur líka með magnið sem þú færð standard, kanski bara afvþví að borgarinn er svo stór enn svipað magn og hjá öðrum búllum.


Olís ætti enginn að versla við, vilja rukka mig 400kr fyrir meiri franskar, 'osturinn' kostar aukalega og franskarnar væru fínar í barnabox.
Ekkert gos fylgir heldur, bara verst að kfc sé ekki nálægt mér.


afhverju að borga 150 kall til að fá meira af verstu frönskum sem fyrir finnast á þessu landi!?
flott option, en þessar franskar :pjuke

Mér þykir persónulega ekkert að þessum frönskum, skárri en Hlölla franskarnar allavegana.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf hakkarin » Mán 31. Mar 2014 15:27

HalistaX skrifaði:
vikingbay skrifaði:
rango skrifaði:
svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad



KFC fær hrós frá mér þar sem þeir leyfa mér að borga '150kr' eða einhvað svipað fyrir stærra gos og mun meira af frönskum sem er bara mjög sangjarnt.
sáttur líka með magnið sem þú færð standard, kanski bara afvþví að borgarinn er svo stór enn svipað magn og hjá öðrum búllum.


Olís ætti enginn að versla við, vilja rukka mig 400kr fyrir meiri franskar, 'osturinn' kostar aukalega og franskarnar væru fínar í barnabox.
Ekkert gos fylgir heldur, bara verst að kfc sé ekki nálægt mér.


afhverju að borga 150 kall til að fá meira af verstu frönskum sem fyrir finnast á þessu landi!?
flott option, en þessar franskar :pjuke

Mér þykir persónulega ekkert að þessum frönskum, skárri en Hlölla franskarnar allavegana.


Hlölla franskanar eru nú meira kex heldur en franskar :catgotmyballs



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Stuffz » Mán 31. Mar 2014 16:26

ronneh88 skrifaði:Og hver ber ábyrgð á ofnunum hérna??! Það er alltaf, það er alltaf eitthvað bank í þeim! Það er alltaf eins og þeir séu fullir af lofti??! Hver á að hleypa því út??! Á á ég að gera það?



Ofnaþjónustan ehf hérna

Já afsakið töfina, við sendum mann til að redda þessu fyrir þig prontó!

:lol:
Síðast breytt af Stuffz á Sun 06. Apr 2014 10:50, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Carragher23
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 20:09
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Carragher23 » Mán 31. Mar 2014 17:49

vikingbay skrifaði:
rango skrifaði:
svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad



KFC fær hrós frá mér þar sem þeir leyfa mér að borga '150kr' eða einhvað svipað fyrir stærra gos og mun meira af frönskum sem er bara mjög sangjarnt.
sáttur líka með magnið sem þú færð standard, kanski bara afvþví að borgarinn er svo stór enn svipað magn og hjá öðrum búllum.


Olís ætti enginn að versla við, vilja rukka mig 400kr fyrir meiri franskar, 'osturinn' kostar aukalega og franskarnar væru fínar í barnabox.
Ekkert gos fylgir heldur, bara verst að kfc sé ekki nálægt mér.


afhverju að borga 150 kall til að fá meira af verstu frönskum sem fyrir finnast á þessu landi!?
flott option, en þessar franskar :pjuke


Sammála því, hef bókstaflega aldrei smakkað eins vondar franskar á skyndabitastað.

Varðandi þessa hækkun, þá veit ég ekki hversu lengi þetta platar landann.

Fyrir mitt leiti þá er ég alveg farinn að sniðganga þetta alltsaman og versla frekar bara allar mínar vörur í Krónunni eða Bónus, tek ekki þátt í þessari vitleysu sem þetta land er orðið :)

Og ef mig langar í gott, þá nota ég 2fyrir1.is , hopkaup.is, aha.is og sms tilboð hjá Nova. Þar er nánast alltaf e-h gott að finna.


Cooler Master HAF932 - Gigabyte GA-X58A-UD7 - Intel i7 930 @3,8GHz - Kingston 6GB HyperX DDR3 1730MHz - Crucial RealSSD C-300 128GB og 2x1TB samsung spinpoint F3 í Raid0 - Gigabyte HD5770 1GB - Noctua NH-D14 - Cooler Master Silent ProM 850W - "25" Full Hd I-Inc


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 115
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Televisionary » Þri 01. Apr 2014 09:46

Það sem er nú líka sorglegt við þennan varning er að ekkert kjötmeti er lengur framreitt á þessu. Brauðið hefur stækkað til muna frá því sem var.

Ég ákvað að kaupa svona í neyð um daginn því að eldhúsið var óstarfhæft heima fyrir og þegar heim var komið þá var ég orðlaus sökum þess að ein kjötsneið var sitt hvorum megin á brauðinu. Sjá mynd hér að neðan.

Ég hringdi nú og bað um að fá peningana mína endurgreidda og keyrði til baka og skilaði þeim vörunni. Fólk á ekki að láta bjóða sér svona vinnubrögð. Þessi staður var á Þórðarhöfða. En meðan það er til fólk sem lætur bjóða sér svona lagað þá heldur fólk áfram að selja annars flokks vöru.
Viðhengi
Hlollabatur_sorglegt.jpg
Hlollabatur_sorglegt.jpg (58.58 KiB) Skoðað 3225 sinnum




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf AntiTrust » Þri 01. Apr 2014 10:13

Þetta er það sem böggar mig mest. Ég skil verðhækkanir, sumstaðar. Sumstaðar er ég tilbúinn til þess að horfa framhjá því að verðið er umtalsvert hærra en nokkur verðbólga segir til um. Það sem gjörsamlega fyllir mælinn hjá mér er þegar bæði verðið er orðið óeðlilega hátt og ég fæ ekki lengur magafylli af alvöru mat, verið að minnka kjötskammta í öllu, aukaskammtur kostar á við heila kjúklingabringu og maður þarf að grátbiðja í tvígang um að fá aðeins meira kál eða papriku.

Fyrir 1000-1500kr vil ég fá magafylli, ekki smakk eða 75% kolvetni þegar aðalrétturinn er kjötmeti.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf hakkarin » Þri 01. Apr 2014 12:35

Televisionary skrifaði:Það sem er nú líka sorglegt við þennan varning er að ekkert kjötmeti er lengur framreitt á þessu. Brauðið hefur stækkað til muna frá því sem var.

Ég ákvað að kaupa svona í neyð um daginn því að eldhúsið var óstarfhæft heima fyrir og þegar heim var komið þá var ég orðlaus sökum þess að ein kjötsneið var sitt hvorum megin á brauðinu. Sjá mynd hér að neðan.

Ég hringdi nú og bað um að fá peningana mína endurgreidda og keyrði til baka og skilaði þeim vörunni. Fólk á ekki að láta bjóða sér svona vinnubrögð. Þessi staður var á Þórðarhöfða. En meðan það er til fólk sem lætur bjóða sér svona lagað þá heldur fólk áfram að selja annars flokks vöru.


Ertu viss um að þeir hafi ekki bara sett vitlaust á bátinn? Ég hef pantað mér báta á hlölla sem að hafa haft meira af álegi.




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 676
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 115
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Televisionary » Þri 01. Apr 2014 21:20

Auðvitað var það mér efst í huga að fá það magn af kjöti sem ég hafði væntingar til en allt kom fyrir ekki þetta var forskriftin samkvæmt söluaðilanum og þeim ekki hvikað. Ég reyndi að útskýra fyrir þeim að þó báturinn kostaði 2500 krónur og væri úttroðinn af kjöti þá kæmi maður og keypti þá. En kjötlaus samlokubátur sem hefur verið þekktur fyrir "nautakjöt" í meira en tvo áratugi er eitthvað sem maður kemur til með að kaupa aldrei aftur.

hakkarin skrifaði:
Televisionary skrifaði:Það sem er nú líka sorglegt við þennan varning er að ekkert kjötmeti er lengur framreitt á þessu. Brauðið hefur stækkað til muna frá því sem var.

Ég ákvað að kaupa svona í neyð um daginn því að eldhúsið var óstarfhæft heima fyrir og þegar heim var komið þá var ég orðlaus sökum þess að ein kjötsneið var sitt hvorum megin á brauðinu. Sjá mynd hér að neðan.

Ég hringdi nú og bað um að fá peningana mína endurgreidda og keyrði til baka og skilaði þeim vörunni. Fólk á ekki að láta bjóða sér svona vinnubrögð. Þessi staður var á Þórðarhöfða. En meðan það er til fólk sem lætur bjóða sér svona lagað þá heldur fólk áfram að selja annars flokks vöru.


Ertu viss um að þeir hafi ekki bara sett vitlaust á bátinn? Ég hef pantað mér báta á hlölla sem að hafa haft meira af áleggi.




vesley
Kóngur
Póstar: 4254
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf vesley » Þri 01. Apr 2014 21:26

AntiTrust skrifaði:Þetta er það sem böggar mig mest. Ég skil verðhækkanir, sumstaðar. Sumstaðar er ég tilbúinn til þess að horfa framhjá því að verðið er umtalsvert hærra en nokkur verðbólga segir til um. Það sem gjörsamlega fyllir mælinn hjá mér er þegar bæði verðið er orðið óeðlilega hátt og ég fæ ekki lengur magafylli af alvöru mat, verið að minnka kjötskammta í öllu, aukaskammtur kostar á við heila kjúklingabringu og maður þarf að grátbiðja í tvígang um að fá aðeins meira kál eða papriku.

Fyrir 1000-1500kr vil ég fá magafylli, ekki smakk eða 75% kolvetni þegar aðalrétturinn er kjötmeti.



Djöfull er ég sammála, virðist nánast vera þannig að mjög fáir staðir átta sig ekki á því að ef að kjöt væri meira í ákveðnum réttum og gróði per stk væri kannski hlutfallslega minni þá væri hagnaður samt hærri þar sem miklu fleira fólk myndi vilja kaupa þetta!

Löngu orðinn þreyttur á að fara á Subway/Hlölla eða laumast í "börger" þegar mér langar þó að ég fari gríðarlega sjaldan.. maður verður svangur 45min seinna út af öllu þessu kolvetni.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Gúrú » Þri 01. Apr 2014 21:34

Held þið vanmetið það hve stór hluti viðskiptanna kemur frá námsmönnum sem eiga auðveldara með að réttlæta
fyrir sér 1000-1200 króna máltíðir þó þær séu matarminni en 1400+ króna máltíðir.

vesley skrifaði:maður verður svangur 45min seinna út af öllu þessu kolvetni.


Ertu viss um að það virki þannig?


Modus ponens

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf gissur1 » Mið 02. Apr 2014 10:26

Hlöllabátar eru með mjög fínt skólatilboð, 990kr fyrir stórann bát og 500ml gos í dós :happy


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf AntiTrust » Mið 02. Apr 2014 11:47

Gúrú skrifaði:Ertu viss um að það virki þannig?


Tjah, prótín gefur meiri seddutilfinningu og er lengur að meltast, ein af mörgum ástæðum fyrir því að high-protein kúrar eru notaðir m.a. til megrunar.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Bjosep » Mið 02. Apr 2014 17:56

AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ertu viss um að það virki þannig?


Tjah, prótín gefur meiri seddutilfinningu og er lengur að meltast, ein af mörgum ástæðum fyrir því að high-protein kúrar eru notaðir m.a. til megrunar.


Þess má til gamans geta að það eru náttúrulega engin kolvetni (e: hydrocarbons) í matvælum (vona ég). Kolvetni eru jarðefnaeldsneyti og afleiður (og mögulega fleiri hlutir) þess meðan gumsið sem maður étur ætti með réttu að vera nefnt "kolvötn" (sbr carbohydrates á ensku) eins óþjált og það kann að hljóma.

Skál fyrir því. :guy



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Gúrú » Mið 02. Apr 2014 18:43

AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ertu viss um að það virki þannig?

Tjah, prótín gefur meiri seddutilfinningu og er lengur að meltast, ein af mörgum ástæðum fyrir því að high-protein kúrar eru notaðir m.a. til megrunar.


Já mér fannst þetta svosem bara skringilega orðað hjá honum, eins og að kolvetni létu mann verða svangan. :lol:


Modus ponens


vesley
Kóngur
Póstar: 4254
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf vesley » Mið 02. Apr 2014 18:51

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ertu viss um að það virki þannig?

Tjah, prótín gefur meiri seddutilfinningu og er lengur að meltast, ein af mörgum ástæðum fyrir því að high-protein kúrar eru notaðir m.a. til megrunar.


Já mér fannst þetta svosem bara skringilega orðað hjá honum, eins og að kolvetni létu mann verða svangan. :lol:



Veist alveg hvað ég meina.

Að s.s. maður verður fljótt saddur af öllu þessu brauði en 45min seinna er maður nánast aftur orðinn svangur vegna þess hve mikil kolvetni eru í matnum og lítið af öllu öðru sem gagnast manni. :roll: