Íslandspóstur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Íslandspóstur

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 24. Júl 2016 15:09

Hvernig er það, er Pósturinn að fara til fjandans?

Ég pantaði lyklaborð frá Ameríku fyrir rétt tæpum mánuði. Það eina sem var í boði var venjuleg póstsending. Ég fékk tracking númer svo ég gat fylgst vel með sendingunni.

28. júní panta ég.
7. júlí fór sendingin úr landi (frá Bandaríkjunum).
8. júlí sendi ég inn reikning fyrir vörunni á heimasíðu póstsins (og hengi við tracking númerið sem ég fékk).

Ég fylgist svo daglega með stöðunni á tracking númerinu en aldrei breytist neitt (hvorki á heimasíðu póstsins né erlendu síðunni sem mér var gefin upp).

19. júlí fæ ég bréf inn um lúguna sem tilkynnir mér að ég eigi pakka hjá þeim, frá sama sendanda, allt annað sendingarnúmer. Það sem verra er, þetta var ítrekun. Pakkinn hafði semsagt lent í hillunni hjá þeim 12. júlí (viku áður), en þeir voru ekkert að láta mig vita af því.

Ég veit ekki alveg hvernig þeir vinna þetta, eða afhverju þeir breyttu sendingarnúmerinu, en þetta er ekki í fyrsta, ekki annað og alls ekki þriðja skiptið sem ég eða einhver sem ég þekki lendir í því að bíða eftir pakka og fá svo kannski aðra eða þriðju ítrekun inn um lúguna, án þess að hafa nokkra tilkynningu fengið um pakkann.

Stundum fæ ég SMS, stundum ekki. Veit ekki alveg hvað ræður. Kannski þarf sendandinn að hengja númerið við pakkann.

En þetta er alveg...




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf Dúlli » Sun 24. Júl 2016 15:38

Jepp kannast við þetta, svo hafa þeir mjög faman að því að semja sýn verð þrátt fyrir kvittun sé til staðar.




applebeees
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 10. Sep 2015 17:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf applebeees » Sun 24. Júl 2016 15:44

Hef nýlega lent í svipuðu.

Pantaði frá Bretlandi tvo vatnskassa í vatnskælingarverkefnið mitt. Þeir senda það fljótlega eftir að pönunin var lögð inn, en í sitthvoru lagi, þ.e. því tracking númer. Ég fæ svo tilkynningu frá þeim í email um að sendingin væri komin og að það vantaði reikninginn og þetta venjulega. Sendi það inn og allt í góðu. Daginn eftir fæ ég aðra tilkynningu, um að seinni pakkinn væri kominn og ég geri það sama og segi að þetta sé hluti af einni sendingu og sendi inn sama reikning. Svo sé ég að fyrri pakkinn er kominn á pósthúsið og ég næ í hann og borga gjaldið.

Seinni pakkinn? Ennþá á tollalager. Búinn að vera þar í rúmar tvær vikur. Þrisvar búið að skanna hann þar inn tólfta, átjánda og tuttugasta. Engin tilkynning um að það vanti auka gögn. Hann bara liggur þarna á lager hjá þeim samkvæmt tracking númerinu.

Kannski er komið annað tracking númer á þetta eins og hjá þér, hver veit. Þetta er frekar pirrandi, þar sem ég ætlaði að setja þetta saman í sumarfríinu.



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 135
Staða: Tengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf brain » Sun 24. Júl 2016 17:42

Er ekki Tollpóststofan með pakkana þangað til gjöld af þeim eru greidd. Svo eru þeir afhentir Íslandspósti.



Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 24. Júl 2016 18:07

brain skrifaði:Er ekki Tollpóststofan með pakkana þangað til gjöld af þeim eru greidd. Svo eru þeir afhentir Íslandspósti.


Þeir eru ekkert skárri. Ég lenti í því að pakki sat í einhverri hillu þangað til ég sendi þeim póst og benti þeim á það rúmum tveimur vikum eftir að ég sendi þeim reikning. Þá var þetta bara afgreitt beint.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1755
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf blitz » Sun 24. Júl 2016 18:09

Hef lent nokkrum sinnum í þessu.

Ef það gerist ekkert í 2-3 daga eftir að ég sendi reikning fer ég á netspjallið hjá þeim og rek eftir þessu. Þá er þetta yfirleitt græjað samdægurs.


PS4


applebeees
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 10. Sep 2015 17:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf applebeees » Sun 24. Júl 2016 19:59

Er búinn að hafa samband einu sinni við póstinn, í gegnum netspjallið og spurðist fyrir um þetta. Hún sagðist ætla að ýta á eftir þessu fyrir mig. Það var á mánudaginn fyrir viku. Það eina sem gerðist ekki mikið eftir það.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5005
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf jonsig » Sun 24. Júl 2016 20:02

Sumarafleysingar, þá lendir maður í að 100kr tölvukubbur er tollaður til fulls.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5537
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1031
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf appel » Sun 24. Júl 2016 20:44

Íslandspóstur er eina póstsendingafyrirtækið sem leggur metnað sinn í að skila pökkum seint til viðskiptavina sinna. Það er held ég samsæri í gangi um að refsa íslendingum fyrir að panta á netinu, stjórnvöld vilja þetta ekki, þúveist spara gjaldeyri og vernda innlenda verslun.

Ég hef pantað pakka frá USA sem eru sendir út samdægurs frá vöruhúsi. Kominn til Íslands á 2-3 dögum. En sitja svo á Íslandi í kannski viku eða lengur. Þannig að það tekur 2-3 daga að senda frá Kaliforníu til Reykjavíkur, mörg þúsund km, en að koma pakkanum í hendurnar á mér tekur viku. PRICELESS.

Svo skil ég ekki þegar þeir reyna að senda pakkann heim til mín á föstudögum, það tekst aldrei er ekki heima, þannig að ég enda alltaf á að þurfa sækja hann eftir helgi. Ég hefði vel getað sótt hann á næsta pósthús. Svo skil ég ekki opnunartímana hjá þeim. Þeir vilja frekar vera með tugi manns að keyra pakka allt kvöldið heldur en að vera með 2 á einu pósthúsi að afgreiða pakka á kvöldin.

Ríkisfyrirtæki.


*-*

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1367
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf nidur » Sun 24. Júl 2016 20:56

Sammála, þetta er samsæri!



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf Revenant » Sun 24. Júl 2016 22:06

Íslandspóstur er í tilvistarkreppu. Einstaklingar og flest fyrirtæki eru hætt að senda út bréfpóst sem þýðir að færri bréf/pakkar bera uppi þjónustuna.
Þar að auki hefur orðið gríðarleg aukning í pökkum frá Kína sem Íslandspóstur mjög lítið greitt fyrir (ca. $1 per kg af pósti) sem þýðir að aðrir þjónustuliðir þurfa að bera kostnaðinn.

Þið hafið kannski tekið eftir ef pakki kemur frá evrópu/usa þá er(var?) mun líklegra að pósturinn keyri pakkan út (því Íslandspóstur fær mun meira greitt fyrir pakka frá evrópu).

Íslandspóstur hefur reynt að gera aðra hluti s.s. MoneyGram og Möppuna en það sem flestir eru hættir að senda bréfpóst þá er grundvöllur Möppunar ekki til staðar.

Ég persónulega vil sjá mun fleirri póstbox um höfuðborgarsvæðið því þau eru opin allan sólarhringinn (þau eru allt of fá í dag og of langt í burtu). Að mínu viti ætti svona póstbox að vera í göngufæri, ekki þurfa að keyra í 10 mínútur til að komast í þau.



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 135
Staða: Tengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf brain » Sun 24. Júl 2016 23:20

appel skrifaði:Íslandspóstur er eina póstsendingafyrirtækið sem leggur metnað sinn í að skila pökkum seint til viðskiptavina sinna. Það er held ég samsæri í gangi um að refsa íslendingum fyrir að panta á netinu, stjórnvöld vilja þetta ekki, þúveist spara gjaldeyri og vernda innlenda verslun.

Ég hef pantað pakka frá USA sem eru sendir út samdægurs frá vöruhúsi. Kominn til Íslands á 2-3 dögum. En sitja svo á Íslandi í kannski viku eða lengur. Þannig að það tekur 2-3 daga að senda frá Kaliforníu til Reykjavíkur, mörg þúsund km, en að koma pakkanum í hendurnar á mér tekur viku. PRICELESS.

Svo skil ég ekki þegar þeir reyna að senda pakkann heim til mín á föstudögum, það tekst aldrei er ekki heima, þannig að ég enda alltaf á að þurfa sækja hann eftir helgi. Ég hefði vel getað sótt hann á næsta pósthús. Svo skil ég ekki opnunartímana hjá þeim. Þeir vilja frekar vera með tugi manns að keyra pakka allt kvöldið heldur en að vera með 2 á einu pósthúsi að afgreiða pakka á kvöldin.

Ríkisfyrirtæki.


prófaðu Póstbox

http://www.postur.is/einstaklingar/postbox/

getur nálgast pakkann þinn 24/7



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf Tiger » Sun 24. Júl 2016 23:57

Ég panta næstum vikulega og hef ekki sömu sögu að segja. Ég set inn track á postur.is set inn allar info + reikning og innihald, vel flýtimeðferð og borga 495kr fyrir það. Fæ sms daginn sem pakkarnir koma og og get sótt eftir kl 16 í flestum tilfellum.......

Easy písý


Mynd


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf vesley » Mán 05. Sep 2016 10:17

Er að lenda í þessu rugli núna, varan sem ég pantaði er búin að liggja hjá póstinum síðan 26.ágúst og virðist ekkert vera að frétta með að þetta ætli að skila sér til mín, búið er að reikna aðflutningsgjöld og allt er klárt en ég get samt ekki sótt þetta fyrr en þetta drullast til að koma á pósthúsið.

Þegar ég hringi í þau er fátt um svör en er alltaf reynt að fá mig til að borga auka pening til að þetta fari í flýtiþjónustu..



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf urban » Mán 05. Sep 2016 17:08

vesley skrifaði:Er að lenda í þessu rugli núna, varan sem ég pantaði er búin að liggja hjá póstinum síðan 26.ágúst og virðist ekkert vera að frétta með að þetta ætli að skila sér til mín, búið er að reikna aðflutningsgjöld og allt er klárt en ég get samt ekki sótt þetta fyrr en þetta drullast til að koma á pósthúsið.

Þegar ég hringi í þau er fátt um svör en er alltaf reynt að fá mig til að borga auka pening til að þetta fari í flýtiþjónustu..


Ef að þú borgar þessa flýtiþjónustu, þá gerist akkurat það sem að þú ert að biðja um, þú færð pakkann í hendurnar eins fljótt og hægt er.

Ef ekki, þá ertu bara í röðinni ásamt hinum 2000 pökkunum sem að komu þann daginn og öllum hinum sem að komu dagana á undan.

Þú getur semsagt ekki fengið flýtiafgreiðsluna án þess að borga fyrir hana.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 945
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf arons4 » Mán 05. Sep 2016 17:34

Aldrei lent í neinu veseni með þetta og ég panta slatta í sem er sent í gegnum póstinn, kerfið virðist þó virka svoleiðis að mistök einnar manneskju geti leitt til þess að pakki standi í vikur í bið hjá þeim.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf chaplin » Mán 05. Sep 2016 18:15

Aldrei verið í veseni með Íslandspóst. væri þó til í fleiri Póstbox, algjör snilld.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5005
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf jonsig » Mið 07. Sep 2016 22:00

vesley skrifaði:Er að lenda í þessu rugli núna, varan sem ég pantaði er búin að liggja hjá póstinum síðan 26.ágúst og virðist ekkert vera að frétta með að þetta ætli að skila sér til mín, búið er að reikna aðflutningsgjöld og allt er klárt en ég get samt ekki sótt þetta fyrr en þetta drullast til að koma á pósthúsið.

Þegar ég hringi í þau er fátt um svör en er alltaf reynt að fá mig til að borga auka pening til að þetta fari í flýtiþjónustu..


kókaín sendingar eiga það til að tefjast, og bara vesen að nálgast þær.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf lukkuláki » Fim 08. Sep 2016 07:27

Aldrei lent í svona vandræðum en Íslandspóstur eða tollurinn er ofboðslegur flöskuháls þegar maður er að panta sér eitthvað að utan.
Ég er yfirleitt búinn að senda allar nótur um leið og ég fæ tracking frá seljanda þrátt fyrir það þá er alltaf bið í nokkra daga þegar pakkinn er kominn til landsins.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf Risadvergur » Sun 18. Sep 2016 00:27

Eitt sem gleður mig óstjórnlega með Íslandspóst eða tollstjóra kannski. Þessi kvöð að maður þurfi alltaf að skila inn reikningum, sérstaklega þegar maður fær pakkann síðan í hendurnar og sér að upplýsingarnar á pakkanum eru þær sömu, ef ekki ítarlegri en þær í reikningnum sem maður sendi.

Einhvernveginn var það hægt hérna áður fyrr að tolla útfrá upplýsingunum á pakkanum. Ótrúlegt að það sé ekki hægt lengur.



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 135
Staða: Tengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf brain » Sun 18. Sep 2016 09:27

Islandspóstur og Tollpóststofan eru ekki sama fyrirtækið.

Íslandspóstur sér bara um að senda póst og pakka.

Endilega ekki rugla þessu samsan




Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf Risadvergur » Mið 14. Des 2016 11:23

Endalaus ánægja mín með póstinn heldur áfram.

Mig langaði að forvitnast hvort einhver vissi eitthvað um verkferlana hjá póstinum?

Ég pantaði vöru á netinu.
- Tvær mismunandi sendingar
- Voru báðar í plast(poka)umslögum
- Bæði umslögin voru jafn stór, komust inn um bréfalúgu.
- Annað var borið heim að dyruml
- Hitt mátti ég sækja á pósthúsið. Þurfti ekki að borga neitt, bara að sækja.

Hef fengið vöru borna heim að dyrum af bréfberanum, þ.e. sá starfsmaður sem ber út bréfin en ekki bögglana.
- Varan var í pakka sem hefði aldrei komist inn um neina bréfalúgu.
- Veit að þetta er ekki einsdæmi.

Veit einhver svarið. Hvernig eru eiginlega verkferlarnir?



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6314
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf worghal » Mið 14. Des 2016 12:45

Risadvergur skrifaði:Endalaus ánægja mín með póstinn heldur áfram.

Mig langaði að forvitnast hvort einhver vissi eitthvað um verkferlana hjá póstinum?

Ég pantaði vöru á netinu.
- Tvær mismunandi sendingar
- Voru báðar í plast(poka)umslögum
- Bæði umslögin voru jafn stór, komust inn um bréfalúgu.
- Annað var borið heim að dyruml
- Hitt mátti ég sækja á pósthúsið. Þurfti ekki að borga neitt, bara að sækja.

Hef fengið vöru borna heim að dyrum af bréfberanum, þ.e. sá starfsmaður sem ber út bréfin en ekki bögglana.
- Varan var í pakka sem hefði aldrei komist inn um neina bréfalúgu.
- Veit að þetta er ekki einsdæmi.

Veit einhver svarið. Hvernig eru eiginlega verkferlarnir?

ég lennti í því á dögunum að ég pantaði tvo ps4 leiki af sömu netversluninni í bretlandi. Báðir leikirnir kostuðu 15 pund og var enginn sendingarkostnaður og þetta voru tvær panntanir svo þettu voru tvær sendingar. Fyrri sendingin kom á pósthúsið og var þar 1400kr í toll og gjöld en hinn fór einnig á pósthúsið en þá voru engin gjöld... þurfti bara að kvitta.

svo má ekki gleyma að ef það er frí sending, þá setur tollurinn bara auka 10% á heildar verðið og rukka svo toll og skatt af því! þetta eru glæpamenn!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf svanur08 » Mið 14. Des 2016 13:26

worghal já þetta eru glæpamenn, mjög pirrandi.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf kiddi » Mið 14. Des 2016 13:35

Þetta með að það sé misjafnt eftir því hvort þið fáið pakkann heim eða ekki, veltur oftast á sendandanum hvort hann haki við heimsendingu þegar hann sendir pakkann frá sér. Þetta með að þurfa að senda inn reikning, þá taka þeir ekki gildar vörulýsingar sem eru skrifaðar á stöðluð form póstfyrirtækisins erlendis sem eru svo settar utan á pakkann, heldur vilja þeir sjá alvöru reikning frá seljanda/framleiðanda vörunnar, og hunsa allar innihaldslýsingar & verðmætislýsingar sem eru utan á pökkunum, en það er einmitt gjörsamlega óþolandi og óskiljanlegt af hverju þeir geta ekki tekið innihaldslýsingarnar gildar, þetta gerist aldrei erlendis. Ég kaupi og sel talsvert á milli landa og hef sent pakka út um allan heim, og aldrei hefur viðtakandi þurft reikning til að koma sínum pakka í gegnum toll þarlendis, heldur dugði innihaldslýsingin sem ég fyllti út hjá Póstinum.

Það sem ég geri í dag ef ég hef enga þolinmæði fyrir svona rugl, er að reyna eftir fremsta megni að panta með UPS eða FedEx - það gengur töluvert betur og hraðar fyrir sig, og er ekki endilega dýrara þegar upp er staðið ef maður ber saman öll rugl gjöldin sem Pósturinn nær að smala saman og bæta ofan á pakkana. Svo er hitt trixið að hafa vaðið fyrir neðan sig og *aldrei* reikna með að það séu nægileg gögn sem fylgja pakkanum heldur senda alltaf kvittun á viðkomandi innflutningsaðila áður en pakkinn lendir, þá gengur þetta smurt.