Klósettverk... fá pípara eða DIY?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5880
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Staða: Ótengdur

Klósettverk... fá pípara eða DIY?

Pósturaf appel » Þri 04. Okt 2016 20:52

Það dropar úr þéttingunni á fráfallsrörinu á klósettinu (kemur svona rör út að aftan og í vegg), vei... ekki skemmtilegt, held því í skefjum með dollu.

Á maður að fá pípara í svona? (Ef svo er, með hverjum mæliði?)

En svo held ég að þetta sé ekkert stórmál að lagfæra svona, bara dæla vatninu upp úr, skrúfa klóstið af, og skipta um einhverjar þéttingar. Eða er það vitleysa?

Tími varla að fara borga einhvern 30 þús kall í svona.

*-*

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2156
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Re: Klósettverk... fá pípara eða DIY?

Pósturaf Dúlli » Þri 04. Okt 2016 21:16

Ekkert mál að redda þessu sjálfur ef þú treystir þér í það.

Bara skrúfa fyrir vatninu, fínt að sturta vatnið ti lað reyna að losa sem mest í taknum og svo taka af. Þarf að skoða hvað er að líka hvort það séu festingar eða bara komið gat. En þetta eru allt standard stærðir.

Skjámynd

nidur
Bara að hanga
Póstar: 1508
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mið 05. Okt 2016 00:01

DIY, ef þú getur losað skrúfurnar og fært það beint fram þá þarftu varla að hafa áhyggjur af því að allt sullist um allt.

Færð nýtt gúmmí í húsa, byko bauhaus.

Skrúfa fyrir og sturta, vera viss um að tankurinn fyllist ekki aftur, áður en þú ferð að losa vatnið.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8553
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Mið 05. Okt 2016 00:52

Ef þú ert í gömlu húsi þá getur skemmd í "pottinum" orðið mjög dýr viðgerð.

Það ætti ekki að vera dýrt að fá pípara til að kíkja á þetta, einhvern sem notar réttu efnin og þekkir til verka.

Var að gera upp baðherbergið hjá mér í vor og þetta er e-h sem ég fékk pípara til að gera.

Ég treysti mér í rafmagn og smíðavinnu, en vatn... nei. Ef eitthvað klikkar og það fer að leka eða e-h, þá viltu vera með einhvern sem kann að díla við það.

Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Urri » Mið 05. Okt 2016 09:16

Ég miskildi eða las vitlaust headerinn... ég las þetta sem "Klósettverk... fá pappír eða DIY"

@rapport ég myndi nú segja það að ef hlutir eru í veggjum/gólfi og þess háttar þá myndi ég fá fagmann hvort sem það er pípari rafvirki eða smiður því hætturnar leynast víða... sérstaklega ef það er verið að tala um timburhús.
Ég er sjálfur rafvirki og guð minn góður hvað maður hefur séð mikið "drullumix" hjá sumu fólki.

Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX