Fugla inflúenza

Allt utan efnis

Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2469
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 291
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flugla inflúenza

Pósturaf jonfr1900 » Þri 14. Maí 2024 18:36

GuðjónR skrifaði:Ég er svo ekki í game fyrir annan flensuáróður eftir þetta fjandans covid scam.


Þetta er öðrvísi en covid-19. Miðað við svínaflensufaraldurinn sem varð árið 2009 þegar 2009 swine flu pandemic]Svínaflensufaraldurinn (Wikipedia) gekk yfir heiminn.

Það er helsta vandamálið að H5N1 er mun verri fyrir fólk en inflúensa af H1N1 stofni virðist vera og samkvæmt sérfræðingum í þessum málum.

How the current bird flu strain evolved to be so deadly (Nature)

Avian influenza (Wikipedia)

Covid-19 var samt verra, þar sem hlutafall þeirra sem veiktust og síðar dóu var í kringum 60% með covid-19. Núna, þá virðist vera að hlutafall þeirra sem deyja af fluglainflúensu vera í kringum 52% en gögnin eru takmörkuð eins og er.

What to know about the risks of the bird flu outbreak (NPR)
Síðast breytt af jonfr1900 á Þri 14. Maí 2024 18:44, breytt samtals 1 sinni.




Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 636
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Hausinn » Þri 14. Maí 2024 18:43

Graven skrifaði:
rapport skrifaði:
Graven skrifaði:
LOL

"hér er sannleikurinn:"

----vitnar í Reuters


Treystir engu og veit allt bezt... þarf ekki heimildir...

LOL


Málið er nefninlega að ég þarf heimildir og ég veit ekki neitt fyrr en ég hef lesið mér til.
Ég veit ekki hverjum skal treysta. Þess vegna skoða ég málin frá öllum hliðum og leita að sannleikanum, þó hann sé óþægilegur.
Það virkar ekki lengur að segja bara "hey, RÚV og CNN sagði þetta og þar af leiðandi er það hinn heilagi sannleikur".
"Myndi sjónvarpið ljúga að okkur?"

Internetið er verkfæri sem ég hefði búist við að fólk á "tech forum" myndi nýta sér. En það virðist ekki vera, þið hafið aðgang að upplýsingum sem engan dreymdi um að væri mögulegt fyrir örfáum áratugum, og þið haldið áfram að treysta bara Fox og BBC og hvað þetta heitir allt saman. Það er stutt í að allt internetið verði bara eins og það sem apple notendur upplifa, eða "walled garden"


Það skiptir því miður ekki máli hvað einhver les yfir mikið af upplýsingum og frá hversu mörgum sjónarhornum ef sá getur síðan ekki rökstutt þær skoðanir sem hann ályktar frá því, né legið fram marktækileg sönnunargögn sem styður þær.

Hef tekið eftir því að það er plága að myndast á þessu spjallborði þar sem fólk skrifar bara eitthvað bull án þess að raunverulega segja neitt. Þetta er mikið vandamál allstaðar og ég líst illa á það að þessi hegðun er að dreifast hér í þessu magni. Á að vera bara nördar hér.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2469
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 291
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flugla inflúenza

Pósturaf jonfr1900 » Þri 14. Maí 2024 18:44

Graven skrifaði:
JReykdal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
mikkimás skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég er svo ekki í game fyrir annan flensuáróður eftir þetta fjandans covid scam.


Þú ert væntanlega búinn að vara fólkið sem drapst úr covid við því að þessi fuglaflensa sé sama meinlausa veiran?


Gamalt og/eða veikburða fólk deyr í stórum stíl ár hvert úr inflúensu hvort sem þú kallar hana covid eða eitthvað annað.
Viltu ekki svifta fólki mannréttindum á hverju ári þegar flensan gengur yfir?
Mynd hér að neðan til að útskýra fyrir þér þar sem þú átt erfitt með að skilja út á hvað þetta gengur.


Hefðbundar smitleiðir fyrir flensu voru lokaðar á þessum tíma. Flensan nær ekki útbreiðslu. End of story.


COVID var 100% scam. Fólk sem lét sprauta sig með "tilraunalyfi" (eitri) og jafnvel börnin sín mun líklega aldrei viðurkenna hversu rangt það hafði fyrir sér.

Ekki gleyma hversu margir breyttust í Stazi útsendara og voru tilbúnir til að senda "antivaxxer" fólkið í gasklefana. Engin afsökun fyrir ógeðfeldri hegðun hjá þeim.

Í dag er búið að sanna að þetta var scam, mRNA eitrið er búið að drepa fleiri en "vírusinn" og rústa enn fleiri lífum.

Eina ástæðan fyrir því að fólk vill ekki viðurkenna þetta er að þá er það að viðurkenna að það var blekkt. En það varð að komast til Tene!!! Njótið allra heilsufarsvandamálanna ykkar til hamingju þið unnið.


Við erum öll með mRNA. Það er innbyggt í okkur öll. mRNA bóluefni voru búin að vera í þróun í meira en 10 ár áður en covid-19 kom fram og varð að varanlegum faraldri.



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 64
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Graven » Þri 14. Maí 2024 18:52

Hausinn skrifaði:
Graven skrifaði:
rapport skrifaði:
Graven skrifaði:
LOL

"hér er sannleikurinn:"

----vitnar í Reuters


Treystir engu og veit allt bezt... þarf ekki heimildir...

LOL


Málið er nefninlega að ég þarf heimildir og ég veit ekki neitt fyrr en ég hef lesið mér til.
Ég veit ekki hverjum skal treysta. Þess vegna skoða ég málin frá öllum hliðum og leita að sannleikanum, þó hann sé óþægilegur.
Það virkar ekki lengur að segja bara "hey, RÚV og CNN sagði þetta og þar af leiðandi er það hinn heilagi sannleikur".
"Myndi sjónvarpið ljúga að okkur?"

Internetið er verkfæri sem ég hefði búist við að fólk á "tech forum" myndi nýta sér. En það virðist ekki vera, þið hafið aðgang að upplýsingum sem engan dreymdi um að væri mögulegt fyrir örfáum áratugum, og þið haldið áfram að treysta bara Fox og BBC og hvað þetta heitir allt saman. Það er stutt í að allt internetið verði bara eins og það sem apple notendur upplifa, eða "walled garden"


Það skiptir því miður ekki máli hvað einhver les yfir mikið af upplýsingum og frá hversu mörgum sjónarhornum ef sá getur síðan ekki rökstutt þær skoðanir sem hann ályktar frá því, né legið fram marktækileg sönnunargögn sem styður þær.

Hef tekið eftir því að það er plága að myndast á þessu spjallborði þar sem fólk skrifar bara eitthvað bull án þess að raunverulega segja neitt. Þetta er mikið vandamál allstaðar og ég líst illa á það að þessi hegðun er að dreifast hér í þessu magni. Á að vera bara nördar hér.


Ég er ekki að reka mál fyrir rétti hérna, ég er bara að benda á staðreyndir og sannleika, ef þú vilt sannreyna eða rengja það sem ég segi þá er það undir þér komið, þú ert frjáls til þess að trúa því sem þú vilt.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 64
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Flugla inflúenza

Pósturaf Graven » Þri 14. Maí 2024 18:52

jonfr1900 skrifaði:
Graven skrifaði:
JReykdal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
mikkimás skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég er svo ekki í game fyrir annan flensuáróður eftir þetta fjandans covid scam.


Þú ert væntanlega búinn að vara fólkið sem drapst úr covid við því að þessi fuglaflensa sé sama meinlausa veiran?


Gamalt og/eða veikburða fólk deyr í stórum stíl ár hvert úr inflúensu hvort sem þú kallar hana covid eða eitthvað annað.
Viltu ekki svifta fólki mannréttindum á hverju ári þegar flensan gengur yfir?
Mynd hér að neðan til að útskýra fyrir þér þar sem þú átt erfitt með að skilja út á hvað þetta gengur.


Hefðbundar smitleiðir fyrir flensu voru lokaðar á þessum tíma. Flensan nær ekki útbreiðslu. End of story.


COVID var 100% scam. Fólk sem lét sprauta sig með "tilraunalyfi" (eitri) og jafnvel börnin sín mun líklega aldrei viðurkenna hversu rangt það hafði fyrir sér.

Ekki gleyma hversu margir breyttust í Stazi útsendara og voru tilbúnir til að senda "antivaxxer" fólkið í gasklefana. Engin afsökun fyrir ógeðfeldri hegðun hjá þeim.

Í dag er búið að sanna að þetta var scam, mRNA eitrið er búið að drepa fleiri en "vírusinn" og rústa enn fleiri lífum.

Eina ástæðan fyrir því að fólk vill ekki viðurkenna þetta er að þá er það að viðurkenna að það var blekkt. En það varð að komast til Tene!!! Njótið allra heilsufarsvandamálanna ykkar til hamingju þið unnið.


Við erum öll með mRNA. Það er innbyggt í okkur öll. mRNA bóluefni voru búin að vera í þróun í meira en 10 ár áður en covid-19 kom fram og varð að varanlegum faraldri.


En bara sum af okkur eru með mRNA frá Bill Gates :money :money :money


Have never lost an argument. Fact.


Orri
Geek
Póstar: 897
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Flugla inflúenza

Pósturaf Orri » Þri 14. Maí 2024 18:55

GuðjónR skrifaði:
JReykdal skrifaði:You really are a special kind of stupid aren't ya?

Þetta er brot á reglu 1.c) Persónuníð og órökstuddur rógburður er með öllu ólíðandi og getur leitt af sér bann af spjallborðinu.
Óþarfi að kalla fólk stupid þó það hafi aðra skoðun eða sé ekki í afneitun.

Ég hélt að sú regla væri nú bara til sýnis miðað við hvað viðgengst hérna.




Mossi__
Geek
Póstar: 855
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 342
Staða: Ótengdur

Re: Flugla inflúenza

Pósturaf Mossi__ » Þri 14. Maí 2024 19:47

Graven skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
Graven skrifaði:
JReykdal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
mikkimás skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég er svo ekki í game fyrir annan flensuáróður eftir þetta fjandans covid scam.


Þú ert væntanlega búinn að vara fólkið sem drapst úr covid við því að þessi fuglaflensa sé sama meinlausa veiran?


Gamalt og/eða veikburða fólk deyr í stórum stíl ár hvert úr inflúensu hvort sem þú kallar hana covid eða eitthvað annað.
Viltu ekki svifta fólki mannréttindum á hverju ári þegar flensan gengur yfir?
Mynd hér að neðan til að útskýra fyrir þér þar sem þú átt erfitt með að skilja út á hvað þetta gengur.


Hefðbundar smitleiðir fyrir flensu voru lokaðar á þessum tíma. Flensan nær ekki útbreiðslu. End of story.


COVID var 100% scam. Fólk sem lét sprauta sig með "tilraunalyfi" (eitri) og jafnvel börnin sín mun líklega aldrei viðurkenna hversu rangt það hafði fyrir sér.

Ekki gleyma hversu margir breyttust í Stazi útsendara og voru tilbúnir til að senda "antivaxxer" fólkið í gasklefana. Engin afsökun fyrir ógeðfeldri hegðun hjá þeim.

Í dag er búið að sanna að þetta var scam, mRNA eitrið er búið að drepa fleiri en "vírusinn" og rústa enn fleiri lífum.

Eina ástæðan fyrir því að fólk vill ekki viðurkenna þetta er að þá er það að viðurkenna að það var blekkt. En það varð að komast til Tene!!! Njótið allra heilsufarsvandamálanna ykkar til hamingju þið unnið.


Við erum öll með mRNA. Það er innbyggt í okkur öll. mRNA bóluefni voru búin að vera í þróun í meira en 10 ár áður en covid-19 kom fram og varð að varanlegum faraldri.


En bara sum af okkur eru með mRNA frá Bill Gates :money :money :money


Ég þarf að fara að fara í Covid booster því 5gið mitt er orðið soldið stopult



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16303
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2016
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flugla inflúenza

Pósturaf GuðjónR » Þri 14. Maí 2024 20:20

JReykdal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
JReykdal skrifaði:
Graven skrifaði:
JReykdal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
mikkimás skrifaði:
Þú ert væntanlega búinn að vara fólkið sem drapst úr covid við því að þessi fuglaflensa sé sama meinlausa veiran?


Gamalt og/eða veikburða fólk deyr í stórum stíl ár hvert úr inflúensu hvort sem þú kallar hana covid eða eitthvað annað.
Viltu ekki svifta fólki mannréttindum á hverju ári þegar flensan gengur yfir?
Mynd hér að neðan til að útskýra fyrir þér þar sem þú átt erfitt með að skilja út á hvað þetta gengur.


Hefðbundar smitleiðir fyrir flensu voru lokaðar á þessum tíma. Flensan nær ekki útbreiðslu. End of story.


COVID var 100% scam. Fólk sem lét sprauta sig með "tilraunalyfi" (eitri) og jafnvel börnin sín mun líklega aldrei viðurkenna hversu rangt það hafði fyrir sér.

Ekki gleyma hversu margir breyttust í Stazi útsendara og voru tilbúnir til að senda "antivaxxer" fólkið í gasklefana. Engin afsökun fyrir ógeðfeldri hegðun hjá þeim.

Í dag er búið að sanna að þetta var scam, mRNA eitrið er búið að drepa fleiri en "vírusinn" og rústa enn fleiri lífum.

Eina ástæðan fyrir því að fólk vill ekki viðurkenna þetta er að þá er það að viðurkenna að það var blekkt. En það varð að komast til Tene!!! Njótið allra heilsufarsvandamálanna ykkar til hamingju þið unnið.


You really are a special kind of stupid aren't ya?

Þetta er brot á reglu 1.c) Persónuníð og órökstuddur rógburður er með öllu ólíðandi og getur leitt af sér bann af spjallborðinu.
Óþarfi að kalla fólk stupid þó það hafi aðra skoðun eða sé ekki í afneitun.


Ég var ekki að kalla einn eða neinn neitt...ég var bara að spyrja spurninga. Er það bannað? Ég er bara að taka umræðuna sko...

Þú ættir að hafa vit á því að fara að þegja eða hætta að snúa út úr.
Viðhengi
chatGTP.JPG
chatGTP.JPG (121.73 KiB) Skoðað 896 sinnum




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Flugla inflúenza

Pósturaf JReykdal » Þri 14. Maí 2024 20:31

GuðjónR skrifaði:
JReykdal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
JReykdal skrifaði:
Graven skrifaði:
JReykdal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Gamalt og/eða veikburða fólk deyr í stórum stíl ár hvert úr inflúensu hvort sem þú kallar hana covid eða eitthvað annað.
Viltu ekki svifta fólki mannréttindum á hverju ári þegar flensan gengur yfir?
Mynd hér að neðan til að útskýra fyrir þér þar sem þú átt erfitt með að skilja út á hvað þetta gengur.


Hefðbundar smitleiðir fyrir flensu voru lokaðar á þessum tíma. Flensan nær ekki útbreiðslu. End of story.


COVID var 100% scam. Fólk sem lét sprauta sig með "tilraunalyfi" (eitri) og jafnvel börnin sín mun líklega aldrei viðurkenna hversu rangt það hafði fyrir sér.

Ekki gleyma hversu margir breyttust í Stazi útsendara og voru tilbúnir til að senda "antivaxxer" fólkið í gasklefana. Engin afsökun fyrir ógeðfeldri hegðun hjá þeim.

Í dag er búið að sanna að þetta var scam, mRNA eitrið er búið að drepa fleiri en "vírusinn" og rústa enn fleiri lífum.

Eina ástæðan fyrir því að fólk vill ekki viðurkenna þetta er að þá er það að viðurkenna að það var blekkt. En það varð að komast til Tene!!! Njótið allra heilsufarsvandamálanna ykkar til hamingju þið unnið.


You really are a special kind of stupid aren't ya?

Þetta er brot á reglu 1.c) Persónuníð og órökstuddur rógburður er með öllu ólíðandi og getur leitt af sér bann af spjallborðinu.
Óþarfi að kalla fólk stupid þó það hafi aðra skoðun eða sé ekki í afneitun.


Ég var ekki að kalla einn eða neinn neitt...ég var bara að spyrja spurninga. Er það bannað? Ég er bara að taka umræðuna sko...

Þú ættir að hafa vit á því að fara að þegja eða hætta að snúa út úr.


Það er aldeilis að þetta hefur hitt á auman blett hjá sumum!

Hótað hér banni og alles? Eftir áratuga veru hérna.

Já ætli að maður finni sér ekki eitthvað þarfara að gera en að sulla í þessum polli.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


Mossi__
Geek
Póstar: 855
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 342
Staða: Ótengdur

Re: Flugla inflúenza

Pósturaf Mossi__ » Þri 14. Maí 2024 20:42

JReykdal skrifaði:Það er aldeilis að þetta hefur hitt á auman blett hjá sumum!

Hótað hér banni og alles? Eftir áratuga veru hérna.

Já ætli að maður finni sér ekki eitthvað þarfara að gera en að sulla í þessum polli.



Jahsko.

Svona miðað við reynslu.

Þar sem þetta voru ekki rasísk ummæli þá var þetta að öllu leiti óviðeigandi.

I don't make the rules.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16303
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2016
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf GuðjónR » Þri 14. Maí 2024 20:52

Það er enginn að neyða ykkur að vera hérna...



Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 64
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Graven » Þri 14. Maí 2024 20:58

GuðjónR skrifaði:Það er enginn að neyða ykkur að vera hérna...


Based


Have never lost an argument. Fact.


Orri
Geek
Póstar: 897
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Orri » Þri 14. Maí 2024 21:20

GuðjónR skrifaði:Það er enginn að neyða ykkur að vera hérna...

Það er svo ótrúlega viðeigandi fyrir hvernig þessu spjallborði er stýrt hérna að línan sé dregin - við að einhver sem mætti best lýsa sem nettrölli (sjá fyrri athugasemdir, og jafnvel bara undirskrift viðkomandi) sé kallaður heimskur, en ekki við bláköldum rasisma, fordómum, rógburði, samsæriskenningum, og jú einnig bókstaflegum stjórnarskrárbrotum. Og svo það sé sagt þá er ég ekki að réttlæta að kalla neinn heimskann, en manni fallast nánast hendur að sjá þig stíga inn í hér þegar þú leyfir öðrum, töluvert alverlegri athugasemdum að viðgangast.

En já kannski er þetta bara rétt hjá þér, það er enginn að neyða mann til að vera hérna. Kannski er kominn tími á að hætta slá höfuðinu í vegg og leyfa ykkur að breyta þessu ágæta tölvuspjallborði endanlega í Útvarp Sögu.
Síðast breytt af Orri á Þri 14. Maí 2024 21:20, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2469
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 291
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf jonfr1900 » Þri 14. Maí 2024 21:22

Ekki veit ég afhverju þeir sem eru á móti bóluefnum eru að tjá sig hérna. Sérstaklega þar sem H5N1 er ekki komið með bóluefni eins og er, þar sem þetta er ennþá bara sjúkdómur í dýrum en gæti stökkbreyst og farið í fólk án mikillar viðvörunnar.

Staðreyndin er að fugla inflúensan hefur verið að stráfella fugla á síðustu mánuðum og það virðist lítið hægja á því. Það sem gerist þegar kettir smitast af þessari inflúensu, ekkert gott því miður.

Cats died after drinking raw milk from bird flu-infected cows (CBS News, 30. Apríl 2024)

Staðan núna er sú að fugla inflúensa berst ekki á einfaldan hátt í fólk og dreifist eins og er ekki á einfaldan hátt milli einstaklinga sem hafa smitast. Það sem er áhyggjuefni er að veiran er mögulega að breyta sér á þann hátt að hún geti smitast á einfaldan hátt milli fólks. Ef það gerist, þá verður nýr faraldur. Ég held að það verði ekki neinar lokanir eins og í covid-19, þar sem þetta er inflúensa og er þekkt sem slíkt.

Það sem þetta fólk er að gera, sem ég fjallaði upphaflega um hérna er að auka líkunar á því að H5N1 verði að faraldri með þessu háttalagi sínu með því að drekka mjólk sem hefur ekki verið gerilsneydd. Mér finnst það gjörsamlega siðlaus hegðun og stórhættuleg að auki.




Mossi__
Geek
Póstar: 855
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 342
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Mossi__ » Þri 14. Maí 2024 21:59

Orri skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það er enginn að neyða ykkur að vera hérna...

Það er svo ótrúlega viðeigandi fyrir hvernig þessu spjallborði er stýrt hérna að línan sé dregin - við að einhver sem mætti best lýsa sem nettrölli (sjá fyrri athugasemdir, og jafnvel bara undirskrift viðkomandi) sé kallaður heimskur, en ekki við bláköldum rasisma, fordómum, rógburði, samsæriskenningum, og jú einnig bókstaflegum stjórnarskrárbrotum. Og svo það sé sagt þá er ég ekki að réttlæta að kalla neinn heimskann, en manni fallast nánast hendur að sjá þig stíga inn í hér þegar þú leyfir öðrum, töluvert alverlegri athugasemdum að viðgangast.

En já kannski er þetta bara rétt hjá þér, það er enginn að neyða mann til að vera hérna. Kannski er kominn tími á að hætta slá höfuðinu í vegg og leyfa ykkur að breyta þessu ágæta tölvuspjallborði endanlega í Útvarp Sögu.


Mig langar að skjóta því að hér aftur m.t.t. þessa pósts að í einmitt einum af þessum grófustu tilvikum hér þá leitaði ég til Guðjóns og bað hann um að skipta sér af þeirri svakalegu umræðu orðræðu sem var að eiga sér stað.

Og svarið hans var bara "ain't my job".

Og það er alveg rétt. Það er enginn að neyða okkur að vera hérna. En við viljum vera hérna og viljum að þetta haldi áfram (eða öllu verði aftur) þessi viðkunnalegi staður sem Vaktin var.

En það er sorglegt að það skuli vera við sem sækjum spjallið sem höfum þann vilja en ekki þeir sem reka spjallið.

Sem samt kannski bara segir allt sem segja þarf í rauninni? Er Vaktin ekki bara dauð?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7129
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf rapport » Þri 14. Maí 2024 22:18

Guðjón, ertu kominn með leið á Vaktinni?

Þetta virðist ekki vera uppáhalds barnið þitt þessa dagana?
Síðast breytt af rapport á Þri 14. Maí 2024 22:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3191
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Frost » Mið 15. Maí 2024 10:10

Jæja. Bless Vaktin.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


Mossi__
Geek
Póstar: 855
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 342
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Mossi__ » Mið 15. Maí 2024 10:16

Frost skrifaði:Jæja. Bless Vaktin.


Knúsúmúslí!!!



Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1015
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 377
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Templar » Mið 15. Maí 2024 19:58

:megasmile :megasmile :megasmile Það er ástæða fyrir því að bíómyndir eru bannaðar fyrir ákveðna aldurshópa, það sem gerist er að börnin verða heltekin af einhverjum ótta því þau hafa ekki tilfinningalegan þroska til að takast á við þá vá sem er fjallað um í bíómyndinni. Dæmi eru að lítil börn vilji ekki í sund eftir að horfa á hákarlabíómynd, menn ætla að byrja að æfa box eftir að horfa á Rocky eða menn fara á netið í "full prepper mode" eins og innlegshöfundur eftir að horfa á sjónvarpið því sumir þroskast seint.
Þessi þráður er eitt stórt may something somewhere og það er hræðilegt, það á að banna þetta og hitt svo ég geti verið safe því allir eru crazy. Prepper mode núna!


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||


Mossi__
Geek
Póstar: 855
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 342
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Mossi__ » Mið 15. Maí 2024 21:09

Templar skrifaði::megasmile :megasmile :megasmile Það er ástæða fyrir því að bíómyndir eru bannaðar fyrir ákveðna aldurshópa, það sem gerist er að börnin verða heltekin af einhverjum ótta því þau hafa ekki tilfinningalegan þroska til að takast á við þá vá sem er fjallað um í bíómyndinni. Dæmi eru að lítil börn vilji ekki í sund eftir að horfa á hákarlabíómynd, menn ætla að byrja að æfa box eftir að horfa á Rocky eða menn fara á netið í "full prepper mode" eins og innlegshöfundur eftir að horfa á sjónvarpið því sumir þroskast seint.
Þessi þráður er eitt stórt may something somewhere og það er hræðilegt, það á að banna þetta og hitt svo ég geti verið safe því allir eru crazy. Prepper mode núna!


Þarft þú ekki bara að preppa þig fyrir knús?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2332
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 403
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Moldvarpan » Fim 16. Maí 2024 08:29





Mossi__
Geek
Póstar: 855
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 342
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Mossi__ » Fim 16. Maí 2024 08:49

Hver þarf MDMA þegar hann hefur knús?
Síðast breytt af Mossi__ á Fim 16. Maí 2024 08:49, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2469
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 229
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf GullMoli » Fim 16. Maí 2024 10:19

Graven skrifaði:Ég er ekki að reka mál fyrir rétti hérna, ég er bara að benda á staðreyndir og sannleika, ef þú vilt sannreyna eða rengja það sem ég segi þá er það undir þér komið, þú ert frjáls til þess að trúa því sem þú vilt.



"Benda á staðreyndir og sannleika" án þess að getað vísað í neitt þínu máli tið stuðnings, annað en "skoðaðu internetið!". Svo þegar einhver svarar þér með tilvísun í heimild þá dismissarðu því :D

Mér líður eins og ég sé að lesa skrif frá fólki sem trúir því að jörðin sé flöt.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Mossi__
Geek
Póstar: 855
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 342
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf Mossi__ » Fim 16. Maí 2024 10:38

GullMoli skrifaði:
Mér líður eins og ég sé að lesa skrif frá fólki sem trúir því að jörðin sé flöt.


Útflött í kreistiknúsi!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16303
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2016
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fugla inflúenza

Pósturaf GuðjónR » Fim 16. Maí 2024 11:19

Held að þessi þráður sé kominn á tíma... :dissed