Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Allt utan efnis

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Garri » Sun 26. Jan 2014 11:16

Neðarlega á síðunni stendur:
Smelltu hér til að endurhlaða.
Sá linkur virkar betur en refresh.




Höfundur
BaldurÖ
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Þri 23. Jún 2009 22:28
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf BaldurÖ » Sun 26. Jan 2014 11:23

ég gerði þetta líka og ef ég geri þetta nokkrum sinnum og slekk líka á vafranum og prufa aftur þá koma samt sitthvorar tölur.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Sun 26. Jan 2014 11:40

í gær prófaði ég að downloada öllum pdf skrám sem ég fann á http://www.n1.is (hýst hjá vodafone á 193.4.115.0/24 netinu), með wget, nokkrum sinnum (ok, kannski oft). Viti menn, það telur sem erlent niðurhal.

Kóði: Velja allt

while true; do wget --domains=n1.is -r -k -A"*.pdf" -R"http://www.n1.is/starfsemi/stodvar" http://www.n1.is -q ; rm -fr "www.n1.is"; done



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf fannar82 » Sun 26. Jan 2014 13:45

kthordarson skrifaði:í gær prófaði ég að downloada öllum pdf skrám sem ég fann á http://www.n1.is (hýst hjá vodafone á 193.4.115.0/24 netinu), með wget, nokkrum sinnum (ok, kannski oft). Viti menn, það telur sem erlent niðurhal.

Kóði: Velja allt

while true; do wget --domains=n1.is -r -k -A"*.pdf" -R"http://www.n1.is/starfsemi/stodvar" http://www.n1.is -q ; rm -fr "www.n1.is"; done


Já er það ekki!

ég hef alltaf verið í ca 40gb á mánuði samt alltaf verið með 100gb pakka, síðan í ca okt í fyrra er ég statt og stöðugt í ca 80%~110% og ég er voðalega lítið á torrent senuni, þannig að samkvæmt vodafone, eru börnin að ná að streyma ca 60gb á mánuði af youtube. gef mér að LoL, browsing and other stuff sé enn í 40gb.


þarf ekki að fara siga neytandavaktini á þetta? eða eru þeir gjörsamlega geldir þegar það kemur að svona "tækni" stöffi?


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf fannar82 » Sun 26. Jan 2014 13:47

Ég er allavega búinn að taka þá ákvörðun að fara frá vodafone, um þessi mánaðar mót.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dori » Sun 26. Jan 2014 23:10

Já, það er nokkuð ljóst að ég er farinn frá Vodafone. Hvað er málið að gera þegar maður er á GR? Símafélagið?




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1040
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf braudrist » Sun 26. Jan 2014 23:18

Ætlar enginn forsvarsmaður frá Vodafone að svara neinu á þennan þráð? Þetta lítur ekkert sérlega vel út fyrir þá, þetta verður örugglega komið inn á fréttamiðla eftir nokkurn tíma.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf vesley » Mán 27. Jan 2014 00:01

AntiTrust skrifaði:Má til með að benda ykkur á þetta hér - http://www.vodafone.is/internet/sjalfvirktgagnamagn/

Loksins hægt að afskrá sig úr þessu bölvaða sjálfvirka niðurhali, þeir fá kudos fyrir það. Ekki stórt, þar sem þetta hefði og á aldrei að vera sjálfgefið til að byrja með, en kudos engu að síður.



Við fengum alltaf sms þegar við fórum yfir gagnamagnið sem spurði hvort við vildum fá auka 10gb.

Var búinn að skrá mig úr þessu sjálfvirka gagnamagni og viti menn komu ekki auka 10gb sjálfvirkt inn rétt áðan!

24. janúar 2014 10.240 MB 10,00 GB Aukagagnamagn
25. janúar 2014 1.224 MB 1,20 GB Niðurhal
25. janúar 2014 2.448 MB 2,39 GB Niðurhal
26. janúar 2014 2.487 MB 2,43 GB Niðurhal
26. janúar 2014 2.670 MB 2,61 GB Niðurhal
26. janúar 2014 10.240 MB 10,00 GB Aukagagnamagn

Og þetta eru ekki 10gb þarna á milli




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf hkr » Mán 27. Jan 2014 00:18

vesley skrifaði:Og þetta eru ekki 10gb þarna á milli


Held að það sé þannig að kerfið sé keyrt á x mín fresti og ef þú ert t.d. með 60GB að þá gætir þú endað í 62GB. Svo færð þú auka 10GB = 70GB og ert því "búinn" með 2GB af því.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 690
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kjartanbj » Mán 27. Jan 2014 01:50

það þarf bara einvher að fara með þetta í blöðin, getur ekki verið eðlilegt að þeir séu að rukka fyrir íslenskar síður erlent gagnamagn, hlýtur að vera eitthvað rugl í teljaranum þeirra, 193.4. netið virðist að stórum hluta telja erlent gagnamagn þrátt fyrir að það séu íslenskar síður hýstar þar



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf fannar82 » Mán 27. Jan 2014 02:40

Hmm, teljarinn virðist vera orðinn óvirkur, er það þannig hjá fleirum?

Vodafone menn kannski búnir að átta sig á enn einni skituni? [-(

nvm, hefur bara verið einhver glitch, komið inn núna.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Gislinn » Mán 27. Jan 2014 10:04

Ég var alltaf í um 12-15 GB á mánuði (ég er samt með Netflix þ.a. sú talning var merkilega lítil) en frá og með Nóvember hef ég verið yfir 25 GB (skil vel að magnið eykst í des þar sem strákurinn horfði meira á Netflix þá, hinsvegar finnst mér 30GB í nóv og 27GB núna í jan vera töluverð aukning), ég hef þó ekki gert neina almennilega mælingu á traffic um routerinn þ.a. það gæti vel verið að þetta sé hegðunarbreyting sem veldur þessu.


common sense is not so common.


kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Mán 27. Jan 2014 13:11

Svindlið er skítlegt. Nú er búið að setja cap á erlenda downloadið hjá mér, niður í ekki neitt. Í gríni sótti ég nokkur myndbönd af youtube.com (193.4.115.0 ísland) á fullum hraða og gangamagnið skaust úr 0,2 gb í 12GB ! Með öllu réttu er þetta auðvitað innlent niðurhald og þar sem hraðinn er cappaður ætti ég ekki að geta sótt svona mikið á svo skömmum tíma.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mán 27. Jan 2014 13:25

Kæra þetta til PFS og tilkynna til neytendastofu og jafnvel leyfa fjölmiðlum að fá veður af þessu með sannanir svart á hvítu. Vodafone má ekki við meira slæmu umtali, hvað þá um vísvitandi svik til viðskiptavina, og þeir geta lítið annað en neyðst til að bregðast við.




joibs
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 18:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf joibs » Mán 27. Jan 2014 13:37

nú lenti það þannig hjá mér að við slöktum á ráternum klukan svona 10-11 í gærkvöldi og vorum að kveikja á honum núna kl 13:30
fyrsta sem ég gerði var að fara á vodafone.is og sjá hvort það væri nokkuð komið eithvað niðurhal hjá okkur yfir daginn
þó svo að það hafi ekki verið mikið var það nú samt, en það voru rúm 250mb komin eða 1/4 af gb
ætla nú ekkert að hvarta yfir þessu en fynst þetta samt hálf kjánaleg miðavið að það er búið að vera slökt á honum síðan í gærkvöldi :-k

annars erum við að bíða eftir eithverjum endurútreikning hjá þeim til að sjá hvort við höfum ekki borgað of mikið og síðan beinustuleið í símann
hrikalegt að fara frá því að vera 2 með nýar tölfur og alltaf verið að downloda og rétt klárað gagnamagnið í endamánaðar (samt mjög sjaldan)
og vera síðan núna annar í tölfulekjum annaðslagið og hinn í skolanum/vinnuni allandaginn og ná að klára niðurhalið fyrir 20. :thumbsd




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf linenoise » Mán 27. Jan 2014 14:07

Nei, sko, litlu skítasvindlarana.

Tékkaði á stöðunni, eftir að hafa haft slökkt á routernum í nokkra tíma (krakkarnir ekki heima ;-). Stóð í 2GB. Náði í 2 GB fæl á deildu. Athugaði að þeir einu sem væru að deila honum væru með íslenska IP tölu. Það var reyndin. Um leið og ég var búinn að ná í hann (eftir örfáar mínútur) slökkti ég aftur á routernum. Klukkutíma síðar tékkaði ég mælinum. Allt í góðu, stendur ennþá í 2 GB.

Nema hvað. Tékka á mælinum núna rétt í þessu og mælingin fyrir gærdaginn er kominn í fokking 4GB!! Ég er viss um að helvítis aumingjarnir eru að mæla allt UDP sem erlent niðurhal. Fávitar.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mán 27. Jan 2014 14:13

Svona áður en augun fara að poppa útúr tóftunum á sumum, þá er þetta alveg örugglega ekki vísvitandi gert. Ég held að það segi sig sjálft að fjarskiptafyrirtæki viti vel að það eru viðskiptavinir hjá þeim sem eru meira en average tæknilega sinnaðir og þar af leiðandi meira en til þess hæfir að komast að þessu. Þetta er vissulega mjög slæmt, og vanræksla í rauninni hversu lengi þetta hefur fengið að viðgangast hjá þeim m.v. þennan þráð, en engu að síður örugglega ekki ákveðið á e-rjum leynifundi í "svarta herberginu" hjá þeim.

Það kom meðal annars upp villa í mælingum á gagnamagni frá einum tengipunkti hjá Símanum í sumar. Það tók smá tíma að komast að því hvað var að valda, en það var allt leiðrétt og útskýrt.

Eigum við ekki að leyfa þeim að svara fyrir þetta til að byrja með?




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf linenoise » Mán 27. Jan 2014 14:20

Það væri svo sem allt í lagi. Ég veit hins vegar að þeir hafa svarið af sér að um nokkur mistök sé um að ræða hjá mér og þar sem routerinn minn bíður ekki upp á almennilega logga hef ég ekki haft neitt í höndunum. Mér sýnist á fleirum hér á spjallinu að þetta sé standard hjá þeim. "Nei, okkar mæling er rétt, má ekki bjóða þér að stækka pakkann?"

Leggur þú eitthvað til? Er ekki einhver sem vinnur hjá Vodafone að lurka hérna?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mán 27. Jan 2014 14:23

Já, það eru amk 2 meðlimir hérna starfsmenn Vodafone, jafnvel fleiri, og þeir vita báðir af þræðinum. Ég tel það líka nokkuð öruggt að yfirmenn í Voda viti af þessum ræði sömuleiðis, það er fylgst vel með þessu spjalli af flestum stærri fjarskipta- og tölvufyrirtækjum.

Spurningin er hreinlega sú, hversu lengi ætla þeir að vera að viðurkenna og/eða leiðrétta þetta.




kthordarson
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf kthordarson » Mán 27. Jan 2014 14:27

Ég byrjaði samskipti mín við þá vegna þessa 13. jan.
14 dagar er góður tími sem þeir gefa sér í þetta. Alltaf kenna þeir netflix og steam um niðurhalið, þótt ég endurtaki fyrir þeim margoft að ekkert slíkt sé á heimilinu.




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf linenoise » Mán 27. Jan 2014 14:46

Svo öll spil séu uppi á borði.
* Það er fræðilegur möguleiki að Steam hafi notað tækifærið og downloadað 2 GB á nákvæmlega sama tíma.
* Það er fræðilegur möguleiki að þessi 2 auka GB hafi í raun verið komin áður en ég slökkti á routernum, en mælingin svona drullulengi að uppfærast.

Ég mun gera annað test fljótlega þ.a. ég sé einungis með eina tölvu í gangi og hún muni bara keyra torrent client. Einnig að routerinn sé ekki neitt í gangi fyrir testið.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Viktor » Mán 27. Jan 2014 14:47

Ég er hjá Vodafone og finn ekki fyrir neinu óeðlilegu á mínum bæ. Er með 50GB pakkann, 21% af erlendu niðurhali notað. Er nokkuð viss um að þessar mælingar hjá þeim standist skoðun, eruð þið ekki bara að downloada meira? Legg til að allir þeir sem eru svona ósáttir taki router úr sambandi við rafmagn í 24 klst, frá tólf til tólf og athugið hvort það telji eitthvað.

Ég ræddi þetta við starfsmann Vodafone sem ég þekki, hann segir að þeir spegli umferð Youtube/Google til þess að bæta svartíma og gæði, en hann segir fullkomlega eðlilegt að rukka það sem erlent niðurhal, þar sem þetta er erlent niðurhal, og það fylgir því kostnaður að halda uppi speglum. Sú þjónusta fær íslenska IP tölu, þó það sé í raun erlent niðurhal.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf dori » Mán 27. Jan 2014 15:01

Sallarólegur skrifaði:Ég ræddi þetta við starfsmann Vodafone sem ég þekki, hann segir að þeir spegli umferð Youtube/Google til þess að bæta svartíma og gæði, en hann segir fullkomlega eðlilegt að rukka það sem erlent niðurhal, þar sem þetta er erlent niðurhal, og það fylgir því kostnaður að halda uppi speglum. Sú þjónusta fær íslenska IP tölu, þó það sé í raun erlent niðurhal.

Ég verð að vera ósammála því að það sé eðlilegt að telja þetta sem erlent niðurhal þar sem þetta kemur augljóslega frá íslenskri IP tölu. Þeir eru að spegla og þ.a.l. að sækja eitthvað einu sinni sem þeir rukka svo oft fyrir - nokkuð sem er frekar ósiðlegt finnst mér.

Það er líka mjög óeðlilegt að leyfa viðskiptavinum ekki að fylgjast sjálfir með þessu. Ef þú skilgreinir einhverja random vél sem "erlenda" og allt sem fer í gegnum hana "erlent niðurhal" án þess að ég geti vitað það þá eru það klárlega ósiðlegir viðskiptahættir.

Ef þeir kjósa að halda uppi speglum til að auka þjónustu við viðskiptavini sína þá er það þeirra val og kostnaðurinn við það eitthvað sem ætti að fara á þeirra reikning. Það að telja það sem erlent niðurhal til að fá upp í kostnað er fáránlegt.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf AntiTrust » Mán 27. Jan 2014 15:04

Ég sé ekkert að því að telja speglað gagnamagn sem erlent. Það sem stingur þó er að það er að reiknast erlent niðurhal á íslenskri IP tölu. Það getur haft varasöm áhrif á þjónustur/servera sem notast við IP filtera til að skilja að erlent/innlent. Það væri meira en athyglisvert að vita hvað PFS hefði um það að segja.

Þess fyrir utan þá er frekar lélegt að breyta því skyndilega, þ.e. að hætta að telja speglað efni sem innanlands sem það hefur gert í langan tíma afaik, án þess að láta fólk vita. Þeim er auðvitað ekki skylda til þess, en það myndi flokkast undir góða viðskiptahætti.




Gudmo
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 27. Jan 2014 15:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er vodafone downloadið í einhverju rugli ????

Pósturaf Gudmo » Mán 27. Jan 2014 15:05

Ég er hjá símanum og er ekki rukkaður "Erlent" Download fyrir Steam

Steam Proxy serverinn er hjá Vodafone og Síminn getur ekki afsakað það að rukka "erlent" fyrir hann... Það eru því eingöngu notendur Vodafone sem borga fyrir Steam serverinn, en viðkiptavinir annara fjarkskiptafélaga þakka þeim fyrir að borga brúsann :D