Makaskipti

Allt utan efnis
Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3361
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf mercury » Lau 01. Okt 2011 02:32

haha bjarni er alveg með þetta.



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf bulldog » Lau 01. Okt 2011 02:36

Klemmi skrifaði:Æji nennirðu að fara af Vaktinni minni stelpa, þú átt ekkert heima hér, þó svo þetta sé eini staðurinn þar sem þú getur fengið karlmenn til að sýna þér áhuga að þá sorry, nenni ég ekki að lesa umræður um makaskipti o.s.frv. á tölvu- og raftækjaspjallborði.

Inb4: "Þú þarft ekki að lesa þetta frekar en þú vilt"

Snáfaðu.


x2 !!!!!

SNÁFAÐU :beer




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf coldcut » Lau 01. Okt 2011 02:58

Gaurar...hættið að vera svona geðveikt á móti henni! Gefiði henni smá break sko, hún er að reyna að losna við nokkra gaura (Tvíundar-pilta geri ég ráð fyrir) sem eru smitten fyrir henni og héldu að hún væri game í allt eftir að hún startaði þessum þræði og fór að tala um makaskipti. En HELL NO GIRL hún er sín eigin kona og vill enga karlmenn. Hún vill heldur sitja heima hjá sér á kvöldin og hanga á nmetinu (án ljósleiðara btw :lol: ) og fá útrás með því að vera klúr á Vaktinni!

Ekki nóog me'ð að við fáum að handfjatla ferskan og flottan vélbúnað allann daginn heldur á kvöldin þá getum við lifað nokkurs konar tvöföldu lífi, annars vegar sem við sjálfir og hins vegar sem popular cheerleader HR-pía sem þarf að hafa mann í vinnu til að halda gaurum frá sér!

@Klemmi: êg segi bara eins og Færibands-Bubbi, "Það er bannað að meiða og særa."!




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Lau 01. Okt 2011 11:17

coldcut skrifaði:Gaurar...hættið að vera svona geðveikt á móti henni! Gefiði henni smá break sko, hún er að reyna að losna við nokkra gaura (Tvíundar-pilta geri ég ráð fyrir) sem eru smitten fyrir henni og héldu að hún væri game í allt eftir að hún startaði þessum þræði og fór að tala um makaskipti. En HELL NO GIRL hún er sín eigin kona og vill enga karlmenn. Hún vill heldur sitja heima hjá sér á kvöldin og hanga á nmetinu (án ljósleiðara btw :lol: ) og fá útrás með því að vera klúr á Vaktinni!

Ekki nóog me'ð að við fáum að handfjatla ferskan og flottan vélbúnað allann daginn heldur á kvöldin þá getum við lifað nokkurs konar tvöföldu lífi, annars vegar sem við sjálfir og hins vegar sem popular cheerleader HR-pía sem þarf að hafa mann í vinnu til að halda gaurum frá sér!

@Klemmi: êg segi bara eins og Færibands-Bubbi, "Það er bannað að meiða og særa."!


nei ekki tvíundarpilta.

ég er komin með vdsl þannig að ég lifi af án ljósleiðara:)

hver segir að ég sé öll kvöld heima hjá mér? það er reyndar mjöööög sjaldan sem ég er heima hjá mér um helgar, en ég hinsvegar djamma ekki og fer ekki niður í bæ því foreldrar mínir eru alkar og frá því að ég fæddist hefur verið stanslaust djamm og fyllerí þannig að ég er komin með nóg af því og loksins þegar ég er flutt að heiman þá vil ég bara hafa það rólegt:)

Mér leiðist að þið séuð að tjá ykkur um það sem þið vitið ekkert um.