Makaskipti

Allt utan efnis
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Daz » Fim 15. Sep 2011 15:07

GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:Ég held að kannanir sýni að flestir karlmenn væru til í svoleiðis "skipti", en ég persónulega held að þetta sé af háu flækjustigi. Spyrja konuna "ertu til í að bæta annari konu við í rúmið" hún segir nei, hún heldur þaðan frá að þú viljir halda framhjá. Kannski?
Ef hún segir "já", samt flækjur? Sagði hún já bara til að þóknast manni? Koma efasemdirnar þá?

Ég er í alvörunni ekki búinn að pæla svona djúpt í þessu!!! :crazy :face

Ég held þvert á móti að þú sért búinn að pæla í þessu...það pæla allir í þessu bæði konur og kallar.
Og já...þetta býr til mikið flækjustig.

Jújú, búinn að pæla í þessu, en miðað við fjölda svara og ítarlegheit mæti halda að ég hefði tekið saman kosti og galla í Excel skjali og teiknað ferlið upp í flæðiriti.
GuðjónR skrifaði:
Nuketown skrifaði:En ég er að tala um ad konan fer í herbergi sér með þeim ókunnuga og karlinn hennar fer í herbergið með ókunnugu konunni.

Spennandi pæling, ... sem pæling, hugsa að það fantaseri margir með þetta en flestir láta þar við sitja.
Þegar hjón/pör gera þetta í alvörunni, enda þá samböndin ekki yfirleitt? Er þetta ekki ávísun á afbrýðisemi og vesen og síðan skilnað?

Hugsa að ef maður myndi einhverntíman gera svona þá yrði það að gerast í útlöndum...


Ég myndi ekki leggja í þetta, ég yrði of afbrýðissamur.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf AntiTrust » Fim 15. Sep 2011 15:16

Daz skrifaði:
Ég myndi ekki leggja í þetta, ég yrði of afbrýðissamur.


Sama hér. Makaskipti og 3some með öðrum KK ekki til í mínum orðaforða. Heppilega fyrir okkur strákana virðast stelpurnar vera meira fyrir hvor aðrar en við fyrir aðra kk.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2704
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 153
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf SolidFeather » Fim 15. Sep 2011 15:22

Ég skipti reglulega um maka, enda með tvær hendur.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf AntiTrust » Fim 15. Sep 2011 15:23

SolidFeather skrifaði:Ég skipti reglulega um maka, enda með tvær hendur.


Jafnvígur á báðar?

Respect.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf GuðjónR » Fim 15. Sep 2011 15:29

Daz skrifaði:Ég myndi ekki leggja í þetta, ég yrði of afbrýðissamur.

Ekki ég heldur...konan er líka abbó þannig að þetta er bara no-no. :baby



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2704
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 153
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf SolidFeather » Fim 15. Sep 2011 15:39

AntiTrust skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Ég skipti reglulega um maka, enda með tvær hendur.


Jafnvígur á báðar?

Respect.


Æfingin skapar meistarann.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf DabbiGj » Fim 15. Sep 2011 16:02

Greinilegt að það er mikill áhugi á þessu, en mín skoðun er sú að ef að fólk elskar hvort annað, það er í lagi með sjálfstraustið, sjálfsvirðingu og ástina á milli beggja aðila skiptir ekki neinu máli hvað er tekið inní svefnherbergið í tilraunaskyni sama hvort að það sé þriðji leikfélaginn eða hvað sem að fólki dettur í hug.

Skiptir bara máli að báðir aðilar í sambandinu vilji þetta og að þetta sé gert af gangkvæmri virðingu og ást.




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Fim 15. Sep 2011 16:11

DabbiGj skrifaði:Greinilegt að það er mikill áhugi á þessu, en mín skoðun er sú að ef að fólk elskar hvort annað, það er í lagi með sjálfstraustið, sjálfsvirðingu og ástina á milli beggja aðila skiptir ekki neinu máli hvað er tekið inní svefnherbergið í tilraunaskyni sama hvort að það sé þriðji leikfélaginn eða hvað sem að fólki dettur í hug.

Skiptir bara máli að báðir aðilar í sambandinu vilji þetta og að þetta sé gert af gangkvæmri virðingu og ást.


Tad er ekkert sem heitir gagnkvaem virding og ast tegar svona er gert í sambandi....



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf tdog » Fim 15. Sep 2011 16:16

GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:Ég myndi ekki leggja í þetta, ég yrði of afbrýðissamur.

Ekki ég heldur...konan er líka abbó þannig að þetta er bara no-no. :baby


Reyndu þá eftirfarandi, næst þegar konan horfir á bíómynd og með Brad Pitt eða George Clooney á hún pottþétt eftir að segja að hann sé sætur, þá skalt þú segja að X sé sæt. SHE WILL GO MAD.

Skrítið fólk þessar konur.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf AntiTrust » Fim 15. Sep 2011 16:30

Nuketown skrifaði:Tad er ekkert sem heitir gagnkvaem virding og ast tegar svona er gert í sambandi....


Haha, kommon, það er eitt að hafa skoðun, annað að koma með svona bull alhæfingu. Þetta fer algjörlega eftir einstaklingum, ekki reikna með því að það hugsi allir eins og þú - því fer fjarri.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf BjarniTS » Fim 15. Sep 2011 16:35

tdog skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:Ég myndi ekki leggja í þetta, ég yrði of afbrýðissamur.

Ekki ég heldur...konan er líka abbó þannig að þetta er bara no-no. :baby


Reyndu þá eftirfarandi, næst þegar konan horfir á bíómynd og með Brad Pitt eða George Clooney á hún pottþétt eftir að segja að hann sé sætur, þá skalt þú segja að X sé sæt. SHE WILL GO MAD.

Skrítið fólk þessar konur.


Haha þetta er svo hárrétt hjá þér.
Ég geri þetta stundum að leik mínum , alltaf fær maður sömu viðbrögð !


Nörd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf rapport » Fim 15. Sep 2011 17:01

Viljið þið meina að random ókunnug manneskja sé líkleg til að vera betri í rúmminu en konan ykkar?

Þá er nú strax hægt að segja sér að samböndin ykkar verði ekki langlíf.



Þessi spenningur við að stunda kynlíf með e-h öðrum en makanum, ég hreinlega fatta hann ekki.

Hvað á að vera gott við það?



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf BjarniTS » Fim 15. Sep 2011 17:14

rapport skrifaði:Viljið þið meina að random ókunnug manneskja sé líkleg til að vera betri í rúmminu en konan ykkar?

Þá er nú strax hægt að segja sér að samböndin ykkar verði ekki langlíf.



Þessi spenningur við að stunda kynlíf með e-h öðrum en makanum, ég hreinlega fatta hann ekki.

Hvað á að vera gott við það?


Snýst bara um að uppfylla ákveðnar þarfir.
Þetta er bara eins og allskonar hlutir sem manni langar til að gera , sumir þeirra kannski ógeðslegir og maður getur ekki alveg fært nein góð rök fyrir því afhverju.
Ég er með allskonar blæti sem að ég fæ hugsanlega aldrei útrás fyrir , en ég meina ég mun samt reyna að uppfylla þær óskir sem ég hef eftir fremsta megni.


Nörd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf AntiTrust » Fim 15. Sep 2011 17:24

rapport skrifaði:Viljið þið meina að random ókunnug manneskja sé líkleg til að vera betri í rúmminu en konan ykkar?


Hah, afhverju ekki?

Við búum á 320.000 manna landi, þar af hvað, minnihluti kvenkyn? Helduru virkilega að afþví að við eigum flestir kærustur og konur frá Íslandi þá séu það þær manneskjur sem við pössum best við, af þeim 3.5 milljörðum kvenna sem eru lifandi worldwide?



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf rapport » Fim 15. Sep 2011 17:58

AntiTrust skrifaði:
rapport skrifaði:Viljið þið meina að random ókunnug manneskja sé líkleg til að vera betri í rúmminu en konan ykkar?


Hah, afhverju ekki?

Við búum á 320.000 manna landi, þar af hvað, minnihluti kvenkyn? Helduru virkilega að afþví að við eigum flestir kærustur og konur frá Íslandi þá séu það þær manneskjur sem við pössum best við, af þeim 3.5 milljörðum kvenna sem eru lifandi worldwide?


Ef fólk gerði ekkert annað en að para sig, þa væri þetta gild rök.

En pör aðlaga sig og hlusta á þarfir hvors annars og verða við þeim af þau mögulega geta.

Þú ert s.s. að bera saman random konu við konu sem er búin að læra á þínar þarfir og jafnvel fullkomna þær í samvinnu við þig.

Það er eins og að taka random tölvu á Íslandi og tölvuna þína... hvor heldur þu að uppfylli þinar þarfir betur?

Kona er ekki bara kona og píka er ekki bara píka (og náttúrulega á hinn veginn líka, ég a.m.k. vona að ég geri konunni minni það gagn sem hún gerir mér)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf AntiTrust » Fim 15. Sep 2011 18:03

rapport skrifaði:En pör aðlaga sig og hlusta á þarfir hvors annars og verða við þeim af þau mögulega geta.

Þú ert s.s. að bera saman random konu við konu sem er búin að læra á þínar þarfir og jafnvel fullkomna þær í samvinnu við þig.

Það er eins og að taka random tölvu á Íslandi og tölvuna þína... hvor heldur þu að uppfylli þinar þarfir betur


Ég kom þessu kannski ekki alveg rétt frá mér, en skiptir svosem litlu. Kynlíf með kærustu til lengri tíma í sambandi sem er eins gott og þau gerast og brjálæðislega heitt kynlíf, með brjálæðislegra heitri random stelpu er bara ekki sambærilegt, og þá er ég ekki að tala um að annað sé betra. Þetta er svart og hvítt, fyrir mér allavega. Alveg sitthvor hluturinn, þetta er svo ólíkt.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf tdog » Fim 15. Sep 2011 18:15

Thumbs up for pussy.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf lukkuláki » Fim 15. Sep 2011 18:31

AntiTrust skrifaði:
rapport skrifaði:En pör aðlaga sig og hlusta á þarfir hvors annars og verða við þeim af þau mögulega geta.

Þú ert s.s. að bera saman random konu við konu sem er búin að læra á þínar þarfir og jafnvel fullkomna þær í samvinnu við þig.

Það er eins og að taka random tölvu á Íslandi og tölvuna þína... hvor heldur þu að uppfylli þinar þarfir betur


Ég kom þessu kannski ekki alveg rétt frá mér, en skiptir svosem litlu. Kynlíf með kærustu til lengri tíma í sambandi sem er eins gott og þau gerast og brjálæðislega heitt kynlíf, með brjálæðislegra heitri random stelpu er bara ekki sambærilegt, og þá er ég ekki að tala um að annað sé betra. Þetta er svart og hvítt, fyrir mér allavega. Alveg sitthvor hluturinn, þetta er svo ólíkt.


Reddaðu mér einhverri smokin hot chic ég verð að athuga hvort þetta er rétt hjá þér ;)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf coldcut » Fös 16. Sep 2011 00:16

Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur! :uhh1


](*,)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf tdog » Fös 16. Sep 2011 09:10

coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur! :uhh1


](*,)


Thumbs up for thegirl



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Daz » Fös 16. Sep 2011 10:11

Fyrst að BjarniTS er mættur í þráðinn, er fólk ekkert að stunda Maccaskipti?




TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf TraustiSig » Fös 16. Sep 2011 10:23

Ég veit ekki með ykkur.. En mig hreinlega hryllir við þeirri tilhugsun að það væri annar gaur að hjakkast á kærustunni minni =;


Now look at the location

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf elv » Fös 16. Sep 2011 10:55

Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Daz » Fös 16. Sep 2011 11:01

elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp


Mega menn (og konur, því konur eru ekki menn) ekki tala um það sem þeim sýnist á þessum parti af spjallborðinu? (Svona innan skynsemismarka.) Er nokkuð opið spjallborð á einkamál, er það ekki allt einmitt, einkamál (og einkaskilaboð)?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf AntiTrust » Fös 16. Sep 2011 11:38

elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp


Hérna eru rædd trúarbrögð, fíkniefnaneysla, lagagerðir, ESB aðildarumræður, bílaeignir, íþróttaviðburðir, tónlistarsmekkir, atvinnuhugmyndir, skattamál, bíómyndir, og ég gæti vissulega haldið lengi áfram. Ég sé ekki afhverju létt umræða um kynlífstengda hluti má ekki fljóta með, engar grófar lýsingar í þræðinum so far. Trúi því varla að tepruskapurinn í mönnum sé það mikill að þetta misbjóði fólki.