Helmings hækkun á neftóbakinu, enn eina ferðina.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Helmings hækkun á neftóbakinu, enn eina ferðina.

Pósturaf HalistaX » Sun 02. Okt 2016 12:21

Lexxinn skrifaði:
HalistaX skrifaði:En það má til gamans geta að þegar ég slæ þetta RÉTT inní reiknivélina, eitthvað sem ég flaskaði á við gerð þráðarins, þá koma út miklu raunhæfari munn- og neftóbaks tóbaksnotenda tölur. Ég biðst innilega afsökunar á þessu, enn og aftur, og Lexxinn, þér er óhætt að svara, þræðinum. Ég er búinn að viðurkenna fáfræði mistök mín og vil bar vera viss um að álit þitt á mér breytist ekki þrátt fyrir þennann skítslæma þráð!

En then agaiin, ef álit þitt á mér breytist, þá skiptir það mig litlu sem engu máli either way.... Svo þér má finnast það sem þú vilt um mig :)

Engin álitsbreyting, ég held mig bara fjarri rökræðum sem varða mig lítið sem ekkert. Ég sá bara svo mikið af staðreyndavillum að ég varð að skjóta aðeins inní :)

Skiljanlega, mínir póstar minnandi mikið á Jedi Master Trump's arguments... Filled with lies, speculation and no actual facts...

Ástæðan fyrir hræðsluni um álitsbreytingarnar var sú að ég myndi hata að allt í einu myndi sameiginleg virðing okkar sem tveggja mannvera, sem og bara að álit yfir höfuð myndi flosna upp. Þú dæmandi mig fyrir að vera einfaldega reiður útaf þessum endalausu hækkunum og gerandi eitthvað í fljótfærni. Opnandi munninn/setjandi hendur á lyklaborð comes to mind as fljótfærnis mistök.

En ég myndi held ég gera hvað sem er til þess að fá þig, einhvern notanda sem ég hef haft lítil sem engin samskipti við áður, til að líka við mig, ég er actually það lítill í mér og submissive.

Mér finnst samt það að nota þessa átján sem krabbamein í munnholi og vör árlega sem smá propaganda á móti neftóbakinu vera kjaftæði.

http://www.visir.is/arlega-greinast-18- ... 1111019551

Þar sem, ef ég reyni að gera reikningsdæmi skiljanlegt hérna, það búa ca. 330.000 á þessu litla landi, og samkvæmt upprunalegu fréttini eru það 4,1 prósent landsmanna sem taka í vörina. 330.000 sinnum 0,041 sama sem 13.530 sem taka í vör af landsmönnum. Það finnst mér algjörlega raunhæft þó það kæmi mér ekki á óvart ef það væri meira(Mig grunar að ég hafi bæði tekið vitlausa tölu og fengið einhverna þúsunda tölu út þegar ég reyndi að reikna þetta fyrst)... Sem þýðir að 0,13303769401330376% líkur eru á því að þú fáir krabbamein í munholi eða vör á ári hverju frá notkun munntóbaksins.

You know what? I like those chances!

Gefið að ég hafi reiknað þetta rétt, ég notaði miðju dálkinn á þessari síðu til þess að komast að endanlegri prósentu líkum á krabbameini frá munntóbakinu. http://www.percentagecalculator.net/

Hvað finnst þér? Mér finnast þessar 0,133 prósent líkur á krabbameini í munnholi eða vör, engan veiginn warrant'a svona propaganda!

En það er bara ég, og þarf enginn að hlusta á eða vera sammála mér :)

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Pósturaf HalistaX » Mið 05. Okt 2016 15:58

Langar að bæta þessu hérna við, það sem sannar actually það sem ég sagði í síðasta pósti...

"One independent overview of the snus research, published in 2008 in The Lancet Oncology, a journal, summarized findings of three previous studies — two from Sweden and one from Norway — and also found little to no increased risk of oral cancer. The Lancet summary did find that use of snus contributed to a slightly elevated risk of pancreatic and esophageal cancer."

No increased risk of oral cancer? How fun is that? My scepticism was indeed correct!

HAH!

"According to the World Health Organization, the Swedish manufacturing process is “known to lessen somewhat toxicant levels.” Swedish snus makers rely on air curing of the tobacco leaves, rather than the fire or smoke curing practiced in the United States. This and other differences in processing appear to limit growth of microbes that produce carcinogens."

Og ef ég hef ekki rangt fyrir mér, þá er in fact, Sænskt tóbak í því Íslenska...

"In a 2008 report, scientists working for the European Union concluded that while all smokeless tobacco products caused oral lesions and carried health risks, the products on the whole were substantially less hazardous than cigarettes and carried “probably also at least 50 percent” less risk of oral cancer than smoking."

http://www.nytimes.com/2014/11/30/busin ... .html?_r=0

I love being right!

Þetta virðist vera ástæðan fyrir því að það er ekki lengur Krabbameins viðvaranir á Sænska Snus'inu..

Langaði bara að pota þessu hérna inn, þó þetta sé duður þráður, in case þið keyptuð ekki mitt síðasta komment...

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2056
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Mið 05. Okt 2016 16:45

HalistaX skrifaði:Langar að bæta þessu hérna við, það sem sannar actually það sem ég sagði í síðasta pósti...

"One independent overview of the snus research, published in 2008 in The Lancet Oncology, a journal, summarized findings of three previous studies — two from Sweden and one from Norway — and also found little to no increased risk of oral cancer. The Lancet summary did find that use of snus contributed to a slightly elevated risk of pancreatic and esophageal cancer."

No increased risk of oral cancer? How fun is that? My scepticism was indeed correct!

HAH!

"According to the World Health Organization, the Swedish manufacturing process is “known to lessen somewhat toxicant levels.” Swedish snus makers rely on air curing of the tobacco leaves, rather than the fire or smoke curing practiced in the United States. This and other differences in processing appear to limit growth of microbes that produce carcinogens."

Og ef ég hef ekki rangt fyrir mér, þá er in fact, Sænskt tóbak í því Íslenska...

"In a 2008 report, scientists working for the European Union concluded that while all smokeless tobacco products caused oral lesions and carried health risks, the products on the whole were substantially less hazardous than cigarettes and carried “probably also at least 50 percent” less risk of oral cancer than smoking."

http://www.nytimes.com/2014/11/30/busin ... .html?_r=0

I love being right!

Þetta virðist vera ástæðan fyrir því að það er ekki lengur Krabbameins viðvaranir á Sænska Snus'inu..

Langaði bara að pota þessu hérna inn, þó þetta sé duður þráður, in case þið keyptuð ekki mitt síðasta komment...

Alveg laukrétt hjá þér, íslenska neftóbakið er framleiitt í sænsklandi :)