RTX 3080 ekki er allt sem sýnist!

Allt utan efnis
Skjámynd

kunglao
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 384
Skráði sig: Fös 02. Jan 2015 00:20
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: RTX 3080 ekki er allt sem sýnist!

Pósturaf kunglao » Þri 29. Sep 2020 12:39



Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD

Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1018
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 379
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: RTX 3080 ekki er allt sem sýnist!

Pósturaf Templar » Fim 08. Okt 2020 11:30

CendenZ skrifaði:Af fenginni reynslu ætla ég aldrei að kaupa palit eða zotac aftur. 3 slík hafa farið í tunnuna hjá mér með sprungna þétta, úrbrætt og bullandi artifacts og átti sjálfur að standa í RMA í einu tilfelli og fékk ekki nýtt... samt keypti ég þannig aftur. Ég overclockaði þau aldrei :no
alveg sama þótt það hafi verið fyrir 10 árum :thumbsd


Greinilegt að framleiðendur reyna að spara, lenda í því og bæta sig og svo endurtaka sparnaðinn aftur svo það eru fáir með perfect record. Hvað varðar 3000 series frá Palit þá eru þeir með betra spennuvirki en bæði MSI og Gigabyte samkvæmt einum sem tók öll kortin fyrir með tilliti til spennuvirkja. Eitt review staðfestir þetta, núll coil whine þegar næstum alltaf heyrist eitthvað þó ekki nema svo lágt að það þarf MIC í það. Þetta fer því í hring að virðist og einn verður að kynna sér þetta fyrir kaup.

Svo virðist einnig sem flestir framleiðendur hafi ætlað að spara með SPcaps. Hérna að neðan er hlekkur á mynd af ASUS ROG kortinu frá þeim sjálfum og eins og sést eru þeir að nota eingöngu SPcaps en hafa svo skipt um 100% skoðun því líklega hafa þeir orðið varir við e-h vandamál. Að því sögðu tel ég þetta ekki hafa verið stórt vandamál hjá Nvidia og þeir sjálfir samþykkt all SPcaps en það er flott að sjá hverjir það voru sem fylgdu reference design, spöruðu ekki of mikið og héldu áfram að vanda til spennuvirkisins sem engin sér nema einstaka reviewer.

Það sem er auðvitað best fyrir neytendur er að allir hysja sig brók og meðvitund neytenda og seljenda um gæði hefur stóraukist, langtíma áhrifin af þessu verða einfaldlega frábær fyrir alla.

Sjá mynd.
https://videocardz.com/newz/asus-rog-st ... oost-clock


--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: RTX 3080 ekki er allt sem sýnist!

Pósturaf DaRKSTaR » Fim 08. Okt 2020 12:42

sýnist þessi vandamál hafi verið aðallega driver vandamál, hafi ekkert með kortin að gera.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1018
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 379
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: RTX 3080 ekki er allt sem sýnist!

Pósturaf Templar » Fim 08. Okt 2020 16:08

Já driver lagaði þetta klárlega og ég tel það rétta greiningu, svo virðist sem þó að SPcaps kort urðu meira fyrir þessu. Ætla ekki að þykjast vita allt né hafa sterka skoðun á þessu en ég sá á mínu korti að clock boost myndi hækka alveg um auka 100Mhz rétt áður en eitthvað workload hætti, sýnist það vera í raun aðal vandamálið þetta loka auka auka boost og driver lagaði það. Því gæti þetta mál með SPcaps vera það að þeir ráða verr við þetta snögga ris osf. og í raun því ekkert vandamál því engin hannar kort sem er búið að vera í max loadi til að taka auka 100MHz boost ofan á top boost bara svona rétt í blá endann, svo já driver mál fyrst og fremst myndi ég segja en svo aðeins fylgni milli þess að hafa SPcaps að þola þennan "galla" verr.

Að því sögðu, Asus tók u beygju, ekkert SPcaps eins og fyrst.


--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5020
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 895
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: RTX 3080 ekki er allt sem sýnist!

Pósturaf jonsig » Fim 08. Okt 2020 20:39

Af hverju er bara hægt að kaupa zotac og palit aðallega á klakanum? Ég væri til í asus tuf