Makaskipti

Allt utan efnis

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1041
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf braudrist » Fös 16. Sep 2011 12:16

Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni :D Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.

''Bro's before hoes'' eins og einhver sagði.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf elv » Fös 16. Sep 2011 12:22

AntiTrust skrifaði:
elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp


Hérna eru rædd trúarbrögð, fíkniefnaneysla, lagagerðir, ESB aðildarumræður, bílaeignir, íþróttaviðburðir, tónlistarsmekkir, atvinnuhugmyndir, skattamál, bíómyndir, og ég gæti vissulega haldið lengi áfram. Ég sé ekki afhverju létt umræða um kynlífstengda hluti má ekki fljóta með, engar grófar lýsingar í þræðinum so far. Trúi því varla að tepruskapurinn í mönnum sé það mikill að þetta misbjóði fólki.




Ekki tepruskapur, en nokkuð lélegt topic þar sem megin hluti hérna ....hvað á maður eignlega að segja. Dreymir um að komast yfir kvenmann/menn.
Kannski er ég bara í ruglinu með þetta.Skal halda kj



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Daz » Fös 16. Sep 2011 13:05

elv skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp


Hérna eru rædd trúarbrögð, fíkniefnaneysla, lagagerðir, ESB aðildarumræður, bílaeignir, íþróttaviðburðir, tónlistarsmekkir, atvinnuhugmyndir, skattamál, bíómyndir, og ég gæti vissulega haldið lengi áfram. Ég sé ekki afhverju létt umræða um kynlífstengda hluti má ekki fljóta með, engar grófar lýsingar í þræðinum so far. Trúi því varla að tepruskapurinn í mönnum sé það mikill að þetta misbjóði fólki.




Ekki tepruskapur, en nokkuð lélegt topic þar sem megin hluti hérna ....hvað á maður eignlega að segja. Dreymir um að komast yfir kvenmann/menn.
Kannski er ég bara í ruglinu með þetta.Skal halda kj

Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf GuðjónR » Fös 16. Sep 2011 13:09

Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.

hafið „þið“ séð hana?



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf gardar » Fös 16. Sep 2011 14:33

braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni :D Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.

''Bro's before hoes'' eins og einhver sagði.



Viltu vera vinur minn?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf biturk » Fös 16. Sep 2011 14:39

gardar skrifaði:
braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni :D Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.

''Bro's before hoes'' eins og einhver sagði.



Viltu vera vinur minn?


fyrst myndi ég biðja um mynd :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf dori » Fös 16. Sep 2011 14:45

BjarniTS skrifaði:Djöfull væri fyndið ef að þessi þráður yrði þess valdandi að við vaktarar stæðum bara í hópreiðum alveg massíft , og makaskiptum og svo væri þetta bara orðið spjall þar sem þú gætir fengið aðstoð með skilnaðarpappíra og meðlagsgjöld , svo myndum við allir bölva þessum þræði.

Hahaha... Að gefa í skyn að menn hérna eigi kærustur.

Also, þú virðist frekar tvístíga í því hvort þú eigir slíkt. Ekki getur verið að þú sért að trolla. [-X

Og annað (feitletrun mín)

Nuketown skrifaði:Væruði til í svoleiðis?
Ég er ekki frá því en mér finnst þetta smá spennandi...


Nuketown skrifaði:Tad er bara svo ógedslegt ad dreyfa ser svona --- ad minu mati!!


wat? hættið að trölla :thumbsd



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf gardar » Fös 16. Sep 2011 14:46

biturk skrifaði:
gardar skrifaði:
braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni :D Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.

''Bro's before hoes'' eins og einhver sagði.



Viltu vera vinur minn?


fyrst myndi ég biðja um mynd :happy


Wait a minute, þegar ég fer að kanna málið þá held ég að ég sé kunningi hans brauðrist nú þegar :snobbylaugh




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf biturk » Fös 16. Sep 2011 15:32

gardar skrifaði:
biturk skrifaði:
gardar skrifaði:
braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni :D Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.

''Bro's before hoes'' eins og einhver sagði.



Viltu vera vinur minn?


fyrst myndi ég biðja um mynd :happy


Wait a minute, þegar ég fer að kanna málið þá held ég að ég sé kunningi hans brauðrist nú þegar :snobbylaugh


all i´m saying is that it could be a reason for that offer.... :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf gardar » Fös 16. Sep 2011 15:42

:lol:

góður punktur



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf elv » Fös 16. Sep 2011 18:20

GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.

hafið „þið“ séð hana?



Haha núna er kominn tími á þig vera hérna eftir nokkra öllara Guðjón minn :beer
Veit vel að það eru ekki allir hérna 12ára.....en það er góður slatti.Og nokkrir sem eru búnir að allast upp hérna.upp úr óhörðnuðum unglingum uppí fulltime tölvunerði :baby



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf GuðjónR » Fös 16. Sep 2011 18:29

elv skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.

hafið „þið“ séð hana?



Haha núna er kominn tími á þig vera hérna eftir nokkra öllara Guðjón minn :beer
Veit vel að það eru ekki allir hérna 12ára.....en það er góður slatti.Og nokkrir sem eru búnir að allast upp hérna.upp úr óhörðnuðum unglingum uppí fulltime tölvunerði :baby


Talandi um það...10 ára afmæli á næsta ári \:D/

:goodbeer



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf intenz » Fös 16. Sep 2011 18:46

Mynd


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf coldcut » Lau 17. Sep 2011 01:07

coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur! :uhh1


](*,)


hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér! \:D/


elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp


Skoðaðirðu aldrei Vaktina á meðan 'thegirl' fór hér hamförum? Annar hver þráður fjallaði orðið um tilhugalífið...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf rapport » Lau 17. Sep 2011 01:21

Ég set ekki "=" milli tilhugalífs og makaskipta...

Mér fannst dæmi sem ég tók einna best...

Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf AntiTrust » Lau 17. Sep 2011 01:24

rapport skrifaði:Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?


Ósammála um að þetta sé góð samlíking. Við veljum okkur vissulega maka en þurfum samt sem áður að lifa með þeim göllum sem honum fylgir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf rapport » Lau 17. Sep 2011 01:57

AntiTrust skrifaði:
rapport skrifaði:Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?


Ósammála um að þetta sé góð samlíking. Við veljum okkur vissulega maka en þurfum samt sem áður að lifa með þeim göllum sem honum fylgir.


Já, vissulega.. en þar sem makaskipti snúast um kynlíf eingöngu, ekki matseld eða hversu fyndinn, klár eða skemmtilegur makinn er.

Ef eitthvað eitt verður að vera í góðu lagi og vettvangur frjálsra samskipta í sambandi, þá er það í rúmminu. Fólk má ekki vera það heft í samskiptum við makann að það þori ekki ...


Og varðandi samlíkinguna, þá er ég nokkuð viss um að þú finnir ekki e-h við tölvuna þína sem þú mundir vilja hafa betra eða öflugra, en ert samt sáttur því að það er "allt hitt" sem skiptir þig máli.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf tdog » Lau 17. Sep 2011 02:37

Það væri samt osom að geta bara patchað kærustuna þegar hún er með vesen heh.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf biturk » Lau 17. Sep 2011 08:20

tdog skrifaði:Það væri samt osom að geta bara patchað kærustuna þegar hún er með vesen heh.

=D> =D> :lol: :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Lau 17. Sep 2011 14:03

coldcut skrifaði:
coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur! :uhh1


](*,)


hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér! \:D/


elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp


Skoðaðirðu aldrei Vaktina á meðan 'thegirl' fór hér hamförum? Annar hver þráður fjallaði orðið um tilhugalífið...



Hver er thegirl??? :lol:

Svo önnur pæling, væri það skárra ef konan ykkar héldi framhjá með annarri konu? Heldur en manni




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf biturk » Lau 17. Sep 2011 14:30

Nuketown skrifaði:
coldcut skrifaði:
coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur! :uhh1


](*,)


hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér! \:D/


elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp


Skoðaðirðu aldrei Vaktina á meðan 'thegirl' fór hér hamförum? Annar hver þráður fjallaði orðið um tilhugalífið...



Hver er thegirl??? :lol:

Svo önnur pæling, væri það skárra ef konan ykkar héldi framhjá með annarri konu? Heldur en manni



já.....

að sjálfsögðu er betra að það hafi verið dildo í vöruhúsinu heldur en ógeðið á einhverjum öðrum að spreða viðbjóði og valda glundroða :face


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 445
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Zethic » Lau 17. Sep 2011 14:33

Já, ég er til í Makkaskipti, orðinn þreyttur á minni gömlu, langar að prufa eitthvað nýtt



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf rapport » Lau 17. Sep 2011 17:32

biturk skrifaði:
tdog skrifaði:Það væri samt osom að geta bara patchað kærustuna þegar hún er með vesen heh.

=D> =D> :lol: :lol:


Er það ekki nkl. það sem maður gerir ef update er available...




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf AntiTrust » Lau 17. Sep 2011 17:50

Nuketown skrifaði:
Svo önnur pæling, væri það skárra ef konan ykkar héldi framhjá með annarri konu? Heldur en manni


Fer líklega eftir því hvort framhjáhaldið væri tilfinningalegt eða pure sex/losti. Ef bara um hrátt kynlíf væri að ræða þá já, mikið skárra. Þá væri hún allavega að fá e-ð sem hún gæti hreinlega ekki fengið með mér.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf DabbiGj » Lau 17. Sep 2011 19:50

Held að þetta sé eitthvað sem að fólk þarf bara að finna hjá sér sjálfu, sumir hafa gaman af makaskiptum og öllu þessu dóti.