CAPPAÐUR !

Allt utan efnis

Höfundur
Zorba
spjallið.is
Póstar: 450
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

CAPPAÐUR !

Pósturaf Zorba » Mán 22. Des 2008 16:56

Erlendar síður loadast mjöög hægt hjá mér
Er þetta bara ég eða eru aðrir að lenda í þessu ?
Síðast breytt af Zorba á Mán 22. Des 2008 21:12, breytt samtals 1 sinni.


Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Lélegt sambandtil útlanda hjá Vodafone

Pósturaf hallihg » Mán 22. Des 2008 17:01

Ég hef orðið var við þetta fyrr í dag.


count von count


Höfundur
Zorba
spjallið.is
Póstar: 450
Skráði sig: Fös 09. Feb 2007 16:04
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Lélegt sambandtil útlanda hjá Vodafone

Pósturaf Zorba » Mán 22. Des 2008 21:10

Ég komst að því að það er verið að cappa mig grimmilega.
Ég fór yfir 80 GB og núna eru þeir svo grófir að þeir minnka ekki einungis hraðann minn heldur þá loka þeir nánast algjörlega fyrir alla erlenda traffík

Allt þetta og ég fékk ekki viðvörunarbréf eða neitt þvíumlíkt
Ég er vægast sagt brjálaður á þessum net fasisma :evil:

Þjónustuaðilinn sem ég hringdi í sagði að ég gæti breytt um tengingu s.s. að ég þurfi að borga 1300 krónur fyrir eitt helvítis gígabæt
Viðhengi
untitled.GIF
untitled.GIF (9.93 KiB) Skoðað 2305 sinnum


Antec180b-975X-CorsairXMS2Cl4-8800GTX-E6600 @3.55 GHZ-2xSamsung500GB-700w Fortron-1x WD 500GB


Frikkasoft
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
Reputation: 6
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Frikkasoft » Mán 22. Des 2008 21:22

Ég lenti í að vera cappaður hjá vodafone um daginn á seinasta degi mánaðarins. Þá gerðist það sama, ég komst bara ekkert á erlendar síður.

Sem betur fer er vodafone ekki með 10GB vikuhámark eins og síminn, en samt, þessi tenging er mjög dýr m.v þessa 40GB takmörkun. 40Gb er bara ekki neitt!!!

það mætti halda að það væri árið 2004 en ekki 2008!!!


i7-13700K | 64GB RAM | Asus ROG STRIX GeForce RTX 4090 OC | 2TB Firecuda | LINUX FOREVER

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf urban » Þri 23. Des 2008 06:36

Frikkasoft skrifaði:Ég lenti í að vera cappaður hjá vodafone um daginn á seinasta degi mánaðarins. Þá gerðist það sama, ég komst bara ekkert á erlendar síður.

Sem betur fer er vodafone ekki með 10GB vikuhámark eins og síminn, en samt, þessi tenging er mjög dýr m.v þessa 40GB takmörkun. 40Gb er bara ekki neitt!!!

það mætti halda að það væri árið 2004 en ekki 2008!!!


ok ég er hjá símanum...
ein spurning til þín Frikkasoft
hver er munurinn fyrir þig að vera með 10 GB á viku eða 40 GB á mánuði ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Aglii
Fiktari
Póstar: 90
Skráði sig: Mán 22. Des 2008 07:02
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Aglii » Þri 23. Des 2008 07:16

Mikill..
Ég dl 30gb á einni nóttu, passaði mig að fara ekki uppí 40..
Var cappaður.. útaf því að þetta er 10gb á viku, ekki 40gb á mán s.s sem það er mælt..

Sp er hvaða fjandans máli skiptir það þá hvort þeir mæli viku eða mánaðarlega.




Hyper_Pinjata
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Hyper_Pinjata » Þri 23. Des 2008 07:30

hægir víst á tengingum hjá öðrum....blah?!?!

helvítis kjaftæði hjá þeim

hættið bara að selja netþjónustur og farið að hreinsa klósett heimsku helvítis fasistar!

ef þeir þ.a.s. geta ekki gert neitt rétt (selt 40gb hjá símanum með 8mb tengingu) og leyft manni að ráða þá hvenær maður sækir þessi helvítis litlu 40gb....


Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf hallihg » Þri 23. Des 2008 10:24

urban- skrifaði:
hver er munurinn fyrir þig að vera með 10 GB á viku eða 40 GB á mánuði ?


what the funk

Þetta segir sig sjálft að kannski þarf maður að nota erlenda gagnamagnið sitt massíft fyrstu viku mánaðarins, en nei þá máttu bara taka 10 gb á viku. Þetta er fáránlegt.

Þeir eru farnir að stjórna notkun manns á gagnamagninu sem maður borgar fyrir. Ef þú deilir þessu á daganna þá er þetta 1,42 gb á dag. Það er ekki rassgat fyrir heimili með kannski 4 tölvur og eina xbox (eins og í minu tilviki). Maður býður eftir að þeir fari að cappa mann fari maður yfir eitt og hálft gb á dag.

Sem betur fer skrapp ég yfir til vodafone, hef ekki enn verið cappaður þar en maður fær alla vega að nota gagnamagnið eins og maður vill. 40 gb á fjórum dögum eða fjórum vikum.


count von count

Skjámynd

Toranga
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 11:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Toranga » Þri 23. Des 2008 12:50

Ég skil afhverju internetfyrirtækin eru í svona aðgerðum. Þetta er allt svo voðalega einfalt og snýst um peninga.

Afhverju eru takmarkanir á erlendu downloadi? = vegna þess að hver biti yfir sæstrengina kostar.

Afhverju var "ótakmarkað" download einusinni = vegna þess að amma og afi (eða þeir sem notuðu tenginguna sína ekki neitt voru að borga fyrir tengingarnar hjá hinum og það var SAMT cap í gangi þá

Afhverju get ég ekki fengið endalaust download? = það er allveg hægt að fá endalaust download en það kostar miklu meira en þú ert tilbúin til að borga fyrir.

Afhverju er síminn með 10gb á viku í staðin fyrir bara 40gb á mánuði = ég er ekki að vinna þar en ég get ýmindað mér að það sé svo þeir fái jafnari traffík yfir mánuðinn í staðin fyrir að allir reyni að klára downloadið sitt á síðasta degi á mánuðnum.

"Hvernig get ég verið að hægja á tengingunum hjá hinum með of miklu downloadi frá mér?" = það er einfalt dæmi ég ætla að útskýra það á einfaldan hátt, segjum sem svo að vodafone séu búnir að selja 10 x 10 mb tengingar þá eru þeir með notendur sem geta downloadað 100mb, Þeir samt kaupa bara 50mb út yfir sæstrengin og eitthvað x mörg megabyte í erlent download. Ef 5 af þessum notendum eru að downloda erlendis frá á 10mb þá eru þeir að hægja á hinum sem komast ekki að. (þetta dæmi er eins einfalt og ég get orðað það og ég ætla ekki að flækja þetta meira)

Hvernig geta internetfyrirtækin boðið viðskiptavinum sínum uppá þetta? = internetfyrirtækin eru ekki að græða RASSGAT á internetþjónustu til einstaklinga, gróði td símans eitt árið var eitthvað á þessa leið 70% fyrirtæki 30% einstaklingar og af þessum 30% prósent gróða einstaklinga voru gemsar aðal gróðinn! svo restin af einstaklingsþjónustu, ss heimasímar, internet. Og að ég tali nú ekki um það að Síminn er búinn að ala af sér heimskustu og frekustu viðskiptavini í heiminum með OF góðri þjónustu.
Í bandaríkjunum bíðurðu í alt að 3 vikur eftir að fá internet,(ég er ekki búinn að gera könnun á öllum fylkjum bandaríkjanna en þetta er allavegna svona í minnesota). Í skotlandi bíðurðu í mánuð, og viðskiptavinir þar fá ekki hysteríubræðiskast yfir því því þannig er það þarna og hefur alltaf verið.
Ég held að eina ástæðan afhverju td síminn sé með einstaklingsþjónustu yfir höfuð er útaf einhverjum markaðsdeildar public relations ýmindar málum án þess að ég hafi hugmynd um það.

Og þeir sem eru eitthvað ósáttir standa til boða þessi 3 internetfyrirtæki.




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf hallihg » Þri 23. Des 2008 13:14

Business hours are over, baby!


count von count


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Blackened » Þri 23. Des 2008 13:44

Toranga skrifaði:Í bandaríkjunum bíðurðu í alt að 3 vikur eftir að fá internet,(ég er ekki búinn að gera könnun á öllum fylkjum bandaríkjanna en þetta er allavegna svona í minnesota). Í skotlandi bíðurðu í mánuð, og viðskiptavinir þar fá ekki hysteríubræðiskast yfir því því þannig er það þarna og hefur alltaf verið.


En ég er viss um að þeir þurfa ekki að borga himinháar fjárhæðir fyrir tenginarnar sínar og fá limitin með í kaupbæti ;)

..og síðan veit ég dæmi þess að fólk hefur þurft að bíða í 2-3vikur eftir ADSL hérna á íslandi.. svo að þetta er ekki framúrskarandi í öllum tilfellum ;)
..síðan er ekkert til sem heitir OF GÓÐ þjónusta..



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf depill » Þri 23. Des 2008 15:38

Toranga skrifaði:Hvernig geta internetfyrirtækin boðið viðskiptavinum sínum uppá þetta? = internetfyrirtækin eru ekki að græða RASSGAT á internetþjónustu til einstaklinga, gróði td símans eitt árið var eitthvað á þessa leið 70% fyrirtæki 30% einstaklingar og af þessum 30% prósent gróða einstaklinga voru gemsar aðal gróðinn! svo restin af einstaklingsþjónustu, ss heimasímar, internet. Og að ég tali nú ekki um það að Síminn er búinn að ala af sér heimskustu og frekustu viðskiptavini í heiminum með OF góðri þjónustu.
Í bandaríkjunum bíðurðu í alt að 3 vikur eftir að fá internet,(ég er ekki búinn að gera könnun á öllum fylkjum bandaríkjanna en þetta er allavegna svona í minnesota). Í skotlandi bíðurðu í mánuð, og viðskiptavinir þar fá ekki hysteríubræðiskast yfir því því þannig er það þarna og hefur alltaf verið.


Jamm þú veist samt að 92% af öllum tölfræðiupplýsingum eru bull og ég hef meiri segja refrences hér :P. Við skulum aðeins slaka á því að koma bara með einhverjar tölur og einhverjar fullyrðingar sem hafa engin rök á bakvið sig. Bara mismunurinn á þjónustunni sem Síminn veitir einstaklingum og fyrirtækjum ( þar sem hægt að er kaupa aðra þjónustu en fjarskiptaþjónustu ) gerir þessa markaði ósambærilega, ennfremur eru samningar við fyrirtæki allt öðruvísi og venjulega eru það einstaklingar sem nota GSM símana að lokum. Hins vegar hefur það alveg verið á hreinu með markaðinn hérna heima að biggest profitable markaðurinn á Íslandi er GSM rekstur.

Sko, það er bara erfitt að bera saman fjarskiptamarkaðinn á Íslandi og annars staðar. Og það er ekki hægt að segja að við séum með sérstaklega "góð" fjarskiptafyrirtæki. Á Íslandi er alveg rosaleg fákeppni ( á fjarskiptamarkaðinum og annar staðar ) og ofan á það eru fjarskiptafyrirtækin á Íslandi alveg rosalega skuldsett, sem er bara þeim að kenna. Þótt að þjónustan sé á tímum ágæt, þá er verðskráin ekki góð, og mér finnst eins og þú sért að implya að Síminn sé bara svona rosalega nice fyrirtæki að það bara vilji tengja okkur ASAP, hmm nei Póst og Fjarskiptastofnun skipar Mílu að tengja okkur innan 10 virka daga. GR leyfir sínum kúnnum að kveikja á þjónustu samdægurs. Og ég get eflaust líka fundið fyrir þig lönd sem sambærilega góðri tengitíðni ( eins og af reynslu Holland ), ennfremur er engin ástæða fyrir því að vegna þess að Jón veitir lélega þjónustu að þá verður þú að veita hana líka.

Íslensk fjarskiptafyrirtæki veita ágætis þjónustu og veita störf til ágætlegra marga Íslendinga, þau eru eins og bankarnir og alltof mörg Íslensk fyrirtæki skuldsett upp skortstein og búa í fákeppnisumhverfi og sjá sér þess vegna engan sérstakan hag í því að vera í ofmikilli samkeppni. ( Símtöl í erlenda síma beint úr kerfum símafyrirtækjanna er nú bara sönnun á því ( erfiðara að bera saman hina þjónustuliðina )

Ég held að baunatalningin væri miklu verri ef að HIVE hefði ekki komið á markaðinn og bara vona að það gerist sem fyrst að það komi ný HIVE þjónusta á markaðinn.

Og ennfremur í þessari umræðu gleymist oft, jú á pappír þá virðist einstaklings ADSL þjónustan ekkert vera skila af sér miklu ( þótt að hún sé með þeirri dýrustu í ja allavega Vestrænum heimi ) að þá er hún líka notuð til að borga niður kerfin hjá símafyrirtækjunum. Það er að fjarskiptafyrirtækin þurfa að kaupa meiri bandvídd en þeir geta notað og þurfa byggja upp ljósleiðaranet með meiri bandvídd en þeir geta notað bara fyrir over-prized fyrirtækjamarkaðinn hérna á Íslandi þannig að aukakostnaðurinn á dreifikerfið þeirra á hvern einstaklingsnotanda er ekki hár en getur vel verið bókhaldslega hár þegar þeir deila kostnaðinum á hvern neytanda.

Þannig förum rólega í það að vorkenna Íslensku fjarskiptafyrirtækjunum, þau eiga það svo sannarlega ekki skilið ( ekki frekar en mörg önnur "stór" Íslensk fyrirtæki )



Skjámynd

Toranga
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 11:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Toranga » Þri 23. Des 2008 18:53

Frábært sig hjá þér

Blackened skrifaði:
Toranga skrifaði:Í bandaríkjunum bíðurðu í alt að 3 vikur eftir að fá internet,(ég er ekki búinn að gera könnun á öllum fylkjum bandaríkjanna en þetta er allavegna svona í minnesota). Í skotlandi bíðurðu í mánuð, og viðskiptavinir þar fá ekki hysteríubræðiskast yfir því því þannig er það þarna og hefur alltaf verið.


En ég er viss um að þeir þurfa ekki að borga himinháar fjárhæðir fyrir tenginarnar sínar og fá limitin með í kaupbæti ;)


Bandaríkin eru nú heldur ekki að downloda mikið erlendisfrá ;)
..og síðan veit ég dæmi þess að fólk hefur þurft að bíða í 2-3vikur eftir ADSL hérna á íslandi.. svo að þetta er ekki framúrskarandi í öllum tilfellum ;)
..síðan er ekkert til sem heitir OF GÓÐ þjónusta..


það eru þá einhver sérstök dæmi, það eina sem ég hef heyrt um að sé að bíða svona lengi sé sjónvarp yfir adsl.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Pandemic » Þri 23. Des 2008 19:19

Toranga skrifaði:Ég skil afhverju internetfyrirtækin eru í svona aðgerðum. Þetta er allt svo voðalega einfalt og snýst um peninga.

Afhverju eru takmarkanir á erlendu downloadi? = vegna þess að hver biti yfir sæstrengina kostar.


Var ekki búið að afsanna þetta? á öðrum samskonar þræði?



Skjámynd

Toranga
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 11:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Toranga » Þri 23. Des 2008 20:10

depill.is skrifaði:
Toranga skrifaði:Hvernig geta internetfyrirtækin boðið viðskiptavinum sínum uppá þetta? = internetfyrirtækin eru ekki að græða RASSGAT á internetþjónustu til einstaklinga, gróði td símans eitt árið var eitthvað á þessa leið 70% fyrirtæki 30% einstaklingar og af þessum 30% prósent gróða einstaklinga voru gemsar aðal gróðinn! svo restin af einstaklingsþjónustu, ss heimasímar, internet. Og að ég tali nú ekki um það að Síminn er búinn að ala af sér heimskustu og frekustu viðskiptavini í heiminum með OF góðri þjónustu.
Í bandaríkjunum bíðurðu í alt að 3 vikur eftir að fá internet,(ég er ekki búinn að gera könnun á öllum fylkjum bandaríkjanna en þetta er allavegna svona í minnesota). Í skotlandi bíðurðu í mánuð, og viðskiptavinir þar fá ekki hysteríubræðiskast yfir því því þannig er það þarna og hefur alltaf verið.


Jamm þú veist samt að 92% af öllum tölfræðiupplýsingum eru bull og ég hef meiri segja refrences hér :P. Við skulum aðeins slaka á því að koma bara með einhverjar tölur og einhverjar fullyrðingar sem hafa engin rök á bakvið sig.


Tölfræðiupplýsingar um hagnað fyrirtækjasviðs og einstaklingssviðs er nú engin rosalega flókin tölfræði.
Er ég með einhverjar fullyrðingar sem hafa engin rök á bakvið sig? Þetta var staðreynd það ár sem ég vann hjá símanum. Ég efast um að það hafi orðið einhver gífurleg breyting þar eftir að ég hætti.
Ég vil fá að sjá þær upplýsingar sem þú ert með! árskýrslur símans er hægt að finna á netinu en þar er bara taldar fram heildartölur.

Bara mismunurinn á þjónustunni sem Síminn veitir einstaklingum og fyrirtækjum ( þar sem hægt að er kaupa aðra þjónustu en fjarskiptaþjónustu ) gerir þessa markaði ósambærilega, ennfremur eru samningar við fyrirtæki allt öðruvísi og venjulega eru það einstaklingar sem nota GSM símana að lokum.

Ha aðra þjónstu en fjarskiptaþjónustu? Hvað ertu að tala um? Jú jú samningar við fyrirtæki og einstaklinga er öðruvísi, það að einstaklingar noti þjónustu fyrirtækja er bara útúrsnúningur og hefur ekkert með einstaklingsþjónustu að gera.

Hins vegar hefur það alveg verið á hreinu með markaðinn hérna heima að biggest profitable markaðurinn á Íslandi er GSM rekstur.


Ég er nú ekki viss um að stærsti markaðurinn sé GSM rekstur. En ég veit ekkert um það.

Sko, það er bara erfitt að bera saman fjarskiptamarkaðinn á Íslandi og annars staðar.


Þú segir ekki, við búum á eyju í miðju atlantshafi ef þú hefur ekki tekið eftir því. Til að fá alvöru samanburð þyrftum við að athuga fleyri eyjur með internet.


Og það er ekki hægt að segja að við séum með sérstaklega "góð" fjarskiptafyrirtæki. Á Íslandi er alveg rosaleg fákeppni ( á fjarskiptamarkaðinum og annar staðar ) og ofan á það eru fjarskiptafyrirtækin á Íslandi alveg rosalega skuldsett,


Það er víst hægt að segja að við séum með góð fjarskiptafyrirtæki, það er nú bara nýverið að td síminn sé eitthvað rosalega skuldsettur þegar síminn var ríkisrekinn var gert ráð fyrir hagnaðnum af honum í fjárlög.

sem er bara þeim að kenna. Þótt að þjónustan sé á tímum ágæt, þá er verðskráin ekki góð,


Þú skilur að þú býrð á eyju í atlantshafi? Það sem þú ert að meina hérna er að þú sért annaðhvort einhverju betra vanur eða of nískur til að greiða fyrir þjónustuna miðað við hvar þú ert staddur í heiminum.
Ég nenni ekki að útskýra verðsrká fyrirtækja því það æti að vera svo einfalt, verðsrkáin á interneti til einstaklinga er ekki það há að hún sé að skapa fyrirtækjum miljarða.

og mér finnst eins og þú sért að implya að Síminn sé bara svona rosalega nice fyrirtæki að það bara vilji tengja okkur ASAP,


Nei að sjálfsögðu vilja þeir að þú bíðir sem allra lengst og enda á því að senda símvirkja heim til þín til að troða símasnúru uppí rassgatið á þér.
Ég veit ekki hjá hvaða skítafyrirtækjum þú hefur verið að vinna hjá en flest fyrirtæki eru með það að markmið að veita eins góða þjónustu og mögulegt er allveg sama hvað þau heita.

hmm nei Póst og Fjarskiptastofnun skipar Mílu að tengja okkur innan 10 virka daga.


Mér var ekki kunnugt um að það væri sérstaklega í lögum og það væri verið að skipa fyrirtækjum að tengja adsl innan 10 daga og ég kalla það rugl þangað til þú finnur þá klausu og sýnir mér. Síðast þegar ég vissi þá var míla að gefa sér 3-5 virka daga að tengja. Ég veit hinsvegar ekki hvort það var á lagalegum grunni byggt eða eitthvað markmið sem þeir voru að setja sér sjálfir.

GR leyfir sínum kúnnum að kveikja á þjónustu samdægurs. Og ég get eflaust líka fundið fyrir þig lönd sem sambærilega góðri tengitíðni


Ég veit ekki hvað GR er, er það land? bær? Og leyfa sínum kúnnum að kveikja á þjónustu samdægurs? þarf maður þá að fara sjálfur útí símstöð? Þú finnur ekki mörg lönd sem eru með samdægurstengingum á interneti allveg sama hversu mikið þú leitar.

( eins og af reynslu Holland ), ennfremur er engin ástæða fyrir því að vegna þess að Jón veitir lélega þjónustu að þá verður þú að veita hana líka.


http://www.justlanded.com/english/Nethe ... net-access

High-speed access

ADSL and Cable connections are widely available, and there are many options to choose from. Prices start from €20/month for a 256 kbps connection to €70/month for a 4096 kbps connection. There seems to always be offers where you will not be charged set up fees and modem costs.

Pay special attention to download restrictions. Some providers may set a limit for downloading, such as 500mb per month. Look for ' GEEN DATALIMIET' which means there is no data limit or 'Fair use policy' which means they let you use it as much as you want. However, these services will not permit you to downloading terrabites of data or start your own films download shop.

Ég veit ekki í hvaða hollandi þú varst en ef þér finnst internet verð og takmarkanir á downloadi dýrt þá skil ég ekki afhverju þú ert að setja holland í einhvern samanburð, þar sem þeir cappa líka og rukka meira fyrir internet tengingar heldur en ísland.

Íslensk fjarskiptafyrirtæki veita ágætis þjónustu og veita störf til ágætlegra marga Íslendinga, þau eru eins og bankarnir og alltof mörg Íslensk fyrirtæki skuldsett upp skortstein og búa í fákeppnisumhverfi og sjá sér þess vegna engan sérstakan hag í því að vera í ofmikilli samkeppni.


Alltaf gaman að geta skipt um skoðun úr því að íslensk fjarskiptafyrirtæki séu ömurleg og yfir í að þau séu ágæt. Að líkja fjarskiptafyrirtækjum við banka er svo heimskulegt. Að halda því fram að fyrirtæki sjái sér engan hag í því að vera í samkeppni er bara fáviska.

Símtöl í erlenda síma beint úr kerfum símafyrirtækjanna er nú bara sönnun á því ( erfiðara að bera saman hina þjónustuliðina )


Það að það sé dýrt að hringja frá Íslandi erlendis er að sjálfsögðu sönnun fyrir einhverju rosalegu. Þú veist ekkert um hvað þú ert að tala. Íslensk fjarskiptafyrirtæki eru ekki með línur til allra landa heldur borga þau tengigjald í gegnum lönd, því fleyri lönd/fjarskiptafyrirtæki sem þarf að tengjast í gegnum því dýrar er það, þetta er ekkert rosalega flókið og mun ekki breytast verð á þessu fyrr en að öll síma samskipti fara í gegnum ip.

Ég held að baunatalningin væri miklu verri ef að HIVE hefði ekki komið á markaðinn og bara vona að það gerist sem fyrst að það komi ný HIVE þjónusta á markaðinn.


Ég er sammála þessu hin fjarskiptafyrirtækin hefðu örugglega ekki farið útí "ótakmarkað download" ef hive hefði ekki komið á markaðinn.

Og ennfremur í þessari umræðu gleymist oft, jú á pappír þá virðist einstaklings ADSL þjónustan ekkert vera skila af sér miklu ( þótt að hún sé með þeirri dýrustu í ja allavega Vestrænum heimi )


Ég veit ekki hvaða vestræna heim þú ert að tala um en ég bendi á internet verð í hollandi sem þú varst svo hrifinn af hérna fyrir ofan. (það er ekki hægt að bera bandaríkin saman við önnur lönd þar sem meirihluti internets er geymdur þar.)

að þá er hún líka notuð til að borga niður kerfin hjá símafyrirtækjunum.


Rekstur á kerfum og viðhald kostar

Það er að fjarskiptafyrirtækin þurfa að kaupa meiri bandvídd en þeir geta notað


Ekkert fjarskiptafyrirtæki á íslandi er að kaupa meiri bandvídd en þeir geta notað þetta er akkúrat öfugt þeir eru með fleyri notendur heldur en bandvídd til útlanda leyfir.

og þurfa byggja upp ljósleiðaranet með meiri bandvídd en þeir geta notað bara fyrir over-prized fyrirtækjamarkaðinn hérna á Íslandi þannig að aukakostnaðurinn á dreifikerfið þeirra á hvern einstaklingsnotanda er ekki hár en getur vel verið bókhaldslega hár þegar þeir deila kostnaðinum á hvern neytanda.


Ertu actually að reyna að gefa í skyn að hagnaður af internetnotkun einstaklinga sé notaður til að greiða upp línulagnir fyrirtækja? Og ertu líka að reyna að gefa í skyn að það sé sé aukakostnaður í dreifikerfi einstaklinga því fyrirtæki sem eru EKKI að tengjast inná þau séu að valda því að verðið sé svona dýrt? Ég veit ekki um mörg fyrirtæki með fleyri en 15 manns í vinnu sem eru actually að nota adsl til að tengja sig útá netið.

Þannig förum rólega í það að vorkenna Íslensku fjarskiptafyrirtækjunum, þau eiga það svo sannarlega ekki skilið ( ekki frekar en mörg önnur "stór" Íslensk fyrirtæki )


Ég held að þú ættir að fara rólega í að frussa útúr þér einhverju bulli sem þú veist greinlega ekkert um.



Skjámynd

Toranga
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 11:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Toranga » Þri 23. Des 2008 21:19

Pandemic skrifaði:
Toranga skrifaði:Ég skil afhverju internetfyrirtækin eru í svona aðgerðum. Þetta er allt svo voðalega einfalt og snýst um peninga.

Afhverju eru takmarkanir á erlendu downloadi? = vegna þess að hver biti yfir sæstrengina kostar.


Var ekki búið að afsanna þetta? á öðrum samskonar þræði?


Það væri nú gaman að sjá þann þráð.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Pandemic » Þri 23. Des 2008 23:39

Toranga hættu að tala útum rassgatið á þér og skoðaðu staðreyndirnar t.d. með Holland

KPN = 20-50 evrur og ekkert cap (langstærsti internet þjónustu aðili Hollands)
Orange = 24 evrur
Tele2 = 20-30 evrur

Ekkert af þessum fyrirtækjum eru með cap nema Fair Use Policy sem er víst afar rúmgóð.

Gætum kannski mögulega líkt okkur við Ástralíu en samt ekki þar sem þeir cappa allt hvort sem það er innlent og útlent. Málið er að það þarf risastórt infastructure fyrir tiltölulega fáa íbúa.
Þar eru tengingarnar að fara á svipað og hér fyrir 40-60GB limit.



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Zorglub » Þri 23. Des 2008 23:42

:shock: WTF #-o
Einhver að reyna að rökræða við depil um nettengingar og sakar hann um bull! Nei hættu nú alveg...... Mynd


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Gúrú » Þri 23. Des 2008 23:45

Zorglub skrifaði::shock: WTF #-o
Einhver að reyna að rökræða við depil um nettengingar og sakar hann um bull! Nei hættu nú alveg...... Mynd


Chuck Norris og Jack Bauer internettenginganna mætast... í næsta pósti frá.... DEPLI.(.is)


Modus ponens

Skjámynd

Toranga
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 11:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Toranga » Mið 24. Des 2008 02:43

Pandemic skrifaði:Toranga hættu að tala útum rassgatið á þér og skoðaðu staðreyndirnar t.d. með Holland

KPN = 20-50 evrur og ekkert cap (langstærsti internet þjónustu aðili Hollands)
Orange = 24 evrur
Tele2 = 20-30 evrur

Ekkert af þessum fyrirtækjum eru með cap nema Fair Use Policy sem er víst afar rúmgóð.

Gætum kannski mögulega líkt okkur við Ástralíu en samt ekki þar sem þeir cappa allt hvort sem það er innlent og útlent. Málið er að það þarf risastórt infastructure fyrir tiltölulega fáa íbúa.
Þar eru tengingarnar að fara á svipað og hér fyrir 40-60GB limit.


Hvernig væri að þú myndir hætta að nefna verð og segja td hvað er verið að fá fyrir 20-50 evrur, þýðir ekkert að spíta útúr sér verðum með ekkert á bakvið það
ég gæti allveg eins sagt að innhringiáskrift hjá símanum kostar innan við 2000kr og kallað það internet pakka.

hérna eru verð á interneti hjá kpn í hollandi með heimasíma

http://www.kpn.com/internet/internet-be ... plusbellen

* Supersnel internetten en downloaden
* Onbeperkt gratis bellen
* Tot 20 Mb/s download, 1024 Kb/s upload

65 evrur, mér finnst þetta ekki ódýrt. 65 * 176 sem er gengið á evrunni núna = 11.440

* Snel internetten en downloaden
* Onbeperkt gratis bellen
* Tot 8 Mb/s download, 1024 Kb/s upload

50 evrur mér þykir þetta ekki ódýrt heldur 50*176 = 8800

Verst að ég get ekki lesið smáa letrið varðandi notkun (cap, throttle) þar sem þetta er allt á hollensku.

Hvernig væri nú að fletta einhverju upp einhverjum staðreindum? áður en það á að fara að koma með eitthvað rosalegt comeback.
Ég nennti ekki að fletta hinum fyrirtækjunum upp þar sem þú skáldaðir eitthvað upp með kpn þá býst ég fastlega við því að þú hafir gert það með hin fyrirtækin líka.



Skjámynd

Toranga
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 11:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Toranga » Mið 24. Des 2008 02:49

Mér finnst svo fáránlegt þegar fólk er með einhverja heimssýn sem á sér enga stoð í raunveruleikanum, eins og að í "öllum hinum vestræna heimi" sé betra internet og þjónusta er bara haugakjaftæði og segir að viðkomandi hefur greinilega ekki farið í hinn vestræna heim. Í bandaríkjunum selja þeir þér ekki einusinni hraða á interneti, allar áskriftir allavegna hjá fyrirtækjunum sem auglýsa í sjónvarpinu úti sem ég hef séð miðast við að selja þér "internet" ekki hraða á download né uppload enda hefur hinn venjulegi bandaríkjamaður ekkert vit á svoleiðis.

Maður þakkar nú bara fyrir að búa ekki í kína.
operation golden shield
http://www.vbs.tv/video.php?id=1725315789

Hvernig væri nú að einhver sem hefði vit á því sem verið er að tala um kæmi nú með eitthvað gott.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Pandemic » Mið 24. Des 2008 03:16

Eitt sem þú gerir þér ekki grein fyrir að það þýðir ekkert fyrir þig að snúa þessum evrum yfir í íslenskar krónur þar sem gengi krónunar er það hátt að það þjónar engum tilgangi að umreikna verðgildi úti yfir í hana.

Sé heldur ekki alveg hvaða skáldskap ég var að koma með.


Hvernig er það depill núna sé ég engar niðurhalstakmarkanir á Farice, eftir afar grunna leit á heimasíðunni. Eru þeir að rukka fyrir hvert Gb í gegn?



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1834
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 182
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Nariur » Mið 24. Des 2008 04:02

stjórnandi að double-posta, whaa?

Pandemic: happy?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf hallihg » Mið 24. Des 2008 09:01

Nariur skrifaði:stjórnandi að double-posta, whaa?

Pandemic: happy?


Hvernig væri að leggja frekar eitthvað af mörkum í umræðuna?


count von count


Frikkasoft
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
Reputation: 6
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Re: CAPPAÐUR !

Pósturaf Frikkasoft » Mið 24. Des 2008 14:19

Back on subject, vil ekki að þetta verði ekki að næsta Mac Pro þræði ;)

Þó að ég skilji sjónarmið Toranga, þá hugsa ég þetta aðeins öðruvísi, þe. ekki frá sjónarmiði fyrirtækisins, heldur frá sjónarmiði neytendans. Auðvitað hugsa fyrirtækin mest um hagnað, þess vegna er það sterkasta sem við getum gert að kaupa þjónustu af þeim fyrirtækjum sem bjóða upp á mest fyrir peninginn, þannig myndast einhver sampekkni hér! Viljum við hafa 10GB capp á viku, 40GB á mánuði eða viljum við eitthvað betra?

T.d ef vodafone myndi breyta í 10GB á viku en ekki 40GB á mánuði þá myndi ég einfaldlega fara strax eitthvert annað, t.d til Tal sem eru ennþá að bjóða 8Mbps tengingu með 80GB capp fyrir kr. 4990.

Hmm, kannski ætti ég að skipta í Tal!!!


i7-13700K | 64GB RAM | Asus ROG STRIX GeForce RTX 4090 OC | 2TB Firecuda | LINUX FOREVER