Líftími tölvunnar

Allt utan efnis

Hvað uppfærir þú oft?

Einu sinni á ári, eða oftar.
13
16%
Líða ekki meira en tvö ár.
25
31%
Þriggja ára fresti.
17
21%
Eftir fjögur ár er kominn tími.
12
15%
Mín endist í 5 ár eða lengur!
13
16%
 
Samtals atkvæði: 80

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Líftími tölvunnar

Pósturaf appel » Fös 15. Jan 2010 16:12

Er að velta fyrir mér hvað fólk er virkt í því að uppfæra tölvuna hjá sér. Þá á ég við annaðhvort móðurborð+cpu+ram uppfærsla eða bara allt heila klabbið.

Ég er á 2ja ára gamalli vél, sem kostaði um 120þ á sínum tíma, sem mér finnst alveg ÞRUSUGÓÐ. Var að kaupa aukaminni í hana til að geta keyrt Windows 7 almennilega. Held að hún eigi allavega 2 góð ár eftir.

En svo er ég hissa á að sjá suma einstaklinga hér spreðandi fullt af pening í að uppfæra vélina sína þegar þeir eru með alveg ágætis hardware fyrir!!

Ég er nískupúki og uppfæri ekki nema ég virkilega þurfi.


*-*


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf vesley » Fös 15. Jan 2010 16:19

uppfæri alltaf eitthvað á allavega 2 ára fresti og þá nýtt skjákort vinnsluminni eða eitthvað í þá áttina.

er að keyra á vél núna sem er nýlega orðin 2 ára búinn að upgrada hana 1 sinni og var með sjónvarpskort líka um tímabil en kalla það varla uppfærslu




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf biturk » Fös 15. Jan 2010 16:21

ég uppfæri bara þegar ég þarf þess nauðsynlega, ég er nískur á að spreða peningum í hluti sem úreldast fljótar heldur en maturinn minn kólnar [-( :hnuss

ég hef einu sinni keipt mér tölvu í heilu með öllu og það var þegar ég fermdist, ég er til dæmis bara ný búinn að leggja skjánum sem ég fékk þá og er enn að nota hátalarana :lol:

en ég stefni á nýjann psu, annan harðann disk og meira minni og þegar það er komið verður sennielga ekki uppfært nema skjákort eftir 2 ár eða svo!


nema eitthvað hrynji :roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf urban » Fös 15. Jan 2010 16:28

ég sagði 4 ár.
það er þetta 3- 4 ár síðustu 2 skipti sem að ég hef endurnýjað (er einmitt að standa í því núna)

en ég líka spila ekki leiki að staðaldri og er ekki í þungum forritum þannig að ég þarf í raun ekkert að endurnýja nema eitthvað hreinlega bili einsog gerðist núna.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf AntiTrust » Fös 15. Jan 2010 16:30

Ég spila reyndar enga leiki, en finnst þó nauðsynlegt að hafa nokkuð öfluga vél, enda multitasking mitt miðjunafn. Ég hugsa ég uppfæri alltaf e-rn component í vélinni eða jaðarbúnað nokkrum sinnum á ári, en allann pakkann ca 1,5-2ára fresti. Er akkúrat að fara í i7 setup núna bráðlega, 2 ár síðan ég pússlaði fyrst saman í kassann sem ég er með núna, þrátt fyrir að vera talsvert öðruvísi íhlutir í honum í dag.



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3179
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf Frost » Fös 15. Jan 2010 16:43

Ég tel að það sé nauðsynlegt á 2 ára fresti. Allanvegna ég því að ég spila svo gríðalega mikið af leikjum.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf appel » Fös 15. Jan 2010 16:50

Frost skrifaði:Ég tel að það sé nauðsynlegt á 2 ára fresti. Allanvegna ég því að ég spila svo gríðalega mikið af leikjum.


Ég skil þetta ekki. Ég keypti mér Geforce 8800GT fyrir 2 árum með nýrri vél, ég get spilað alla nýjustu leikina tel ég. Reyndar er ég ekki mikið að spila leiki nema gamla leiki frá 20. öldinni! LOL.

En eru það tölvuleikirnir sem öskra á uppfærslu?

Mjög margir segjast uppfæra á 2ja ára fresti. Athyglisvert. Sem þýðir að ég er með eldgamalt hardware... hehe, mér finnst vélin mín bara þrusugóð!! 8-[ Q6600, 4GB 800Mhz RAM, P35 móðurborð, 8800GT.


*-*

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf kiddi » Fös 15. Jan 2010 16:53

Ég er nýbúinn að uppfæra úr Core2Duo E6700 frá árinu 2007 yfir í i7 920, með sama 8800GTS 320mb skjákortið, það er 0% munur á tölvuleikjum - sýnir bara að það er skjákortið sem skiptir öllu máli í tölvuleikjunum. Hinsvegar er Photoshop/Lightroom/After Effects orðið 3-5falt hraðvirkara. :8)




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf vesley » Fös 15. Jan 2010 16:54

kiddi skrifaði:Ég er nýbúinn að uppfæra úr Core2Duo E6700 frá árinu 2007 yfir í i7 920, með sama 8800GTS 320mb skjákortið, það er 0% munur á tölvuleikjum - sýnir bara að það er skjákortið sem skiptir öllu máli í tölvuleikjunum. Hinsvegar er Photoshop/Lightroom/After Effects orðið 3-5falt hraðvirkara. :8)



fer nú auðvitað algjörlega eftir tölvuleikjum ;) sumir þurfa kraftlítið skjákort en svakalegann örgjörva :shock:



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3179
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf Frost » Fös 15. Jan 2010 16:56

appel skrifaði:
Frost skrifaði:Ég tel að það sé nauðsynlegt á 2 ára fresti. Allanvegna ég því að ég spila svo gríðalega mikið af leikjum.


Ég skil þetta ekki. Ég keypti mér Geforce 8800GT fyrir 2 árum með nýrri vél, ég get spilað alla nýjustu leikina tel ég. Reyndar er ég ekki mikið að spila leiki nema gamla leiki frá 20. öldinni! LOL.

En eru það tölvuleikirnir sem öskra á uppfærslu?

Mjög margir segjast uppfæra á 2ja ára fresti. Athyglisvert. Sem þýðir að ég er með eldgamalt hardware... hehe, mér finnst vélin mín bara þrusugóð!! 8-[ Q6600, 4GB 800Mhz RAM, P35 móðurborð, 8800GT.


Ég er svolítil grafík hóra. Spila varla leiki nema að þeir séu fallegir. Eins og með crysis. Ég hætti að spila hann þangað til að ég uppfærði tölvuna til að hann væri meira "eye candy". Annars er ég líka fiktari í photoshop og converta mikið af video-um fyrir ipodinn minn.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf urban » Fös 15. Jan 2010 17:12

AntiTrust skrifaði:Ég spila reyndar enga leiki, en finnst þó nauðsynlegt að hafa nokkuð öfluga vél, enda multitasking mitt miðjunafn. Ég hugsa ég uppfæri alltaf e-rn component í vélinni eða jaðarbúnað nokkrum sinnum á ári, en allann pakkann ca 1,5-2ára fresti. Er akkúrat að fara í i7 setup núna bráðlega, 2 ár síðan ég pússlaði fyrst saman í kassann sem ég er með núna, þrátt fyrir að vera talsvert öðruvísi íhlutir í honum í dag.



tilhvers að skipta um jaðarbúnað nokkrum sinnum á ári ?
ég mundi kaupa mér nýja tölvuskjái núna ef að ég hefði efni á því, langar í 24" og helst 2x24"

er núna með 2x20" og er alveg hæst ánægður, en það eru líka orðnir 2 ára gamlir skjáir.
þeir koma alveg til með að duga heillengi í viðbót. það er bara spurning um hvenar mig langar í stærra og fæ mér það.

en að skipta um svona búnað nokkrum sinnum á ári er að mínu mati vitleysa.

skjáir, hljóðkort/hátalarar/heyrnatól, lyklaborð, mús og tölvustóll.

þetta eru hlutir sem að ég legg mikið uppúr, en allt nema stóllinn hjá mér er samt "hundgamalt"

skjáirnir ca 2 ára, lyklaborðið ca 3 ára og músin enn eldri.
stóllinn er reyndar tiltölulega nýlegur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf AntiTrust » Fös 15. Jan 2010 17:22

urban skrifaði:tilhvers að skipta um jaðarbúnað nokkrum sinnum á ári ?
ég mundi kaupa mér nýja tölvuskjái núna ef að ég hefði efni á því, langar í 24" og helst 2x24"

er núna með 2x20" og er alveg hæst ánægður, en það eru líka orðnir 2 ára gamlir skjáir.
þeir koma alveg til með að duga heillengi í viðbót. það er bara spurning um hvenar mig langar í stærra og fæ mér það.

en að skipta um svona búnað nokkrum sinnum á ári er að mínu mati vitleysa.


Afhverju er það vitleysa?

Ég tók nú "jaðarhluti og íhluti" saman í setningunni, þeas meinti að ég skipti oftast um annaðhvort e-ð af íhlutum eða jaðarbúnaði, eða jafnvel bæði á ári. Fyrir mér er alveg jafn mikilvægt að vera með mikið og gott skjápláss og góða skjái á bakvið og fyrir suma að vera með dýrasta skjákortið á markaðnum eða þarnæst - sem mér finnst rosalega kjánalegt. Gott lyklaborð er mér mjög mikilvægt og ég hef farið í gegnum mörg á ári ef því er að skipta, bara til þess að reyna að finna það besta - sem ég er líklega búinn að gera, með MS Ergonomic 4000 og skipti seint yfir í annað nema e-ð svipað.

Svo lengi sem maður hefur vel efni á þessum duttlungum sínum er það í góðu lagi. Það sem ég eyði oftast peningum í gerir mér kleift að vinna meira í einu, og hraðar. Ég er þó ekki að eyða pening í hluti til þess að geta spilað Crysis í hæstu gæðum. Sitt sýnist hverjum, þannig er það bara.



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3179
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf Frost » Fös 15. Jan 2010 18:15

AntiTrust skrifaði:
urban skrifaði:tilhvers að skipta um jaðarbúnað nokkrum sinnum á ári ?
ég mundi kaupa mér nýja tölvuskjái núna ef að ég hefði efni á því, langar í 24" og helst 2x24"

er núna með 2x20" og er alveg hæst ánægður, en það eru líka orðnir 2 ára gamlir skjáir.
þeir koma alveg til með að duga heillengi í viðbót. það er bara spurning um hvenar mig langar í stærra og fæ mér það.

en að skipta um svona búnað nokkrum sinnum á ári er að mínu mati vitleysa.


Afhverju er það vitleysa?

Ég tók nú "jaðarhluti og íhluti" saman í setningunni, þeas meinti að ég skipti oftast um annaðhvort e-ð af íhlutum eða jaðarbúnaði, eða jafnvel bæði á ári. Fyrir mér er alveg jafn mikilvægt að vera með mikið og gott skjápláss og góða skjái á bakvið og fyrir suma að vera með dýrasta skjákortið á markaðnum eða þarnæst - sem mér finnst rosalega kjánalegt. Gott lyklaborð er mér mjög mikilvægt og ég hef farið í gegnum mörg á ári ef því er að skipta, bara til þess að reyna að finna það besta - sem ég er líklega búinn að gera, með MS Ergonomic 4000 og skipti seint yfir í annað nema e-ð svipað.

Svo lengi sem maður hefur vel efni á þessum duttlungum sínum er það í góðu lagi. Það sem ég eyði oftast peningum í gerir mér kleift að vinna meira í einu, og hraðar. Ég er þó ekki að eyða pening í hluti til þess að geta spilað Crysis í hæstu gæðum. Sitt sýnist hverjum, þannig er það bara.


Alveg sammála þér með lyklaborðið en hinsvegar tel ég músina líka mikilvæga.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf gardar » Fös 15. Jan 2010 19:14

Ég uppfæri amk eitthvað eitt hjá mér á ári, og er þá oftast búinn að skipta út á 2 ára fresti.

Þetta er ekki svo dýrt sport þannig séð, ef rétt er farið að... Ég reyni að fara virkilega gætilega með mína hluti og á orginal umbúðir, það er lítið mál að fá stórann hluta kosnaðarins til baka með því að selja gamla dótið.
En þá þarf maður líka að passa sig að sofna ekki á verðinum, ná að selja dótið áður en það hrapar of mikið í verði.....

Hef stundað þetta með hinum ýmsu raftækjum, tölvum, símum, mp3 spilurum osfrv.... Grunnurinn er kannski dýr en að uppfæra telur svo bara í nokkrum þúsundköllum.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf littli-Jake » Fös 15. Jan 2010 19:40

ég reyni að uppfæra í pörtun en út af þessu leiðinda chipsettrugli er það ekki alltaf hægt. Ég er TD núna að runna á E8400. Kanski fer maður í Q9550 Einhvern daginn. En ef maður ætlar í i7 eða eitthvað álíka þarf maður að skipta bæði um móðurboðr og minni þar sem DDR2 verður gjörsamlega orðið úrelt þegar ég loksins fer í i7 (þ.e.a.s. ef i7 verður ekki líka orðið úrelt as hell)


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf urban » Fös 15. Jan 2010 21:44

AntiTrust skrifaði:
urban skrifaði:tilhvers að skipta um jaðarbúnað nokkrum sinnum á ári ?
ég mundi kaupa mér nýja tölvuskjái núna ef að ég hefði efni á því, langar í 24" og helst 2x24"

er núna með 2x20" og er alveg hæst ánægður, en það eru líka orðnir 2 ára gamlir skjáir.
þeir koma alveg til með að duga heillengi í viðbót. það er bara spurning um hvenar mig langar í stærra og fæ mér það.

en að skipta um svona búnað nokkrum sinnum á ári er að mínu mati vitleysa.


Afhverju er það vitleysa?

Ég tók nú "jaðarhluti og íhluti" saman í setningunni, þeas meinti að ég skipti oftast um annaðhvort e-ð af íhlutum eða jaðarbúnaði, eða jafnvel bæði á ári. Fyrir mér er alveg jafn mikilvægt að vera með mikið og gott skjápláss og góða skjái á bakvið og fyrir suma að vera með dýrasta skjákortið á markaðnum eða þarnæst - sem mér finnst rosalega kjánalegt. Gott lyklaborð er mér mjög mikilvægt og ég hef farið í gegnum mörg á ári ef því er að skipta, bara til þess að reyna að finna það besta - sem ég er líklega búinn að gera, með MS Ergonomic 4000 og skipti seint yfir í annað nema e-ð svipað.

Svo lengi sem maður hefur vel efni á þessum duttlungum sínum er það í góðu lagi. Það sem ég eyði oftast peningum í gerir mér kleift að vinna meira í einu, og hraðar. Ég er þó ekki að eyða pening í hluti til þess að geta spilað Crysis í hæstu gæðum. Sitt sýnist hverjum, þannig er það bara.


ahh þú ert pínu að misskilja mig held ég :)

einsog ég sagði, þá legg ég mikið uppúr jaðarbúnaði.
en þegar að maður dettur niður á góðan jaðarbúnað, t.d. skjá, lyklaborð og mús, þá tel ég óþarfi að skipta þessu reglulega út, hvað þá 1 - 2 á ári :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf SolidFeather » Fös 15. Jan 2010 21:53

ég er búinn að eiga skjáinn og hátalarana í meira en 4 ár hugsa ég, allaveganna hátalarana. Ég finn enga þörf fyrir því að uppfæra tölvuna mína, þó hún sé orðin 1-2 ára.



Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf DoofuZ » Lau 16. Jan 2010 02:54

Hingað til hef ég keypt svotil splunkunýja vél á 3ára fresti að meðaltali. Keypti þá fyrstu fyrir fermingarpeninginn 1996 (Tulip Universa hlúnkur, úrelt við kaup :roll: á hana ennþá, samt dauð), svo var það fyrsta turnvélin keypt í Tölvulistanum 1999 (fylgdi með henni 5.1 hátalarasett sem var farið illa með en hent mjög seint), síðan var það notuð tölva árið 2002 (ekki skynsöm kaup, var með einn gallaðan minniskubb sem uppgvötaðist seint), svo fyrsta samsetta tölvan árið 2005 (CM Stacker kassinn og LanParty móðurborðið með meiru), síðan var það fyrsta fartölvan árið 2007 (Acer Aspire 5672) og að lokum fyrsta alvöru mulningsvélin í lok 2009 (Gigabyte móðurborð, 4ra kjarna örgjörvi, DDR3 minni og þrusugott skjákort) :D Held að ég sé nokkuð góður í bili núna, efast um að ég þurfi að uppfæra mikið eftir næstu þrjú ár amk. ekki að fullu, kannski bara meira minni og auka/nýtt skjákort seinna.

Svo hef ég skipt nokkrum sinnum um lyklaborð, bæði til að redda öðrum í fjölskyldunni með því gamla og líka einstaka sinnum vegna þess hve það gamla hefur orðið skítugt eða eitthvað í þeim dúr. Mýsnar hafa líka verið nokkrar en bæði þær og lyklaborðin ávalt bara eitthvað ódýrt og einfalt. Svo var ég með 17" túbuskjá frá '99 til 2007 (sem var gallaður, var smá dimmur og varð svo verri með tímanum) og hef síðan þá verið með 20" LCD Acer skjá :) Hátalarar og headphone hefur svo verið uppfært minnst en er með það helvíti gott í dag, Creative GigaWorks T20 og Sennheiser HD201 headphones ;)

Ég uppfæri yfirleitt ekki nema ég sjái mjög góða ástæðu til þess og þegar ég geri það þá reyni ég að vanda mig rosa vel við valið, leita oftast að því hagkvæmasta en jafnframt með því öflugasta og besta fyrir peninginn :8)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf CraZy » Sun 17. Jan 2010 12:57

Ég held að borðtölvan sé orðin 7 ára, virkar fínt í browsing og torrent.
Nota lappann í allt annað en hann er orðinn 4 ára. Virkar fínt í eina leikinn sem ég spila á pc, eve

spila nýju leikina bara á ps3




JReykdal
FanBoy
Póstar: 708
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 164
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf JReykdal » Mið 20. Jan 2010 11:30

Borðtölvan er að verða 5 ára, þótt ég sé nú búinn að bæta við minni og uppfæra skjákortið á þeim tíma. Keyrði þó MW2 alveg skítsæmilega í 1280x720 :D

Það er samt farið að síga á seinni hlutann á henni. Viðurkenni það alveg :)


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 20. Jan 2010 12:59

Ég byrjaði fyrir 2 1/2 ári með Q6600, 8800GTX, 22" skjá osfrv. Er núna með 24" skjá sem á eftir að endast mér í nokkur ár, uppfærði fyrir jól í QX9650 því ég fékk hann á fínu verði og skipti út móðurborði í leiðinni, náði að selja hitt þannig að kostnaður þar á milli var hverfandi.

Var mikið búinn að velta fyrir mér að uppfæra í i7 en þegar allt var tekið til greina þá var það hreinlega of dýr pakki miðað við performance increase.

Ætla mér að keyra á núverandi setupi í óákveðinn tíma. Mögulega breyta system HDD í eitthvað hraðvirkara.

En eins og aðrir hafa verið að benda á þá er mjög gott að fylgjast með markaðnum eftir tækifærum til að losa sig við núverandi búnað og fá nýtt inn á tilboðum. Þannig er uppfærslukostnaðnum haldið í lágmarki .


IBM PS/2 8086


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Líftími tölvunnar

Pósturaf hsm » Mið 20. Jan 2010 13:03

Uppfæri nú bara eftir þörfum.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard