Hringdu.is

Allt utan efnis
Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gissur1 » Mán 17. Jan 2011 14:22

wicket skrifaði:Það sem hræðir mig hérna er að þeir hafa sína eigin Farice tengingu. Hversu stór er hún ? Verður hún ekki flöskuhálsinn um leið og einhverjir notendur bætast á kerfið ?

Eru varasambönd, þannig að ef Farice fer niður að þá er tryggð útlandatenging ?

Stundum er hreinlega þess virði að borða aðeins meira :D


Og hvernig myndi það hjálpa þér ef ég má spyrja :lol:


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q


andrespaba
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf andrespaba » Mán 17. Jan 2011 14:34

wicket skrifaði:Stundum er hreinlega þess virði að borða aðeins meira :D


Það er nú mjög skemmtilegt að sjá svona áhugaverða myndlíkingu sem já, meikar engann sense. #-o


i7-3770 - Z77X-UD5H - 16GB 1600MHz - GTX670 - SSD 256GB 840Pro - Antec CP-850W & P183 - Dell U2412M 22“Acer - ASUS Xonar Essence STX
unRAID NAS Server 10.5TB


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf capteinninn » Mán 17. Jan 2011 14:48

Hringdi í Hringdu og þeir sögðu að þeir væru eins og er með Speedtouch en væru eitthvað að skoða það. Verða annaðhvort með Zyxel eða Speedtouch í framtíðinni.

Mér leist ágætlega á þetta, er að meta að prófa þetta eitthvað




avi1
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 20:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf avi1 » Mán 17. Jan 2011 15:02

Til hamingju með þetta og gangi ykkur vel.
Samkeppni er af hinu góða.



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf svensven » Mán 24. Jan 2011 21:55

Aðeins að fá að bömpa þessum þræði - Einhver hér búin að prófa þetta ? Er þetta stable tengingar sem maður er að fá ? Er séns á að vera með TV ef ég er með internet frá Hringdu ?
Og eins þessi spurning :)

wicket skrifaði:Það sem hræðir mig hérna er að þeir hafa sína eigin Farice tengingu. Hversu stór er hún ? Verður hún ekki flöskuhálsinn um leið og einhverjir notendur bætast á kerfið ?

Eru varasambönd, þannig að ef Farice fer niður að þá er tryggð útlandatenging ?

Stundum er hreinlega þess virði að borga aðeins meira :D

//editaði stórskemmtilega innsláttarvillu.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf dori » Mán 24. Jan 2011 22:19

Komið þið til með að bjóða uppá VDSL? Mun vera hægt að nota eigin routera? Ég þarf virkilega að hætta hjá Tal og myndi endilega vilja styðja við svona framtak.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Þri 25. Jan 2011 00:59

Jæja förum aftur að svara :) - sorry búið að vera mikið að gera og þá er lítið litið á vaktina :P

dori) - Við erum með aðgengi að VDSLi, það helsta sem er að stoppa okkur þar er endabúnaður og kostnaðurinn við hann. Okkur býðst eins og er að kaupa VDSL endabúnað á tæpar 14.000 kr(án vsks) sem við sjáum ekki fram á með góðu móti að geta endurleigt á góðu verði til kúnnana okkar. Við erum hins vegar að skoða leiðir i þessu og þar stoppar sérstaklega að við viljum geta boðið uppá Sjónvarp Símans en vonandi leysist það farsælega bráðlega og við getum boðið líka uppá VDSL. Ef þú hins vegar kemur með þinn eigi VDSL endabúnað skal ég sko svo sannarlega tengja þig inn til okkar á "Ljósnetið".

Við leigjum routera á 450 kr á mánuði, þeir eru opnir. En hvetjum einstaklinga endilega til þess að nota sína eigin ef þeir eiga þá. Erum að nota eins og er ZyXEL endabúnað en erum að skoða tvær tegundir routera núna í dag sem eru að koma mjög vel út í testi sem eru N staðlaðir, önnur týpan er Bandarísk og hin frá Tékklandi sem ég hef ekki séð áður hér á landi en hefur verið sérstaklega áhugaverð í prófunum hjá okkur.

Við horfum frekar til ljósleiðaranet Gagnaveitu Reykjavíkur heldur en til VDSL nets Símans vegna þess hvernig kerfin eru uppbyggð ( GR > VDSL net Símans ).

svensven) Þær eru massa stable ( allavega þær sem ég veit um eru það :P ), en ég er kannski ekki alveg hlutlægasta manneskjan til að segja um það, þannig ég vona að kúnnanir okkar geta sagt frá því innan skamms. :) Það er hægt að fá Sjónvarp Símans yfir Internet frá Hringdu. Við erum svo á leið inná ljósleiðaranet Gagnaveitunnar á því netkerfi er bara í boði Sjónvarp frá VF.

wicket) Við erum með Farice erum með Gigabit tengingu erum þar tengdir við stóran Transit partner. Erum á leiðinni inná Danice og verðum þá tvítryggðir(alveg seperat path, ekki bara protected ). Hins vegar er ég auðvita paranoya og við erum auglýstir yfir net Símans líka, þannig að ef Farice dettur út ( eða erlendi transit partnerinn okkar klikkar, eða eithvað þannig ) dettum við sjálfkrafa inná netkerfi Símans. Þetta setup er samt á leiðinni út, þar sem ég vill auðvita ekki nota Símann þar sem þá get ég ekki boðið uppá það sem ég er að bjóða. ( Sem sagt ætlum að vera með okkar eigin sambönd í staðinn fyrir varasamband í gegnum Símann ).

Vona að það svari spurningum í bili. Einhverjir spurðu sömu spurningar fyrr, og þess vegna fá þeir ekki nöfnin sín í svörin, en læt samt eins og þeirra spurningum sé þá svarað.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf dori » Þri 25. Jan 2011 01:15

depill skrifaði:dori) - Við erum með aðgengi að VDSLi, það helsta sem er að stoppa okkur þar er endabúnaður og kostnaðurinn við hann. Okkur býðst eins og er að kaupa VDSL endabúnað á tæpar 14.000 kr(án vsks) sem við sjáum ekki fram á með góðu móti að geta endurleigt á góðu verði til kúnnana okkar. Við erum hins vegar að skoða leiðir i þessu og þar stoppar sérstaklega að við viljum geta boðið uppá Sjónvarp Símans en vonandi leysist það farsælega bráðlega og við getum boðið líka uppá VDSL. Ef þú hins vegar kemur með þinn eigi VDSL endabúnað skal ég sko svo sannarlega tengja þig inn til okkar á "Ljósnetið".

Ég myndi þrá að nota ljósleiðara í staðin fyrir kopar en það er bara ekki á dagskrá hjá neinum að leggja ljósleiðara hingað :dissed

Ljósnet Símans átti að verða aðgengilegt hérna í janúar skv. einhverju korti sem þeir höfðu á heimasíðunni sinni. Ég finn það ekki núna og nenni svosem ekkert að leita en kerfið þeirra gefur ekki grænt ljós á heimilisfangið mitt. Verð bara að vona að þetta detti samt inn á næstu vikum (eða sé komið en bara ekki á síðuna þeirra).

Núna er bara að fara að skoða VDSL endabúnað sem ég myndi vilja keyra hérna. Hefur einhver góða uppástungu um hvað maður ætti að nota? Ekki eitthvað ódýrt drasl eins og þetta væntanlega er sem Síminn er að bjóða ykkur heldur eitthvað sem myndi gera mann stoltan.

BTW: 500 innlegg :beer



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf pattzi » Þri 25. Jan 2011 01:47

Þið Verðið að bjóða uppá gemsa líka .



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Tiger » Sun 13. Feb 2011 02:03

Sá aðra umræðu um að síminn væri að cappa torrent traffík og ákvað því að kíkja hingað inn og sjá hvort einhverjar reynslusögur væru komnar hingað frá viðskiptavinum, en svo er ekki. Eru ekki neinir vaktarar búnir að flytja sig og geta sagt okkur hinum hvernig líkar?

Ég er alveg kominn útá brún með að skipta öllu frá Símanum og taka stóra pakkann frá þeim. Bý í Hafnarfirði og get því ekki látið mig dreyma um ljósleiðara eða ljósnet næstu 2 árin ](*,) , þannig að 12Mb verður að duga. En er með nokkrar spurningar til ykkar net-gúrúa og/eða starfsmanna Hringdu.is...

1. Hvaða router mælið þið með, sem er með n-staðal og steady as rock og get notað með sjónvarpi símans?

2. Ef maður fer yfir 100GB, cappast maður sjálfkrafa eða bætist ofan á 10GB eða what ever magn sem maður er síðan rukkaður fyrir?

3. Ég þarf að endurræsa routerinn minnn aftur og aftur og þá sérstaklega ef ég er með torrent í gangi, mun það hætta ef ég færi mig til ykkar og kaupi mér high end router? Og er öruggt að þið munuð ekki cappa Torrent traffic, sama hvenær sólarhrings ég downloda?

4. Telur upload traffic til útlanda sem niðurhal? (er með online backup hjá Crashplan fyrir allar ljósmyndinar mínar og það eru ansi mörg GB sem ég uploada þanngað).

Væri gaman að fá svar við þessum spurningum, og ef svörin eru jákvæð þá eru þið komin með nýjan áskrifanda.


Mynd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf AntiTrust » Sun 13. Feb 2011 02:36

Snuddi skrifaði:
3. Ég þarf að endurræsa routerinn minnn aftur og aftur og þá sérstaklega ef ég er með torrent í gangi, mun það hætta ef ég færi mig til ykkar og kaupi mér high end router? Og er öruggt að þið munuð ekki cappa Torrent traffic, sama hvenær sólarhrings ég downloda?


Routerinn hjá þér er líklega að crasha/frjósa út af fjölda tenginga. Nýrri routerar hafa verið að höndla þetta mikið betur.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf depill » Sun 13. Feb 2011 10:24

Snuddi skrifaði:Sá aðra umræðu um að síminn væri að cappa torrent traffík og ákvað því að kíkja hingað inn og sjá hvort einhverjar reynslusögur væru komnar hingað frá viðskiptavinum, en svo er ekki. Eru ekki neinir vaktarar búnir að flytja sig og geta sagt okkur hinum hvernig líkar?

Ég er alveg kominn útá brún með að skipta öllu frá Símanum og taka stóra pakkann frá þeim. Bý í Hafnarfirði og get því ekki látið mig dreyma um ljósleiðara eða ljósnet næstu 2 árin ](*,) , þannig að 12Mb verður að duga. En er með nokkrar spurningar til ykkar net-gúrúa og/eða starfsmanna Hringdu.is...

1. Hvaða router mælið þið með, sem er með n-staðal og steady as rock og get notað með sjónvarpi símans?

Erfitt þetta Sjónvarps mál hjá Símanum og góður router að mínu mati, hins vegar erum við að fá nýja N router frá stórum erlendu fyrirtæki eftir tvær vikur að það lítur út fyrir og þá munum við senda út N routera með support fyrir Sjónvarpi Símans. Vandamálið hingað til hefur að vissu leyti verið support frá framleiðanda....


Snuddi skrifaði:2. Ef maður fer yfir 100GB, cappast maður sjálfkrafa eða bætist ofan á 10GB eða what ever magn sem maður er síðan rukkaður fyrir?

Nei þú ert bara cappaður þú getur svo valið að bæta við þig gagnamagni í þjónustuvefnum eða í síma 537-7000. Mér finnst við komin á shady stað ef við setjum bakreikninga á fólk til þess að "reyna" að spara pening

Snuddi skrifaði:3. Ég þarf að endurræsa routerinn minnn aftur og aftur og þá sérstaklega ef ég er með torrent í gangi, mun það hætta ef ég færi mig til ykkar og kaupi mér high end router? Og er öruggt að þið munuð ekki cappa Torrent traffic, sama hvenær sólarhrings ég downloda?

Þessu hefur verið svarað mjög vel :) Routerinn sem þú ert með er að frjósa vegna þess að hann er með annað hvort of lítið minni eða of lítinn örgjörva að hann höndlar ekki álagið. Þar sem þú ert með Sjónvarp Símans þá erum við meira en tilbúnir að hjálpa þér að stilla routerinn en við höfum fengið MJÖG mikið af routerum í prófarnir hjá okkur og eigum erfitt með að láta þá standast 100% kröfurnar frá Sjónvarpi Símans vegna þess að þeir styðja ekki IGMP alveg rétt og án þess að hafa support frá framleiðanda er þetta oft dauðadæmt.

Endilega þess vegna fyrst hafðu samband áður en þú kaupir routerinn og eins fyrr segir erum við að taka inn mjög góða ADSL2+ Wireless N routera sem *vonandi* koma eftir eina og hálfa viku ,mest tvær og hálfa.

Og álagið á sætrengnum hefur verið það ásættanlegt að ég hef litlar áhyggjur af cappi, mín sín er frekar einföld við ætlum bara að stækka bandvíddina eins mikið og við getum miðað við kúnna fjöldann. Stjórnendur eru vinnandi við öll störf hjá okkur, það er enginn á ofurlaunum og við leggjum alla fram við hafa eins litla yfirbyggingu eins og hægt svo við getum reynt að einbeita okkur að því að halda góðri þjónustu við kúnnana okkar. Hins vegar munum við auðvita cappa tenginguna þína ef þú ferð fram yfir 100 GB erlent niðurhal á mánuði, en þá getur þú líka bætt við 50 GB gagnamagni fyrir 2000 kr.

Snuddi skrifaði:4. Telur upload traffic til útlanda sem niðurhal? (er með online backup hjá Crashplan fyrir allar ljósmyndinar mínar og það eru ansi mörg GB sem ég uploada þanngað).

Nei það er bara þannig eins og já öðrum fyrirtækjum oftast eigum við meira en nóg af outgoing bandvídd eftir hjá okkur og þess vegna er bara ekki þörf fyrir okkur að mæla það hjá kúnnum og gerum það þess vegna ekki

Snuddi skrifaði:Væri gaman að fá svar við þessum spurningum, og ef svörin eru jákvæð þá eru þið komin með nýjan áskrifanda.



Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Saber » Sun 13. Feb 2011 11:48

depill skrifaði:... þá getur þú líka bætt við 50 GB gagnamagni fyrir 2000 kr. ...


:happy


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf dori » Sun 13. Feb 2011 11:58

Er eitthvað á dagskrá hjá ykkur að taka inn VDSL routera eða þarf maður að fá sér sinn eiginn?

Annars hef ég alveg áhuga á að fá mér alvöru high end router. Hvað væri skynsamlegt að fá sér fyrir VDSL sem er að fara að meika allt sem maður hendir í hann (s.s. ekki frjósa þegar maður opnar of margar tengingar etc.)



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gardar » Sun 13. Feb 2011 12:02

dori skrifaði:Er eitthvað á dagskrá hjá ykkur að taka inn VDSL routera eða þarf maður að fá sér sinn eiginn?

Annars hef ég alveg áhuga á að fá mér alvöru high end router. Hvað væri skynsamlegt að fá sér fyrir VDSL sem er að fara að meika allt sem maður hendir í hann (s.s. ekki frjósa þegar maður opnar of margar tengingar etc.)



http://www.amazon.com/887V-VDSL2-Over-P ... 502&sr=8-2



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf dori » Sun 13. Feb 2011 12:11

gardar skrifaði:http://www.amazon.com/887V-VDSL2-Over-Pots-Route/dp/B002MS30SM/ref=sr_1_2?ie=UTF8&s=home-garden&qid=1297598502&sr=8-2
Mmm... Mig langar (var einmitt búinn að sjá þennan), hver væri besta/ódýrasta leiðin til að verða sér úti um svona kominn til Íslands? Hefurðu einhverja hugmynd? Ég var bara búinn að sjá ADSL útgáfuna hérna heima og hún kostar 105kall hjá OK beint.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gardar » Sun 13. Feb 2011 12:16

dori skrifaði:
gardar skrifaði:http://www.amazon.com/887V-VDSL2-Over-Pots-Route/dp/B002MS30SM/ref=sr_1_2?ie=UTF8&s=home-garden&qid=1297598502&sr=8-2
Mmm... Mig langar (var einmitt búinn að sjá þennan), hver væri besta/ódýrasta leiðin til að verða sér úti um svona kominn til Íslands? Hefurðu einhverja hugmynd? Ég var bara búinn að sjá ADSL útgáfuna hérna heima og hún kostar 105kall hjá OK beint.


Best væri að þekkja einhvern úti sem gæti póstlagt þetta til þín, eða komið með routerinn í ferðatöskunni.

Annars er líka möguleiki á að kíkja á ebay og sjá hvort það sé ekki einhver seljandi sem vill senda beint til íslands þar. Amazon vilja víst ekki senda raftæki til íslands.




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Dazy crazy » Sun 13. Feb 2011 12:36

Veit einhver hvenær verður lagður ljósleiðari í 101?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gardar » Sun 13. Feb 2011 12:40

Dazy crazy skrifaði:Veit einhver hvenær verður lagður ljósleiðari í 101?


vdsl á að koma til þín í apríl, samkvæmt:
http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... snet-kort/

Síminn segja þó að þeir séu á eftir áætlun (þótt hún hafi staðist fullkomlega hjá mér, fékk vdsl núna í janúar og er í 108)

Gagnaveitan birta ekki neina áætlun á ljósleiðaranetinu sínu á vefnum hjá sér heldur bera bæklinga í hús þegar framkvæmdir eru rétt að hefjast.




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Dazy crazy » Sun 13. Feb 2011 12:41

Er vdsl það sama og ljósleiðari?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf gardar » Sun 13. Feb 2011 12:44

neibb, vdsl er það sem síminn kallar "ljósnet"

Það er ljósleiðari inn í símstöð, en þaðan kopar yfir í húsið þitt, færð 50mbit niður og 25mbit upp á þeim tengingum.

Ekki alveg jafn gott og ljósleiðari, en örlítið nær nútímanum en adsl



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf tdog » Sun 13. Feb 2011 13:23

gardar skrifaði:neibb, vdsl er það sem síminn kallar "ljósnet"

Það er ljósleiðari inn í símstöð, en þaðan kopar yfir í húsið þitt, færð 50mbit niður og 25mbit upp á þeim tengingum.

Ekki alveg jafn gott og ljósleiðari, en örlítið nær nútímanum en adsl



Ljósleiðari í götuskáp, bara til að leiðrétta þetta.

Símstöðvarnar eru allar ljósleiðaratengdar í eitt.



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf bulldog » Sun 13. Feb 2011 15:06

maður myndi kannski skoða málið með hringdu.is ef hámarkið á adsl væri ekki 12 mb og 100 gb þegar maður er með 16 mb og 120 gb hjá símanum



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf Gúrú » Sun 13. Feb 2011 15:34

bulldog skrifaði:maður myndi kannski skoða málið með hringdu.is ef hámarkið á adsl væri ekki 12 mb og 100 gb þegar maður er með 16 mb og 120 gb hjá símanum


Je, maður myndi kannski skoða þetta með Siminn.is ef að Hringiðan væri ekki með 100Mb og 150GB....


Modus ponens

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Pósturaf bulldog » Sun 13. Feb 2011 15:35

...... og ef ég byggi ekki í Sandgerði ...... þar sem meiri hraði stendur ekki til boða ......