Ég fer á morgun, get ekki beðið,

Einnig fínt að fara þangað til að kaupa kjams, maturinn á svæðinu er crap
 Einnig fínt að fara þangað til að kaupa kjams, maturinn á svæðinu er crapBjarkiB skrifaði:Er þetta í Danmörk?
blitz skrifaði:BjarkiB skrifaði:Er þetta í Danmörk?
Donnington í Englandi.
Já ég er sammála með Lineupið, það er ekki það sterkasta.

Gerbill skrifaði:Besta lineupið (að mínu mati) er klárlega á Sonisphere ( http://uk.sonispherefestivals.com/ )
Opeth, Gojira, Arch Enemy, In flames, Metallica, Slayer, Slipknot, Motörhead, Megadeth, Mastodon, Sum 41! (hoho)
 ). Annars held ég að Rock Werchter sé málið fyrir þá sem eru ekki eins mikið inní Þungarokkinu (Ég myndi samt fórna örðu eistanu til þess að sjá Opeth live.)
). Annars held ég að Rock Werchter sé málið fyrir þá sem eru ekki eins mikið inní Þungarokkinu (Ég myndi samt fórna örðu eistanu til þess að sjá Opeth live.)  .
.blitz skrifaði:Fór 2005 (Black Sabbath, Slayer, SOAD, In Flames, Caliban, Lamb of God, KillSwitch, Slipknot... fuark)
Mæli með að tékka á flugvellinum sem er c.a. 25min gangfæri frá svæðinu, eðalstaður til þess að kúka!Einnig fínt að fara þangað til að kaupa kjams, maturinn á svæðinu er crap
ManiO skrifaði:blitz skrifaði:Fór 2005 (Black Sabbath, Slayer, SOAD, In Flames, Caliban, Lamb of God, KillSwitch, Slipknot... fuark)
Mæli með að tékka á flugvellinum sem er c.a. 25min gangfæri frá svæðinu, eðalstaður til þess að kúka!Einnig fínt að fara þangað til að kaupa kjams, maturinn á svæðinu er crap
Var þar líka, gleymdi Shadows Fall. En fórstu á LoG? Er enn bitur út í fyrrverandi fyrir að draga mig á HIM (stfu) í staðinn, endaði með að fá 3 flöskur í hausinn á meðan þessi hljóðmengun ómaði.
blitz skrifaði:ManiO skrifaði:blitz skrifaði:Fór 2005 (Black Sabbath, Slayer, SOAD, In Flames, Caliban, Lamb of God, KillSwitch, Slipknot... fuark)
Var þar líka, gleymdi Shadows Fall. En fórstu á LoG? Er enn bitur út í fyrrverandi fyrir að draga mig á HIM (stfu) í staðinn, endaði með að fá 3 flöskur í hausinn á meðan þessi hljóðmengun ómaði.
Fór á LoG já, ruglað sett hjá þeim... Stærsta circle-pit sem ég hef séð!
Mætti í tjaldið og var frekar aftarlega í byrjun, en eftir circle-pit var ég kominn FREMST, stóð alveg uppvið girðinguna sem afgirti sviðið af... Var þ.al. alveg fremst þegar In Flames spiluðu og ég jizzaði buckets (In Flames uppáhalds band á þessum tíma)