Makaskipti

Allt utan efnis
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2702
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf SolidFeather » Fös 30. Sep 2011 17:07

Klemmi skrifaði:Æji nennirðu að fara af Vaktinni minni stelpa, þú átt ekkert heima hér, þó svo þetta sé eini staðurinn þar sem þú getur fengið karlmenn til að sýna þér áhuga að þá sorry, nenni ég ekki að lesa umræður um makaskipti o.s.frv. á tölvu- og raftækjaspjallborði.

Inb4: "Þú þarft ekki að lesa þetta frekar en þú vilt"

Snáfaðu.


dam gurl




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf coldcut » Fös 30. Sep 2011 17:13

I tip my hat to you Mr. Klemenz!

Mynd




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Fös 30. Sep 2011 22:24

Klemmi skrifaði:Æji nennirðu að fara af Vaktinni minni stelpa, þú átt ekkert heima hér, þó svo þetta sé eini staðurinn þar sem þú getur fengið karlmenn til að sýna þér áhuga að þá sorry, nenni ég ekki að lesa umræður um makaskipti o.s.frv. á tölvu- og raftækjaspjallborði.

Inb4: "Þú þarft ekki að lesa þetta frekar en þú vilt"

Snáfaðu.


æj greyið hefur ekki fengið að pota í, í 10 ár:( you little blue balls

sumir ykkar hérna í alvörunni talað verðið aðeins að fara út fyrir vaktina og kynnast fólki og læra að tala við fólk. það eru örugglega einhver sjálfstyrkingar og samskiptaörðugleika námskeið sem þið getið farið á til að styrkja sjálfstraustið og samskiptin :). Dale carnegie væri góð byrjun.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Klaufi » Fös 30. Sep 2011 22:30

Nuketown skrifaði:
æj greyið hefur ekki fengið að pota í, í 10 ár:( you little blue balls


Ekki vera of viss,

Klemmi gæti sjarmerað flestar stúlkur í einni til tveimur setningum, hann er svo hreinskilinn.. *Pun intended*

Nuketown skrifaði:sumir ykkar hérna í alvörunni talað verðið aðeins að fara út fyrir vaktina og kynnast fólki og læra að tala við fólk. það eru örugglega einhver sjálfstyrkingar og samskiptaörðugleika námskeið sem þið getið farið á til að styrkja sjálfstraustið og samskiptin :). Dale carnegie væri góð byrjun.


Hah :snobbylaugh
Síðast breytt af Klaufi á Fös 30. Sep 2011 22:32, breytt samtals 1 sinni.


Mynd

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Danni V8 » Fös 30. Sep 2011 22:31

Nuketown skrifaði:
Klemmi skrifaði:Æji nennirðu að fara af Vaktinni minni stelpa, þú átt ekkert heima hér, þó svo þetta sé eini staðurinn þar sem þú getur fengið karlmenn til að sýna þér áhuga að þá sorry, nenni ég ekki að lesa umræður um makaskipti o.s.frv. á tölvu- og raftækjaspjallborði.

Inb4: "Þú þarft ekki að lesa þetta frekar en þú vilt"

Snáfaðu.


æj greyið hefur ekki fengið að pota í, í 10 ár:( you little blue balls

sumir ykkar hérna í alvörunni talað verðið aðeins að fara út fyrir vaktina og kynnast fólki og læra að tala við fólk. það eru örugglega einhver sjálfstyrkingar og samskiptaörðugleika námskeið sem þið getið farið á til að styrkja sjálfstraustið og samskiptin :). Dale carnegie væri góð byrjun.


Djöfull ertu leiðinleg!


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Fös 30. Sep 2011 22:33

Danni V8 skrifaði:
Nuketown skrifaði:
Klemmi skrifaði:Æji nennirðu að fara af Vaktinni minni stelpa, þú átt ekkert heima hér, þó svo þetta sé eini staðurinn þar sem þú getur fengið karlmenn til að sýna þér áhuga að þá sorry, nenni ég ekki að lesa umræður um makaskipti o.s.frv. á tölvu- og raftækjaspjallborði.

Inb4: "Þú þarft ekki að lesa þetta frekar en þú vilt"

Snáfaðu.


æj greyið hefur ekki fengið að pota í, í 10 ár:( you little blue balls

sumir ykkar hérna í alvörunni talað verðið aðeins að fara út fyrir vaktina og kynnast fólki og læra að tala við fólk. það eru örugglega einhver sjálfstyrkingar og samskiptaörðugleika námskeið sem þið getið farið á til að styrkja sjálfstraustið og samskiptin :). Dale carnegie væri góð byrjun.


Djöfull ertu leiðinleg!


klemmi er nefnilega svo skemmtilegur?



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3816
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Daz » Fös 30. Sep 2011 22:54

Mig langar ekkert að vera sammála Klemma hérna (mér finnst að öll dýrin í skóginum eigi að vera vinir)* en það er mjög erfitt að vera það ekki :(

IB4
Mynd


*Persónulega finnst mér allir vera hálfvitar, en ég reyni að hafa ekki hátt um það



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf elv » Fös 30. Sep 2011 23:20

Þessi þráður fer að verða EPIC




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf biturk » Fös 30. Sep 2011 23:23

ég er samt alveg viss um að þetta er bara stjórnandi að trolla, það getur ekki annað verið!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf elv » Fös 30. Sep 2011 23:27

biturk skrifaði:ég er samt alveg viss um að þetta er bara stjórnandi að trolla, það getur ekki annað verið!


Neibbs get næstum lofað þér því.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf hsm » Fös 30. Sep 2011 23:35

@Nuketown Hvað ert þú að gera hérna á vaktinni. Þú hlítur að gera þér grein fyrir því að þetta er tölvu og tækja síða.

Kemur hingað inn til að tala um "ja ég veit eiginlega ekki hvað þú ert að fara með þessari umræðu en..." kynóra, fantasíur og makaskipti.
Ert svo að benda öðrum á að fara út fyrir vaktina til að kynnast og læra að tala við fólk og jafnvél að fara á námskeið.
Svo ert þú að byðja okkur hérna um að hjálpa þér með hvernig á að losna við "nokkra stráka ](*,) " sem hanga á bakinu á þér,
hefði nú haldið að persóna eins og þú með alla þessa hæfileika til að kynnast og tala við fólk og ég tala nú ekki um sjálfstraustið sem þú hefur, ættir að fara leitt með það sjálf.

Flestir okkar hérna "allavegna ég" hafa áhuga á kynlífi og samskiptum við hitt kynið, en mér langar ekkert að uppljóstra hér á vaktinni hvað það er sem fær mig til að tikka.
Það eru fullt af öðrum síðum sem hægt er að ræða um svona hluti, ég legg til að þú notir þær.





Nuketown skrifaði:
Klemmi skrifaði:Æji nennirðu að fara af Vaktinni minni stelpa, þú átt ekkert heima hér, þó svo þetta sé eini staðurinn þar sem þú getur fengið karlmenn til að sýna þér áhuga að þá sorry, nenni ég ekki að lesa umræður um makaskipti o.s.frv. á tölvu- og raftækjaspjallborði.

Inb4: "Þú þarft ekki að lesa þetta frekar en þú vilt"

Snáfaðu.


æj greyið hefur ekki fengið að pota í, í 10 ár:( you little blue balls

sumir ykkar hérna í alvörunni talað verðið aðeins að fara út fyrir vaktina og kynnast fólki og læra að tala við fólk. það eru örugglega einhver sjálfstyrkingar og samskiptaörðugleika námskeið sem þið getið farið á til að styrkja sjálfstraustið og samskiptin :). Dale carnegie væri góð byrjun.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3358
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf mercury » Fös 30. Sep 2011 23:40

hahh varla hægt að saka klemma um að já eiga ekki break í skvísur. Verð aftur á móti að benda á það að þetta er "nörda" spjall þar sem talað er aðalega um tölvubúnað en ekki einhvað sem kemst nálægt þessu umræðuefni.
mín skoðun er sú að það ætti að læsa þessum þræði áður en að þetta fer út í einhvað frekara rugl.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf chaplin » Fös 30. Sep 2011 23:42

Þetta er raftækja- og tæknisíða, en á þessari síðu var gerður póst þar sem menn voru að ræða um "makaskipti" og bara kynlíf yfir höfuð, en um leið og það kemur stelpa inn í umræðuna þá er hún nuke-uð niður.

Þið eruð ekkert nema einstakir, keep up the good work guys! :lol:


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Fös 30. Sep 2011 23:44

hsm skrifaði:@Nuketown Hvað ert þú að gera hérna á vaktinni. Þú hlítur að gera þér grein fyrir því að þetta er tölvu og tækja síða.

Kemur hingað inn til að tala um "ja ég veit eiginlega ekki hvað þú ert að fara með þessari umræðu en..." kynóra, fantasíur og makaskipti.
Ert svo að benda öðrum á að fara út fyrir vaktina til að kynnast og læra að tala við fólk og jafnvél að fara á námskeið.
Svo ert þú að byðja okkur hérna um að hjálpa þér með hvernig á að losna við "nokkra stráka ](*,) " sem hanga á bakinu á þér,
hefði nú haldið að persóna eins og þú með alla þessa hæfileika til að kynnast og tala við fólk og ég tala nú ekki um sjálfstraustið sem þú hefur, ættir að fara leitt með það sjálf.

Flestir okkar hérna "allavegna ég" hafa áhuga á kynlífi og samskiptum við hitt kynið, en mér langar ekkert að uppljóstra hér á vaktinni hvað það er sem fær mig til að tikka.
Það eru fullt af öðrum síðum sem hægt er að ræða um svona hluti, ég legg til að þú notir þær.





Nuketown skrifaði:
Klemmi skrifaði:Æji nennirðu að fara af Vaktinni minni stelpa, þú átt ekkert heima hér, þó svo þetta sé eini staðurinn þar sem þú getur fengið karlmenn til að sýna þér áhuga að þá sorry, nenni ég ekki að lesa umræður um makaskipti o.s.frv. á tölvu- og raftækjaspjallborði.

Inb4: "Þú þarft ekki að lesa þetta frekar en þú vilt"

Snáfaðu.


æj greyið hefur ekki fengið að pota í, í 10 ár:( you little blue balls

sumir ykkar hérna í alvörunni talað verðið aðeins að fara út fyrir vaktina og kynnast fólki og læra að tala við fólk. það eru örugglega einhver sjálfstyrkingar og samskiptaörðugleika námskeið sem þið getið farið á til að styrkja sjálfstraustið og samskiptin :). Dale carnegie væri góð byrjun.


já æj mér finnst leiðinlegt að vera leiðinleg við þá:S... Ég sagði aldrei að ég hefði einhverja svakalega hæfileika til að kynnast fólki og tala við fólk. Ég hef allavega vit á því að rakka ekki fólk niður fyrir skoðanir sínar eða viðhorf. Ef þeim líkar þetta svona illa af hverju ekki bara að sleppa að lesa þráðinn. Það kemur skýrt fram í fyrirsögn um hvað hann er og svo er þetta koníaksstofan þar sem talað er um allt mögulegt og af hverju er þetta bannað?




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1039
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf braudrist » Fös 30. Sep 2011 23:45

Nuketown skrifaði:
takk fyrir það Guðjón;)....

en strákar mig vantar smá ráðleggingar... hvað segi ég til að losna við gaura þegar þeir reyna við mann? og vilja pota í mann? ég er núna með nokkra á bakinu sem ég þarf að losna við og ég veit ekkert hvernig ég á að fara að því....


Viðurkenndu það bara, þú fílar að hafa 10 gaura á eftir þér og að vera eftirsótt. Þú þráir athygli eins og mjög margar stelpur svo kemuru hingað inn á Vaktina til að fá enn meiri athygli.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf elv » Fös 30. Sep 2011 23:49

mercury skrifaði:hahh varla hægt að saka klemma um að já eiga ekki break í skvísur. Verð aftur á móti að benda á það að þetta er "nörda" spjall þar sem talað er aðalega um tölvubúnað en ekki einhvað sem kemst nálægt þessu umræðuefni.
mín skoðun er sú að það ætti að læsa þessum þræði áður en að þetta fer út í einhvað frekara rugl.



Neee held að hann sé fyrst að verða að einhverju núna.
Stelpa fer á tölvuspjall,
vantar smá egoboost og fer að klæmast við þá,
I von um að þeir séu allir slefandi og á þörfinni og jafnvel tilbiði hana.....(ok kannski full mikið þarna)
Nördra biðja stelpu um að fara....

Bara yndislegt, maður tárast bara næstum yfir sínum mönnum, ég hafði greinilega ekki nógu mikla trú á ykkur fyrr í þessum þræði :happy




Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Fös 30. Sep 2011 23:51

braudrist skrifaði:
Nuketown skrifaði:
takk fyrir það Guðjón;)....

en strákar mig vantar smá ráðleggingar... hvað segi ég til að losna við gaura þegar þeir reyna við mann? og vilja pota í mann? ég er núna með nokkra á bakinu sem ég þarf að losna við og ég veit ekkert hvernig ég á að fara að því....


Viðurkenndu það bara, þú fílar að hafa 10 gaura á eftir þér og að vera eftirsótt. Þú þráir athygli eins og mjög margar stelpur svo kemuru hingað inn á Vaktina til að fá enn meiri athygli.


nei veistu ég reyndar fýla það ekki. mér finnst það leiðinlegt því ég hef voðalega takmarkaðan áhuga á karlmönnum ef ég á að segja eins og er. Ég er reyndar algjör flirty og hözzler irl sem kemur mér alltaf í bobba því mig langar ekki að gera neitt annað eða í neitt annað en flirta og hözzla smá.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf biturk » Fös 30. Sep 2011 23:53

Nuketown skrifaði:
braudrist skrifaði:
Nuketown skrifaði:
takk fyrir það Guðjón;)....

en strákar mig vantar smá ráðleggingar... hvað segi ég til að losna við gaura þegar þeir reyna við mann? og vilja pota í mann? ég er núna með nokkra á bakinu sem ég þarf að losna við og ég veit ekkert hvernig ég á að fara að því....


Viðurkenndu það bara, þú fílar að hafa 10 gaura á eftir þér og að vera eftirsótt. Þú þráir athygli eins og mjög margar stelpur svo kemuru hingað inn á Vaktina til að fá enn meiri athygli.


nei veistu ég reyndar fýla það ekki. mér finnst það leiðinlegt því ég hef voðalega takmarkaðan áhuga á karlmönnum ef ég á að segja eins og er. Ég er reyndar algjör flirty og hözzler irl sem kemur mér alltaf í bobba því mig langar ekki að gera neitt annað eða í neitt annað en flirta og hözzla smá.



ss þú ert feit?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Lau 01. Okt 2011 00:00

biturk skrifaði:
Nuketown skrifaði:
braudrist skrifaði:
Nuketown skrifaði:
takk fyrir það Guðjón;)....

en strákar mig vantar smá ráðleggingar... hvað segi ég til að losna við gaura þegar þeir reyna við mann? og vilja pota í mann? ég er núna með nokkra á bakinu sem ég þarf að losna við og ég veit ekkert hvernig ég á að fara að því....


Viðurkenndu það bara, þú fílar að hafa 10 gaura á eftir þér og að vera eftirsótt. Þú þráir athygli eins og mjög margar stelpur svo kemuru hingað inn á Vaktina til að fá enn meiri athygli.


nei veistu ég reyndar fýla það ekki. mér finnst það leiðinlegt því ég hef voðalega takmarkaðan áhuga á karlmönnum ef ég á að segja eins og er. Ég er reyndar algjör flirty og hözzler irl sem kemur mér alltaf í bobba því mig langar ekki að gera neitt annað eða í neitt annað en flirta og hözzla smá.


ss þú ert feit?



haha af hverju ætti feit stelpa frekar að hözzla og flirta en svo ekki gera neitt í því? ég hefði haldið frekar að annaðhvort er stelpa feit og þorir hvorki hözzla né annað því hún er feit eða stelpa sem er sjálfsörugg feit sem þorir bæði.

þannig að það ætti að segja þér að það sé eitthvað annað en það þá sem er að "trufla" mig í þessum málum. fyrst ég get hözzlað og flörtað en hef ekki áhuga á neinu meira.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf hsm » Lau 01. Okt 2011 00:05

@Nuketown... Hef aldrei skilið svona hegðun, ekki taka verkfærin úr hulstrinu nema þú ætlir að nota þau.

@biturk... Gættu orða þinna, í alvöru.

Nuketown skrifaði:
braudrist skrifaði:
Nuketown skrifaði:
takk fyrir það Guðjón;)....

en strákar mig vantar smá ráðleggingar... hvað segi ég til að losna við gaura þegar þeir reyna við mann? og vilja pota í mann? ég er núna með nokkra á bakinu sem ég þarf að losna við og ég veit ekkert hvernig ég á að fara að því....


Viðurkenndu það bara, þú fílar að hafa 10 gaura á eftir þér og að vera eftirsótt. Þú þráir athygli eins og mjög margar stelpur svo kemuru hingað inn á Vaktina til að fá enn meiri athygli.


nei veistu ég reyndar fýla það ekki. mér finnst það leiðinlegt því ég hef voðalega takmarkaðan áhuga á karlmönnum ef ég á að segja eins og er. Ég er reyndar algjör flirty og hözzler irl sem kemur mér alltaf í bobba því mig langar ekki að gera neitt annað eða í neitt annað en flirta og hözzla smá.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf elv » Lau 01. Okt 2011 00:11

Ekki missa þetta í uppnefni og eineltis tilburði.........alright

Búin að eyða einum pósti

Edit tveimur.....

Biturk ekki fara yfir strikið



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf BjarniTS » Lau 01. Okt 2011 00:17

Hùn vil bara fría ísetningu.
Er það ekki það sem við hjálplegu og fjallmyndarlegu nördarnir erum þekktir fyrir?
Allavega nuketown , ég þykist vita hver þú ert og já , við skulum segja að þú ert alltaf velkomin til mín í popp og video.
Fallegri stelpur eru vandfundnar skal ég staðfesta.


Nörd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf biturk » Lau 01. Okt 2011 00:21

elv skrifaði:Ekki missa þetta í uppnefni og eineltis tilburði.........alright

Búin að eyða einum pósti

Edit tveimur.....

Biturk ekki fara yfir strikið


væri þá ekki um aðgera að eiða póstinum eftir klemma, hann er nú ekki beint upphefjand og skemmtilegur til stúlkunnar...ég spurði þó bara saklausrar spurningar sem hvorki særir né er ætlaður til eineltis :?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf Nuketown » Lau 01. Okt 2011 00:21

elv skrifaði:Ekki missa þetta í uppnefni og eineltis tilburði.........alright

Búin að eyða einum pósti

Edit tveimur.....

Biturk ekki fara yfir strikið


já hann er að fara yfir strikið en ég vil samt svara spurningunni.

Ég er ekki lessa. Ég er allavega ekki ennþá komin úr skápnum og býst ekki við því að gera það.

Ég var í nokkra ára sambandi (með karlmanni) og eftir það hef ég ekki viljað fara í samband.
Svo líka á ég BARA karlmannsvini. Ég er með karlmönnum allan daginn. Ég tala við karlmenn allan daginn og þegar ég kem heim þá langar mig bara að vera án karlmanna í smá tíma.
Ég hugsa að ef að ég ætti ekki strákavini sem ég hitti á hverjum degi í skóla og eftir skóla, á kvöldin og um helgar að þá væri ég örugglega meira til í eitthvað meira en bara smá daður við karlmann.
Takið eftir - ég daðra líka við konur. Ég elska að daðra.


hahahh æj BjarniTS þú ert svo næs;) hehehe þú færð örugglega nóg af kvk til þín með svona orðum;)



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Makaskipti

Pósturaf ZiRiuS » Lau 01. Okt 2011 01:01

Strákar í alvöru?

Mynd



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe