Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf kazzi » Sun 25. Des 2011 18:01

Ég segi bara eitt .ég versla bara við björgunarsveitirnar annað kemur ekki til greina.þeir vinna of gott starf til að hægt sé að líta fram hjá þeim.



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf bulldog » Sun 25. Des 2011 18:05

x2 þeir sem selja þetta í einkasölu koma ekki að bjarga þér ef þú þarft á því að halda ...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16307
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2017
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf GuðjónR » Sun 25. Des 2011 18:19

kazzi skrifaði:Ég segi bara eitt .ég versla bara við björgunarsveitirnar annað kemur ekki til greina.þeir vinna of gott starf til að hægt sé að líta fram hjá þeim.

bulldog skrifaði:x2 þeir sem selja þetta í einkasölu koma ekki að bjarga þér ef þú þarft á því að halda ...



GuðjónR skrifaði:Ég veit að mörgum finnst að björgunarsveitirnar eigi að vera einir um að selja flugelda, ég er ekki að fiska eftir þeirri skoðun ykkar heldur hvar er hagstæðast að versla.


Ontopic please.




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf DabbiGj » Sun 25. Des 2011 18:25

Stundum á maður ekki að versla það ódýrasta.

Er bara að segja.

Annars sýnast mér verðin vera frekar svipuð og ég held að björgunarsveitirnar standi vel að því að vera oft styrktir um að fá að vera frítt inni í sölustöðum og að vera ekki að borga laun o.s.f.
Síðast breytt af DabbiGj á Sun 25. Des 2011 18:28, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf kallikukur » Sun 25. Des 2011 20:05

Það er bara þvílíkt ógeð að einkaaðilar séu að selja flugelda, græðgi á háu stigi.


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Bjosep » Sun 25. Des 2011 21:01

kallikukur skrifaði:Það er bara þvílíkt ógeð að einkaaðilar séu að selja flugelda, græðgi á háu stigi.


Það er bara gott að björgunarsveitunum sé veitt aðhald í flugeldasölu. Það kemur annarsvegar fyrir að þeir keyri verðið upp úr öllu valdi (sem þeir myndu svo sannarlega gera) og hinsvegar verða þeir ekki eins háðir þessari einu fjármögnun og lenda því í minni vandræðum ef flugeldasala er léleg það árið eða þeir brenna lagerinn sinn.

Kosturinn við það að versla við björgunarsveitirnar er hinsvegar sá að þú veist alveg að hverju þú ert að ganga hvað snertir gæði flugeldanna þar sem þetta eru nánast allt sömu terturnar ár eftir ár. Maður veit eiginlega aldrei að hverju maður er að ganga með óþekktar skotkökur og staka flugelda alla jafna og það er sjaldnast neitt að marka myndina á umbúðunum.

Nema náttúrulega flugeldasalan sé með mynd eða lýsingu af sprengingunni, ég er þó efins um að þær séu almennt með slíkar lýsingar.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1169
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 164
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf g0tlife » Sun 25. Des 2011 21:10

kallikukur skrifaði:Það er bara þvílíkt ógeð að einkaaðilar séu að selja flugelda, græðgi á háu stigi.


plís seigðu mér að þú sért að djóka ? Eru ekki megnið af fólkinu hérna enþá hjá mömmu og pabba í skóla eða bara vinnu og skulda ekkert ? Þoli ekki litla stráka vera bera sig saman við karlmann


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf Blackened » Sun 25. Des 2011 21:31

Ég segi nú bara fyrir mig að ef að fólki er svona rosalega umhugsað um björgunarsveitirnar (sem er svosem alveg sjálfsagt).. afhverju leggur það þá ekki inn peninga hjá þeim? það rennur þá allt til þeirra
t.d. 1000kr á mánuði sem er nú ekki stór fjárhæð.. og þá geta bara allir verslað flugelda þar sem að þeim sýnist!?

Eða verður fólk sem að kaupir kannski ekki flugelda sjálft.. klofið yfir því að aðrir styrki ekki björgunarsveitirnar?

Finnst þetta alveg fáránlegt hvað það má ekki minnast á flugelda sem að koma ekki frá björgunarsveitum þá brjálast allir yfir því að einkaaðilar bjargi þér ekki osfrv.


..ekki það að mér finnst svoem að björgunarsveitirnar ættu að fá peningana sem að kirkjan fær frá ríkinu :-" ...en það er nú svosem allt annar handleggur ;)



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf ASUStek » Sun 25. Des 2011 21:52

Blackened skrifaði:Ég segi nú bara fyrir mig að ef að fólki er svona rosalega umhugsað um björgunarsveitirnar (sem er svosem alveg sjálfsagt).. afhverju leggur það þá ekki inn peninga hjá þeim? það rennur þá allt til þeirra
t.d. 1000kr á mánuði sem er nú ekki stór fjárhæð.. og þá geta bara allir verslað flugelda þar sem að þeim sýnist!?

Eða verður fólk sem að kaupir kannski ekki flugelda sjálft.. klofið yfir því að aðrir styrki ekki björgunarsveitirnar?

Finnst þetta alveg fáránlegt hvað það má ekki minnast á flugelda sem að koma ekki frá björgunarsveitum þá brjálast allir yfir því að einkaaðilar bjargi þér ekki osfrv.


..ekki það að mér finnst svoem að björgunarsveitirnar ættu að fá peningana sem að kirkjan fær frá ríkinu :-" ...en það er nú svosem allt annar handleggur ;)

1+

edit:hjálpað hef ég með því að leyfa slökkvuliði og björgunarsveit að nota lyftara til að flytja flugelda og notað skúrinn hjá mér sem var bílaverkstæði sem reykæfingu og bát sem þeir æfðu sig meðal annars



Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf kallikukur » Sun 25. Des 2011 22:32

g0tlife skrifaði:
kallikukur skrifaði:Það er bara þvílíkt ógeð að einkaaðilar séu að selja flugelda, græðgi á háu stigi.


plís seigðu mér að þú sért að djóka ? Eru ekki megnið af fólkinu hérna enþá hjá mömmu og pabba í skóla eða bara vinnu og skulda ekkert ? Þoli ekki litla stráka vera bera sig saman við karlmann


Karlmanninn sem vill fá fleiri flugelda (víí dót) þótt það þýði að einkaaðili græði og björgunarsveitir/góðgerðarfélög missi styrk.

"plís seigðu mér" fleiri brandara. =D>


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf tveirmetrar » Mán 31. Des 2012 08:17

Blackened skrifaði:Ég segi nú bara fyrir mig að ef að fólki er svona rosalega umhugsað um björgunarsveitirnar (sem er svosem alveg sjálfsagt).. afhverju leggur það þá ekki inn peninga hjá þeim? það rennur þá allt til þeirra
t.d. 1000kr á mánuði sem er nú ekki stór fjárhæð.. og þá geta bara allir verslað flugelda þar sem að þeim sýnist!?

Eða verður fólk sem að kaupir kannski ekki flugelda sjálft.. klofið yfir því að aðrir styrki ekki björgunarsveitirnar?

Finnst þetta alveg fáránlegt hvað það má ekki minnast á flugelda sem að koma ekki frá björgunarsveitum þá brjálast allir yfir því að einkaaðilar bjargi þér ekki osfrv.


..ekki það að mér finnst svoem að björgunarsveitirnar ættu að fá peningana sem að kirkjan fær frá ríkinu :-" ...en það er nú svosem allt annar handleggur ;)


x2


Hardware perri

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16307
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2017
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf GuðjónR » Mán 31. Des 2012 11:56

Úfff...er svo nískur þegar kemur að því kveikja í peningum.
Get samt ekki haft þetta af börnunum sem hlakka meira til en að opna pakkana á jólunum.
Held að bestu kaupin fyrir "börnin" séu þetta bland:

Einn svona pakki.
og
einn svona pakki.



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf BugsyB » Mán 31. Des 2012 14:39

http://super-flugeldar.com/

þessir eru lang bestir og ódýrastir og styrkja mærastyrksnefnd sem gerir meira fyrir fátækafólkið en björgunarsveitirnar sem eru mest í því að bjarga fólki sem hefur efni á því að ferðast upp á fjöll


Símvirki.


hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf hauksinick » Mán 31. Des 2012 15:35

g0tlife skrifaði:
kallikukur skrifaði:Það er bara þvílíkt ógeð að einkaaðilar séu að selja flugelda, græðgi á háu stigi.


plís seigðu mér að þú sért að djóka ? Eru ekki megnið af fólkinu hérna enþá hjá mömmu og pabba í skóla eða bara vinnu og skulda ekkert ? Þoli ekki litla stráka vera bera sig saman við karlmann


2x

Talandi um græðgi samt. Eru þá ekki allir íslenskir sjálfstæðir atvinnurekendur með græðgi á háu stigi?


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka


playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf playman » Mán 31. Des 2012 16:14

erm.... vantar ekki helling inní þennan þráð? eða er ég bara að verða geðveikur hérna?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?

Pósturaf AntiTrust » Mán 31. Des 2012 16:16

GuðjónR skrifaði:Úfff...er svo nískur þegar kemur að því kveikja í peningum.
[...]


Alveg sama hér. Kveiki kannski í 1-2 stjörnublysum, annars er sprengt nógu djöfulli mikið til að maður geti horft á aðra sprengja upp hundraðþúsundkalla og bíta í tunguna á sér á meðan.