Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf hakkarin » Fös 02. Nóv 2012 14:39

http://www.visir.is/-pinnid-a-minnid--b ... 2711029945

Fyrst gera þeir mál úr því að eitthverjir örfáir lentu í veseni í forsetakosningunum og núna skæla þeir yfir þessu.

Mér finnst það vera alveg sjálfsagt að sýna fötluðum og öryrkjum skilning, en mér leiðist það mikið þegar öryrkjabandalagið fer út í svona öfgar. Það virðist ekki skipta neinu máli hversu mikið er gert fyrir öryrkja eða fatlaða, það munn alltaf koma væl og skæl frá þessu fólki.

EDIT:

Fann þetta góða mynband frá Penn and Teller þar sem þeir útskíra það soldið af hverju það er ekki gott að hafa of stórt velferðarkerfi:

Part 1: http://www.youtube.com/watch?v=Lbujdj8ZGao

Part 2: http://www.youtube.com/watch?v=rIfwvg7f ... ure=relmfu

Part 3: http://www.youtube.com/watch?v=ChcO-E4L ... ure=relmfu
Síðast breytt af hakkarin á Fös 02. Nóv 2012 19:08, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf dori » Fös 02. Nóv 2012 14:45

Það eru í rauninni ekki öfgar þegar það er verið að benda á breytingu sem nokkuð stór hluti fólks getur ekki unnið með. Við erum að tala um alla greiðslumiðlun. Það er hlutur sem þarf að fara varlega í og passa hagsmuni allra. Í þessu tilfelli þá gætu þeir sem ekki geta slegið inn pin (geta ekki munað tölur eða hafa ekki nógu góða stjórn á fingrum til að vinna með svona lítið lyklaborð) ekki notað greiðslumiðlun nema með því að fá inn verslunarstjóra eða eitthvað vesen sem þyrfti að leyfa posanum að fara í að láta notandann kvitta. Mér finnst þessi lausn að gefa út sér kort sem leyfa þér að kvitta vera sniðug lausn og ef það verður niðurstaðan þá ættu þessir aðilar að vera sáttir.

Mér finnst bara skrýtnast að þessi gagnrýni skuli ekki koma fyrr.

Annars þá er ég hræddastur við þetta pinnið á minnið því að það færir ábyrgð á því að sanna að þú hafir samþykkt greiðslu frá söluaðila og yfir á þig þar sem enginn nema þú átt að vita þetta pin. Það er samt búið að sýna fram á veikleika á þessu kerfi svo að maður þarf að passa sig.

Þessir þræðir sem þú ert að búa til eru samt rosalega skrýtnir. Einhver fullyrðing eða spurning sem þú virðist ekki hafa hugsað rosalega mikið út í og biður um að fólk ræði. Þú virkar svolítið mikið eins og tröll með þessari hegðun IMHO.




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf J1nX » Fös 02. Nóv 2012 14:49

ef þú ert ekki troll, þá veit ég ekki hvað er í gangi í hausnum á þér.. þetta er alveg gífurlega mikil breyting fyrir þá em eru með þroskahömlun eða líkamlega fötlun



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 02. Nóv 2012 15:01

Já þetta fólk er bara svartur blettur í þjóðfélaginu. Ættum bara að senda þau í vinnubúðir í póllandi ekki satt??


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf Gunnar » Fös 02. Nóv 2012 15:07

hakkarin skrifaði:http://www.visir.is/-pinnid-a-minnid--brytur-a-rettindum/article/2012711029945

Fyrst gera þeir mál úr því að eitthverjir örfáir lentu í veseni í forsetakosningunum og núna skæla þeir yfir þessu.

Mér finnst það vera alveg sjálfsagt að sýna fötluðum og öryrkjum skilning, en mér leiðist það mikið þegar öryrkjabandalagið fer út í svona öfgar. Það virðist ekki skipta neinu máli hversu mikið er gert fyrir öryrkja eða fatlaða, það munn alltaf koma væl og skæl frá þessu fólki.

plís segðu mér að þú sért að grínast eða yfirmaðurinn þinn var að öskra á þig og þú varst bara pirraður við það fyrsta sem þú sást...




KLyX
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Lau 17. Feb 2007 12:17
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf KLyX » Fös 02. Nóv 2012 15:23

Er semsagt allt í lagi að örfáir kvarti svo lengi sem þú tilheyrir ekki þeim hópi?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf Bjosep » Fös 02. Nóv 2012 17:33

Ég þoli ekki fólk sem berst fyrir bættum kjörum. Alltsaman vælukjóar og aumingjar.

Fáið ykkur vinnu og haldið kjafti!

:baby



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf lukkuláki » Fös 02. Nóv 2012 17:35

hakkarin skrifaði:http://www.visir.is/-pinnid-a-minnid--brytur-a-rettindum/article/2012711029945

Fyrst gera þeir mál úr því að eitthverjir örfáir lentu í veseni í forsetakosningunum og núna skæla þeir yfir þessu.

Mér finnst það vera alveg sjálfsagt að sýna fötluðum og öryrkjum skilning, en mér leiðist það mikið þegar öryrkjabandalagið fer út í svona öfgar. Það virðist ekki skipta neinu máli hversu mikið er gert fyrir öryrkja eða fatlaða, það munn alltaf koma væl og skæl frá þessu fólki.



Þú þarft kannski að fara að taka aðeins til í hausnum á þér ! :pjuke


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf Revenant » Fös 02. Nóv 2012 17:38

Aðal vandamálið er að bankarnir hafa ekki gefið út kort þar sem PIN innsláttar er ekki krafist (það er hægt að stilla ný kort hvort þau séu PIN kort, undirskrift, engin staðfesting eða blanda af framantöldu).



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf hakkarin » Fös 02. Nóv 2012 17:59

Það vill kanski til að flestir á þessu spjallborði eru vinstrimenn?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16307
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2019
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf GuðjónR » Fös 02. Nóv 2012 18:02

hakkarin skrifaði:Það vill kanski til að flestir á þessu spjallborði eru vinstrimenn?


lol ég efast nú um það ;)



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 02. Nóv 2012 18:04

hakkarin skrifaði:Það vill kanski til að flestir á þessu spjallborði eru vinstrimenn?

Hvorki vinstri, hægri, upp eða whatever. Held að sumir séu bara raunsæir með einhvern smá vott af skynsemi og siðferðiskennd ;)


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf bulldog » Fös 02. Nóv 2012 18:17

Auðvitað skiptir þetta miklu máli fyrir stórann hóp af fólki. Ég er t.d. bæði öryrki og með þroskaskerðingu er ég fáviti þá :dontpressthatbutton



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf Pandemic » Fös 02. Nóv 2012 18:29

Öll ný EMV kort eru pin kort og ekki hægt að velja um hvort þau séu undirskriftarkort eða pinkort. Hinsvegar ætti að vera hægt að hafa sérstaka línu af kortum sem séu enn eins og gömlu og þeim hleypt í gegn.
Svo var einhver hér fyrir ofan að tala um öryggisgalla í EMV kerfinu og þeir eru til en hinsvegar mjög mjög ólíklegt að þeir verði eitthvað mainstream. Þetta eru afar flóknar leiðir til að exploita þetta kerfi og það er ekki fyrir hvern sem er eins og í dag að exploita það. EMV kerfið er mikið öruggara heldur en það gamla og Ísland er síðasta landið í evrópu til að innleiða þetta.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 448
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf hagur » Fös 02. Nóv 2012 18:44

Æi OP ... Nennirðu ekki að tala bara um tölvur, eða eitthvað?



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf hakkarin » Fös 02. Nóv 2012 19:08

hagur skrifaði:Æi OP ... Nennirðu ekki að tala bara um tölvur, eða eitthvað?


Aldrei :-"

Annars þá fann ég gott mynband frá Penn and Teller þar sem þeir útskíra það soldið af hverju það er ekki gott að hafa of stórt velferðarkerfi:

Part 1: http://www.youtube.com/watch?v=Lbujdj8ZGao

Part 2: http://www.youtube.com/watch?v=rIfwvg7f ... ure=relmfu

Part 3: http://www.youtube.com/watch?v=ChcO-E4L ... ure=relmfu



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf gardar » Fös 02. Nóv 2012 19:13

bulldog skrifaði:Auðvitað skiptir þetta miklu máli fyrir stórann hóp af fólki. Ég er t.d. bæði öryrki og með þroskaskerðingu er ég fáviti þá :dontpressthatbutton







littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2379
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 150
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf littli-Jake » Fös 02. Nóv 2012 21:19

Ég stið alfarið að fötluðum sé gert lífið eins bærilegt og mögulegt er. Þetta fólk á nægilega ervitt. En varðandi þetta mál er ég með tvær pælingar.

Einstaklingar sem ekki geta munað 4 stafa Pin númer. Er þetta fólk með nægilega sterka greind til að vera fjárráða?
Einstaklingur sem ekki getur slegið inn sitt 4 stafa númer. Er fólk sem er svo mikið fatlað ekki oftast nær með aðstoðarfólk með sér þegar það fer og verlsar?


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf Stuffz » Fös 02. Nóv 2012 22:14

tja ég segi nú bara fínt hjá þeim


ég bara ýti á græna takkann sjálfur

svo fer maður að nota peninga þegar það er ekki hægt lengur.. eða á maður eftir að gera það?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf hakkarin » Lau 03. Nóv 2012 01:05

littli-Jake skrifaði:Ég stið alfarið að fötluðum sé gert lífið eins bærilegt og mögulegt er. Þetta fólk á nægilega ervitt. En varðandi þetta mál er ég með tvær pælingar.

Einstaklingar sem ekki geta munað 4 stafa Pin númer. Er þetta fólk með nægilega sterka greind til að vera fjárráða?
Einstaklingur sem ekki getur slegið inn sitt 4 stafa númer. Er fólk sem er svo mikið fatlað ekki oftast nær með aðstoðarfólk með sér þegar það fer og verlsar?


Eimitt.

Það virðist vera fullt af fólki á þessum þráði sem heldur að ég sé bara að kvarta að því að ég hati fatlað fólk en ekki að því að mér finnst vera svo mikill órökhyggja í því sem verið er að segja í þessari frétt.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf BjarniTS » Lau 03. Nóv 2012 01:57

hakkarin skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Ég stið alfarið að fötluðum sé gert lífið eins bærilegt og mögulegt er. Þetta fólk á nægilega ervitt. En varðandi þetta mál er ég með tvær pælingar.

Einstaklingar sem ekki geta munað 4 stafa Pin númer. Er þetta fólk með nægilega sterka greind til að vera fjárráða?
Einstaklingur sem ekki getur slegið inn sitt 4 stafa númer. Er fólk sem er svo mikið fatlað ekki oftast nær með aðstoðarfólk með sér þegar það fer og verlsar?


Eimitt.

Það virðist vera fullt af fólki á þessum þráði sem heldur að ég sé bara að kvarta að því að ég hati fatlað fólk en ekki að því að mér finnst vera svo mikill órökhyggja í því sem verið er að segja í þessari frétt.


Hvað myndir þú gera ef að þú myndir verða fyrir bíl á morgun og lamast frá hálsi og niður í hæla. Svo myndir þú ætla að kaupa þér eitthvað í sakleysi þínu og borga með kortinu þínu , þú myndir byðja um að fá að sleppa við að slá inn pinnið því að þú værir lamaður en starfsmaðurinn myndi bara segja við þig "Hvaða öryrkjahyggja er þetta í kallinum????"
Vertu bara þakklátur fyrir að geta farið frammúr og stigið í báðar fætur , þessi hegðun hjá ykkur báðum þykir mér vera mikið vanþakklæti í garð þeirra lífsgæða sem þið búið yfir. Skammastu þín fyrir það nota orð eins og örorkuhyggja í þessu samhengi , þetta á svo sannarlega ekki við þarna og ef að þú áttar þig ekki á því ættir þú að fara í ítarlega sjálfsskoðun.

Einnig vil ég benda á að það er ekki það að fólk geti ekki munað 4 stafa tölur , vandamálið felst í að skrifa þær á posann.


Nörd

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf Viktor » Lau 03. Nóv 2012 03:34

Voðalega eru eitthvað margir 'haters' á þennan þráð.
Ég skil mjög vel hvað höfundur er að fara, það er hægt að orða hlutina betur en þetta:

Öryrkjabandalag Íslands gagnrýnir verkefnið „Pinnið á minnið" harðlega og segir fyrirkomulagið brjóta á réttindum fatlaðra einstaklinga. Ekki hafi allir líkamlega getu til að slá inn tölur á posa, eða andlega getu til að muna fjögurra stafa talnarunu.


Veit nú ekki hvort að fjölmiðillinn sé búinn að taka þetta algerlega úr samhengi, en það er mun smekklegra að segja til dæmis:

Öryrkjabandalag Íslands lýsir yfir áhyggjum yfir nýja verkefninu "Pinnið á minnið" í ljósi þess að það er fyrirséð að stór hluti fólks hefur ekki líkamlega getu til að slá tölur inn í posa. Formaður öryrkjabandalagsins hvetur því þá sem að þessu verkefni standa taki tillit til þess og geri frekari ráðstafanir með þarfir þessa hóps í huga.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf Tbot » Lau 03. Nóv 2012 07:38

Sallarólegur hefur nokkuð til síns máls, að upphafsmapur þráðarins orðaði þetta ekki sem best.

Síðan kemur að hinu atriðinu. Að einhverjir minnihluta hópar eru æpandi og óskrandi um einhver mál er að verða ansi algengur hlutur.

Hvað á ég með minnihluta hópur, hópar sem ná ekki 10% af fjölda landsmanna. En ætla sér að stýra ákvörðunum fyrir restina af landsmönnum.
Eina undantekning á þessu eru 63 ********** sem eru staðsettir við Austurvöll.
Hvers vegna gat Öryrkjabandalagið ekki bara haft samband við kortafyrirtækin og frætt þau um málið. Hvers vegna þurfum við hin að vera sett inn í málin líka.
Öryrkjar eru alltaf að halda því fram að þeir séu eins og annað fólk, en eru svo ansi oft að segja að þetta og hitt gangi ekki fyrir þau.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf pattzi » Lau 03. Nóv 2012 13:06

Er ekki með örgjörva á korti sem ég fékk í maí á þessu ári :)

Þeir verða bara að renna því í gegn



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Öryrkjabandalagið er byrjað að fara í taugarnar á mér

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 03. Nóv 2012 14:44

„Við væntum þess að útgefendur greiðslukorta muni á næstunni kynna sínar lausnir sem henta þessum hópum korthafa sérstaklega,"


Ég sé ekkert að þessari lausn sem stungið er upp á þarna. Þetta kemur okkur við, sem fulla heilsu höfum.

Eins og fram kemur í greinnini hefur þetta verið tekið upp í Bretlandi.

Þetta Penn & Teller myndband kemur inn á mjög góða punkta, en með þessu er ekki verið að "gera þeim of auðvelt fyrir."

Á hinn bóginn má svo að sjálfsögðu hugsa þetta þannig að fólk sem getur hvorki munað eða stimplað inn 4ra stafa tölu í posa hefur bersýnilega ekki getu til margra annarra hluta í daglegu lífi. Slíkt fólk er með aðstoðarfólk með sér. Þá kemur Freyja inn á þann punkt að í þeim tilvikum þurfi aðstoðarfólk að vita viðkomandi leyninúmer. Þar liggur að mínu mati aðal áherslan fyrir því að útgefendur korta gefi út slík kort að ekki þurfi að staðfesta með PIN númeri (finnist önnur lausn ekki) þar sem hreyfing starfsfólks yrði til þess að í sífellu þyrfti að breyta leyninúmerum einstaklinganna til að hindra að þau færu ekki á flakk.