Spurning um drykkjuleiki

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf hakkarin » Mán 05. Nóv 2012 17:04

Ég heyrði félaga mína tala eitthvað um það í gær að næstu helgi ætla þeir að fara í eitthvern drykkjuleik þar sem að þeir eru að spila eitthvern tölvuleik og sá sem tapar þarf alltaf að fá sér skot eða sopa.

Núna hef ég enga reynslu af drykkjuleikum (en ég drekk samt), en er þetta ekki bara stórhætulegt? Hvernig er hægt að fá sér bara áfengi aftur og aftur og aftur yfir kvöldið í svona leik? Fær maður ekki bara áfengiseitrun eða verður maður ekki bara veikur?

Þá ætti ég líklega að taka fram að leikurinn sem þeir ætla að spila er Mario Party 2 og á að drekka í hvert skipti sem eitthver tapar mini-leik. Ef að þið vitið hvaða leikur það er þá vitið þið að þetta væri mjög margir sopar/skot, þannig að ég veit ekki hvernig þeir ætla að fara að þessu.

Skoðun?



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf beggi90 » Mán 05. Nóv 2012 17:12

Hef gert þetta í Counter-Strike, vorum að lana í fy_poolday og alltaf þegar maður dó þurfti maður að drekka.
EKki besta hugmynd í heimi en hættum eftir 15-25 mín þegar allir voru ornir aðeins of ölvaðir og fórum niðrí bæ.

Ætli þetta fari ekki eftir þeim sem eru að spila, hvort þeir þekki sín mörk og viti hvenær þeir eigi að hætta.

Annars er ég sjaldnast hrifinn af drykkjuleikjum nálægt dýrum tækjum.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf tdog » Mán 05. Nóv 2012 17:51

hakkarin skrifaði:Ég heyrði félaga mína tala eitthvað um það í gær að næstu helgi ætla þeir að fara í eitthvern drykkjuleik þar sem að þeir eru að spila eitthvern tölvuleik og sá sem tapar þarf alltaf að fá sér skot eða sopa.

Núna hef ég enga reynslu af drykkjuleikum (en ég drekk samt), en er þetta ekki bara stórhætulegt? Hvernig er hægt að fá sér bara áfengi aftur og aftur og aftur yfir kvöldið í svona leik? Fær maður ekki bara áfengiseitrun eða verður maður ekki bara veikur?

Þá ætti ég líklega að taka fram að leikurinn sem þeir ætla að spila er Mario Party 2 og á að drekka í hvert skipti sem eitthver tapar mini-leik. Ef að þið vitið hvaða leikur það er þá vitið þið að þetta væri mjög margir sopar/skot, þannig að ég veit ekki hvernig þeir ætla að fara að þessu.

Skoðun?


Þú ert svo mikið tröll...



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf urban » Mán 05. Nóv 2012 17:52

Þú segist drekka, en aldrei farið í drykkjuleiki ???

þú átt mikið eftir félagi


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf hakkarin » Mán 05. Nóv 2012 18:06

tdog skrifaði:
hakkarin skrifaði:Ég heyrði félaga mína tala eitthvað um það í gær að næstu helgi ætla þeir að fara í eitthvern drykkjuleik þar sem að þeir eru að spila eitthvern tölvuleik og sá sem tapar þarf alltaf að fá sér skot eða sopa.

Núna hef ég enga reynslu af drykkjuleikum (en ég drekk samt), en er þetta ekki bara stórhætulegt? Hvernig er hægt að fá sér bara áfengi aftur og aftur og aftur yfir kvöldið í svona leik? Fær maður ekki bara áfengiseitrun eða verður maður ekki bara veikur?

Þá ætti ég líklega að taka fram að leikurinn sem þeir ætla að spila er Mario Party 2 og á að drekka í hvert skipti sem eitthver tapar mini-leik. Ef að þið vitið hvaða leikur það er þá vitið þið að þetta væri mjög margir sopar/skot, þannig að ég veit ekki hvernig þeir ætla að fara að þessu.

Skoðun?


Þú ert svo mikið tröll...


Hvernig þá?

urban skrifaði:Þú segist drekka, en aldrei farið í drykkjuleiki ???

þú átt mikið eftir félagi


Sé bara ekki hvað er svona flott við ofsadrykkju/binge drinking.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf biturk » Mán 05. Nóv 2012 18:13

þetta er dáldið eins og að segjast stunda kynlíf en aldrei rúnkað sér :face


urban skrifaði:Þú segist drekka, en aldrei farið í drykkjuleiki ???

þú átt mikið eftir félagi


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Reputation: 1
Staða: Tengdur

Re: Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf Arnarr » Mán 05. Nóv 2012 18:23

hakkarin skrifaði:Ég heyrði félaga mína tala eitthvað um það í gær að næstu helgi ætla þeir að fara í eitthvern drykkjuleik þar sem að þeir eru að spila eitthvern tölvuleik og sá sem tapar þarf alltaf að fá sér skot eða sopa.

Núna hef ég enga reynslu af drykkjuleikum (en ég drekk samt), en er þetta ekki bara stórhætulegt? Hvernig er hægt að fá sér bara áfengi aftur og aftur og aftur yfir kvöldið í svona leik? Fær maður ekki bara áfengiseitrun eða verður maður ekki bara veikur?

Þá ætti ég líklega að taka fram að leikurinn sem þeir ætla að spila er Mario Party 2 og á að drekka í hvert skipti sem eitthver tapar mini-leik. Ef að þið vitið hvaða leikur það er þá vitið þið að þetta væri mjög margir sopar/skot, þannig að ég veit ekki hvernig þeir ætla að fara að þessu.

Skoðun?


what?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf Bjosep » Mán 05. Nóv 2012 18:26

biturk skrifaði:þetta er dáldið eins og að segjast stunda kynlíf en aldrei rúnkað sér :face


urban skrifaði:Þú segist drekka, en aldrei farið í drykkjuleiki ???

þú átt mikið eftir félagi


Fara allir í drykkjuleiki í hvert sinn sem þeir smakka áfengi, alltaf?

Hljómar rökrétt .... :-"



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Spurning um drykkjuleiki

Pósturaf Akumo » Mán 05. Nóv 2012 19:04

Mario party! svo best