Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Stuffz » Mið 20. Mar 2013 20:14

Lítandi yfir all leikjaflóruna sem er í boði í dag þá fór ég að spá í hvað menn myndu túlka sem þroskaða leiki, eða allavegana þroskaðri en í meðallagi, það eru til margir svosem ágætir leikir en sem eru hálf barnalegir þá meina ég eitthverja sem maður kannski hefði ekki mikinn áhuga á að láta jafnaldra sýna sem eru ekki mikið í leikjum sjá sig spila ef maður á að vænta þess að þeir taki mann alvarlega :japsmile

svo allavegana hvað eru góð dæmi um þroskaða leiki og hvað eru góð dæmi um "síður en svo" þroskaða leiki, ég skal byrja með hvað mér dettur í hug, ef eitthver er ósammála þá er velkomið að koma með tillögur.

Þroskaðari:
Skákforrit og svipaðir tölvuvæddir borðleikir
Spilastokks leikir, kaplar o.s.f.
Sögulegir Stríðsleikir, Total War, AtWar, RISK o.s.f.
Aðrir sögulegir leikir

Aðrar tilnefningar: Minecraft, Mount and Blade, Civilization, EVE


hmm svona í miðjunni/Misþroskaðir:
Allir Geimveru, Fantasý og Zombie leikir
Aðrir stríðsleikir
~Kubbaröðun og aðrir þrautaleikir
GTA-Grand theft Auto o.s.f teiknimyndastíls leikir.


Óþroskaðari:
Allt pokímon o.s.f. teiknimyndafígúru leikir
Allir teiknimynda leikir sem eru ekki sögulegir.
Allt annað barnalegt

Aðrar tilnefningar: call of duty




Spurning hvar "Angry Birds" passar? :-k


Svo hérna gott dæmi um Þroskaðari leiki, þetta er það sem ég myndi flokka undir sögulega stríðsleiki, með alvöru kort, borgir o.s.f. og eitthvað sem maður getur notað frítt.
Mynd
Síðast breytt af Stuffz á Fim 21. Mar 2013 17:42, breytt samtals 6 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6321
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 446
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Þroskaðir Leikir vs Barnalegir

Pósturaf worghal » Mið 20. Mar 2013 20:16

call of duty í óþroskað, takk.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðir Leikir vs Barnalegir

Pósturaf Stuffz » Mið 20. Mar 2013 20:20

worghal skrifaði:call of duty í óþroskað, takk.


:lol:

ekki viss um að allir væru sammála

EDIT:

annars myndi hann vera í miðjunni í "Aðrir stríðsleikir"


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf oskar9 » Mið 20. Mar 2013 20:30

Þetta er einhver bjánalegast þráður sem ég hef séð lengi, hvernig er einhver turn based kortaleikur "Þroskaður" á meðan shooter leikir sem reyna mikið á samhæfni, reflexes, oft mjög krefjandi og oft mikið teamwork "óþroskaður"
Fólk sem hraunar yfir shootera og allt það er oftast því það borðar tvær kúlur í þeim.

Spila ekki Cod BTW, spila BF3, War thunder og EVE online og borderlands 2.

þú ert bara að opna can of worms hérna inná, þó EVE sé vissulega meira krefjandi en hinir leikirnir þá er t.d. Borderlands þá er hann ekki "óþroskaður" á nokkurn hátt vegna þess að hann er mikið hraðari en það sem þú kallar "þroskaða" leiki

Rant OFF :megasmile :megasmile


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf GuðjónR » Mið 20. Mar 2013 20:38

Þroskaður eða þroskandi ... veit ekki ... Minecraft!!!



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Stuffz » Mið 20. Mar 2013 20:48

oskar9 skrifaði:Þetta er einhver bjánalegast þráður sem ég hef séð lengi, hvernig er einhver turn based kortaleikur "Þroskaður" á meðan shooter leikir sem reyna mikið á samhæfni, reflexes, oft mjög krefjandi og oft mikið teamwork "óþroskaður"
Fólk sem hraunar yfir shootera og allt það er oftast því það borðar tvær kúlur í þeim.

Spila ekki Cod BTW, spila BF3, War thunder og EVE online og borderlands 2.

þú ert bara að opna can of worms hérna inná, þó EVE sé vissulega meira krefjandi en hinir leikirnir þá er t.d. Borderlands þá er hann ekki "óþroskaður" á nokkurn hátt vegna þess að hann er mikið hraðari en það sem þú kallar "þroskaða" leiki

Rant OFF :megasmile :megasmile


fínt meira svona

ég sjálfur var nú bara efstur á klakanum í BF2, en ég myndi ekki flokka hann sem þroskaðan leik þótt ég hafi vissulega þurft á öllu reflex, o.s.f. að halda, samt allir svona rosalega ping háðir leikir eru IMO ekki áræðanlegu mælikvarði á skills nema sért beinlínis í sama herbergi og hinir, en þetta er kannski off topic.

hérna er smá attitude signature sem maður gerði þegar var sem mest að spila :oops:
Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Gúrú » Mið 20. Mar 2013 20:53

Tókstu aldrei eftir því að þú skrifaðir Arctic vitlaust? :)


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Stuffz » Mið 20. Mar 2013 20:55

Gúrú skrifaði:Tókstu aldrei eftir því að þú skrifaðir Arctic vitlaust? :)


vááá þú ert fyrstur til að benda mér á það :lol:

auðvitað

ég kenni háskólagengnum bróður mínum um það :megasmile

nei náttúrulega átti maður að goggla það fyrst :oops:


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6321
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 446
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf worghal » Mið 20. Mar 2013 21:07

Stuffz skrifaði:
Gúrú skrifaði:Tókstu aldrei eftir því að þú skrifaðir Arctic vitlaust? :)


vááá þú ert fyrstur til að benda mér á það :lol:

auðvitað

ég kenni háskólagengnum bróður mínum um það :megasmile

nei náttúrulega átti maður að goggla það fyrst :oops:

artic, goggla, pokímon.
oh dear.

í öllu góðu gríni :P


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Stuffz » Mið 20. Mar 2013 21:10

worghal skrifaði:
Stuffz skrifaði:
Gúrú skrifaði:Tókstu aldrei eftir því að þú skrifaðir Arctic vitlaust? :)


vááá þú ert fyrstur til að benda mér á það :lol:

auðvitað

ég kenni háskólagengnum bróður mínum um það :megasmile

nei náttúrulega átti maður að goggla það fyrst :oops:

artic, goggla, pokímon.
oh dear.

í öllu góðu gríni :P


hehe

annars er það ekki íslenska nafnið á þessu fyrirbæri?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Stuffz » Mið 20. Mar 2013 21:18

GuðjónR skrifaði:Þroskaður eða þroskandi ... veit ekki ... Minecraft!!!


ekki spilað hann sjálfur en hef heyrt góða hluti um hann.

ég setti kubbaleiki í miðjuna, þetta er svona kubbaleikur en með fígúrum er það ekki, er eitthver leikjaspilun?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Daz » Mið 20. Mar 2013 21:29

Án þess að vilja endilega dæma einn eða neinn, er þetta ekki flokkun sem unglingur í mótþróa/uppreisn gerir til að finnast hann meira fullorðinn? "Ég spila bara þroskaða leiki!" Í það minnsta sé ég lítil not í svona flokkun, ég flokka afþreyingu bara í leiðinlega og skemmtilega. Skylanders og Orcs must die er skemmtileg afþreying, Risk er bara flóknari útgáfa af Lúdó.



Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Lunesta » Mið 20. Mar 2013 21:37

Ef þú myndir setja total war í þroskaða leiki myndirðu líka setja Mount and Blade þangað? M&B er náttúrulega ekkert sérlega sögulegur en samt er hann líkur Total war leikjunum en samt er hann algjörlega týpískur stríðsleikur þegar þú ferð í MP eða bardaga fyrir utan það að þú getur stýrt hermönnum þínum og barist sjalfur a meðan.

Held það sé ekkert hægt að skipta þessu svona einfaldlega niður. Verður bara að miða við hvern og einn leik þegar að því kemur. Það munu alltaf verða leikir milli hópa eða í 2 hopum og jafnvel leikir sem passa ekki neins staðar.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Stuffz » Mið 20. Mar 2013 21:46

Daz skrifaði:Án þess að vilja endilega dæma einn eða neinn, er þetta ekki flokkun sem unglingur í mótþróa/uppreisn gerir til að finnast hann meira fullorðinn? "Ég spila bara þroskaða leiki!" Í það minnsta sé ég lítil not í svona flokkun, ég flokka afþreyingu bara í leiðinlega og skemmtilega. Skylanders og Orcs must die er skemmtileg afþreying, Risk er bara flóknari útgáfa af Lúdó.


hehe

tja miðað við að maður var að spila Lemmings, DOOM, o.s.f. þegar maður var á þeim aldri þá að sama skapi án þess að dæma er það ekki baraaðili í afneitun um þroskastig uppáhalds leikjanna sinna sem myndi amast við svona flokkun :)

ég held a.m.k ef mér hefði verið leyft að leika mér eins mikið og ég vildi þá væri ég kannski enn að kubba legó í dag, enda endalaust skemmtilegt, margt sem mann langaði að byggja en kom aldrei í verk, væri ekkert mál fyrir mann núna að fara útí búð og kaupa sér tonn af legókubbum en eitthverra hluta vegna gerir maður það ekki :-k

Lunesta skrifaði:Ef þú myndir setja total war í þroskaða leiki myndirðu líka setja Mount and Blade þangað? M&B er náttúrulega ekkert sérlega sögulegur en samt er hann líkur Total war leikjunum en samt er hann algjörlega týpískur stríðsleikur þegar þú ferð í MP eða bardaga fyrir utan það að þú getur stýrt hermönnum þínum og barist sjalfur a meðan.

Held það sé ekkert hægt að skipta þessu svona einfaldlega niður. Verður bara að miða við hvern og einn leik þegar að því kemur. Það munu alltaf verða leikir milli hópa eða í 2 hopum og jafnvel leikir sem passa ekki neins staðar.


ok skal adda því

og þessi listi er ekkert meitlaður í stein bara það sem mér datt í hug


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Daz » Mið 20. Mar 2013 21:56

Ég leik mér öðru hverju í Legó. Fékk meira að segja Legó í jólagjöf! Afhverju ætti maður ekki að leika sér með Legó ef maður getur það?

En ég er ekkert að amast við flokkuninni á leikjum, ég bara skil hana ekki.




Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Varasalvi » Mið 20. Mar 2013 22:10

Civilization - Þroskaður?

En hvaða leikur er þetta með mappinu?

Edit: Varðandi Minecraft, þá lítur hann mjög barnalegur út en ég myndi kalla gameplay þroskað, eða eins og Guðjón seigir, þroskandi.
Síðast breytt af Varasalvi á Mið 20. Mar 2013 22:14, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf appel » Mið 20. Mar 2013 22:13

Fer það ekki eftir aldri þínum hvað þú telur vera "þroskaðan" eða "barnalegan" leik?


*-*

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Stuffz » Mið 20. Mar 2013 22:24

Daz skrifaði:Ég leik mér öðru hverju í Legó. Fékk meira að segja Legó í jólagjöf! Afhverju ætti maður ekki að leika sér með Legó ef maður getur það?

En ég er ekkert að amast við flokkuninni á leikjum, ég bara skil hana ekki.


já legó er endalaust skemmtilegt :)

bara.. tja misjafn áhugi I guess, fyrir mér "been there done that, time to move on", ég t.d. hef ekki eins mikinn áhuga á skotleikjum lengur, og reyndar hef aldrei haft, er meira svona turn based strategy gaur, vantaði "substitude hobbý" þarna 2005 og BF2 var að koma út svo bara overkillaði á honum, var svona í og með að "prove a point" persónulega líka en burt séð frá því var skemmtilegt meðan á stóð, tja nema kannski þegar maður var að maska ódýru ebay lyklaborðunum sem ég keypti sérstaklega fyrir þannig moment, priceless LOL

en samt aldrei velt fyrir þér afhverju sumar eiginkonur kalla kallinn sinn sitt fyrsta barn? :-#

Varasalvi skrifaði:Civilization - Þroskaður?

En hvaða leikur er þetta með mappinu?

Edit: Varðandi Minecraft, þá lítur hann mjög barnalegur út en ég myndi kalla gameplay þroskað, eða eins og Guðjón seigir, þroskandi.



já Civ auðvitað, skal bæta þessu við.

mappið, hvað þá í undirskriftinni eða?

appel skrifaði:Fer það ekki eftir aldri þínum hvað þú telur vera "þroskaðan" eða "barnalegan" leik?


Auðvitað

en þá á persónulegu leveli

þetta hinsvegar er hugsað til að miðast við hvað myndi almennt teljast til "þroskaðan" eða "barnalegan" leikja.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


danheling92
Bannaður
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 07. Des 2012 16:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf danheling92 » Fim 21. Mar 2013 00:17

Call of Duty leikirnir eru mismunandi barnalegir.

Call of Duty 2 er ekki nálægt því að vera barnalegur, mér leið eins og að ég væri hermaður í seinni heimsstyrjöldinni þegar ég var að spila campaignið!

Held að þú sért aðallega að vitna í online samfélagið, sem getur á köflum verið skítlegt, og ég tel að leikjahönnuðir seinni cod leikja hafi að mörgu leiti reynt að móta leikina eftir því hvað þeir töldu samfélagið vilja úr þeim..



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1259
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Minuz1 » Fim 21. Mar 2013 02:21

paradox framleiðir í flestum tilfellum "þroskaðari" leiki

MoO og álíka leikir eru líka "þroskaðari" að mínu mati.
Geimveru og álíka klassinn er óviðeigandi, gæti flokkað Eve Online sem slíkann leik, sem er ekki miðlungs leikur.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf DJOli » Fim 21. Mar 2013 04:54

Ég heimta hér með að eve fari í þroskaðasta flokkinn.
Einfaldlega byggt á þeim rökum að það getur einfaldlega ekki hver sem er spilað hann.

Einnig:
Mynd


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|


Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Varasalvi » Fim 21. Mar 2013 05:14

DJOli skrifaði:Ég heimta hér með að eve fari í þroskaðasta flokkinn.
Einfaldlega byggt á þeim rökum að það getur einfaldlega ekki hver sem er spilað hann.

Einnig:


EvE Online er varla leikur, þetta er second life.




danheling92
Bannaður
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 07. Des 2012 16:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf danheling92 » Fim 21. Mar 2013 05:15

DJOli skrifaði:Ég heimta hér með að eve fari í þroskaðasta flokkinn.
Einfaldlega byggt á þeim rökum að það getur einfaldlega ekki hver sem er spilað hann.

Einnig:
Mynd


Skil þetta ekki alveg, afhverju er valtarinn að keyra yfir þá sem náðu að komast á rétta braut?



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf Stuffz » Fim 21. Mar 2013 17:17

Minuz1 skrifaði:paradox framleiðir í flestum tilfellum "þroskaðari" leiki

MoO og álíka leikir eru líka "þroskaðari" að mínu mati.
Geimveru og álíka klassinn er óviðeigandi, gæti flokkað Eve Online sem slíkann leik, sem er ekki miðlungs leikur.


MoO var skemmtilegur, náði einu sinni 5000 score í MOO2 samt miðlungs IMO, ég byrjaði að spila Eve þegar hann kom út en var bara ekki tilbúinn að eyða þeim tíma sem þurfti til að komast eitthvað áfram í honum að ráði svo hætti eftir 1-2 mánuði.

DJOli skrifaði:Ég heimta hér með að eve fari í þroskaðasta flokkinn.
Einfaldlega byggt á þeim rökum að það getur einfaldlega ekki hver sem er spilað hann.

Einnig:
Mynd



Flóknir leikir og þroskaðari leikir eru ekki það sama, það væri hægt að taka pokemon sem dæmi, gera rosalega djúpan söguþráð í kringum hann og með allskonar flóknu systemi, og milljón upgrade valmöguleika en í lok dagsins þá er hann ennþá bara pokemon teiknimyndafígúruleikur, EVE online er viðskipta/uppbyggingar/stríðs/ o.s.f. svona bara bland í poka leikur og dálítið spec með tengingu við Dust 514 en í lok dagsins þá er hann geim-fantasíu leikur, ég meina ég er t.d. að spila Forngrísk-fantasíu leik þar sem ég eyddi ógrynni tíma síðustu nokkur árin í að gera flókin roadplans sem skiluðu mér top plássi í einum heimi og enn flóknari plön til að koma alliance í top plássi í öðrum heimi en í lok dagsins er þetta bara silly leikur sem sumir aðrir spilarar klóra sé í kollinum afhverju maður sé að eyða svona miklum tíma og pælingu í :P

Mynd
Mynd*

Ég geri mér fyllilega grein fyrir að þetta sé í besta falli miðlungs þroskaður leikur en samt er maður að spila þetta lol
er eiginlega búinn að ná þeim markmiðum sem ég setti mér í honum svo er að hugsa mér til hreyfingar, svona einsog BF2, yngri kynslóðir spilara taka við.

*hmm já þetta heitir nú EIMU bara af því ég var ekkert voðalega alvörugefinn þegar ég valdi nafn á þetta, eiginlega bara persónulegur húmor með tilvitnun í Gámanúmer O:)


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Þroskaðari Leikir vs Barnalegri

Pósturaf inservible » Fim 21. Mar 2013 18:38

what did I just read?