Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf hakkarin » Fös 05. Júl 2013 16:48

Eftir því sem að veiðigjalds ádeilan heldur áfram pæli ég meira og meira í þessu.

Er það eitthvað sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld? Hvað kæmi í veg fyrir að fólk myndi bara alltaf dumpa öllum sköttum á aðra heldur en sig sjálft?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Bjosep » Fös 05. Júl 2013 18:23

Svar: Kannski

En hvernig væri nú að leyfa að minnsta kosti viku að líða milli þessara þráða þinna? :-"

Ef þér bráðliggur svona á að rífast um stjórnmál daglega þá er til sérstakur vefur tileinkaður stjórnmálum.

http://www.malefnin.com




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Leviathan » Fös 05. Júl 2013 18:30

Já, það er lágmark að hlusta á hvað fólkið í landinu vill, ekki bara þessir moldríku...


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf halldorjonz » Fös 05. Júl 2013 19:07

Ekki nóg með að öll þessi fyrirtæki eru búinn að fá miljarða afskrifaða, þá á að fara minnka gjöldin á þá líka, og þess má geta að það eru aðilar a alþingi sem hagnast mikið á þessu...... t.d. maður sem á t.d. 5% í visi
og já hver á fiskinn í sjónuum? ég myndi nú halda að það væri við ekki satt, þjóðin... auðvitað á þjóðin að fá að segja sitt í þessu, og auðvitað eiga þeir að borga þessi gjöld, eiga bara athafnamenn að græða sem mest, og gefa ríkinu(við) sem minnst í vasan?



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf hakkarin » Fös 05. Júl 2013 19:43

Leviathan skrifaði:Já, það er lágmark að hlusta á hvað fólkið í landinu vill


Og það sem að fólkið í landinu vill (bara svona eins og allir aðrir) er að borga enga skatta.

Ég held að þú fattir ekki af hverju það er heimskulegt að fólk geti kosið um hluti eins og skatta og gjöld. Ef að fólk fengi að gera það þá myndi það bara alltaf kjósa nei við skattahækkunum á sig sjálft og alltaf já við hækkunum á aðra.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Viktor » Fös 05. Júl 2013 19:44

OECD varaði við hruninu og íbúðarlánasjóði.
Nú vara þeir okkur við að hækka veiðigjaldið.

Það hlýtur að vera eitthvað til í þessu sem þessir sérfræðingar sem hafa legið yfir þessu í mörg ár hafa að segja.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf lukkuláki » Fös 05. Júl 2013 19:50

hakkarin skrifaði:
Leviathan skrifaði:Já, það er lágmark að hlusta á hvað fólkið í landinu vill


Og það sem að fólkið í landinu vill (bara svona eins og allir aðrir) er að borga enga skatta.

Ég held að þú fattir ekki af hverju það er heimskulegt að fólk geti kosið um hluti eins og skatta og gjöld. Ef að fólk fengi að gera það þá myndi það bara alltaf kjósa nei við skattahækkunum á sig sjálft og alltaf já við hækkunum á aðra.



Þetta er alls ekki rétt hjá þér það hafa auðvitað verið gerðar kannanir á þessu eins og öllu öðru og fólk vill alveg borga skatta innan sanngirnismarka.

En í staðinn vill fólk fá almennilega þjónustu í heilbrigðisgeiranum, löggæslu, góða vegi og skólagöngu svo eitthvað smáræði sé nefnt.
Það sem fólk vill aftur á móti ekki er að peningunum þeirra sé ráðstafað heimskulega eins og gert hefur verið svo margoft.

Fól hlýtur að gera sér gein fyrir því að ef enginn borgar skatta þá er ekki mögulegt að halda þjóðfélagi gangandi.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf DaRKSTaR » Fös 05. Júl 2013 21:17

veistu ég vorkenni þeim ekki fyrir fimmaura þó þeir þurfi að greiða þessi gjöld.

hvernig í andskotanum gat þessi útgerð staðið undir sér hérna fyrir hrun þegar dollarinn var í 56 krónum?
núna þegar þeir eru farnir að fá meira en 2x meira fyrir hvert kíló þá skæla þeir yfir að allt sé vonlaust og glatað.

búið að afskrifa svo marga tugi milljarða af þessari útgerð að ég held að hún ætti bara að fara að halda kjafti.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf isr » Fös 05. Júl 2013 22:02

veistu ég vorkenni þeim ekki fyrir fimmaura þó þeir þurfi að greiða þessi gjöld.

hvernig í andskotanum gat þessi útgerð staðið undir sér hérna fyrir hrun þegar dollarinn var í 56 krónum?
núna þegar þeir eru farnir að fá meira en 2x meira fyrir hvert kíló þá skæla þeir yfir að allt sé vonlaust og glatað.

búið að afskrifa svo marga tugi milljarða af þessari útgerð að ég held að hún ætti bara að fara að halda kjafti.


Það er aðeins lítið brot að fiskafurðum sem eru seld í dollurum,mest allar afurðir greiddar með Evrum. Þegar gengisvísitalan var lág þá voru lánin lág og laun sjómanna líka,svo voru mjög margar úrgerðir sem lögðust af það vita bara fæstir af því.
Vissulega er nokkrar útgerðir sem geta borgað svo hátt veiðigjald,en það eru ennþá fleiri sem geta það engann veginn,ég er sjómaður og fyrrverandi smábátaeigandi þannig að ég veit hver kostnaður er í kringum þetta er. ÉG Þekki mjög marga sem ekki hafa ráð á að borga fleiri milljónir í aflagjöld á ári(fer eftir því hvað aflaheimildir eru miklar,tæpar 50 kr á kíló)margir sem eru í útgerð skrimmta,geta borgað laun, borgað af lánum og kostnað svo lítið sem ekkert situr eftir,eiga svo að borga fleiri milljónir í aflagjöld, gengur ekki upp,útgerðin sem ég er hjá á einn 200 tonna bát og stendur þokkalega,þeir þurfa að borga um 40 millur í aflagjöld og eiga bara í erfileikum með það. Fiskverð tók dýfu í haust lækkaði um 30%, þoskverð fór t.d niður í 150 kr á kíló á vetrarvertíðinni,þá er verið að borga þriðjung til ríkis.
Þegar gjöldin eru hækkuð svona mikið verður að taka mið af hverri útgerð,hvort hún sé að skila hagnaði eða ekki. Ég myndi ekki kæra mig um að borga 10 millur í fjármagnstekjuskatt því gæinn í næsta húsi á svo mikinn pening.

Svo vita það nú fæstir að það hefur verið borgað veiðigjald hér í fjölda ára,tæplega 10 krónur á þorskígildi,um 3 milljarðar á ári.




Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Vaski » Fös 05. Júl 2013 23:10

Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?
Nei, var reynt í Cali og gekk hrikalega. Var ekki fjallað um það í gögnum frá stjórnlagaráði um að það væri almennt ekki talið skynsamlegt að láta kjósa um skatta og gjöld?



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf stefhauk » Lau 06. Júl 2013 04:57

Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf ManiO » Lau 06. Júl 2013 05:10

stefhauk skrifaði:Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!


Þeir sem hafa hærri laun borga hærri skatta, ætti að vera öllum ljóst sem að hafa skilning á prósentum. Hvað varðar að hlutfallið eigi að aukast með auknum launum þá verð ég að vera því ósammála.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Storm » Lau 06. Júl 2013 06:12

Sallarólegur skrifaði:OECD varaði við hruninu og íbúðarlánasjóði.
Nú vara þeir okkur við að hækka veiðigjaldið.

Það hlýtur að vera eitthvað til í þessu sem þessir sérfræðingar sem hafa legið yfir þessu í mörg ár hafa að segja.


Er ég sá eini sem vill vita meira? komdu með links!




machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf machinehead » Lau 06. Júl 2013 09:32

ManiO skrifaði:
stefhauk skrifaði:Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!


Þeir sem hafa hærri laun borga hærri skatta, ætti að vera öllum ljóst sem að hafa skilning á prósentum. Hvað varðar að hlutfallið eigi að aukast með auknum launum þá verð ég að vera því ósammála.


+1




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Garri » Lau 06. Júl 2013 09:39

Er sniðugt að hægt sé að kjósa um flokka?

Er einhver ægilegur munur á því að kjósa um flokk sem segist ætla að lækka skatta og að kjósa á móti frumvarpi sem hækkar skatta?

Lýðræði er ekki ókeypis. Það kostar. Og hluti þess kostnaðar er að fólk seti sig inn í allskonar mál. Mennti sig.

Þeir sem setja sig ekki inn í mál en nýta samt atkvæði sitt eru að óvirða þetta og sama lýðræði.

Og já. OECD varaði ekki við öllu þessu bulli sem hér varð og leiddi til hruns. Bólur eins og þær sem hér varð til, urðu líka til út um allt í Evrópu. Írland, Grikkland, Spánn, Ítalía, Portúgal og fleiri og fleiri lönd. Þær bólur urðu til vegna þess að fjármálastofnanir lánuðu mikið magn af peningum í hvað sem var.

Vissulega var og er 90% lán á þeirri línu.




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf hallihg » Lau 06. Júl 2013 10:35

Rökin um að það hafi verið "alþjóðlegt hrun" eru veik vegna þess að hvergi fóru allir bankar landsins á hausinn, ríkið sett á hryðjuverkalista og gjaldmiðill landsins er ekki lengur trade-aður á erlendri grundu. Ég er líka býsna viss um að það sé ekkert annað vestrænt ríki sem þurfti gjaldeyrishöft í kjölfar hrunsins. Þannig þó fyrsti domino kubburinn hafi hugsanlega fallið erlendis að þá er afbrigði kreppunnar hér svo sannarlega séríslensk, en það ætti manni svosem ekki að koma á óvart, því eins og þessar skýrslur allar sýna að þá virðast menn hafa verið svo gott sem eftirlitslausir, þökk sé spilltu embættismannakerfi og vanhæfum stjórnendum, oft pólitískt ráðnir inní eftirlit og stofnanir.


count von count


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Garri » Lau 06. Júl 2013 11:55

hallihg skrifaði:Rökin um að það hafi verið "alþjóðlegt hrun" eru veik vegna þess að hvergi fóru allir bankar landsins á hausinn, ríkið sett á hryðjuverkalista og gjaldmiðill landsins er ekki lengur trade-aður á erlendri grundu. Ég er líka býsna viss um að það sé ekkert annað vestrænt ríki sem þurfti gjaldeyrishöft í kjölfar hrunsins. Þannig þó fyrsti domino kubburinn hafi hugsanlega fallið erlendis að þá er afbrigði kreppunnar hér svo sannarlega séríslensk, en það ætti manni svosem ekki að koma á óvart, því eins og þessar skýrslur allar sýna að þá virðast menn hafa verið svo gott sem eftirlitslausir, þökk sé spilltu embættismannakerfi og vanhæfum stjórnendum, oft pólitískt ráðnir inní eftirlit og stofnanir.

Af tvennu slæmu þá hugsa ég að gróða-hyggjan undir hatti Gordons Gekko og frjálshyggjunnar hafi nú verið megið aflið í því að fór sem fór.

Gulldrengirnir okkar og so videre..

Engin tilviljun að ESB og sérstaklega EMU með Evruna er að keyra á nákvæmlega sömu hugmyndafræði. Hugmyndafræði sem hefur sett fjöldann allan af löndum lóðrétt á hausinn.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf biturk » Lau 06. Júl 2013 12:37

stefhauk skrifaði:Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!



semsagt ég á skilið að borga meira af því að ég þræla mér meira út til að eignast meiri pening?

skattaþrep er það hálfsvitalegasta sem til er, það á bara að vera einn skattur og allir jafnir, annað er bara bull og vitleysa, menn hafa mismunandi vinnur og stöður og laun og þannig verður það, en að refsa þeim sem að ná langt eða vinna mikið meira er ekki í lagi og ég vona innilega að núverandi ríkisstjórn lagi þetta í eitt skipti fyrir öll


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Garri » Lau 06. Júl 2013 12:39

biturk skrifaði:
stefhauk skrifaði:Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!



semsagt ég á skilið að borga meira af því að ég þræla mér meira út til að eignast meiri pening?

skattaþrep er það hálfsvitalegasta sem til er, það á bara að vera einn skattur og allir jafnir, annað er bara bull og vitleysa, menn hafa mismunandi vinnur og stöður og laun og þannig verður það, en að refsa þeim sem að ná langt eða vinna mikið meira er ekki í lagi og ég vona innilega að núverandi ríkisstjórn lagi þetta í eitt skipti fyrir öll

Látum alla borga jafn mikið í skatta, það er, í krónum talið.

Hver ætli meðal upphæðin verði?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf biturk » Lau 06. Júl 2013 13:50

Garri skrifaði:
biturk skrifaði:
stefhauk skrifaði:Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!



semsagt ég á skilið að borga meira af því að ég þræla mér meira út til að eignast meiri pening?

skattaþrep er það hálfsvitalegasta sem til er, það á bara að vera einn skattur og allir jafnir, annað er bara bull og vitleysa, menn hafa mismunandi vinnur og stöður og laun og þannig verður það, en að refsa þeim sem að ná langt eða vinna mikið meira er ekki í lagi og ég vona innilega að núverandi ríkisstjórn lagi þetta í eitt skipti fyrir öll

Látum alla borga jafn mikið í skatta, það er, í krónum talið.

Hver ætli meðal upphæðin verði?



nei ekki þannig, heldur ein prósenta af laununum, eitthvað í kringum 37%

það er sanngjarn skattur því þá borga allir sama hlutfall af sínum launum en færast ekki upp um flokka bara fyrir að leggja meira á sig


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf Bjosep » Lau 06. Júl 2013 14:54

biturk skrifaði:
Garri skrifaði:
biturk skrifaði:
stefhauk skrifaði:Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!



semsagt ég á skilið að borga meira af því að ég þræla mér meira út til að eignast meiri pening?

skattaþrep er það hálfsvitalegasta sem til er, það á bara að vera einn skattur og allir jafnir, annað er bara bull og vitleysa, menn hafa mismunandi vinnur og stöður og laun og þannig verður það, en að refsa þeim sem að ná langt eða vinna mikið meira er ekki í lagi og ég vona innilega að núverandi ríkisstjórn lagi þetta í eitt skipti fyrir öll

Látum alla borga jafn mikið í skatta, það er, í krónum talið.

Hver ætli meðal upphæðin verði?



nei ekki þannig, heldur ein prósenta af laununum, eitthvað í kringum 37%

það er sanngjarn skattur því þá borga allir sama hlutfall af sínum launum en færast ekki upp um flokka bara fyrir að leggja meira á sig


Ekki gleyma skattleysismörkum/frítekjumarki



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf hakkarin » Lau 06. Júl 2013 18:22

Bjosep skrifaði:
biturk skrifaði:
Garri skrifaði:
biturk skrifaði:
stefhauk skrifaði:Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!



semsagt ég á skilið að borga meira af því að ég þræla mér meira út til að eignast meiri pening?

skattaþrep er það hálfsvitalegasta sem til er, það á bara að vera einn skattur og allir jafnir, annað er bara bull og vitleysa, menn hafa mismunandi vinnur og stöður og laun og þannig verður það, en að refsa þeim sem að ná langt eða vinna mikið meira er ekki í lagi og ég vona innilega að núverandi ríkisstjórn lagi þetta í eitt skipti fyrir öll

Látum alla borga jafn mikið í skatta, það er, í krónum talið.

Hver ætli meðal upphæðin verði?



nei ekki þannig, heldur ein prósenta af laununum, eitthvað í kringum 37%

það er sanngjarn skattur því þá borga allir sama hlutfall af sínum launum en færast ekki upp um flokka bara fyrir að leggja meira á sig


Ekki gleyma skattleysismörkum/frítekjumarki


Ekki heldur gleyma öllum sköttunum fyrir utan tekjuskattinn. Þótt að tekjuskatturinn sé ekki svo hár fyrir venjulegt fólk að þá fer penningurinn bara í aðra skatta sem að vinstristjórnin kaffærði þjóðinni í.



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf stefhauk » Sun 07. Júl 2013 04:51

hakkarin skrifaði:
Bjosep skrifaði:
biturk skrifaði:
Garri skrifaði:
biturk skrifaði:
stefhauk skrifaði:Málið er bara einfalt þeir sem eru með undir 400-500 þús fyrir skatt á mánuði eiga að borga minni skatta en þeir sem eru með yfir 500 þúsund á mánuði þetta skatta þrep 2 er óþolandi!



semsagt ég á skilið að borga meira af því að ég þræla mér meira út til að eignast meiri pening?

skattaþrep er það hálfsvitalegasta sem til er, það á bara að vera einn skattur og allir jafnir, annað er bara bull og vitleysa, menn hafa mismunandi vinnur og stöður og laun og þannig verður það, en að refsa þeim sem að ná langt eða vinna mikið meira er ekki í lagi og ég vona innilega að núverandi ríkisstjórn lagi þetta í eitt skipti fyrir öll

Látum alla borga jafn mikið í skatta, það er, í krónum talið.

Hver ætli meðal upphæðin verði?



nei ekki þannig, heldur ein prósenta af laununum, eitthvað í kringum 37%

það er sanngjarn skattur því þá borga allir sama hlutfall af sínum launum en færast ekki upp um flokka bara fyrir að leggja meira á sig


Ekki gleyma skattleysismörkum/frítekjumarki


Ekki heldur gleyma öllum sköttunum fyrir utan tekjuskattinn. Þótt að tekjuskatturinn sé ekki svo hár fyrir venjulegt fólk að þá fer penningurinn bara í aðra skatta sem að vinstristjórnin kaffærði þjóðinni í.


Vinstri stjórnin kaffærði þjóðina í þessu jájá enn var það ekki hægri stjórninni að kenna að það þurfti að fara þessa leið ?
jújú auðvitað er það ekki sanngjarnt að sá maður sem leggur mikið á sig eigi að borga meiri skatta líta má að málið þannig maður sem er í stjórn í einhverju fyrirtæki fær flott laun fyrir venjulega vinnu en svo er maður sem þrælar sig út með mikilli yfirvinnu eiga þessir menn að borga sama skatt ?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf biturk » Sun 07. Júl 2013 08:53

Já, ábyrgð er líka erfiði, af hverju helduru að verkstjórar séu með hærri laun en undirmenn?

Það var ekki nauðsynlegt að hækka alla skatta sem þeim hafðu dreimt um í mörg ár, hrunið var yfirskyn hjá þeim

Eins og til dæmis eldsneiti, áfengi, tóbak, matvæli og margt fleira sem hyskið hækkaði

Hversu margir ætli hafi farið í efnahagslegt gjaldþrot eftir þessa frábæru ríkisatjórn með allar sínar hækkanir sem bitnuðu mest á láglauna og millistétt

sent úr s2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er sniðugt að hægt sé að kjósa um skatta og gjöld?

Pósturaf tveirmetrar » Sun 07. Júl 2013 09:42

biturk skrifaði:
Eins og til dæmis eldsneiti, áfengi, tóbak, matvæli og margt fleira sem hyskið hækkaði

Hversu margir ætli hafi farið í efnahagslegt gjaldþrot eftir þessa frábæru ríkisatjórn með allar sínar hækkanir sem bitnuðu mest á láglauna og millistétt


Finnst fyndið að þú sért að reyna verja láglauna og millistéttarfólkið en ert svo á móti skattaþrepi sem er gert til að vega upp á móti yfirburða stöðu sem myndast við við að eiga ákveðið mikið fjármagn og hjálpa láglauna og millistéttarfólki.


Hardware perri